Tạo Hóa Chi Vương

Chương 38: Chương 38: Thu Hoạch Lớn Nhất




Ầm!

Quả đấm của Hồng Báo lóe ra kim quang, cơ hồ như sao băng màu vàng đánh vào đầu vai của Diệp Chân, mọi người dưới đài lập tức nín thở.

Rất nhiều đệ tử ngoại môn chờ mong, hoặc là nói phỏng đoán tình cảnh Diệp Chân bị một quyền đánh bay không có xuất hiện, trong nháy mắt ấy, đầu vai của Diệp Chân lấy một loại tần suất kỳ quái không ngừng lay động, tình hình kia, có chút giống gợn sóng, nhưng càng giống một thân rắn trơn trượt.

Xà Du Bộ... Hoạt Xà Thức!

Thần sắc hung lệ của Hồng Báo khẽ giật mình, trên tay cảm giác như đánh trúng cá chạch nói cho hắn biết, một quyền hắn cho rằng tất sát kia, không có tạo thành bao nhiêu tổn thương cho Diệp Chân, nguy rồi!

Cơ hồ là ngay tức khắc, hai tay của Diệp Chân như linh xà từ dưới xương sườn của hắn đâm ra, liên tục điểm lên xương sườn hắn. Lúc này hai tay của Diệp Chân, giống như một con linh xà, mười ngón động liên tục, mỗi một đầu ngón tay, đều bắn ra một điểm sáng màu xanh.

Phốc phốc phốc phốc!

Mười ngón của Diệp Chân liên tục điểm động, Chân Nguyên màu xanh bị đánh vào trong cơ thể Hồng Báo.

Mỗi khi có một chút ánh sáng xanh bị đánh vào trong cơ thể Hồng Báo, thân thể của Hồng Báo liền run rẩy một chút.

Ba ba ba ba ba!

Cơ hồ trong nháy mắt, hai tay của Diệp Chân điểm liên tiếp ba mươi sáu chỉ lên thân thể Hồng Báo, sau khi điểm hết ba mươi sáu chỉ, trong mắt Hồng Báo hiện ra một tia hoảng sợ.

Bởi vì trong nháy mắt này, hắn cảm giác không được Chân Nguyên trong cơ thể, hoặc là nói, Chân Nguyên trong cơ thể hắn chỉ có thể đảo quanh ở trong đan điền, căn bản không cách nào xông ra.

Không chỉ như thế, ngay cả quyền cương kim sắc giăng đầy trên nắm tay, cũng như thủy triều rút lui.

- Tiệt Mạch Phong Nguyên, sát chiêu Tiệt Mạch Phong Nguyên trong Linh Xà Tiệt Mạch Thủ?

Cổ Đa Trí ở dưới đài xem cuộc chiến mạnh mẽ đứng lên.

Ô!

Hồng Báo đứng ở nơi đó không cách nào thúc dục Chân Nguyên lại còn chưa hết hi vọng, vung mạnh hai tay miễn cưỡng có thể di động, đập tới đầu của Diệp Chân.

Hai tay phân biệt đưa ra, răng rắc hai tiếng, khớp nối bả vai của Hồng Báo bị Diệp Chân tháo bỏ, hai tay đối phương vừa rủ xuống, Diệp Chân liền vung ra một quyền!

Ngũ Nhạc Thần Quyền đập vào ngực của Hồng Báo, máu tươi từ trong miệng hắn phun ra, người bị đánh bay.

Thân thể Hồng Báo bay ở trên không trung, nhưng âm thanh Chân Nguyên xung phá kinh mạch lại không ngừng vang lên, đó là Hồng Báo đang điên cuồng thúc giục Chân Nguyên, ý đồ muốn phá vỡ Linh Xà Tiệt Mạch Thủ của Diệp Chân.

Thân hình của Diệp Chân mạnh mẽ bắn ra, một chưởng đao rậm rạp Chân Nguyên cắt về phía cổ họng của Hồng Báo.

Thân hình của Diệp Chân như điện, con ngươi của Hồng Báo co lại đến cực hạn, trong mắt lần thứ nhất xuất hiện hoảng sợ.

Chưởng đao rậm rạp Chân Nguyên kia, như thiết kim đoạn ngọc, lực lượng sắc bén kia thậm chí mạnh hơn đao kiếm, nếu một chưởng này cắt tới, Hồng Báo hắn chắc chắn phải chết.

Lúc này Chân Nguyên của Hồng Báo bị phong tỏa, Diệp Chân ở trong cơ thể hắn bày ra ba mươi sáu điểm phong cấm, Chân Nguyên trong nhất thời nửa khắc không thể xông phá, chỉ có thể trơ mắt nhìn chưởng đao của Diệp Chân cắt tới.

Thời điểm chưởng phong gần người, tròng mắt của Hồng Báo trừng lớn đến cực hạn, thậm chí toác ra tơ máu.

Tử vong, ở thời khắc này cách hắn gần như thế!

Ngay thời điểm Hồng Báo tự nghĩ hẳn phải chết, một viên ngọc châu phát sau mà đến trước, hung hăng đụng vào chưởng đao của Diệp Chân, đánh lệch chưởng đao ra.

Xoạt!

Chưởng đao của Diệp Chân hung hăng bổ vào xương quai xanh của Hồng Báo, làm xương quai xanh bị cắt thành hai đoạn, khiến cho hắn bị thương nặng, ngã xuống đất không dậy nổi.

Diệp Chân quay người, ánh mắt có chút bất thiện nhìn chằm chằm về phía chấp sự trông coi đài đấu võ, vừa rồi chính là hắn xuất thủ, tính toán ra, đây đã là lần thứ hai đối phương ngăn hắn. Lúc này, vị chấp sự kia đi tới bên cạnh Hồng Báo.

- Chờ qua mấy năm, ngươi sẽ phát hiện, giết người, cũng không phải phương thức duy nhất. Huống hồ, đây là chức trách của ta, nếu như đổi lại là ngươi sắp bị giết chết, ta cũng sẽ ra tay.

Giải thích một câu, vị chấp sự trông coi đài đấu võ kia nhìn thoáng qua Hồng Báo ngã xuống đất không dậy nổi, tay phách vài cái, khôi phục khớp nối cho đối phương, đồng thời tuyên bố:

- Diệp Chân thắng!

Dưới đài đấu võ, trong nháy mắt yên tĩnh, ánh mắt của hơn một ngàn đệ tử ngoại môn, lập tức trở nên ngốc trệ. Kim Nguyên Bảo đứng ở trước chiếu bạc, thậm chí có chút không dám tin dụi mắt.

Hai tay Hồng Báo vừa mới khôi phục, song quyền siết rất chặt.

Hắn không dám ngẩng đầu, lại không dám đứng dậy.

Niềm kiêu ngạo của hắn, hắn hung hăng càn quấy, ở trong nháy mắt này, bị Diệp Chân đánh nát bấy.

Thường ngày hắn hoành hành ngang ngược, muốn tất cả mọi người nhường cho hắn, làm chuyện gì hắn cũng phải có đặc quyền, là bởi vì hắn cảm thấy hắn cường đại, hắn nên đạt được đặc quyền như vậy, ngay cả Cổ Đa Trí cũng không dám chọc giận hắn, đây là đãi ngộ mà cường giả nên có.

Nhưng hiện tại, ngày xưa tự phụ lại thành chuyện cười, bị Diệp Chân đơn giản đâm thủng.

- Ha ha ha ha, thắng, Diệp Chân thắng, Diệp Chân thắng!

Kim Nguyên Bảo hưng phấn cười ha hả, toàn thân cơ hồ như mỗi một tảng mỡ đều đang cười vui.

- Các sư huynh đệ, cám ơn bạc của các ngươi, ta phát, ta phát!

Một phút đồng hồ trước, Kim Nguyên Bảo còn mắng Đại sư huynh Cổ Đa Trí buộc hắn mở chiếu bạc là yêu tinh hại người, còn hận không thể xé cái miệng của Diệp Chân.

Hiện tại, hắn lại hận không thể kéo Diệp Chân qua hôn hai cái… nếu như Diệp Chân nguyện ý.

Kim Nguyên Bảo phá lên cười điên cuồng, bị hơn một ngàn đệ tử ngoại môn thua bạc bất mãn, thậm chí phẫn nộ. Rất nhiều người trong bọn họ, cho rằng đây là cơ hội tốt nhặt tiền, thậm chí áp lên tất cả tài sản của mình.

Ánh mắt phẫn nộ của hơn nghìn người, làm Kim Nguyên Bảo phát giác không ổn, quyết định thật nhanh, Kim Nguyên Bảo ôm mấy bao tải tiền đặt cược, mạnh mẽ nhảy tới sau lưng Đại sư huynh Cổ Đa Trí, hơn nữa sáng suốt ngậm miệng lại, sợ lại khiêu khích nhiều người tức giận.

Cổ Đa Trí làm người công chứng, lúc này có thể bảo hộ hắn, cũng chỉ có Cổ Đa Trí.

Lúc này Đại sư huynh Cổ Đa Trí vẫn cực kỳ khiếp sợ, còn đắm chìm trong Tiệt Mạch Phong Nguyên Thủ của Diệp Chân, gương mặt khó có thể tin.

Sở dĩ như thế, là vì Cổ Đa Trí cũng từng thấy Linh Xà Tiệt Mạch Thủ cường đại, mà lựa chọn tu tập Linh Xà Tiệt Mạch Thủ, hơn nữa khổ tu hơn nửa năm.

Khổ tu hơn nửa năm, Linh Xà Tiệt Mạch Thủ của Cổ Đa Trí coi như có chỗ tiểu thành, nhưng sát chiêu Tiệt Mạch Phong Nguyên Thủ trong đó, lại luyện thế nào cũng không được.

Một hơi điểm ba mươi sáu chỉ, cho dù là hắn tu nửa năm nữa, tu vi đột phá đến Chân Nguyên cảnh, vẫn không cách nào làm được.

Nhưng mà, vừa rồi Diệp Chân lại làm được, làm còn tự nhiên như vậy.

Không lâu sau, hơn một ngàn đệ tử ngoại môn tụ ở chỗ này, cũng thời gian dần qua tản đi, cho dù là đệ tử ngoại môn thua sạch, cũng bất đắc dĩ rời đi.

Có chơi có chịu, trước mặt mọi người, những đệ tử ngoại môn tuổi trẻ khinh cuồng này còn không làm được sự tình chơi xấu kia.

- Ha ha ha ha, năm ngàn lượng, Thạch Thiên Giáp, ta thắng năm ngàn lượng! Có thể đổi lấy hơn hai mươi viên Huyết Nguyên đan, lần này tu vi của ta có thể bước vào Luyện Huyết ngũ trọng.

Phùng Hạo Nhiên nhìn Thạch Thiên Giáp đứng ngẩn ở đó lung lay thành quả trong tay, cười lớn nghênh ngang rời đi, chỉ để lại Thạch Thiên Giáp giống như gà gỗ đứng tại chỗ.

Hắn mua Hồng Báo tám trăm lượng bạc thêm hai trăm điểm cống hiến, là toàn bộ tài sản của hắn. Tám trăm lượng bạc là trong nhà cho, hai trăm điểm cống hiến, là hắn liều sống liều chết bốn tháng hoàn thành nhiệm vụ tông môn lấy được, một mực không dám sử dụng.

Bây giờ, tất cả đều mất sạch!

- Kim Nguyên Bảo, lúc này đây ngươi phát đại tài a.

Đại sư huynh Cổ Đa Trí đã tỉnh hồn lại đột nhiên nhìn Kim Nguyên Bảo cười nói.

- Tiểu tài, một món tiền nhỏ mà thôi, nhờ phúc của Đại sư huynh.

Kim Nguyên Bảo không ngừng gật đầu.

Nghe vậy, Cổ Đa Trí ngơ ngác một chút, vừa rồi tựa hồ là hắn ép buộc Kim Nguyên Bảo mở sòng a.

- Đúng rồi, Kim Nguyên Bảo, hỏi thăm ngươi chuyện này, nghe nói bốn tháng trước Diệp Chân còn là đệ tử tạp dịch, đây là sự thực?

Cổ Đa Trí hỏi.

- Là thật, là thật. Đại sư huynh, bốn tháng trước chuyên môn mở Ngư Long đạo cho đệ tử tạp dịch ngươi biết không? Hắc mã a, Diệp Chân này là hắc mã, để cho ta kiếm bộn một bút.

- Hóa ra là sự thực, đúng rồi, trước kia Diệp Chân ở Tạp Dịch phong nào, ngươi biết không?

Cổ Đa Trí đột nhiên hỏi.

- Tạp Dịch phong trước kia Diệp Chân ở? Ta suy nghĩ một chút, a, đúng rồi, Bách Tùng Phong, là Bách Tùng Phong, lúc ấy Mã Hồn muốn khi dễ Diệp Chân, quản sự của Bách Tùng Phong còn ra mặt che chở Diệp Chân.

Kim Nguyên Bảo đáp.

- Bách Tùng Phong, đã rõ ràng...

Nói xong, Đại sư huynh Cổ Đa Trí phiêu nhiên đi xa, chỉ là khi xoay người qua chỗ khác, trên gương mặt nhiều ra một tia quỷ bí.

Đại sư huynh Cổ Đa Trí đi xa, Kim Nguyên Bảo mới hơi không rõ nỉ non nói:

- Nghe ngóng Tạp Dịch phong trước kia của Diệp Chân, Đại sư huynh muốn làm gì?

Cũng ở lúc này, Địa Bảng trên Thiên Địa Nhai lấp lóe, tên Diệp Chân lập tức thay thế tên Hồng Báo xuất hiện ở vị trí thứ hai trên Địa Bảng.

Tên Hồng Báo, rút lui đến vị trí thứ ba, tên Lý Vân Thông rút lui đến thứ tư.

Tên của mình biến hóa, ngọc bài thân phận mang theo bên người cũng có biến hóa, nhìn ngọc bài thân phận, Lý Vân Thông nở nụ cười khổ, khổ tu hơn nửa năm, thứ tự không tiến còn thụt lùi.

Cùng thời khắc đó, thời điểm thứ tự Địa Bảng có chỗ biến hóa, quản sự Đông Lai Phong Lưu chấp sự khẽ ồ một tiếng:

- A, có ba vị trí đầu mới của Địa Bảng sinh ra?

Ra khỏi phòng nhìn kỹ, Lưu chấp sự không khỏi chấn động.

Cùng thời khắc đó, trong tầng mây của đài đấu võ, một đôi mắt đẹp đột nhiên biến mất.

- Vậy mà thắng, thực sự ngoài ý muốn...

- Kim sư huynh, hiện tại chúng ta có thể chia tang vật được chưa?

Diệp Chân cười chạy về phía Kim Nguyên Bảo, cuộc chiến này, thu hoạch lớn nhất là ở chỗ này.

Hồng Báo vừa mới được người khiêng đi chữa trị, nghe tiếng hô của Diệp Chân, không ức chế được phun mạnh ra một ngụm máu.

Hắn đưa toàn bộ tài sản cho Kim Nguyên Bảo, bây giờ thua, hắn liền biến thành kẻ nghèo hèn a.

Hắn biến thành kẻ nghèo hèn không sao, nhưng để hắn phẫn hận là, một nửa tài sản của hắn, lại rơi xuống trong tay Diệp Chân, đây là nuôi địch điển hình, nuôi địch a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.