Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1601: Chương 1601: Hỗn Độn Bí Cảnh




Oanh!

Khương Tư Nam hóa thành một đạo quang mang màu vàng, lập tức rơi vào trong Hỗn Độn sương mù, thần quang quét ngang tứ phương, trong ánh mắt tản mát ra phong mang khiếp người.

Tóc đen rối tung, dáng người anh vĩ bất phàm, thoạt nhìn như một Chiến Thần tuyệt thế, để người khó có thể nhìn gần.

Mà lão giả áo bào đen, thanh niên anh tuấn cùng thiếu nữ xinh đẹp, giờ phút này đều ngây người, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc khó có thể tin.

- Như thế nào... có khả năng? Hắn chẳng những phá vỡ thiên phú thần thông của Hỗn Độn Nguyên Thú, còn giết Hỗn Độn Nguyên Thú?

Trong miệng thanh niên anh tuấn thì thào nói, trong nội tâm ghen ghét đều muốn nổi giận.

Tuy nói Hỗn Độn Nguyên Thú chỉ là ấu thú, thực lực không tính quá mạnh, cường giả Tiên Vương có thể chống lại, nhưng Hỗn Độn Nguyên Thú ấu thú này quá mạnh mẽ, đã sắp trưởng thành, ba người bọn họ đồng thời ra tay, chẳng những không giết được Hỗn Độn Nguyên Thú, lại bị đánh cho chật vật chạy trốn.

Nhưng Khương Tư Nam chỉ là Thần Vương cảnh, dùng sức một mình cường thế diệt sát Hỗn Độn Nguyên Thú, đây chẳng phải là nói chiến lực của Khương Tư Nam còn mạnh hơn ba người bọn họ cộng lại sao?

Nghĩ tới đây, trong nội tâm lão giả áo bào đen cũng có chút nghĩ mà sợ.

Vèo!

Khương Tư Nam căn bản không có quản bọn hắn nghĩ cái gì, tuy năng lượng trong cơ thể Hỗn Độn Nguyên Thú bị hắn thôn phệ, nhưng thân thể Hỗn Độn Nguyên Thú, bản thân là bảo vật cực kỳ cường đại, thậm chí có thể dùng luyện chế Tiên Thiên Chí Bảo, giá trị không thể đo lường, cho nên trong tay Khương Tư Nam lóe lên hào quang, trực tiếp thu thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú vào.

- Thúc phụ, hắn quá mạnh mẽ! Chẳng lẽ hắn là những thiên tài yêu nghiệt trong truyền thuyết kia, có hi vọng chứng đạo thành đế sao? Chúng ta muốn mời hắn về Hắc Ma Đế Thành không?

Trong ánh mắt thiếu nữ xinh đẹp ngược lộ ra một tia kích động.

Vừa rồi Khương Tư Nam đại phát thần uy, đã khắc ở trong lòng nàng thật sâu.

- Vạn lần không được!

Lão giả áo bào đen vội vàng nói:

- Khí tức pháp tắc trên thân người này còn không có hoàn toàn rút đi, nói rõ là một thiên tài vừa từ trong vũ trụ đi tới, cũng không phải những yêu nghiệt trong Hỗn Độn Vực Hải kia! Những người này, chúng ta vẫn ít tiếp xúc thì tốt hơn, Thạch gia đã chịu không được đại rung chuyển rồi!

Thiếu nữ xinh đẹp vẫn còn có chút không cam lòng nói:

- Thúc thúc, Đế Quân vẫn lạc, hôm nay Thạch gia ta vốn cực kỳ suy yếu, nếu không xuất hiện một cường giả Đế cấp mới, sợ là Thạch gia chúng ta sẽ thật sự sinh ra vấn đề lớn! Hôm nay phụ thân ta đã đạt đến cực hạn, chỉ cần một đạo Hồng Mông Tử Khí, là có thể đột phá bình cảnh! Không bằng chúng ta đưa cơ hội cho thiếu niên này, mời hắn từ nơi ấy lấy ra Hồng Mông Tử Khí, ngài thấy thế nào?

Phảng phất như biết lão giả áo bào đen lo lắng cái gì, thiếu nữ xinh đẹp tiếp tục nói:

- Đương nhiên, thúc thúc, chuyện này ta sẽ không trực tiếp nói với hắn, nhất định phải nhìn bản tính của người này như thế nào! Ngài nói người này vừa từ trong thế giới vũ trụ đi ra, khẳng định không quen thuộc Hỗn Độn Vực Hải, chúng ta mời hắn về Hắc Ma Đế Thành, có lẽ có thể thành công!

Lão giả áo bào đen cùng thiếu nữ nói chuyện, đều là thông qua Nguyên Thần truyền âm, cho nên những người khác không biết bọn hắn đang đàm luận thứ gì.

Thiếu nữ xinh đẹp nói xong, không có chờ lão giả áo bào đen đồng ý, liền trực tiếp đi về phía Khương Tư Nam.

- Vị đạo hữu này, tại hạ Thạch Vận, chính là người của Thạch gia Hắc Ma Đế Thành, đa tạ đạo hữu đã cứu chúng ta, tại hạ vô cùng cảm kích!

Thiếu nữ xinh đẹp thành khẩn nói.

Khương Tư Nam liếc qua, tinh mang lập loè, thản nhiên nói:

- Không cần phải khách khí, ta cũng không phải vì cứu các ngươi, Hỗn Độn Nguyên Thú này với ta mà nói có trọng dụng, các ngươi không cần khách khí, nếu không có chuyện gì mà nói, ta liền đi trước!

- Chậm đã!

Giờ phút này lão giả áo bào đen cũng đi tới, cười khổ một tiếng nói:

- Đạo hữu thứ lỗi, lão phu Thạch Thương, đây là chất nữ của lão phu Thạch Vận, cùng đệ tử Thạch gia Thạch Phong, lần này chúng ta đến đây, vốn là muốn săn giết một con Hỗn Độn Nguyên Thú, thật không ngờ ngược lại thiếu chút nữa chết ở trong tay Hỗn Độn Nguyên Thú kia, nếu không phải đạo hữu xuất thủ tương trợ, chỉ sợ chúng ta đã xong rồi!

- Vừa rồi lão phu xác thực có ý để đạo hữu cản ở phía sau, điểm này là lão phu không đúng, lão phu xin lỗi hai vị, mong hai vị thứ lỗi!

Thạch Thương nhìn Khương Tư Nam cùng Liễu Chân Tông khom người thi lễ, trong ánh mắt tràn đầy thành khẩn.

Phảng phất như cảm nhận được thần thái của hai người không giống giả bộ, ánh mắt đạm mạc của Khương Tư Nam có chút nhu hòa, nhưng vẫn mở miệng nói:

- Ta cũng không phải người hiếu sát! Hỗn Độn Nguyên Thú này với ta mà nói có trọng dụng, trước kia các ngươi tâm tư như thế nào, ta cũng không muốn truy cứu nhiều, coi như xóa bỏ đi!

Khương Tư Nam cũng xác thực cảm giác được, ba người này không có gì ác ý, cách làm trước kia cũng không quá đáng là xuất phát từ ý định trốn chạy để khỏi chết mà thôi, hôm nay Khương Tư Nam cũng không có tính toán đi truy cứu cái gì.

Nghe Khương Tư Nam nói như vậy, Thạch Thương cùng Thạch Vận nhìn nhau, đều thấy được thả lỏng trong mắt đối phương, chỉ cần Khương Tư Nam không muốn truy cứu, vậy thì còn có khả năng nói chuyện.

Nhưng trong mắt Thạch Phong, lại lộ ra một tia địch ý mịt mờ.

- Vị đạo hữu này, ta nghĩ lúc này ngươi hẳn là muốn đi Hắc Ma Đế Thành a? Thạch gia chúng ta ở Hắc Ma Đế Thành coi như là có chút thực lực, tổ tiên Thạch gia càng là một trong mười tám Đế Quân của Hắc Ma Đại Đế, rất nhiều tình huống ở trong Hắc Ma Đế Thành, lão phu cũng có chút quen thuộc, lão phu nguyện ý làm người dẫn đường cho đạo hữu, không biết được không?

Thạch Thương khẽ mĩm cười nói, phảng phất như sợ Khương Tư Nam cự tuyệt, tiếp tục nói:

- Đạo hữu có chỗ không biết, trong phạm vi Hắc Ma Đế Thành, xuất hiện một Hỗn Độn Bí Cảnh, trong đó vô cùng có khả năng tồn tại Hồng Mông Tử Khí, chí bảo chứng đạo, chỉ cần tu vi đột phá nửa bước Tiên Đế, nếu có thể có được một đạo Hồng Mông Tử Khí, là lập tức có thể chứng đạo thành đế, nhưng muốn đi vào Hỗn Độn trong Bí Cảnh, có hạn chế rất lớn, Thạch gia ta nguyện ý vì đạo hữu cầu lấy một danh ngạch.

- Hỗn Độn Bí Cảnh?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lộ ra một tia chấn kinh.

Hắn thật không ngờ, Hắc Ma Đế Thành này xuất hiện Hỗn Độn Bí Cảnh, thậm chí có Hồng Mông Tử Khí tồn tại, Hồng Mông Tử Khí, đây chính là tồn tại tinh hoa cùng bản nguyên nhất của lực lượng Hỗn Độn, chính là điểm bắt đầu, tánh mạng chi nguyên của vạn vật, thai nghén vũ trụ cùng thế giới, hơn nữa đối với người tu tiên có chỗ tốt rất lớn.

- Công tử, Hỗn Độn Bí Cảnh của Hắc Ma Đế Thành này, nên đi vào!

Liễu Chân Tông ở một bên có chút kích động truyền âm nói:

- Công tử có chỗ không biết, những Hỗn Độn Bí Cảnh này, kỳ thật đều là tồn tại thần bí nhất trong Hỗn Độn, một khi xuất hiện một Hỗn Độn Bí Cảnh, ngay cả cường giả Tiên Đế cũng điên cuồng, bên trong ẩn chứa bảo tàng vô cùng vô tận, đối với cường giả Tiên Đế có rất nhiều chỗ tốt! Bí Cảnh có thể thai nghén ra Hồng Mông Tử Khí, đều là Bí Cảnh thượng phẩm, Bí Cảnh như vậy, ở trong lịch sử bốn mươi chín Đế Thành, cũng rất ít xuất hiện qua! Thật không ngờ lại xuất hiện ở Hắc Ma Đế Thành!

- Công tử, nhất định phải lấy được một ít Hồng Mông Tử Khí, đối với tu luyện của ngươi cực có chỗ tốt! Hơn nữa trong những Bí Cảnh này, rất có thể cũng có Hỗn Độn Nguyên Thú, hoặc là một ít sinh linh kỳ dị, nguy cơ trùng trùng, nhưng dùng chiến lực của công tử, chỉ cần cẩn thận một chút, khẳng định không có vấn đề gì!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.