Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 31: Chương 31




Hôm nay là ngày vô cùng trọng đại của đất nước , là ngày thái tử chính thức lên ngôi hoàng đế . Nhân dân cả nước đua nhau vào cung xem mặt vị hoàng đế đời thứ mười bảy .

Trong phòng Long được kẻ hầu người hạ thay y phục , bộ trang phục long bào được may bằng loại vải đắt nhất và thêu vàng khiến cậu mặc lên suýt ko đứng nổi vì khá nặng .

Mười bảy tuổi lên ngôi hoàng đế cậu có nên vui mừng ko đây .

Nghi lễ diễn ra rất trang trọng , hoành tráng hết sức và kết thúc vào ngày hôm sau .

Lên ngôi chưa được bao lâu Long đã thay đổi các chức vụ trong hoàng cung , ví dụ như tướng quân , ông ta hiện tại đã già vì thế cậu để ông ta từ chức mà an hưởng tuổi già . Chức vụ tướng quân cậu giao cho Chiển vì Chiển học rất giỏi , hơn nữa danh xưng tam đẳng Taekwondo làm cậu rất an tâm . Tiến to mồm , giỏi sai vặt làm cậu liên tưởng tới công công và biệt hiệu Tiến công công cũng từ đó mà ra . Việt , Cường là dân sáng tạo vì thế cậu phong cho chức quan chế tạo vũ khí . Quân , Thuận và Tuấn làm quan trông coi các vấn nạn của nhân dân và tìm cách khắc phục . Riêng Tú ( nam ) làm bếp trưởng vì cậu ta có một ước mơ , đó là trở thành đầu bếp của hoàng thượng . Cuối cùng Thơ , My và Hải Anh ; cậu phong làm quận chúa .

Trở thành quận chúa , việc gì cũng ko phải động tay , muốn ăn trên giường , muốn lấy cái gì cũng có thể xảy ra . Chỉ cần ới một phát , ngay lập tức một nô tì chạy vào , cung kính : Quận chúa có gì sai bảo ạ ?

Sau phòng Thơ là vườn hoa , nghe nói do đích thân hoàng hậu quá cố chăm sóc . Tuy cô ko thích hoa nhưng phải công nhận rằng hái hoa rồi lấy những cánh hoa còn tươi , ép vào quyển sách thích ghê . Cứ như thế vườn hoa dần thưa thớt ko rõ lý do vì cô bí mật hái trộm .

Nghe các cung nữ nói chuyện về những lần được xuất cung làm cô vô cùng tò mò . Chẳng biết sau cánh cổng kiên cố kia là một thế giới giản dị , đơn sơ , mộc mạc của những người dân vất vả , lam lũ , đầu tắt mặt tối hay là thế giới của sự cướp bóc , dẫm đạp lên nhau mà sống ?

Đất nước ngày một thịnh vượng nhờ vào trí thông minh , tài năng phán đoán của Long và sự giúp sức của mọi người đã khiến dân giàu nước mạnh . Nhiều nước láng giềng khác phải hết mực khen ngợi và sai người tới học hỏi .

Tâm Đông Cung là nơi ở của công chúa Sa Uyển , bình thường nàng chỉ cho phép phụ hoàng , mẫu hậu và ca ca đặt chân tới . Người ngoài đến , đừng hòng đặt chân tới . Vậy mà Tú lại dám cả gan tới vì cậu nghe đồn tẩm cung của công chúa có trồng một loài hành đặc biệt , chữa được bách bệnh .

Khi cậu chạm tay vào gốc củ hành thì ......

Tên kia ngươi dám to gan lẻn vào tẩm cung của ta hái trộm thuốc thần . Người đâu bắt hắn lại cho ta

Tú bị quân lính đưa tới tẩm cung Hoàng thượng , tại đây Long đang xem tấu chương , gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và phờ phạc .

Huynh phải lấy lại công đạo cho muội , tên xấu xa này dám ăn trộm thần dược Sa Uyển chỉ tay vào Tú - người mà liên tục lắc đầu phủ nhận .

Long nhìn Tú , cậu nhận được ánh mắt Tôi làm đấy , muốn chém hay giết tuỳ ý của Tú thì cậu càng thương Sa Uyển bấy nhiêu .

Người này là bếp trưởng của huynh , vì thế nếu hắn muốn lấy thì cứ để hắn lấy

Nhưng hắn ta...... Sa Uyển bất mãn ko phục thì bị Long chặn bằng : ĐÂY LÀ LỆNH

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.