Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1603: Chương 1603: Thạch Long Côn




&- Da thú Hỗn Độn Kim Mao, có thể luyện chế Tiên Thiên Linh Bảo phòng ngự cực phẩm, chỉ cần một vạn Hỗn Độn Nguyên thạch, bỏ lỡ về sau liền cần đợi mấy trăm năm, mau tới mua nào...

- Dùng Thiên Tinh Tề Thảo, Vô Căn Thần Hoa, Ma Dụ Đằng… đủ loại Hỗn Độn Linh Dược luyện chế thành Sinh Tử Đan, có thể đột phá bình cảnh Tiên Vương, không có bất kỳ tác dụng phụ, chỉ có ba viên cuối cùng!

- Ma Linh Hầu Nhi tửu, một giọt có thể để pháp lực toàn thân của ngươi khôi phục, thật sự là chí bảo trong chiến đấu a...

Vừa đi vào trên đường cái, liền nghe được thanh âm hai bên liên tiếp rao hàng, Khương Tư Nam cảm giác được, phảng phất như hoảng hốt tầm đó, lại đi tới thành trì của phàm trần thế tục.

- Cửa hàng hai bên, tiền thuê đều cực kỳ đắt đỏ, những người này phần lớn là mạo hiểm giả thường xuyên xuất nhập Hỗn Độn Vực Hải, ngẫu nhiên sẽ ở trong Hỗn Độn Vực Hải lấy được một ít tài nguyên, thuê một cái tạm thời rao hàng, sẽ có lợi nhất! Nhưng trong những quán này, cũng có khả năng sẽ xuất hiện bảo vật chính thức, nếu Khương đạo hữu cảm thấy hứng thú, có thể tùy thời tới nơi này!

Thạch Kình nhìn Khương Tư Nam giới thiệu.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, nhưng càng xem càng kinh ngạc, các loại bảo vật trên những quán phố này, ở trong Cửu Trọng Thiên vũ trụ đều là chí bảo, vừa xuất hiện thì có thể sẽ khiến gió tanh mưa máu, nhưng ở chỗ này lại tùy ý bày ở vỉa hè rao bán.

Tiên Thiên Linh Bảo, thần đan cực phẩm, Hỗn Độn Thần Thiết, ở chỗ này tùy ý có thể thấy được, vậy trong những cửa hàng chính thức kia, đến cùng có chí bảo dạng gì? Ngay cả trong nội tâm Khương Tư Nam cũng có chút động tâm.

Xem ra tài nguyên trong Hỗn Độn Vực Hải, so với mình tưởng tượng còn muốn phong phú.

Ngay thời điểm đám người Khương Tư Nam tùy ý đi dạo, trong bầy người phía trước, bỗng nhiên xuất hiện một mảnh rối loạn.

Ầm ầm!

Đại địa rung động như lôi chấn, bầy người phía trước đều bối rối né tránh, có vài bạch mã bộ lông thuần trắng vung ra bốn vó, chạy về phía trước.

Mấy con ngựa trắng toàn thân quanh quẩn vầng sáng màu ngà sữa, trên đầu có sừng nhọn, khí tức vô cùng cường đại, mang theo khí thế để người kinh hồn táng đảm.

- Bạch Long Mã!

Trong ánh mắt Liễu Chân Tông lóe lên hào quang, lặng lẽ giải thích cho Khương Tư Nam:

- Trong truyền thuyết, Thái Cổ Tổ Long cùng Thiên Mã sinh ra Hỗn Độn dị chủng, có thể xuyên toa hư không, chuyển dời Hỗn Độn, tốc độ cực nhanh, ở trong Hỗn Độn Vực Hải, là một trong mấy tọa kỵ trân quý nhất, xem ra thân phận mấy người kia không tầm thường!

Trên Bạch Long Mã, ngồi mấy người trẻ tuổi khí vũ hiên ngang, cả đám dáng người to lớn cao ngạo, mục uẩn tinh mang, ngạo khí cao cao tại thượng, cực kỳ lạnh lùng.

Nhất là người cầm đầu, mặc long bào kim sắc, đầu đội ngọc quan, mặt như quan ngọc, khí tức vô cùng cường đại, vậy mà đã đạt đến nửa bước Tiên Đế!

Nhóm người này tốc độ cực nhanh, lập tức đã đến trước mặt đám người Khương Tư Nam, hơn nữa không có xu thế muốn dừng lại chút nào.

- Thạch Long Côn!

Trong mắt Thạch Vận lộ ra một tia băng lãnh, lập tức đi tới trước mọi người, đứng ở trước mặt Bạch Long Mã.

- Hi luật luật...

Mắt thấy Bạch Long Mã muốn đụng vào Thạch Vận, thanh niên cầm đầu kéo dây cương, Bạch Long Mã kêu một tiếng, hai chân trước vung cao, đột nhiên ngừng lại ở trước mặt Thạch Vận.

Thạch Long Côn ngồi ở trên Bạch Long Mã, nhìn Thạch Vận, trên mặt lộ ra thần sắc giống như cười mà không phải cười.

- Đường muội, sao ngươi không cẩn thận như vậy, đi đường cũng nhìn không thấy Bạch Long Mã của ta sao? Nếu để cho Bạch Long Mã của ta kinh hãi, ngươi lấy cái gì đến bồi thường? Còn không mau tránh ra!

- Thạch Long Côn, ngươi thật đúng là uy phong!

Thạch Vận vẫn không nói gì, Thạch Kình liền đứng ra, chỉ vào Thạch Long Côn cười lạnh nói:

- Thấy Đại tiểu thư, chẳng lẽ ngươi còn muốn phóng ngựa đả thương người sao? Đừng quên, tuy hôm nay phụ thân ngươi là đại gia chủ, nhưng chờ đại ca xuất quan, phụ thân ngươi vẫn phải nhượng ra vị trí! Ta khuyên ngươi, làm người không nên quá kiêu ngạo!

Thạch Vận cũng cười lạnh nói:

- Thạch Long Côn, đừng tưởng rằng ngươi ôm lấy đùi Đặng gia, là có thể tùy ý làm bậy! Chờ phụ thân ta phá quan đi ra, chứng đạo thành đế, đến lúc đó ngươi hối hận cũng đã muộn! Ngươi cho rằng Đặng gia sẽ giúp ngươi sao? Hợp tác với bọn họ, không khác bảo hổ lột da!

Trong nội tâm Thạch Vận cùng Thạch Kình đều nhẫn nhịn một mồi lửa.

Thạch Long Côn này, chính là biểu huynh bà con xa của Thạch Vận, nhưng bởi vì phụ thân của Thạch Long Côn Thạch Hóa Hồn thực lực cường đại, hơn nữa tư lịch rất già, cho nên sau khi phụ thân của Thạch Vận là Thạch Vân Khang bế quan, liền do Thạch Hóa Hồn trở thành đại gia chủ, mà khí diễm của Thạch Long Côn cũng càng ngày càng hung hăng càn quấy.

Hơn nữa Thạch Long Côn thiên tư bất phàm, hôm nay đã là nửa bước Tiên Đế, tương lai rất có hi vọng chứng đạo thành đế, cho nên càng để hắn tự cho mình siêu phàm, khinh thường đương đại.

Ánh mắt của Thạch Long Côn lóe lên, khẽ mĩm cười nói:

- Đường muội, gia chủ đã bế quan nhiều năm như vậy, còn không có xuất quan, ai biết hiện tại hắn đến ngọn nguồn như thế nào? Chỉ sợ ngay cả các ngươi cũng liên hệ không đến a? Chờ qua một thời gian ngắn, Trưởng Lão Hội tổ chức, tất cả trưởng lão sẽ thông qua quyết nghị, phụ thân ta trở thành gia chủ chính thức của Thạch gia, cho nên, đường muội ngươi vẫn là cam chịu số phận đi! Gia chủ không có khả năng chứng đạo thành đế, nói không chừng đã vẫn lạc ở trong mật thất rồi?

- Ngươi...

Trong ánh mắt Thạch Vận lộ ra vẻ phẫn nộ, ngón tay chỉ vào Thạch Long Côn cũng có chút run rẩy.

- Đường muội, qua mấy ngày là Trưởng Lão Hội, phụ thân ta kế nhiệm vị trí gia chủ, đã thành kết cục đã định, nếu ngươi thức thời một chút, còn có thể ít ăn đau khổ! Tránh ra cho ta!

Trường tiên xích sắc trong tay Thạch Long Côn vung lên, một đạo thần hồng trực tiếp xoáy lên Thạch Vận, bay qua một bên.

Mà Thạch Kình muốn ra tay cũng bị Thạch Long Côn một quyền bức lui, chỉ có Thạch Phong giữ im lặng, tự động lui qua một bên.

Trong nháy mắt, trên đường chỉ còn lại có Khương Tư Nam cùng Liễu Chân Tông.

- Không biết sống chết, tránh ra cho ta!

Sau lưng Thạch Long Côn, một thanh niên Tiên Vương cảnh trong ánh mắt hiện lên lãnh mang, một cái tát quất về phía Khương Tư Nam cùng Liễu Chân Tông, hơn nữa ẩn chứa một cỗ Pháp Tắc Chi Lực kỳ dị.

Ầm ầm!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên cười lạnh, oanh ra một quyền, quyền cương rừng rực mang tất cả thiên địa, để tất cả mọi người biến sắc.

Quyền cương mênh mông chói mắt, trực tiếp oanh cự chưởng kia nát bấy, hơn nữa trong hư không nổ tung huyết vụ, bàn tay của thanh niên Tiên Vương cảnh kia nổ tung, trong miệng phát ra thanh âm đau đớn thê thảm.

- A...

Mà ánh mắt của Thạch Long Côn cũng lóe lên, ánh mắt nhìn về phía Khương Tư Nam hơi có chút ngưng trọng.

Có thể dễ dàng phế bỏ cánh tay của một Tiên Vương như thế, tuy Khương Tư Nam thoạt nhìn chỉ là Thần Vương cảnh, nhưng lại cho Thạch Long Côn một loại cảm giác thâm bất khả trắc.

- Không đúng! Trên người của ngươi có khí tức của Hỗn Độn Nguyên Thú, vừa rồi ngươi chém giết một Hỗn Độn Nguyên Thú?

Trong ánh mắt của Thạch Long Côn bỗng nhiên lộ ra thần sắc khiếp sợ, lên tiếng kinh hô nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.