Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1606: Chương 1606: Bàn Long Thần Ngọc




- Đáng chết!

Thạch Hóa Hồn cười lạnh một tiếng, đầu rồng trên ghế ngồi bị hắn đập nát bấy, trong ánh mắt hắn lộ ra một tia sát cơ, hiển nhiên là hận Khương Tư Nam tới cực điểm, đã sinh ra ý muốn hại người.

Mà sự tình phát sinh ở trong Thạch tộc, Khương Tư Nam hiển nhiên là không rõ ràng.

Sau khi đi tới Hắc Ma Đế Thành, Khương Tư Nam đối với hết thảy nơi này đều tràn ngập tò mò, ở trong biệt viện, Khương Tư Nam đọc qua lịch sử của Hắc Ma Đế Thành, cùng với thế lực phân bố trong Đế Thành.

- Khá lắm, Hắc Ma Đế Thành vậy mà đã trải qua ba lần vũ trụ sinh diệt luân hồi, đây rốt cuộc là một tòa hùng thành thế nào? Vậy mà sẽ khủng bố như thế!

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, trong ánh mắt lộ ra một tia tán thán.

Tuy hắn sớm đã có suy đoán, Hắc Ma Đế Thành này chính là những Chúa Tể trong truyền thuyết chế tạo, nhưng giờ phút này chứng kiến lịch sử của Hắc Ma Đế Thành, Khương Tư Nam vẫn tránh không được bị chấn kinh.

- Thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú với ta mà nói, đã không có tác dụng gì rồi! Nguyên Thần lực trên người nó bị ta cắn nuốt, mà này ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú Vương cấp này, nhất định có thể bán được một cái giá tốt.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia cơ trí.

Hắn chuẩn bị ở trước khi tiến vào Hỗn Độn Bí Cảnh, đầu tiên bán đi thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú Vương cấp, đổi lấy một ít tài nguyên hữu dụng.

Dù sao trong Hỗn Độn này, đến cùng có nguy hiểm gì, ngay cả Khương Tư Nam cũng không có hoàn toàn nắm chắc, vẫn là thận trọng một ít cho thỏa đáng.

Liễu Chân Tông vẫn còn ở trong Thạch tộc tu luyện, mà Khương Tư Nam thì một người đi ra Thạch tộc, tiến về trên đường cái phồn hoa mậu dịch.

Căn cứ Thạch Vận giới thiệu, Khương Tư Nam biết rõ, trên lãnh địa Thạch tộc, thương hội lớn nhất không phải Thạch tộc thương hội, mà là Hắc Ma thương hội dưới trướng Hắc Ma Thần Điện.

Danh dự của Hắc Ma thương hội một mực rất tốt, hơn nữa chính là cấp dưới của Hắc Ma Thần Điện, cho nên coi như là gia tộc của mười tám Đế Quân, cũng không dám nháo sự ở trong Hắc Ma thương hội.

Trong Hỗn Độn Nguyên Thú, kỳ thật đối với Khương Tư Nam hữu dụng nhất đúng là lực lượng hắc ám của Hỗn Độn Nguyên Thú, mà huyết nhục da lông của Hỗn Độn Nguyên Thú đối với Khương Tư Nam mà nói, thì không có tác dụng gì.

Khương Tư Nam tiến vào Hắc Ma thương hội, vừa nghe nói Khương Tư Nam muốn bán thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú, hơn nữa là thi thể nguyên vẹn không sứt mẻ, lập tức quản sự trong Hắc Ma thương hội liền trở nên cung kính, đưa Khương Tư Nam đến phòng khách quý ở lầu ba.

- Vị đạo hữu nào muốn bán thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú?

Khương Tư Nam vừa ngồi xuống không bao lâu, liền nghe được một thanh âm già nua mà trung khí mười phần vang lên, từ bên ngoài đi tới một lão giả râu tóc bạc trắng, tinh thần quắc thước.

Khương Tư Nam cảm giác được, khí tức trên người lão giả này thâm bất khả trắc, dĩ nhiên là một nửa bước Tiên Đế, chỉ là khí huyết hơi có chút suy bại, làm cho mặt mũi của hắn mang theo một loại tái nhợt không bình thường.

Lão giả phảng phất như cực kỳ sốt ruột cùng kinh hỉ, bất chấp cùng Khương Tư Nam hàn huyên, trực tiếp vọt lên.

- Chính là tại hạ!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia tinh mang, thản nhiên nói.

Lúc này lão giả mới cảm giác được mình có chút đường đột, áy náy khẽ mĩm cười nói:

- Đạo hữu thứ lỗi, là vì ta quá kích động, cho nên mới có chút thất thố! Lão phu Chu Đức Thụy, là Nhị trưởng lão của Hắc Ma thương hội, không biết thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú của đạo hữu, là cấp bậc gì? Có đạt tới Thanh Đồng Tinh Anh cấp không?

Trong tay Khương Tư Nam lóe lên hào quang, xuất hiện một không gian giới chỉ, trực tiếp hóa thành lưu quang bay về phía Chu Đức Thụy.

- Chu trưởng lão, đây là thi thể một ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú Bạch Ngân Vương cấp, bảo tồn xem như nguyên vẹn, cụ thể đều ở trong này, chính ngươi xem một chút đi!

Chu Đức Thụy thật không ngờ Khương Tư Nam trực tiếp ném cho mình, hơi có chút sững sờ, nhưng lập tức liền khôi phục bình tĩnh, nhận lấy, sau đó đưa vào một tia thần niệm.

- Hí! Quả nhiên là Hỗn Độn Nguyên Thú Bạch Ngân Vương cấp, hơn nữa bảo tồn nguyên vẹn như thế, xem ra chiến lực của người chém giết Hỗn Độn Nguyên Thú này rất mạnh, mới có thể một kích giết chết! Không biết có phải là đạo hữu giết chết hay không?

Chu Đức Thụy có chút thăm dò hỏi.

- Chu trưởng lão suy nghĩ nhiều, ta làm sao có thể là đối thủ của Hỗn Độn Nguyên Thú, chém giết nó là một người khác hoàn toàn! Chu trưởng lão trực tiếp nói giá đi!

Khương Tư Nam mỉm cười, đánh cái ha ha nói.

Chu Đức Thụy nhìn thoáng qua Khương Tư Nam, nói:

- Không dối gạt đạo hữu, thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú này đối với Hắc Ma thương hội ta mà nói, xác thực cực kỳ trọng yếu! Nhưng ta xem Khương đạo hữu hình như là tu sĩ Thần đạo? Hôm nay người tu Thần đạo chi lộ quá ít, hơn nữa tu luyện tới cảnh giới như đạo hữu càng ít, nên ta cho đạo hữu hai đề nghị được không?

- Đề nghị gì?

Khương Tư Nam có chút tò mò hỏi.

- Đề nghị thứ nhất, là ta dựa theo giá thị trường, cho đạo hữu 3000 vạn Hỗn Độn Nguyên thạch! Nhưng ta nghĩ, Hỗn Độn Nguyên thạch đối với đạo hữu mà nói, hình như là không có tác dụng gì!

- 3000 vạn Hỗn Độn Nguyên thạch sao?

Khương Tư Nam sợ hãi than một tiếng, đây đúng là một khoản tiền lớn, nhưng Hỗn Độn Nguyên thạch với hắn mà nói xác thực không có tác dụng gì, Khương Tư Nam bán đi thi thể Ấu thú Hỗn Độn Nguyên Thú, cũng không quá đáng là muốn mua một ít vật hữu dụng với mình mà thôi.

- Đề nghị thứ hai là gì?

- Đề nghị thứ hai, là ta lấy một pháp bảo để đổi thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú của đạo hữu! Ta tin tưởng đạo hữu nhất định sẽ cảm thấy hứng thú, bởi vì đây là một Thần Khí!

- Thần Khí?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lập tức sinh hứng thú.

Chu Đức Thụy khẽ mĩm cười nói:

- Không sai, là Thần Khí! Tuy hôm nay Thần đạo suy yếu, nhưng thời kỳ Thượng Cổ tu sĩ Thần đạo vô cùng cường đại, bọn hắn luyện chế Thần Khí cũng có vô số tác dụng thần bí khó lường! Kiện Thần Khí này, chính là ta trong lúc vô tình từ trong một di tích cổ tìm được, nếu không phải vì ta là tu sĩ Tiên đạo, ta cũng không muốn đổi cho ngươi!

Chu Đức Thụy nói xong, từ trong không gian giới chỉ lấy ra một ngọc bội màu đen, phía trên phảng phất như có Thần Long, trông rất sống động, tản mát ra uy áp cường đại.

- Bàn Long Thần Ngọc! Chính là Thần Đế cường đại thời kỳ Thượng Cổ luyện chế, nhưng lại là chí bảo công kích một lần duy nhất, nguyên bản có thể phát ra ba lượt công kích, mỗi một lần có thể so với một kích toàn lực của Thần Đế, chẳng qua hiện nay chỉ còn lại một lần! Đạo hữu, đây chính là một kích toàn lực của Thần Đế cảnh, nếu vận dụng thoả đáng, coi như đánh lén giết chết một vị cường giả Đế cấp, cũng không phải là không được!

Trong miệng Chu Đức Thụy mang theo ngữ khí không nỡ, đưa cho Khương Tư Nam.

Chứng kiến Bàn Long Thần Ngọc, trong mắt Khương Tư Nam lập tức hiện lên tinh mang, nhưng lại khôi phục bình tĩnh, nhận lấy, cẩn thận quan sát.

Mà trong lòng của hắn, thì nhấc lên sóng lớn ngập trời.

Bởi vì hắn từ trên Bàn Long Thần Ngọc, vậy mà cảm thấy khí tức Thái Cổ Tổ Long mênh mông, chẳng lẽ Bàn Long Thần Ngọc này cùng Thái Cổ Tổ Long có quan hệ gì sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.