Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1611: Chương 1611: Hồng Mông Tử Khí đến tay




&Ầm ầm!

Hỗn Độn Nguyên Thú bắt đầu bốc lên, toàn thân bộc phát ra hào quang rừng rực, thần quang màu đen xông lên trời, đảo loạn bốn phương thiên địa.

Vô số ngọn núi nổ tung, hóa thành hư vô, cuốn bay đám người Thạch Long Côn, Phong Thiên Hành lên.

- Xảy ra chuyện gì?

Trên mặt Phong Thiên Hành cùng Thạch Long Côn đều lộ ra thần sắc kinh hãi, không rõ vì cái gì Hỗn Độn Nguyên Thú đột nhiên nổi điên, phảng phất như đang gặp phải thống khổ kịch liệt.

Rống!

Hỗn Độn Nguyên Thú rống lên, Hỗn Độn hư không xảy ra bạo tạc kịch liệt, từ trong miệng Hỗn Độn Nguyên Thú phun ra thần quang màu đen rừng rực, lập tức cuốn một lão giả nửa bước Tiên Đế vào.

Thần quang màu đen ẩn chứa khí tức bạo ngược, cực kỳ khủng bố, cũng không lâu lắm, liền mài nửa bước Tiên Đế kia thành tro bụi.

Mà sau khi phát ra một kích này, khí tức trên người Hỗn Độn Nguyên Thú bắt đầu lấy tốc độ mà mắt thường có thể thấy được trở nên suy yếu.

- Cơ hội tốt! Khí tức của Hỗn Độn Nguyên Thú đã suy yếu, mọi người cùng nhau ra tay, giết nó!

Trong ánh mắt Phong Thiên Hành lộ ra một tia phong mang, tuy hắn không rõ lắm vì sao Hỗn Độn Nguyên Thú lại đột nhiên nổi điên, nhưng minh bạch đây là một cơ hội tốt, chỉ cần giết Hỗn Độn Nguyên Thú, đến lúc đó liền có thể có được Hồng Mông Tử Khí trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú.

- Giết!

Thạch Long Côn cùng tất cả cường giả đều rống lên một tiếng, nhao nhao phát động ra công kích cường đại, xung phong liều chết về phía Hỗn Độn Nguyên Thú.

Thần quang kinh thiên động địa, Tiên Thiên Linh Bảo cường đại ngang trời mà đến, để lại vô số vết thương khủng bố trên người Hỗn Độn Nguyên Thú, khí tức trên người Hỗn Độn Nguyên Thú càng ngày càng suy yếu.

Rống!

Đến cuối cùng, trong ánh mắt Hỗn Độn Nguyên Thú thậm chí lộ ra vẻ sợ hãi cực kỳ nhân tính hóa, toàn thân đột nhiên run lên, muốn chạy trốn.

- Chạy đi đâu?

Phong Thiên Hành cùng Thạch Long Côn đều cười lạnh một tiếng, nhao nhao vây quanh Hỗn Độn Nguyên Thú tiếp tục công kích.

Mà giờ khắc này, ở Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, thời điểm Khương Tư Nam lợi dụng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp thôn phệ lực lượng trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, cũng đụng phải Hỗn Độn Nguyên Thú dốc sức liều mạng công kích.

Chung quanh hải dương màu đen, như lôi đình kịch liệt nổ tung ra, hơn nữa huyễn hóa thành vô số âm linh cường đại tà ác, muốn diệt sát thần hồn của Khương Tư Nam, nhưng cuối cùng tất cả đều bị Khương Tư Nam ngăn cản.

Mà ở dưới Hồng Mông Tạo Hóa Tháp điên cuồng thôn phệ, lực lượng Hắc Ám của Hỗn Độn Nguyên Thú trở nên càng ngày càng yếu, đến cuối cùng tất cả đều bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cắn nuốt.

Ầm ầm!

Đã không có lực lượng Hắc Ám chèo chống, Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú trở nên vô cùng hư nhược, toàn thân Khương Tư Nam kim quang sáng chói, Hỗn Độn Thần Thương trong tay ẩn chứa lực lượng xuyên thấu cường đại, lập tức phá vỡ Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, vọt ra.

Oanh!

Thần quang quét ngang tứ phương, thần lực của Khương Tư Nam mênh mông vô tận, hạo hạo đãng đãng bạo phát ra, Hỗn Độn Nguyên Thú bị Khương Tư Nam giết chết, khí tức triệt để biến mất.

Mà phong mang kịch liệt bộc phát ra, đám người Thạch Long Côn vội vàng không kịp chuẩn bị, đều bị quét bay ra.

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, trực tiếp thu thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú vào, sau đó xoay người bay về phía chỗ sâu trong Bí Cảnh.

- Khương Tư Nam?

Thạch Long Côn chứng kiến Khương Tư Nam, trong ánh mắt lộ ra biểu lộ vô cùng kinh ngạc, sau đó âm trầm xuống, tràn đầy sát cơ.

Hắn cũng lập tức hiểu, vì sao vừa rồi Hỗn Độn Nguyên Thú nổi điên như vậy, liều lĩnh công kích mọi người, nguyên lai là Khương Tư Nam không biết từ lúc nào, đã lẻn vào Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, từ bên trong công phá phòng ngự của Hỗn Độn Nguyên Thú, hơn nữa trực tiếp giết Hỗn Độn Nguyên Thú.

Nhưng Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, ẩn chứa lực lượng Hắc Ám vô biên vô hạn, coi như là nửa bước Tiên Đế bị Hỗn Độn Nguyên Thú thôn phệ vào Thế Giới trong cơ thể, cũng không có bất kỳ phương pháp xử lý, chỉ có thể bị lực lượng Hắc Ám đồng hóa cùng thôn phệ, Khương Tư Nam là làm sao làm được? Chẳng những lông tóc không tổn hao gì, còn có thể giết Hỗn Độn Nguyên Thú?

- Lưu lại Hồng Mông Tử Khí!

Phong Thiên Hành rống lên một tiếng, trong ánh mắt lộ ra sát cơ đầm đặc.

Giờ phút này trong nội tâm hắn tràn đầy lửa giận, phẫn nộ đến cực hạn, vốn hắn cho rằng chỉ cần giết Hỗn Độn Nguyên Thú, đạt được Hồng Mông Tử Khí, nhưng thật không ngờ, trong nháy mắt Hỗn Độn Nguyên Thú lại bị Khương Tư Nam giết chết, hơn nữa ngay cả thi thể cũng rơi vào trong tay Khương Tư Nam.

Như vậy có thể nghĩ, Hồng Mông Tử Khí cũng đã rơi vào trong tay Khương Tư Nam.

- Biểu huynh, hắn chính là Khương Tư Nam mà ta nói! Ta hoài nghi hắn có một loại bí pháp hoặc bí bảo, có thể từ Thế Giới trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú, diệt sát Hỗn Độn Nguyên Thú, hơn nữa để mình lông tóc không tổn hao gì! Hồng Mông Tử Khí khẳng định cũng bị hắn nhận được, chúng ta nhất định phải giết hắn, chỉ cần nhận được bí pháp bí bảo trên người hắn, đến lúc đó chúng ta có thể đại lượng săn giết Hỗn Độn Nguyên Thú rồi!

Trong ánh mắt của Thạch Long Côn lộ ra thần sắc tham lam.

- Khương Tư Nam sao? Lấy Hồng Mông Tử Khí của ta liền muốn đi? Nào có dễ dàng như vậy!

Phong Thiên Hành cười lạnh một tiếng, cả người phảng phất như hóa thành một đoàn Thần Phong, lập tức bay về phía trước.

Ầm ầm!

Thiên địa rúng động, gió cuốn thương khung, tốc độ của Phong Thiên Hành nhanh đến cực hạn, đây chính là đặc điểm của Đế kinh mà hắn tu luyện, có thể có được cực tốc, chỉ cần không đột phá đến Đế cảnh, hắn đều có lòng tin đuổi theo.

Cho nên, Khương Tư Nam đang phi hành ở phía trước, cảm thấy một cỗ khí tức âm lãnh đang nhanh chóng tiếp cận, lập tức cảm giác được Phong Thiên Hành cực tốc.

- Nhanh như vậy!

Khương Tư Nam hơi sững sờ, toàn thân kim hà sáng chói, dưới chân của hắn phảng phất như xuất hiện phù văn thần bí, sau đó kim quang lập lòe, hắn cất bước mà đi, mỗi một bước đều vượt qua nghìn vạn dặm, không mang theo một tia khói lửa nhân gian, cực kỳ thần bí khó lường.

Giờ khắc này toàn thân Khương Tư Nam bao phủ Long uy cường đại, giống như Thái Cổ Tổ Long, ngang trời chuyển dời, tốc độ nhanh đến cực hạn.

- Cái gì?

Trong ánh mắt của Phong Thiên Hành lộ ra thần sắc khó có thể tin, vốn hắn cảm giác mình sắp đuổi kịp Khương Tư Nam rồi, nhưng trong nháy mắt, khoảng cách lại bị Khương Tư Nam kéo ra, hơn nữa vô luận hắn cố gắng như thế nào, khoảng cách cùng Khương Tư Nam vẫn một mực bảo trì, không cách nào vượt qua.

Hắn không biết là, hôm nay Khương Tư Nam đã nhận được Bàn Long Thần Ngọc, từ trong đó tìm hiểu Thái Cổ Tổ Long thực hình, lĩnh ngộ Tổ Long Bảo thuật đã gần như viên mãn, thông hiểu đạo lí của Tổ Long Bảo thuật, nhất là Tổ Long độn thuật, cơ hồ đã đạt đến tình trạng Súc Địa Thành Thốn, Chỉ Xích Thiên Nhai.

Cho nên, mặc dù tốc độ của Phong Thiên Hành nhanh, nhưng so với Tổ Long Bảo thuật, vẫn còn có chút chênh lệch.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.