Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1614: Chương 1614: Giết chóc vô tận




- Cái này là thế giới vũ trụ do thần linh tạo ra sao? Ta phảng phất như đã nghe thấy được mùi thịt ngon, chỉ cần chúng ta cắn nuốt đầy đủ sinh linh, chúng ta cũng có thể trở thành Tổ Thú cảnh thôn thiên phệ địa!

- Ha ha ha... Thôn phệ sinh linh, thôn phệ vũ trụ, thôn phệ hết thảy, đây là số mệnh của chúng ta!

- Hết thảy đều giết sạch, đốt rụi, cướp sạch!

Chung quanh thanh niên áo vàng, những nam tử hắc y kia, cả đám đều vô cùng hưng phấn, mới đầu thanh âm còn có chút trúc trắc, nhưng đến cuối cùng trở nên rất trôi chảy.

Bọn hắn cắn nuốt mấy cường giả nhân loại, cũng đồng thời cắn nuốt trí nhớ của bọn hắn, đã biết rất nhiều sự tình.

- Hắc hắc, sinh linh ngu xuẩn! Còn tưởng rằng đây là Hỗn Độn Bí Cảnh, nhưng bọn hắn căn bản không biết, ở đây chỉ là địa phương Hỗn Độn Nguyên Thú chúng ta thai nghén, Thiếu chủ, chúng ta trước giết sạch tất cả thiên tài nhân loại ở đây, sau đó lại đi Hắc Ma Đế Thành, giết tất cả sinh linh, Thiếu chủ ngươi nhất định có thể thành tựu Tổ Thú cảnh, đến lúc đó quét ngang vũ trụ vô tận ở trong tầm tay a!

Một thanh niên hắc y kính sợ nhìn thoáng qua thanh niên áo vàng nói.

Bọn họ đều là Hỗn Độn Nguyên Thú Bạch Ngân Vương cấp, uy áp trên huyết mạch, để bọn hắn đối với thanh niên áo vàng trước mắt tràn đầy kính sợ.

- Không phải bọn hắn ngu xuẩn! Ở đây hoàn toàn chính xác cũng có thể coi là Hỗn Độn Bí Cảnh, nhưng bọn hắn căn bản không biết, cái gọi là Hồng Mông Tử Khí, là vật xen lẫn của chúng ta mà thôi! Coi như bọn hắn đã nhận được Hồng Mông Tử Khí, chứng đạo thành đế thì như thế nào? Một khi chúng ta đột phá đến Tổ Thú cảnh, coi như là chứng đạo thành đế cũng chỉ có thể thành đồ ăn trong bụng chúng ta!

Trong ánh mắt thanh niên áo vàng lộ ra một tia băng lãnh.

- Giết sạch toàn bộ Nhân loại trong Bí Cảnh này cho ta!

- Vâng!

Hơn mười thanh niên hắc y đều đồng thời khom người đáp, sau đó hóa thành từng đạo lưu quang, lập tức vọt về phía bốn phương tám hướng.

Mà thanh niên áo vàng thì đứng chắp tay, chậm rãi đi về phía trước, mỗi một bước rơi xuống, hư không rung động lắc lư, hơn nữa có quang mang màu vàng diễn biến, cực kỳ thần bí khó lường.

...

- Lại nhận được một đạo Hồng Mông Tử Khí! Ha ha ha... trong Hỗn Độn Bí Cảnh này, quả nhiên tràn đầy bảo tàng, thần dược cùng Hỗn Độn Nguyên Thạch còn chưa tính, Hồng Mông Tử Khí này mới xem như chí bảo vô thượng! Mọi người tăng thêm sức, nếu Hồng Mông Tử Khí đủ nhiều, chờ sau khi trở về, luyện chế Thiên Đế đan, tất cả mọi người đều có khả năng trùng kích Đế cảnh!

Một nam tử cả người đầy cơ bắp, cường tráng như núi, nhìn mọi người chung quanh cười ha ha nói.

Hắn là thiên tài Lữ gia Lữ Hậu Thâm, tu vi thâm bất khả trắc, cũng đã đạt đến nửa bước Tiên Đế, lúc này Lữ gia vào mười mấy người, khoảng chừng năm nửa bước Tiên Đế, những thứ khác cũng đều là cường giả Tiên Vương.

Hơn nữa, vận khí của Lữ gia cực kỳ tốt, tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh không đến một ngày, cũng đã thu thập được bốn đạo Hồng Mông Tử Khí, hôm nay từ trong huyệt động Hỗn Độn, đã nhận được đạo thứ năm.

Coi như Lữ Hậu Thâm là thiên tài yêu nghiệt, cũng nhịn không được có chút vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

- Vậy sao? Thật sự cho rằng chỉ bằng những phế vật các ngươi, cũng muốn chứng đạo thành đế?

Một thanh âm đạm mạc mà lạnh như băng bỗng nhiên vang lên bên tai mọi người.

Tất cả mọi người Lữ gia biến sắc, Lữ Hậu Thâm càng rống lớn một tiếng, như Lôi Đình lóe sáng.

- Người nào?

Xa xa, một đạo cầu vồng kim sắc trải ra, một nam tử áo bào màu vàng, khuôn mặt tà dị đạp gió mà đến, toàn thân tản mát ra hào quang rừng rực, phảng phất như mặt trời.

Nam tử này vừa xuất hiện, phảng phất như đã trở thành trung tâm thiên địa, để thần sắc của tất cả mọi người chấn động lên.

Thần sắc của Lữ Hậu Thâm rốt cục thay đổi.

Thanh niên áo vàng này vừa xuất hiện, liền cho hắn áp lực thực lớn, để hắn cảm thấy uy hiếp trí mạng.

- Ngươi đến cùng là người nào?

Lữ Hậu Thâm đề phòng, cơ bắp toàn thân như Kim Thạch phồng lên, tản mát ra khí tức như Thái Cổ Thần Thú.

- Ta là người tới giết các ngươi!

Thanh niên áo vàng cười nhạt một tiếng, nhưng nụ cười này lại phảng phất như để thần hồn của mọi người mê hoặc, sau đó một đạo quang mang màu vàng từ trong ánh mắt thanh niên áo vàng bắn ra, xuyên thủng mi tâm một cường giả Tiên Vương.

Phốc!

Huyết quang tràn ngập, cường giả Tiên Vương kia bị quang mang màu vàng lôi kéo, hóa thành huyết vụ, sau đó thanh niên áo vàng há miệng thôn phệ, huyết vụ vô cùng vô tận bị hắn nuốt vào trong bụng.

- Thật sự là mỹ vị! Ta cảm giác toàn thân bắt đầu sôi trào lên, chỉ cần cắn nuốt bọn ngươi, ta nhất định có thể thành tựu Tổ Thú cảnh!

Trong lúc thanh niên áo vàng nói chuyện, trong ánh mắt lộ ra hào quang rừng rực, thân hình hóa thành tàn ảnh, lập tức lao về phía mọi người Lữ gia.

Trong nháy mắt bị thanh niên áo vàng cắn nuốt một cường giả Tiên Vương, ánh mắt của Lữ Hậu Thâm đột nhiên run lên, phảng phất như nghĩ tới điều gì, lộ ra thần sắc khó có thể tin.

- Ngươi... Ngươi không phải nhân loại, ngươi là Hỗn Độn Nguyên Thú! ! !

Thanh âm của Lữ Hậu Thâm vô cùng cuồng bạo, trên mặt lộ ra thần sắc kinh hãi, nhưng vẫn cắn răng một cái, trong tay xuất hiện một thanh Oanh Thiên Chùy, tản ra hào quang màu đen, cơ bắp toàn thân bộc phát ra, một búa oanh về phía thanh niên áo vàng.

Phanh!

Ánh mắt của thanh niên áo vàng lóe lên, một nắm đấm kim sắc nghênh đón, cùng Oanh Thiên Chùy đụng vào nhau, bộc phát ra hào quang rừng rực.

Giống như một vòng mặt trời muốn nổ tung lên, thân hình của thanh niên áo vàng không chút sứt mẻ, mà Lữ Hậu Thâm thì bị oanh bay hơn mười trượng.

- Làm sao có thể?

Trong ánh mắt Lữ Hậu Thâm lộ ra thần sắc khó có thể tin, phải biết Oanh Thiên Chùy trong tay hắn, tuy không phải Tiên Thiên Chí Bảo nguyên vẹn, nhưng cường đại hơn Tiên Thiên Linh Bảo cực phẩm nhiều lắm, cùng thần lực vô tận của hắn phối hợp, cuối cùng vẫn bị thanh niên áo vàng một quyền oanh bay.

- Cái này là lực lượng của Hỗn Độn Nguyên Thú sao? Hỗn Độn Nguyên Thú Hoàng Kim Đế cấp!

Trong ánh mắt Lữ Hậu Thâm lộ ra thần sắc điên cuồng, cự chùy trong tay hắn run rẩy kịch liệt lên, tản mát ra thần mang mênh mông.

Cả người Lữ Hậu Thâm giống như đột nhiên bành trướng lên, lập tức hóa thành cự nhân cao một trượng sáu, mang theo thần lực mênh mông, lập tức cùng với thanh niên áo vàng chiến lại với nhau.

Một trận chiến này kinh thiên động địa, kinh động đến rất nhiều người trong Hỗn Độn Bí Cảnh, nhưng kết quả cuối cùng lại ngoài ý liệu của rất nhiều người.

Năm nửa bước Tiên Đế của Lữ gia, tăng thêm hơn mười cường giả Tiên Vương, cuối cùng tất cả đều chết ở trong tay thanh niên áo vàng, trở thành đồ ăn trong bụng hắn, chỉ có Lữ Hậu Thâm chật vật đào tẩu!

Một trận chiến này, chấn kinh tất cả mọi người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.