Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 10: Chương 10




Trên chiếc giường trắng kia có một người con gái xinh đẹp đang say giấc nồng , cô ấy thở đều đều , thỉnh thoảng hơi nhíu mày , đôi môi hoa anh đào nhợt nhạt khiến người ta phải xót thương . Gin cầm tay của Linda lên , anh hôn nhẹ lên mu bàn tay , ánh mắt anh thể hiện niềm xót thương , đau lòng .- Tôi có lỗi với em Linda .

Có tiếng gõ Daniel bước vào : “ thanh tra muốn gặp cậu “ .

- Tôi biết rồi _ Gin đứng lên , anh đắp chăn cẩn thận cho cô rồi bỏ ra ngoài .

Phía trong căn phòng được cách âm , thanh tra của huyện thành phố đã về tận đây để viếng ngài The8 . Được biết ngài The8 và ông từng là đôi bạn chí cốt , thân thiết từ thời cởi chuồng , chân đất .

- Ngài cho gọi tôi ? _ Gin bước vào .

- Ngồi đi .

- Vâng _ đợi ngài thanh tra ngồi xuống trước , anh mới ngồi theo .

- Chuyện của The8 tôi đã được nghe qua , tôi hứa với cậu sẽ giữ gìn bí mật về cái chết của ông ấy cũng như giúp cậu khỏi bị nghi ngờ .

- Cảm ơn ngài .

- Được rồi , cậu về đi .

- Vâng .

Tỉnh lại trong bệnh viện Linda bàng hoàng khi biết cha đã mất , cô ko giữ nổi bình tĩnh trước sự thật phũ phàng này . Cho nên cô nhất định phải tìm cho ra nguyên nhân cái chết của cha cô . Cô tiến thẳng tới phòng chờ của ngài thanh tra . Sự xuất hiện bất ngờ của cô khiến ai nấy đều ngạc nhiên xen lẫn sửng sốt , song bọn họ đều cụp mắt xuống để tránh ánh mắt như tia lửa hận của cô .

- Ai đã ở bên cạnh cha tôi trước khi ông ấy mất ? _ giọng của cô lúc này rất lạnh và toả ra rất nhiều sát khí xung quanh .

Nghe Linda nhắc về mình , ban đầu Gin có ý định bước lên nhưng anh bị ngài thanh tra ngăn lại . Bản thân ngài thanh tra thì bước lên một bước , ông bỏ mũ xuống rồi nhìn thẳng vào mắt cô : “ Người đó đã mất trên đường tới đây “ .

- Gì ? Mất ! Các người nghĩ tôi là con nít sao ?

- Tôi biết ngày hôm nay cháu ko tin ta nhưng ngày mai , ngày kia và sau này cháu bắt buộc phải tin ta .

Linda ngồi thụp xuống đất , khum lại một chỗ rồi bật khóc . Ngài thanh tra ngồi xuống , ông ôm cô vào lòng an ủi : “ cháu yên tâm ta sẽ thay mặt ông bạn già chăm sóc cho cháu và Anna , ta hứa “ .

Chứng kiến hành động bất ngờ từ ngài thanh tra , ai nấy đều xúc động rơi nước mắt . Riêng Gin , anh bỏ ra ngoài từ lúc nào ko ai biết .

Năm ngày sau , mọi chuyện mới bắt đầu trở lại bình thường . Căn nhà mà Linda và Anna ở đã bị phá bỏ do gần công trường thi công nên hai người đã dọn đến nhà Gin theo lời mời gọi hấp dẫn của Kan . Khỏi bàn căn biệt thự có đầy đủ tiện nghi , sinh hoạt đều rất tốt . Mỗi tội quan hệ của Linda và Gin ko được tốt cho lắm . Đặc biệt là Linda , kể từ khi cha mất , cô trở nên lầm lì , ít nói đến nỗi Anna phát hoảng tưởng cô mắc bệnh tự kỉ .

Một lần Anna thử tài vận may bốc trúng được hai vé đi du lịch Hawai , chỉ hai vé duy nhất . Thế nên Kan nghiễm nhiên trở thành bạn đồng hành kiêm anh người yêu của Anna . Do vậy Gin phải mất nguyên sáu ngày vất vả ngồi nghe Anna giảng giải về việc chăm sóc cho Linda , từ những sở thích cá nhân , đến việc thích gì , ghét gì . Tuy nhiên khi nghe về nỗi sợ hại , Gin rất bất ngờ vi Anna phát nguyên một câu : “ ko sợ trời , ko sợ đất , còn lại cái gì cũng sợ “ .

- ............_ Gin xa mạc lời .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.