Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 762: Chương 762: Sắp xếp giải phẫu




Dịch: mafia777

***

Mặc dù không có đủ thông tin, nhưng Hyuga Kagami dám chắc, cách Nagato tăng cường thực lực, nhất định là khai phá và tìm hiểu sâu về Rinnegan.

Đối với Rinnegan, bởi vì thực tế chưa từng nắm giữ, cho nên những gì Hyuga Kagami hiểu về nó chỉ là cái nhìn phiến diện, hoặc là một vài tin tức mơ hồ trong ký ức cùng một chút tình báo lấy được trong vài lần giao thủ với Nagato.

Mà những tình báo này, hiện tại xem ra đã có chút lạc hậu.

Hyuga Kagami đã từng nghiêm túc nghiên cứu về Nagato, hắn phát hiện sau khi Nagato hiểu rõ sức mạnh của Rinnegan, thì từng cuồng vọng tự xưng là 'Thần'. Nhưng dù sao đó vẫn là người từng được một trong Tam nhẫn Jiraiya dạy dỗ, là một vị Ninja hợp cách, vừa hiểu đạo lý xem xét thời thế, đồng thời cũng hiểu được làm Ninja là bất chấp thủ đoạn.

Điểm này có thể từ chuyện Danzo cấu kết với Hanzo, hại chết Yahiko là có thể nhìn ra.

Lúc ấy Nagato đã cuồng nộ, dưới cảm xúc kích động, thậm chí ngay cả 'Ngoại Đạo Ma Tượng' cũng bị hắn triệu hoán ra. Nhưng sau khi đánh lui Danzo và Hanzo, hắn đã không còn bị cảm xúc phẫn nộ chi phối nữa, cũng không có bị sức mạnh của Rinnegan làm mụ mẫm đầu óc, xông vào hang ổ Làng Mưa đi liều mạng người sống ta chết với Hanzo, mà là sáng suốt lựa chọn ẩn núp, vừa âm thầm chữa trị vết thương, vừa lặng yên tích súc lực lượng.

Mãi đến khi hắn đào móc ra được năng lực mới của Rinnegan, chế tạo ra 'Pain Lục đạo', thì hắn mới lặng yên xuất thủ, vừa tiêu diệt 'Bán Thần' Hanzo, đồng thời còn thần không biết quỷ không hay thống trị Làng Mưa.

Bởi vậy có thể thấy được, khi ý thức được thực lực bản thân chưa đủ, cái tên Nagato thường xuyên treo cái danh từ 'Thần' trên miệng, vẫn biết nhẫn nhịn để tăng cường thực lực.

Nhưng Hyuga Kagami không có gì phải hoảng, bởi vì chỉ cần nắm chắc vấn đề mấu chốt Vĩ thú này, khiến Nagato không thể phục sinh Thập Vĩ, không cách nào mượn sức Thập Vĩ để bù đắp việc dung hợp 7 loại thuộc tính Chakra, bước vào cấp bậc Lục Đạo chân chính, vậy thì bất luận Nagato có lăn lộn kiểu gì, khai phá Rinnegan cỡ nào, thì tiến độ cũng không thể nào nhanh hơn hắn được.

Mà thông qua tình báo Shinichi mang về lần này, hắn phát hiện ra tổ chức Akatsuki có vẻ cũng đã bị mình mê hoặc giống như Làng Cát, vẫn tưởng rằng Nhất vĩ đã tử vong theo Jinchuriki của nó.

Bởi vậy, Akatsuki sẽ cho rằng Nhất vĩ còn cần vài năm để phục sinh, sẽ xem nhẹ không để ý tới Nhất vĩ trong những năm này.

Mà chính trong những năm này, sẽ để Hyuga Kagami hoàn thành tất cả chuẩn bị cho nghi thức dung hợp huyết kế, đi trùng kích 'Huyết kế thu nạp' chí cao vô thượng.

Tạm thời bỏ qua chuyện Akatsuki, Hyuga Kagami nói với Shinichi: “Ta có nghe Shisui nói, thị lực của ngươi đã trượt dốc rất nghiêm trọng, cũng đã ảnh hưởng đến sức chiến đấu phải không?”

“Ừm!”

Shinichi bất giác ôm lấy con mắt, đáp một tiếng.

Hyuga Kagami thuận miệng phân phó nói: “Khoảng thời gian này chú ý điều dưỡng thân thể một chút, sắp tới ta sẽ sắp xếp một cuộc giải phẫu cho ngươi.”

“Giải phẫu!?” Shinichi giật mình, hưng phấn hỏi: “Là giải phẫu cấy ghép tế bào Đệ Nhất vào người sao?”

Hyuga Kagami khẽ gật đầu.

Shinichi lại hỏi tiếp: “Có phải chỉ cần cấy vào tế bào Đệ Nhất, thì đồng lực của ta sẽ có thể khôi phục hay không?”

Hyuga Kagami đáp: “Không sai, một khi dung hợp Chakra Dương độn trong tế bào Đệ Nhất, hoàn thành Âm Dương hợp nhất, thu được lực lượng Sâm La Vạn Tượng, thì đồng lực Mangekyou Sharingan trước đó mà ngươi hao tổn, không chỉ có thể chậm rãi khôi phục, mà còn có thể tăng trưởng thêm một bậc.”

Shinichi có chút chờ không nổi, chà xát đôi bàn tay, hỏi: “Vậy lúc nào mới có thể tiến hành phẫu thuật? Ngày mai được không?”

Hyuga Kagami khẽ cười nói: “Ngươi vội cái gì?”

Shinichi một mặt phiền muộn: “Không vội không được nha, ngươi không biết đâu, hôm qua ta tự mình luận bàn với tiểu tử Itachi kia, vậy mà có chút đánh không lại hắn, ngươi nói có hoang đường hay không?!”

Hyuga Kagami nhìn chằm chằm về phía Shinichi.

Shinichi nghi hoặc hỏi: “Ặc, ngươi nhìn ta như vậy làm gì?”

“Khụ khụ...” Nhẹ ho hai tiếng, Hyuga Kagami cười nói: “Quên nói cho ngươi biết, lần giải phẫu này, ngươi sẽ tiến hành cùng lúc với Itachi, cho nên hắn cũng sẽ khôi phục đồng lực giống ngươi!”

“Cái đó... Cái đó không liên quan!” Shinichi lấp liếm: “Cho dù đồng thời khôi phục đồng lực, ta nhất định vẫn sẽ mạnh hơn hắn!”

Hyuga Kagami cười khẽ.

So với Itachi luôn giữ được tỉnh táo, phát huy ưu thế bản thân đến cực hạn, thì Shinichi rõ ràng là hơi thừa một chút lỗ mãng, còn Shisui lại thiếu một chút tàn nhẫn. Cho nên nếu quả thật phải chém giết sinh tử, Shinichi và Shisui chỉ sợ đều không phải là đối thủ của Itachi. Đây không phải là do Shisui và Shinichi không bằng Itachi ở mặt thực lực, mà là do tâm tính hai người bọn họ không bằng Itachi.

Một người không có sự tỉnh táo của Itachi, còn người kia thì lại không có sự lãnh khốc của Itachi!

Sau khi cười khẽ, Hyuga Kagami lại nói: “Giải phẫu hẳn là sẽ tiến hành vào hai tháng sau, ngươi cứ an tâm chờ đi.”

Shinichi có chút không hiểu: “Sao lại phải lâu như vậy?”

Hyuga Kagami lườm Shinichi một cái, tức giận nói: “Ngươi cho rằng cấy ghép tế bào Đệ Nhất là loại tiểu phẫu như đổi mắt sao? Sơ ý một tí là mất mạng, ta đương nhiên phải chuẩn bị cho cẩn thận!”

Hyuga Kagami đã thử qua rất nhiều thủ đoạn, đều không cách nào hoàn toàn áp chế được tính xâm lược của tế bào Đệ Nhất. Cho nên ở phương diện cấy ghép tế bào Đệ Nhất, tiến bộ về kỹ thuật trong những năm qua của hắn chỉ có hạn.

Mà lấy thiên tư của Shisui, cộng thêm một đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan đồng lực dồi dào, mà vẫn suýt nữa lật xe trong việc cấy ghép tế bào Đệ Nhất. Từ đó có thể thấy, nếu lấy đồng lực Mangekyou Sharingan gần như khô kiệt của Shinichi và Itachi để tiến hành cấy ghép, thì xác suất sống qua giải phẫu cấy ghép tế bào Đệ Nhất lần này có khi còn thấp hơn cả Shisui.

Nhưng trong tay Hyuga Kagami cũng đã không còn Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan với đồng lực dồi dào để cung cấp cho Shinichi và Itachi thay thế tạm thời khi giải phẫu, cho nên hắn chỉ có thể chờ đợi sau khi Rinnegan dung hợp xong, rồi gọi Karin đến, để Karin dùng Rinnegan hộ giá cho hai người này.

Một khi Shinichi hoặc Itachi mất khống chế trong đợt giải phẫu, tế bào Đệ Nhất cấy vào người họ bạo tẩu, thì hắn có thể để Karin dùng lực lượng Rinnegan rút bớt Chakra Dương Độn trong tế bào Đệ Nhất ra, lấy cách thức xả lũ từ bên ngoài, để bảo đảm an toàn tính mạng cho hai người bọn họ.

Kế tiếp Hyuga Kagami lại lấy một cái mặt nạ đồ án hỏa diễm, cùng một áo choàng đen viền vàng đưa cho Shinichi, nói: “Bắt đầu từ bây giờ, ngươi cũng là một thành viên tổ chức Kami, danh hiệu là 'Viêm Ma'!”

Shinichi mỉm cười tiếp nhận mặt nạ và áo choàng, tò mò hỏi: “Ta cũng là 'Viêm Ma' sao? À đúng rồi, tên Deidara kia cũng người của chúng ta sao?”

Hyuga Kagami lắc lắc đầu.

Shinichi sửng sốt một cái, thầm nói: “Má nó, báo hại ta sốt sắng lo lắng cho hắn, còn mạo hiểm phái Chiêu Tài đi thông báo hắn chạy trốn, hóa ra lại không phải người của chúng ta! Cũng đúng, cái thằng ngu si đần độn đó, ngươi chắc chắn là chướng mắt!”

Hyuga Kagami vừa đi ra ngoài, vừa phân phó nói: “Khoảng thời gian này ngươi cẩn thận một chút, Akatsuki sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ngươi đâu.”

Shinichi cười nói: “Yên tâm đi, Làng Lá bây giờ là cấm khu đối với Akatsuki, bọn chúng sẽ không dễ dàng xông vào đâu, hơn nữa không phải còn có lão bản ở đây sao, ta việc gì phải lo lắng!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.