Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 759: Chương 759: Tiếp ứng




Dịch: mafia777

***

Ánh mắt của Obito dừng lại chốc lát trên người Fugaku, rồi lại dời về phía Itachi gần đó, cuối cùng khóa chặt gắt gao Shisui ở bên cạnh Itachi.

Nhìn những khuôn mặt quen thuộc này, sắc mặt Obito dưới mặt nạ xoắn ốc tức khắc trở nên âm trầm.

Không có gì phải nghi ngờ, tộc trưởng Uchiha suất lĩnh tất cả tinh nhuệ trong tộc mệt mỏi chạy tới bờ sông nhỏ bé hẻo lánh này, hiển nhiên là để tiếp ứng Uchiha Shinichi chạy trốn từ Akatsuki ra.

“Xếp ngươi vào tổ chức, vậy mà lại là tộc Uchiha, đúng là khiến người ta ngoài dự liệu đấy!”

Tộc Uchiha xuất hiện ở nơi này tiếp ứng Shinichi, xác thực vượt ngoài dự liệu của Obito.

Theo hắn thấy, tộc trưởng đương nhiệm hiện thời Uchiha Fugaku chỉ là một người do dự thiếu quyết đoán, đối ngoại hay đối nội đều lề mà lề mề, rõ ràng phải là ở vị thế của một người khống chế thế cục, thế mà lại luôn nước chảy bèo trôi, bị thế cục nắm mũi dắt đi.

Người như vậy, trước đó hắn căn bản chẳng thèm để ý.

Nhưng bây giờ phát hiện Shinichi có thể là gián điệp mấy năm trước Fugaku bí mật xếp vào Akatsuki, thì hắn liền nhíu mày, không thể không coi trọng lại vị tộc trưởng Uchiha này.

Shinichi lúc này đã mỏi mệt không chịu nổi, liếc nhìn đám người Fugaku một cái, phàn nàn nói: “Các ngươi mà tới trễ chút nữa, thì chỉ có mà nhặt xác của ta thôi!”

Fugaku không có lên tiếng, mà là phân tích thế cục trước mắt.

Thực lực của Shinichi hắn rất rõ ràng, chiến lực của Shinichi sau khi thức tỉnh Mangekyou Sharingan tuyệt đối là ở cấp bậc Kage, mà thần bí nhân mang mặt nạ xoắn ốc nhìn như vô hại của Akatsuki này, lại có thể bức Shinichi đến tuyệt cảnh như vậy, có thể thấy được thực lực tên này hơn xa Shinichi.

Bất quá Fugaku cũng không khiếp đảm, bởi vì trong đội ngũ của hắn còn có Shisui, tổng cộng có hai vị Uchiha có Mangekyou Sharingan, lại còn có Itachi và một đám tinh anh Uchiha. Hắn không tin phe mình có nhiều cao thủ như vậy, lại không đối phó được một người bên kia, chỉ là cân nhắc đến việc phụ cận có thể còn có thành viên Akatsuki khác ẩn núp, cho nên hắn tạm thời không có hành động thiếu suy nghĩ.

Cũng giống Fugaku, Obito cũng đang cân nhắc.

Những tên Uchiha khác, Obito đều không thèm để ý, kẻ duy nhất khiến hắn kiêng kị, là tên 'Thuấn thân Shisui' kia. Từ khi cao tầng Làng Lá tiết lộ ra tình báo có quan hệ với đồng thuật Mangekyou Sharingan 'Biệt Thiên Thần' của Shisui, thì hắn biết chỉ cần mình có chút sơ sẩy, là có khả năng sẽ trở thành khôi lỗi dưới tay 'Biệt Thiên Thần' của Shisui.

Đồng thời, Obito cũng có một nỗi lo giống Fugaku, đó là có chút lo lắng tổ chức Kami vốn có hợp tác với Làng Lá, sẽ đột nhiên chen chân vào lúc này.

“Hừ!”

Hừ lạnh một tiếng, Obito cuối cùng vẫn lựa chọn rút lui cho ổn thỏa. Sau khi nhìn một cái thật sâu về phía Itachi trông đội ngũ Uchiha, hắn liền rúc vào trong vòng xoáy vặn vẹo, rất nhanh đã tiêu thất vô tung.

Obito rời đi, để Fugaku thở phào một hơi, hắn vội vàng phân phó tộc nhân tiến tới cõng Shinichi đang nằm gục ở đó, không dám lưu lại quá lâu, lập tức dẫn người quay về thôn...

...

Cứ điểm không trung.

Quác...

Theo một tiếng quạ kêu, một con quạ toàn thân đen nhánh hạ xuống trên vai Hyuga Kagami.

Sau khi lấy xuống quyển trục cột trên đùi quạ đen, đồng thời tiện tay giải phong ấn trên quyển trục, Hyuga Kagami bắt đầu nhìn vào, thần sắc bất biến hủy đi quyển trục.

Con nhẫn quạ đưa tin này là Shisui phái tới, mà nội dung đưa tin cũng chỉ có một câu, đó chính là bọn họ đã thuận lợi tiếp ứng Uchiha Shinichi bỏ trốn ra từ tổ chức Akatsuki.

Hiển nhiên, lần tiếp ứng Shinichi này, là do Hyuga Kagami ở phía sau màn an bài.

Kỳ thật lúc Shinichi lựa chọn theo dõi ám sát Hyuga Aoki, là đã phái thông linh thú Chiêu Tài đi thông báo cho Hyuga Kagami, chỉ là Hyuga Kagami bên này đang bận chuyện dung hợp Rinnegan, căn bản là không đi được, cho nên Hyuga Kagami suy tính một hồi, liền an bài Shisui đem tin tức này tiết lộ cho Tộc trưởng Uchiha Fugaku.

Fugaku vẫn luôn mong mỏi Shinichi trở về, cho nên lúc từ chỗ Shisui biết được tin Shinichi đang đào vong trở về gia tộc, thì hắn không hề có chút do dự, lập tức suất lĩnh các tinh anh Uchiha rời thôn đi tiếp ứng Shinichi.

Quay trở về thư phòng, Hyuga Kagami trầm ngâm: “Hyuga Aoki vậy mà đã cấu kết với Akatsuki, rốt cuộc là ai đã tạo áp lực lớn như vậy cho gã? Chẳng lẽ là Ōtsutsuki Toneri? Hai người bọn chúng đã gặp mặt sao?”

Tin tức Shinichi truyền về trước đó, Hyuga Kagami vẫn tương đối xem trọng.

Chẳng qua Hyuga Kagami cũng không cho rằng Hyuga Aoki thật sự đã biết thân phận thủ lĩnh tổ chức Kami của mình, bởi vì nếu gã thật sự biết điều này, thì không thể nào làm ra hành động ngu xuẩn chiêu mộ Hyuga Kagami làm thủ hạ của gã.

Cho nên theo Hyuga Kagami phỏng đoán, hoặc là Hyuga Aoki đang lừa Akatsuki, hoặc là gã đã sinh ra một loại ngộ nhận nào đó đối với thân phận thủ lĩnh tổ chức Kami.

Mà điều càng làm Hyuga Kagami để ý, là vì sao Hyuga Aoki lại lựa chọn hợp tác với Akatsuki. Bởi vì từ thái độ cuồng vọng của Hyuga Aoki sau khi chiếm được Tenseigan khổng lồ, thì dưới tình huống không có áp lực bên ngoài, gã không có khả năng vội vàng đi tìm kiếm hợp tác với Akatsuki như vậy.

Mà trước mắt ở Nhẫn giới này, ngoại trừ tổ chức Kami, tổ chức Akatsuki, và ngũ đại nhận thôn ra, kẻ có thể tạo áp lực lớn như thế cho Hyuga Aoki, chỉ có thể là Ōtsutsuki Toneri trên mặt trăng. Cho nên Hyuga Kagami có lý do để tin rằng Hyuga Aoki đã có tiếp xúc nhất định với Ōtsutsuki Toneri.

May mắn là từ thông tin Shinichi truyền về, Hyuga Kagami có thể phán đoán ra rằng Ōtsutsuki Toneri không những không có đắc thủ, ngược lại còn làm Hyuga Aoki sinh ra áp lực và cảnh giác cực lớn.

“Nhìn bộ dạng vội vàng tìm kiếm khôi lỗi từ Akatsuki của gã, thì chắc không cần lo lắng gã sẽ bị Ōtsutsuki Toneri tìm thấy trước.”

Mục đích Hyuga Aoki tìm kiếm một bộ khôi lỗi mạnh mẽ, Hyuga Kagami cũng đã đoán ra được bảy tám phần, mà đây cũng là chỗ hắn muốn thiết lập một cái bẫy cho Hyuga Aoki.

Nếu như Ám bộ Làng Sương Mù vẫn không tìm thấy tung tích Hyuga Aoki trong Nhẫn giới, thì lúc đó Hyuga Kagami sẽ có thể lợi dụng cái bẫy này, để Hyuga Aoki tự mình nhảy ra

Thu liễm suy nghĩ, lực chú ý của Hyuga Kagami lại quay về số liệu trên mặt bàn.

Tất cả những số liệu này đều là số liệu trước đó Hyuga Kagami lấy được lúc chế tạo 'Sinh vật bọc giáp'. Căn cứ những số liệu này, Hyuga Kagami không những có thể tiến một bước hoàn thiện sinh vật bọc giáp, mà thậm chí còn có thể dùng nó để nhân bản Dương độn nhân bản thể trong tương lai.

Bởi vậy, đối với những số liệu quý hơn ngàn vàng này, Hyuga Kagami cực kỳ coi trọng, toàn bộ mấy ngày qua gần như đều đang nghiên cứu những số liệu này.

Không bao lâu sau, Hyuga Kagami đang đắm chìm trong số liệu, liền cầm lấy giấy bút bắt đầu ghi chép.

'Sinh vật bọc giáp version 1' dù sao cũng chỉ là sản phẩm chế tạo vội vàng trong tình huống khẩn cấp. Ở mặt an toàn và tính ổn định, đều tồn tại thiếu hụt rõ ràng, khả năng hỗ trợ chiến đấu cũng rất kém cỏi, cho nên Hyuga Kagami nhất định phải mau chóng làm ra phiên bản cải tiến, thay thế 'Sinh vật bọc giáp' hiện tại đang có thiếu hụt rõ ràng, để bảo đảm Rinnegan trong hốc mắt Karin có thể thuận lợi dung hợp...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.