Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 756: Chương 756: Shinichi vs Obito




Dịch: mafia777

***

Biwa Jūzō rút ra 'Trảm thủ đại đao' (Kubikiribōchō) đeo trên lưng, chỉ về Shinichi phía xa: “Shinichi, thu tay lại đi, đồi đầu với tổ chức là không có kết cục tốt đâu.”

Shinichi nhìn chằm chằm Biwa Jūzō: “Ngươi thật sự muốn phân sinh tử với ta sao?”

Đối mặt bạn hợp tác lâu năm chất vấn, Biwa Jūzō hơi rũ xuống 'Trảm thủ đại đao', biểu lộ sự do dự trong lòng gã lúc này!

Bởi vì hai bên hợp tác đã nhiều năm, quan hệ cá nhân giữa Biwa Jūzō và Shinichi rất tốt. Ở một khía cạnh nào đó, hai người cũng đã trở thành bằng hữu có thể thổ lộ tâm tình với nhau.

Cũng chính là vì Shinichi quá thật tình trước mặt Biwa Jūzō, cho nên kỳ thật Biwa Jūzō đã sớm ẩn ẩn phát giác Shinichi có gì đó không đúng. Chẳng qua xuất phát từ tình hữu nghị, gã đã che giấu không báo cáo những điều này với tổ chức.

Hôm nay một màn đao kiếm này, đối với Biwa Jūzō mà nói cũng không có gì ngoài ý muốn, bởi vì gã đã dự liệu được một ngày này sớm muộn gì cũng sẽ đến.

Chỉ là khi thật sự phải động thủ, gã mới phát hiện việc vung đao với người bạn duy nhất còn sót lại của mình trong Nhẫn giới này cũng không có nhẹ nhàng như trong tưởng tượng. 'Trảm thủ đại đao' ngày thường điều khiển nhẹ nhàng, chẳng hiểu vì sao lúc này lại trở nên nặng nề lạ thường.

“Cám ơn ngươi!”

Thấy rõ sự do dự của Biwa Jūzō, Shinichi nói một tiếng cảm ơn, sau đó quyết đoán di chuyển, thân hình lóe lên rồi biến mất tại chỗ.

Mắt thấy Shinichi cứ như vậy chạy thoát, Kisame ở bên cạnh cười cười: “Biwa Jūzō, không nghĩ đến ngươi cũng có thời điểm mềm lòng nha, chỉ là chúng ta buông tha hắn như vậy, lúc trở về làm sao bàn giao với tổ chức?”

Hasu thì hai tay ôm ngực, có chút tiếc nuối nói: “Còn tưởng rằng hôm nay có thể kiến thức một chút sự lợi hại của Mangekyou Sharingan, thực sự là mất hứng mà!”

Ryu bĩu môi nói: “Mất hứng!? Hừ, phải là may mắn mới đúng, Mangekyou Sharingan cũng không phải dễ trêu như vậy!”

Đều là Ninja huyết kế đồng thuật, Ryu nắm giữ huyết kế Ketsuryugan hiểu rõ sự lợi hại của Mangekyou Sharingan hơn hẳn những người khác trong đội. Theo hắn thấy, bắt giết tên phản bội Shinichi cũng không phải là công việc nhẹ nhõm gì, không cẩn thận là có khả năng mất mạng.

Hasu cười lạnh nói: “Nhưng chúng ta bên này có tới bốn người!”

“Hắn có 'Susanoo', cho dù chúng ta lấy thịt đè người, cũng chưa hẳn có thể bắt được hắn.” Dừng một chút, Ryu lại nói tiếp: “Huống chi, năng lực Mangekyou Sharingan của tên kia còn là thuộc dạng hiếm thấy.”

Biwa Jūzō lúc này cắt đứt tranh luận, nói: “Tổ chức có lẽ cũng chẳng trông cậy chúng ta có thể bắt được hắn, chuyện của hắn, cứ để thủ lĩnh lo đi!”

...

Vù...

Một tàn ảnh lao đi giữa khu rừng dưới âm thanh xé gió.

Bóng người này chính là Uchiha Shinichi đang bỏ chạy về phía Hỏa quốc. Trước khi chuẩn bị ra tay với Hyuga Aoki, hắn đã lên kế hoạch lộ tuyến bỏ trốn, cho nên lúc này hắn mặc dù có chút khẩn trương, nhưng cũng không hoảng loạn.

Bỗng nhiên, một vòng xoáy vặn vẹo đột ngột xuất hiện ngay trên con đường Shinichi đang chạy, chuẩn xác chặn ngay đường chạy của Shinichi.

Ngay sau đó, Obito mang mặt nạ xoắn ốc ung dung đi ra từ trong vòng xoáy, nói: “Shinichi, ngươi khiến ta rất thất vọng!”

Rất rõ ràng, theo dõi Hyuga Aoki cũng không chỉ có mỗi Shinichi. Akatsuki cũng phái ra Zetsu ở trong tối theo dõi Hyuga Aoki, nhằm muốn biết nội tình Hyuga Aoki.

Bởi vậy, Akatsuki mới có thể nhanh chóng như vậy phát hiện ra Shinichi phản bội, Obito cũng mới có thể thuận lợi như vậy chặn đường bỏ chạy của Shinichi.

Nhìn thấy Obito hiện thân, Shinichi ngừng bước chân, vẻ mặt âm trầm.

Trong tổ chức, nếu nói có ai đó Shinichi hoàn toàn không nắm chắc chiến thắng, vậy thì chỉ có thủ lĩnh tổ chức Akatsuki Nagato, và tên Obito thần thần bí bí.

Obito ung dung tựa vào một cây đại thụ, khí định thần nhàn hỏi: “Nói như vậy, kẻ để lộ bí mật căn cứ ở Làng Mưa, cũng là ngươi?”

Lúc trước khi căn cứ Akatsuki ở Làng Mưa bị ba đại nhẫn thôn Làng Lá, Làng Mây, Làng Cát liên thủ tấn công, Nagato và Obito đã từng hoài nghi trong tổ chức có người cung cấp tình báo cho ba đại nhẫn thôn kia.

Chẳng qua là lúc đó trùng hợp tên Orochimaru vừa phản bội không được bao lâu, cho nên Nagato và Obito đều đem trọng điểm hoài nghi đặt trên người kẻ phản bội Orochimaru.

Bây giờ thân phận nội gian của Shinichi bại lộ, Obito tức khắc hiểu ra kẻ lúc trước để lộ bí mật, có lẽ không phải là Orochimaru, mà là tên đồng tộc tự tay hắn chiêu mộ vào tổ chức này.

“Hừ, đúng thì sao?”

Shinichi nhẹ hừ một tiếng.

“Là ai phái ngươi trà trộn vào tổ chức?” Ngừng một chút, giọng điệu Obito lạnh dần: “Là Làng Lá? Hay là tộc Uchiha?”

Obito hoàn toàn không có nghĩ tới tổ chức Kami. Bởi vì theo hắn thấy, trong tổ chức Kami đã nắm giữ cường giả dỉnh cấp có thể điều khiển thiên thạch như 'Diêm La', còn có một đống cao thủ không tầm thường như 'Xuyên Thủy', 'Địa Tạng', 'Phong Linh' và hai tên 'Viêm Ma'.

Nếu quả thật Shinichi là gián điệp do tổ chức Kami cài vào, vậy thì tổ chức Kami đã có rất nhiều cơ hội tập trung tất cả thành viên tập kích Akatsuki. Nhưng tổ chức Kami lại chưa bao giờ làm vậy, cho nên hắn vô thức loại trừ khả năng Uchiha Shinichi là gián điệp của tổ chức Kami.

Nhưng mà, Obito cũng không biết là Hyuga Kagami căn bản không hề có năng lực điều khiển thiên thạch. Lần trước dùng thiên thạch công kích trọng thương Nagato là do Ōtsutsuki Toneri trên mặt trăng sử dụng Tenseigan khổng lồ gây ra.

Mà toàn bộ thành viên trong tổ chức Kami như 'Diêm La', 'Xuyên Thủy', 'Phong Linh', 'Địa Tạng' và 'Viêm Ma' đều là do một mình Hyuga Kagami đóng vai, không thể cùng lúc ra trận, cho nên căn bản không tồn tại cái gọi là tấn công tổng lực.

Đối mặt Obito thăm dò, Shinichi lạnh lùng nói: “Ngươi tự đoán đi!”

“Đoán á?” Lắc lắc ngón tay, Obito nói: “Không cần phiền phức như vậy, sau khi bắt được ngươi, ta sẽ để Nagato thâm nhập linh hồn ngươi, những gì ngươi cất giấu trong lòng đều lòi ra hết!”

Dùng huyễn thuật đi khảo vấn một vị Uchiha nắm giữ Mangekyou Sharingan, đồng thời am hiểu huyễn thuật, thì sẽ có thể lấy phải tình báo sai lầm. Nhưng dùng năng lực Rinnegan rút ra linh hồn, đọc lấy ký ức, thì sẽ không bị Mangekyou Sharingan lừa gạt và quấy nhiễu.

Vừa nghĩ tới năng lực rút ra linh hồn của Nagato, Shinichi có hơi chút động dung.

Đối với Rinnegan của Nagato, cho dù là Shinichi nắm giữ Mangekyou Sharingan cũng rất kiêng kị.

Vù vù vù...

Ngay lúc Shinichi thoáng thất thần, một đống rễ cây phá đất mà lên, cuốn lấy thân thể hắn.

“Mộc độn!?”

Shinichi lấy làm kinh hãi.

Năng lực cảm giác của hắn mặc dù cực mạnh, nhưng dưới chân hắn vốn đã đầy rễ cây, nên hắn không có phòng bị gì, mà Obito chính là lợi dụng điểm này, trực tiếp rót Chakra Mộc độn vào những rễ cây này.

Cùng lúc đó, một vòng xoáy vặn vẹo xuất hiện ở trên người Shinichi, rồi không ngừng lan tràn, rất nhanh đã vặn vẹo toàn thân hắn, hút cả người hắn vào trong vòng xoáy.

Obito khẽ nhếch mép, sau đó cũng biến mất trong vòng xoáy...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.