Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1609: Chương 1609: Hỗn Độn Bí Cảnh




- Đi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cả người hóa thành một đạo thần hồng, nhanh chóng chui vào trong cửa lớn kim sắc.

- Nhất định phải thành công!

Sau lưng, bọn người Thạch Vận cùng Thạch Kình, trong ánh mắt cả đám lộ ra thần sắc khẩn trương cùng kích động, trong nội tâm âm thầm cầu nguyện cùng chúc phúc cho Khương Tư Nam.

Ầm ầm!

Quanh thân thần quang lập loè, hư không đột nhiên thoáng cái sụp đổ vỡ ra, Khương Tư Nam rơi vào trong tinh không hắc ám mà cô quạnh.

Trước mắt là một đại địa cổ xưa, bao la mờ mịt, bốn phía đều là từng viên tinh thần sáng chói, nhưng lại như bọt biển, thần bí khó lường.

- Những cái kia căn bản không phải tinh thần, mà là... Thế giới vũ trụ!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam đột nhiên lộ ra một tia tinh mang, từ nơi này, hắn vậy mà thấy được thế giới vũ trụ vô cùng vô tận, chứng kiến trong Hỗn Độn thai nghén ngàn vạn sinh linh.

- Hỗn Độn Bí Cảnh này đến cùng là địa phương nào?

Trong nội tâm Khương Tư Nam nghi hoặc, tiếp tục chạy vội về phía trước.

- A...

Một tiếng hét thảm vang vọng hư không, Khương Tư Nam đột nhiên ngẫng đầu, chứng kiến phía trước có một cường giả Tiên Vương, bất ngờ không đề phòng, lại bị vài dây mây đột nhiên xuất hiện, phân cách thành thịt nát, hơn nữa bị dây mây cắn nuốt.

Tiên Vương kia chỉ kịp phát ra một tiếng hét thảm, liền triệt để hồn phi phách tán.

- Đó là Hắc Diệu Đằng trong Hỗn Độn, mọi người cẩn thận!

Không biết là ai rống lớn một tiếng, lập tức Lôi Đình rừng rực kích bắn về phía dây mây.

Răng rắc!

Lôi quang rừng rực chói mắt, dây mây ở trong Lôi quang giãy dụa, toát ra hắc khí, nhưng không có bị bất luận tổn thương gì, từ trên dây mây, vậy mà huyễn hóa ra từng mặt quỷ.

Một đạo đao mang rừng rực ngang trời bắn đến, như đao khí trường hà, hơn nữa ẩn chứa Lôi Đình rừng rực, lập tức chém dây mây thành hai đoạn, Lôi Đình mãnh liệt, triệt để cắn nuốt dây mây.

Đao cương qua đi, một nam tử dáng người to lớn cao ngạo, tóc dài tung tay tra trường đao vào vỏ, ánh mắt nghiêm nghị.

- Hắn là Lôi Đao Đại Đế, Liệt Thương Khung!

Không biết là ai hô một tiếng, lập tức gọi ra lai lịch của người này.

Ánh mắt của Khương Tư Nam ngưng tụ, từ trên người nam tử trước mắt này, cảm thấy một cỗ uy hiếp cường đại.

Trước kia Thạch Vận đã giới thiệu qua, Liệt Thương Khung chính là người mạnh nhất một đời trẻ tuổi của Liệt gia, tu vi nửa bước Tiên Đế, dung hợp Đao đạo cùng Lôi đạo, tạo thành lôi đao chi thuật đặc biệt, uy chấn Hỗn Độn, vô cùng cường đại.

Nghe nói Liệt Thương Khung đã từng cùng Triệu Thiên Xung đại chiến qua một hồi, mà kết quả đại chiến không ai biết được.

Cho nên, Liệt Thương Khung được vinh dự là đệ nhất cường giả của mười tám gia tộc Đế Quân, gần với Hắc Ma Thần Điện Triệu Thiên Xung!

Liệt Thương Khung chém giết Hắc Diệu Đằng xong, căn bản không có dừng lại, thân hình lóe lên, bay về phía chỗ sâu trong Hỗn Độn Bí Cảnh.

- Nơi này là... Hỗn Độn Nguyên Thạch sơn?

Có người kinh hô một tiếng, bỗng nhiên chấn tan núi đá chung quanh, phát hiện một ngọn núi cao trăm trượng, vậy mà toàn bộ đều là Hỗn Độn Nguyên Thạch, tản mát ra năng lượng chấn động vô cùng cường đại.

Một Hỗn Độn Nguyên Thạch sơn này, chỉ sợ lấy ra, sẽ khoảng chừng vài tỷ viên!

Lập tức thì có mấy cường giả Tiên Vương nhịn không được, bay về phía Hỗn Độn Nguyên Thạch sơn, hơn nữa xảy ra chiến đấu.

- Cút ngay! Hỗn Độn Nguyên Thạch sơn là ta phát hiện trước!

- Hừ, bảo vật vô chủ, người tài có được, tất cả bằng thủ đoạn đi!

- Giết!

Vừa rồi các cường giả Tiên Vương trải qua sát cơ của Hắc Diệu Đằng, nhưng giờ phút này thấy Hỗn Độn Nguyên Thạch sơn, cả đám đều như đánh máu gà, phóng về phía trước.

- Hỗn Độn Vô Căn hoa, Thiên Hương thần dịch, Ma La Thần Quả, Xuyên Tâm Liên mười hai múi... Ông trời ơi, tất cả đều là Hỗn Độn Thần Dược!

- Còn có những thứ này, Phất Lạc Thần Thiết, Tử Tâm Đồng Tinh, Huyền Cốt Thần Kim... Những cái này đều là thần vật luyện chế Tiên Thiên Chí Bảo, đều lấy ra cho ta!

Lập tức, lại có một ít cường giả Tiên Vương phát hiện bảo vật chung quanh, trong ánh mắt cả đám đều vô cùng nóng bỏng, hô to nhào tới.

Trong nháy mắt, chung quanh Khương Tư Nam liền biến thành một chiến trường kịch liệt.

Mà ánh mắt của Khương Tư Nam lập loè, không có dừng chút nào, cả người giống như Liệt Thương Khung, bay về phía chỗ sâu trong Bí Cảnh.

Tuy những Hỗn Độn Thần Dược cùng Hỗn Độn Thần Thiết này bất phàm, nhưng đối với Khương Tư Nam mà nói, không có tác dụng quá lớn gì.

Hôm nay, Khương Tư Nam cần giống như những yêu nghiệt kia, là Hồng Mông Tử Khí!

Cho nên, phàm là thiên tài yêu nghiệt của mười tám gia tộc Đế Quân, cùng với Hắc Ma Thần Điện, đều không có dừng bước chút nào, đối mặt thiên tài địa bảo đầy đất, nhìn cũng không có liếc mắt nhìn, trực tiếp bay về phía chỗ sâu.

Khương Tư Nam bay qua vài ngọn núi lớn, liền nghe được tiếng hô rung trời động địa từ phía trước truyền đến.

Ầm ầm!

Thần quang rừng rực chói mắt, phía trước tản mát ra đại chiến kịch liệt, hơn nữa có một thân ảnh cường đại, uyển như cuồng phong, vây quanh một Hắc Ảnh phát động công kích cường đại.

- Hỗn Độn Nguyên Thú?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lập tức nhận ra được, Hắc Ảnh kia đúng là Hỗn Độn Nguyên Thú.

Chỉ là Hỗn Độn Nguyên Thú kia thoạt nhìn cũng không phải rất lớn, chỉ dài vài chục trượng, con mắt ngân sắc, toàn thân tản mát ra khí tức để lòng người lạnh buốt.

Mà thanh niên đại chiến với Hỗn Độn Nguyên Thú kia, một thân áo trắng, tiêu sái không bị trói buộc, giờ phút này trong ánh mắt tràn đầy hổn hển, Khương Tư Nam liếc liền nhận ra, dĩ nhiên là Phong Thiên Hành.

- Súc sinh, phun ra Hồng Mông Tử Khí cho ta!

Phong Thiên Hành rống to, trong ánh mắt tràn đầy sát cơ, vây quanh Hỗn Độn Nguyên Thú hóa thành cương phong, đao khí rừng rực, không ngừng để lại vô số vết thương ở trên người Hỗn Độn Nguyên Thú.

Nguyên lai, Phong Thiên Hành ở trong sơn mạch phát hiện một đạo Hồng Mông Tử Khí, hắn hao phí khí lực rất lớn phá vỡ khe hở, nhưng không biết từ nơi nào xuất hiện một Hỗn Độn Nguyên Thú, vậy mà trực tiếp nuốt lấy Hồng Mông Tử Khí.

Phong Thiên Hành tự nhiên là nộ không thể xá, vây quanh Hỗn Độn Nguyên Thú triển khai tuyệt sát.

- Dĩ nhiên là một Hỗn Độn Nguyên Thú Bạch Ngân Vương cấp, nhưng Hỗn Độn Nguyên Thú này lại biết thần thông lớn nhỏ tùy ý?

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam tinh quang lập loè, cũng không có tiến lên, mà ở một bên quan sát.

Con mắt của Hỗn Độn Nguyên Thú kia là ngân sắc, giống như con Hỗn Độn Nguyên Thú bị Khương Tư Nam chém giết lúc trước, chỉ là hình thể nhỏ hơn, mà Hỗn Độn Nguyên Thú nhỏ nhất cũng hơn vạn trượng, cho nên Khương Tư Nam phỏng đoán Hỗn Độn Nguyên Thú này am hiểu thần thông.

- Chẳng lẽ lúc trước nó thôn phệ một ít cường giả, hơn nữa từ trên người những cường giả kia lấy được thần thông!

Hỗn Độn Nguyên Thú, chẳng những có thể thôn phệ huyết nhục Nguyên Thần của sinh linh phát triển, hơn nữa có thể thôn phệ trí nhớ, thần thông, trí tuệ… của sinh linh hóa thành một bộ phận bản thân, cho nên đây mới là chỗ kinh khủng nhất của Hỗn Độn Nguyên Thú.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.