Thái Cổ Thần Vương

Chương 755: Chương 755: Ai có thể giết ta (1)




Thương Thích vừa dứt lời, cường giả các thế lực thành Huyễn Vương đều cả kinh, lửa giận ngập trời, trên người giống như có hào quang khủng bố dâng lên, giống như muốn tới diễn võ trường tự mình giết chết Tần Vấn Thiên ngay tại chỗ.

- Thì ra là hắn.

Bọn họ giờ phút này đã hiểu, Tần Vấn Thiên liên tục giết năm đại nhân vật thiên kiêu căn bản không phải vì khiêu khích hoặc là khảo hạch, mà là đến báo thù.

Cường giả Huyễn Vương phủ đứng dậy, trong vẻ mặt lấp lánh mũi nhọn, nhìn Tần Vấn Thiên đuổi giết Thương Thích, bọn họ giận quát một tiếng:

- Làm càn.

Tần Vấn Thiên nào sẽ để ý tới bọn họ, sáu đại thiên kiêu tụ tập diễn võ trường hắn mới đi lên lần lượt giết chết, là vì để sáu người này chết toàn bộ, không lưu lại một ai.

Đã bại lộ, như vậy, càng phải giết.

Tinh quang lóng lánh, chính là Đấu Chuyển Tinh Di (vật đổi sao dời)

, thân thể hắn trực tiếp buông xuống phía sau Thương Thích chạy trốn, trường thương bùng nổ đánh ra, giống như tia chớp, nơi trường thương qua, mảng hư không đó vô thanh vô tức, nhưng lại như có một chấn động đáng sợ, giống như không gian cũng phải bị chấn động vỡ vụn.

Thương Thích đương nhiên cảm thụ được luồng uy áp này, ‘oành’ một tiếng, trong đầu xuất hiện một mảng mộng ma ảo giác, giống như có vô tận ma kích màu máu nghiền áp đánh tới hắn, mỗi một thanh ma kích đều mang theo huyết quang đoạt mệnh, dữ tợn khủng bố, muốn câu đi mạng của hắn.

- A...

Thương Thích quát to một tiếng, lực lượng tái sinh huyết mạch trong cơ thể điên cuồng bùng nổ, giống như núi sông rít gào, ở trong thân thể hắn phát ra tiếng vang đáng sợ ầm ầm ầm, ở trong thân thể hắn thế mà lại bùng nổ ra một đạo hào quang màu vàng cùng màu máu đan xen làm người ta sợ hãi, giống như kén tằm thật lớn, trực tiếp bao bọc thân thể hắn vào bên trong.

- Oành!

Lực lượng chấn động vô cùng cường đại trực tiếp rơi ở trên kén tằm, vô tận nhịp đập sóng chấn động lao vào trong đó, kén tằm tan vỡ, trường thương đâm vào trong đó, nhưng Tần Vấn Thiên lại cảm giác bên trong còn có một tầng lực lượng màu máu bao lấy thân thể đối phương, Thương Thích phun ra máu tươi, thân thể bị chấn động về phía trước, cường giả Huyễn Vương phủ ùn ùn cất bước mà ra, đến tiếp ứng.

Bọn họ dù chưa bước vào trong diễn võ trường, nhưng đã ở bên mép.

- Mau.

Chỉ thấy bọn họ hét lớn một tiếng, một vị cường giả trong đó thậm chí trực tiếp vươn bàn tay to màu máu, chộp về phía thân thể Thương Thích. Thương Thích cắn nát môi, huyết quang ngập trời, tốc độ hắn tăng vọt, tiếp tục hướng về phía trước.

- Chạy đi đâu.

Chỗ mi tâm Tần Vấn Thiên nở rộ hào quang, thân thể hóa thành ảo ảnh, yêu khí ngập trời, huyết mạch cuồn cuộn, trên mũi thương có điểm sáng màu máu đáng sợ, muốn phá thương mà ra.

- Chết.

Tần Vấn Thiên hét lớn một tiếng, chưởng ấn màu máu của cường giả Huyễn Vương phủ buông xuống, chộp đến trên người Thương Thích, nhưng đồng thời trường thương của Tần Vấn Thiên cũng buông xuống.

- Oành...

Trong nháy mắt này, toàn bộ thân thể Thương Thích trong giây lát run lên, thân thể đứng ở trên hư không, chưởng ấn màu máu trực tiếp mang thân thể hắn bắt đến bên cạnh cường giả Huyễn Vương phủ, bọn họ nhìn Thương Thích, thất khiếu đổ máu, kinh mạch cốt cách nổ tung toàn bộ, trái tim vỡ nát, trực tiếp mất mạng.

Một đòn này, nhịp đập sóng địa chấn khủng bố, mang Thương Thích phá hủy hoàn toàn triệt để.

- Ngươi...

Cường giả Huyễn Vương phủ ngẩng đầu, con mắt máu khủng bố, giống như có hào quang màu máu trực tiếp bao phủ Tần Vấn Thiên vào trong đó, làm huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên cũng muốn bạo động.

Tất cả người chung quanh phía dưới đều lộ ra sự khiếp sợ, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên trong diễn võ trường, người này không khỏi quá mức cuồng bạo, sau khi bại lộ thân phận, vẫn như cũ giết chết Thương Thích, liên tục giết sáu đại nhân vật thiên kiêu của Huyễn Vương phủ, quả thực coi trời bằng vung, coi các thế lực lớn Huyễn Vương phủ như không có gì.

Từ Lam và Cơ Tuyết đứng ở trong diễn võ trường, trái tim bọn họ nhảy lên thình thịch không ngừng, là Tần Vấn Thiên, hắn tới báo thù rồi, hơn nữa, hắn thế mà đã cường đại như vậy. Cơ Tuyết giờ phút này rốt cuộc đã hiểu, vì sao thanh niên đồ đen tự xưng Tần mỗ, thì ra, đồ đen hắn chính là thanh niên áo trắng cuồng bạo lúc trước cướp đoạt Thiên Tượng Quả.

Đám người Vân Nhu theo Tần Vấn Thiên cùng nhau mà đến càng rung động tột đỉnh, quá cường đại rồi.

Phương hướng hoàng thất hoàng triều Đại Thương, khóe miệng thanh niên mắt vàng kéo lên một độ cong, chăm chú nhìn diễn võ trường, đối với Thương Thích chết, hắn cũng không quá để ý, nhưng kẻ này, quả thật khiến hắn rất ngoài ý muốn.

Về phần Huyễn Vương phủ Thương Duyệt, tận mắt thấy Tần Vấn Thiên đến báo thù giết sáu đại thiên kiêu, trong lòng càng không biết tư vị ra sao.

- Trên thân hắn có không gian quyển trục, đừng để hắn chạy thoát.

- Người này, phải mang hắn bầm thây vạn đoạn, phơi thây hoang dã.

Năm đại phái cùng các cường giả Huyễn Vương phủ hoàn toàn bạo nộ rồi, bọn họ thậm chí cũng đã đi tới mép diễn võ trường, giống như hận không thể bước vào bên trong tự mình tiêu diệt Tần Vấn Thiên.

Huyết Vân giáo Lãnh Đồ nhìn thấy loại tình hình này cũng kinh hãi, lúc trước hắn và Tần Vấn Thiên từng cùng nhau tiến vào chỗ Xích Mâu (mắt đỏ)

yêu thú, may mà hắn không giống như Tạ Vũ lấy oán trả ơn bao vây tiêu diệt Tần Vấn Thiên, nếu không hôm nay chỉ sợ cũng là đường chết.

- Chín đại phái tuyển nhận môn nhân đệ tử, cường giả các thế lực bước vào trong diễn võ trường, sinh tử có số, chín đại phái cùng nhau chứng kiến, hoàng thất hoàng triều Đại Thương đã hứa trước, bọn họ chết ở trong tay Tần mỗ, là thực lực không được, các vị nổi giận như thế, đều muốn bước vào diễn võ trường tru sát Tần mỗ, là cảm thấy chín đại phái không đủ uy nghiêm, hay là coi rẻ hoàng thất Đại Thương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.