Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1605: Chương 1605: Thạch tộc




&Thạch tộc ở trung ương nhất của thành trì, chiếm cứ một mảng lớn cung điện đẹp đẽ quý giá, bị Tiên quang nhàn nhạt bao phủ, trong đó quỳnh lâu ngọc vũ, đình đài lầu các, thoạt nhìn xa hoa, tựa như tiên cảnh.

Tuy Thạch tộc Đế Quân chết trận, nhưng nội tình của Thạch tộc vẫn cực kỳ thâm hậu, chỉ là không có cường giả Đế cấp tọa trấn, Thạch tộc đưa tới càng ngày càng nhiều người ngấp nghé.

- Tình cảnh của Thạch tộc thoạt nhìn không ổn a!

Khương Tư Nam nhìn thoáng qua Thạch Vận, như có điều suy nghĩ nói.

Sắc mặt Thạch Vận buồn bã, lộ ra một tia thở dài.

- Khương đạo hữu nói không sai! Hôm nay Thạch tộc ta loạn trong giặc ngoài, có thể nói đã đến thời khắc sinh tử tồn vong, nếu không có cường giả Đế Quân xuất hiện, sợ là Thạch tộc chúng ta sẽ thật sự có họa diệt tộc rồi!

Thạch Kình cũng gật đầu nói:

- Hôm nay phụ thân của Thạch Long Côn là Thạch Hóa Hồn làm gia chủ đại diện, nhưng lại cùng Phong Tộc Đế Quân trong mười tám Đế Quân cấu kết, ở dưới Phong Tộc ủng hộ, Thạch Hóa Hồn đã đón mua rất nhiều Thạch tộc trưởng lão, chỉ sợ Trưởng Lão Hội tiếp theo, hắn sẽ phát tác, muốn trở thành gia chủ Thạch tộc chính thức, đến lúc đó chỉ sợ Thạch tộc ta liền thật sự bị hắn bán cho Phong Tộc rồi!

- Cho nên Đại tiểu thư mới cực kỳ sốt ruột, lần này đi ra ngoài săn giết Hỗn Độn Nguyên Thú, cũng là muốn tăng tu vi, sau đó có thể ở trong Hỗn Độn Bí Cảnh, đoạt được một đạo Hồng Mông Tử Khí, làm cho lão gia chủ đột phá cảnh giới!

Thạch Vận nhìn Khương Tư Nam, thành khẩn nói:

- Khương đạo hữu, lúc này đây Thạch tộc chúng ta cũng có mấy danh ngạch tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh, ta nhất định sẽ chuẩn bị cho ngươi một danh nhạch, chỉ cầu ngươi giúp ta thu một đạo Hồng Mông Tử Khí, đến lúc đó tất có thâm tạ!

- Danh ngạch tiến vào trong Hỗn Độn Bí Cảnh, đều bị hạn chế, ngoại trừ Hắc Ma Thần Điện, mười tám Đế Quân, những người khác căn bản không có biện pháp tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh.

- Trong Hỗn Độn Bí Cảnh tuy cũng có rất nhiều ngoài ý muốn, nhưng càng nhiều nữa là bảo tàng vô cùng vô tận, cho nên tiến vào trong Hỗn Độn Bí Cảnh thám hiểm, không bằng nói là thu hoạch tài nguyên.

- Nếu ta thật sự đạt được Hồng Mông Tử Khí, tất nhiên sẽ mang đi ra cho ngươi!

Khương Tư Nam không có bất kỳ do dự, trực tiếp gật đầu đáp ứng.

Hỗn Độn Bí Cảnh mở ra ở vài ngày sau, cho nên Khương Tư Nam được đám người Thạch Vận an bài ở trong biệt viện tạm thời, chờ đợi Hỗn Độn Bí Cảnh mở ra.

Mà an bài tốt Khương Tư Nam cùng Liễu Chân Tông xong, Thạch Vận liền đi tới cung điện hùng vĩ nhất của Thạch tộc.

- Cái gì? Ngươi muốn danh ngạch tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh, cho một ngoại nhân? Thạch Vận, chẳng lẽ ngươi thật sự không biết nặng nhẹ sao?

Trên cung điện, chính là một trung niên nhân dung mạo có chút tương tự Thạch Long Côn, mặc Tử Kim đạo bào, giờ phút này đột nhiên quay đầu, khuôn mặt uy nghiêm.

- Không sai! Đại tiểu thư, hôm nay Thạch tộc chúng ta chỉ có năm danh ngạch tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh, so với trước kia ít đi năm thành, ngươi sao có thể để một ngoại nhân đại biểu chúng ta tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh? Thật sự là hoang đường!

- Chúng ta tuyệt đối không cho phép loại chuyện này phát sinh!

Các trưởng lão Thạch tộc nghe Thạch Vận nói xong, trong ánh mắt cả đám đều lộ ra thần sắc lạnh như băng.

- Chư vị trưởng lão, nhân phẩm của vị Khương đạo hữu này tuyệt đối không có vấn đề gì, hơn nữa các ngươi biết không? Hắn dùng sức một mình chém giết Ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú, mặc dù chỉ là Thần Vương cảnh, nhưng chiến lực còn mạnh hơn nửa bước Tiên Đế, ta có lòng tin chỉ cần hắn tiến vào trong Hỗn Độn Bí Cảnh, tuyệt đối có thể từ trong tay những yêu nghiệt kia đoạt một đạo Hồng Mông Tử Khí!

Thạch Vận kiên trì nói, trên mặt cực kỳ cố chấp.

- Cái gì? Một mình chém giết một ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú Vương cấp? Đại tiểu thư, ngươi không phải là cố ý che chở hắn chứ? Ấu thú Bạch Ngân Vương cấp, ngay cả nửa bước Tiên Đế cũng làm không được, chỉ có mấy yêu nghiệt kia mới có thể! Ngươi xác định, tiểu tử này vượt những thiên tài yêu nghiệt kia?

- Nếu chuyện này là thật, chúng ta xác thực có thể cân nhắc thoáng một phát!

Các trưởng lão đều bị Thạch Vận nói khiếp sợ, loại thiên phú cùng chiến lực khủng bố này, chỉ sợ tiến vào trong Hỗn Độn Bí Cảnh, sẽ rất có hi vọng cướp được Hồng Mông Tử Khí.

Mà chỉ cần nhận được Hồng Mông Tử Khí, đến lúc đó dùng thiên phú của Thạch Vân Khang, nhất định có thể một lần hành động đột phá đến Tiên Đế cảnh.

Thạch Vận nói, lập tức để rất nhiều trưởng lão lộ vẻ do dự.

Hiển nhiên, tuy bọn hắn đứng ở bên Thạch Hóa Hồn, nhưng cũng không muốn Thạch tộc biến thành phụ thuộc cho những người khác.

Thạch Hóa Hồn biến sắc, cười lạnh nói:

- Tiểu Vận, ngươi nói tiểu tử kia chỉ có tu vi Thần Vương cảnh, hơn nữa là vừa từ thế giới vũ trụ đi ra, chỉ sợ hắn là lần đầu tiên nhìn thấy Hỗn Độn Nguyên Thú a? Hỗn Độn Nguyên Thú Vương cấp, chỉ sợ một ngụm là có thể nuốt hắn, hắn làm sao có thể có thực lực chém giết một ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú Vương cấp? Không phải là dùng thủ đoạn che giấu gì, cố ý lừa gạt ngươi chứ?

- Hơn nữa, lúc này đây Hỗn Độn Bí Cảnh liên quan trọng đại, có thể đạt được Hồng Mông Tử Khí hay không, quan hệ đến tương lai của Thạch tộc ta! Ngươi tìm một người không minh bạch làm, nếu như hắn là gian tế của gia tộc khác, đây chẳng phải là muốn cho Thạch tộc ta sa vào hoàn cảnh khó có thể vãn hồi? Bất kể như thế nào, ta cũng sẽ không đáp ứng!

Thạch Hóa Hồn nói, hiển nhiên cũng cực kỳ có đạo lý, để các trưởng lão lộ vẻ do dự.

Dù sao Khương Tư Nam là Thạch Vận nửa đường gặp được, ai cũng không biết phẩm tính của hắn như thế nào, đến cùng có phải gian tế của những người khác phái tới hay không, nếu thật sự xảy ra vấn đề, chỉ sợ Thạch tộc cũng xong rồi.

Nhưng các trưởng lão cũng biết, chiến lực chính thức của Thạch Vận cùng Thạch Long Côn, nếu đối mặt những thiên tài yêu nghiệt trên Hắc Ma Đế Thành kia, vẫn có chênh lệch rất lớn, ở thời điểm cướp đoạt Hồng Mông Tử Khí, chỉ sợ không thể tạo được tác dụng gì.

- Ta dùng tánh mạng của ta đảm bảo!

Thạch Vận nhìn chằm chằm vào Thạch Hóa Hồn, thanh âm lạnh lùng nói:

- Bất kể như thế nào, lúc này đây ta là có một danh ngạch tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh, ta quyết định tặng danh ngạch này cho hắn, ta tin tưởng hắn khẳng định không phải gian tế! Nếu thật là ta không có mắt nhìn người, ta tình nguyện lấy cái chết tạ tội!

- Còn nữa...

Thạch Vận nhàn nhạt liếc nhìn Thạch Hóa Hồn, cười lạnh nói:

- Ngươi chỉ là một gia chủ đại diện mà thôi, phụ thân ta còn đang bế quan tu luyện, ta mới thật sự là thiếu gia chủ! Hôm nay ta tới đây, cũng không phải nói yêu cầu ngươi cho ta một danh ngạch, ta chỉ là thông tri ngươi thoáng một phát mà thôi, danh sách kia của ta, ta nguyện ý tặng cho hắn, coi như là ngươi cũng không thể ngăn trở!

Thạch Vận nói xong, hất ống tay áo lên, quay người đi ra cung điện.

Sau lưng, chỉ để lại một đám Tiên Vương trưởng lão hai mặt nhìn nhau, cùng với Thạch Hóa Hồn khuôn mặt vô cùng âm trầm.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.