Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 23: Chương 23




Đợi đến khi Gin tỉnh dậy , đầu óc anh choáng váng điếng người . Lấy tay ôm lấy mặt anh xoa xoa huyệt thái dương rồi bỗng nhiên cảm nhận được luồng sát khí mạnh mẽ phát ra trước mặt anh . Đôi chân trắng ngần , thon dài đập vào mắt anh , Linda đứng thẳng khoanh tay vào . Cô trừng mắt nhìn anh . Giơ tờ giấy báo cáo xét nghiệm tử thi lên : đây là cái gì ? . Theo phản xạ Gin đưa đôi mắt mệt mỏi của mình lướt qua tờ giấy trên tay Linda . Ánh mắt anh đanh lại , ngập ngừng giải thích : Linda ko phải như em nghĩ đâu .

- ANH NGHĨ TÔI LÀ CON NGỐC SAO ? _ cô điên tiết hét lên .

- Thì ra hung thủ giết cha tôi chính là Nancy , bởi vì anh yêu cô ta nên mới bao che cho cô ta . Mà hay thật anh còn thuyết phục được cả ngài thị trưởng tham gia vào kế hoạch của anh . Thật đáng khâm phục _ Linda chất vấn Gin bằng những lời lẽ rất quá đáng .

- Chúc mừng kế hoạch của anh đã thành công rồi đó .

- Hãy tin anh _ Gin bất ngờ ôm chặt lấy Linda nhưng bị cô thẳng thừng cự tuyệt .

- ĐỪNG ĐỘNG VÀO TÔI .

Cô thề bằng bất cứ giá nào cũng phải bắt bọn họ phải trả giá .

- Tôi sẽ đưa bí mật ra ngoài ánh sáng , các người cứ đợi đấy .

- EM CÓ BẰNG CHỨNG SAO ? NẾU EM TỰ TIN NHƯ VẬY THÌ HÃY ĐƯA BẰNG CHỨNG RA ĐÂY .

Sự ưa ngạnh của Linda khiến Gin gần như đạt tới giới hạn của mình . Tại sao cô luôn ko chịu hiểu anh , tất cả mọi chuyện anh làm đều là vì cô nhưng thay vì lắng nghe anh thì cô lại luôn anh bị tổn thương hết lần này đến lần khác .

- Anh có thể hỏi em một chuyện .

- Chuyện gì ? _ cô ko thèm phản ứng trả lời rất hờ hững .

- Chuyện kết hôn là nằm trong kế hoạch của em .

- Đúng vậy , chỉ có trở thành vợ anh tôi mới có thể trả thù cho cha .

Ra là vậy cuối cùng Gin đã hiểu lý do Linda sống chết đòi kết hôn với anh . Ban đầu khi nghe A Nam nói ngày mai hôn lễ sẽ tiến hành , anh đã rất ngạc nhiên . Nhưng càng ngạc nhiên hơn vì biết cô dâu lại là Linda . Nếu trong hoàn cảnh khác chắc chắn anh sẽ nhảy cẫng lên vui sướng nhưng ko anh đã phải thốt lên những lời nói rất chua xót : cô ấy sẽ ko đồng ý kết hôn với tôi , ko đời nào . Dù vậy đó chỉ là một phần kế hoạch của Linda dành tặng cho anh .

- Em có biết khi cha em mất ông ấy đã nói gì ko ?

Dường như câu hỏi của Gin có tác dụng khiến Linda phải phản ứng lại , cô túm chắt lấy tay anh : cha tôi đã nói gì ? .

- Ông ấy đã nói ko muốn anh và em ở bên nhau .

Đó là sự thật 100% trước lúc qua đời ngài The8 đã cố gắng nói với anh những lời nói cuối cùng . Anh biết ông rất nghiêm túc và anh tôn trọng lời nói của ông . Tuy nhiên anh đâu biết chính vì hành động của mình đã biến anh trở thành tội đồ trong mắt Linda .

- Anh nghĩ tôi tin chắc ? _ nực cười cô sắp bị trò cười của Gin làm cho phát điên mất .

- Tin hay ko tuỳ em .

- Dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng phải bắt hai người vào tù .

- Nếu em thích thì làm đi .

Cầm tờ giấy báo cáo lên Gin vớ luôn chìa khoá xe bỏ ra ngoài . Linda hơi tức giận vì thái độ dửng dưng của Gin . Sao lại có loại người sắp chết đến nơi rồi mà vẫn tự do tự tại thế ko biết .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.