Tam Thốn Nhân Gian

Chương 166: Chương 166: Khiêu chiến




- Nhiều người tinh mắt biết nhìn hàng dữ vậy sao?

Vương Bảo Nhạc xem xong thì cảm thấy có phần khó tin, nhất là hắn phát hiện có vài người đăng bài đòi mua pháp khí X trên linh võng.

- Pháp khí X?

Vương Bảo Nhạc nghĩ một cái thì biết ngay là đang nói mớ pháp khí mà mình đã bán đi, nay nghi hoặc nên không gửi mấy linh tinh khác lên nữa, hắn định chờ xem tình hình vài ngày trước đã, thật sự là mớ pháp khí gạch chéo này nổi lên nhanh quá, khiến cho chính hắn cũng thấy khó hiểu.

Nhưng vừa xem xét thì kết quả thật sự vượt xa dự đoán của Vương Bảo Nhạc, trong mấy ngày tiếp theo, mấy chữ pháp khí X kia được người ta nhắc tới ngày càng nhiều hơn trên linh võng của đảo Thượng Viện.

Đồng thời số lượng người đòi mua cũng tăng lên rõ nhièu, những người chưa biết ba chữ pháp khí X khi nghe nói xong đều tò mò đi tìm hiểu, sau khi biết rõ nguyên do thì đều giật mình, ai cũng muốn mua thử một cái, nhưng lại không mua được...

Thế nên lại khiến cho pháp khí X đó có thêm vài phần thần bí.

Nếu chỉ có như vậy thì hẳn lẽ sẽ lắng xuống nhanh thôi chứ không tạo nên sóng gió gì lớn, nhưng chẳng mấy chốc lại có người đăng video quay lại trận chiến của Thạch Nam và Lý Phi lên linh võng, video này vừa lên thì lập tức khiến cho không ít người giật mình.

- Pháp khí này lại chắc chắn tới cỡ này!!

- Cái thứ này không phải phi kiếm, nó rõ ràng là một cái thuẫn, một cái thuẫn không gì phá nổi!!

Hiệu quả do video này gây nên cũng giống như ném một tảng đá lớn vào hồ nước vậy, tạo thành từng đợt rung động, nếu như qua một thời gian thì ắt sẽ lắng xuống, nhưng đợt rung động này chưa yên thì lại có một học sinh nhanh tay mua được pháp khí X gửi thêm một video mới.

- Mời mọi người xem, đây là phi kiếm mà ta đã mua, đừng thấy nó hỏng như thế mà lầm, bảo đảm các người không thể ngờ được tốc độ của nó kinh khủng tới cỡ nào đâu nhé!

Trong video đó, một học sinh của Chiến Võ các kích động ném một tanh phi kiếm nát bươm ra, nó vừa bay ra thì nháy mắt đã biến mất tăm, tạo nên tiếng âm bạo ầm ầm, dùng mắt thường thì bảo đảm không thể thấy được quỹ tích của nó, cho dù là trong video thôi cũng có thể cảm nhận được tốc độ của nó lúc bay ra nghịch thiên tới cỡ nào!

Chỉ mới vài giây ngắn ngủn thì nó đã lóe lên quay ngược về, tiếng âm bạo còn dữ dội hơn, thậm chí xung quanh tên học sinh kia còn có gió lốc bốc lên, mãi đến khi bụi mù tản đi thì học sinh nọ mới kích động đứng đó, tay cầm thanh phi kiếm ban nãy.

Có điều bây giờ nó đã nát hơn trước đó một chút.

- Các người thấy chưa, tốc độ của thanh kiếm này có thể đè bẹp tất cả các loại pháp khí luôn, các ngươi thấy sao hả! Mà thanh kiếm này chỉ tốn có bảy trăm linh thạch thôi đấy!

Học sinh này ngửa mặt lên trời cười to, trông như thể nhặt được món hời ấy.

Video này vừa được up lên thì lập tức khiến cho sóng gió do pháp khí X gây ra càng thêm dữ dội, làm cho đám người vốn đang ngấp nghé nó lại càng thèm thuồng hơn, những người vốn không để ý thì cũng tò mò đi tìm hiểu thử... Sau đó, những video như vậy lần lượt xuất hiện!

Những món pháp khí trong mỗi video đều có chỗ kinh người, vô cùng kỳ diệu, cách dùng cụ thể ra sao thì còn phải xem người sử dụng, mỗi một loại pháp khí mới được đưa lên đều có khắc một dấu X!

Thế là pháp khí X có muốn chìm cũng khó, gây ra chấn động dữ dội hơn.

Trong khoảng thời gian này Vương Bảo Nhạc không bán thêm nữa, cho nên mớ pháp khí X đầu tiên kia đã trở thành tuyệt phẩm, dù có mê cỡ nào cũng không có mà mua.

Chiêu bán hàng lấy hiếm làm đầu này lập tức khiến cho trình độ được chú ý của pháp khí X tăng cao, đồng thời cũng xuất hiện giao dịch sang tay mớ pháp khí X kia, giá cả của mỗi món đều vô cùng kinh người.

Tình hình thế này khiến cho Vương Bảo Nhạc cũng phải giật mình, nhìn vô số bài viết đòi mua pháp khí X trên linh võng, hắn cúi đầu hình mớ đồ rởm còn lại trong túi trữ vật của mình, hai mắt dần sáng rực lên.

- Chẳng lẽ những thứ này... Không phải hàng cùi bắp sao?

Ngay lúc Vương Bảo Nhạc định nhân lúc đang hot để bán mớ pháp khí rởm thứ hai với giá cao thì trên linh võng đột nhiên lại xuất hiện một bài viết!

Bài viết này là một video, người trong video là một binh tử của Pháp Binh các, thần sắc mang theo vẻ kiêu ngạo, từng bước từng bước bóc trần một thanh phi kiếm được đặt trước mặt như đang giải phẫu vậy.

- Các vị đạo hữu, gần đây nghe người ta nói đến loại pháp khí X này nhiều quá, thậm chí còn có không ít người đến hỏi ta về nó, cho nên ta cũng tò mò bỏ một số tiền lớn ra mua một món, vốn đang vô cùng hứng thú và tò mò, nhưng sau khi xem xong thì... Ha ha...

Binh tử này cười khẩy một cái, nhanh chóng phân giải phi kiếm ra.

Thanh phi kiếm này thoắt cái chỉ còn lại mỗi linh bôi, nhìn hồi văn trên linh bôi này, binh tử kia lắc đầu ra chiều thất vọng lắm lắm.

- Theo ta thấy thì món pháp khí này chỉ là phế phẩm, bỏ đi gần hết công hiệu của nó, chỉ cường hóa độ kiên cố làm đầu, thế này là gì chứ? Đây rõ ràng là chơi chiêu hòng lừa tiền mà thôi.

- Bởi vì gần như chẳng có ai thèm làm loại pháp khí này nên nay mới khiến mọi người thấy lạ thôi, nhưng thực ra một ngày ta có thể chế tác được mấy mươi thanh ấy chứ, nhưng thứ phế phẩm này căn bản chỉ là vô dụng!

Binh tử này thản nhiên mở miệng, bởi vì hồi văn trên linh bôi liên quan đến mã hóa, cho nên hắn không thể nào xóa đi được, nên hắn cũng không để ý lắm, trực tiếp ném qua một bên.

- Cuối cùng ta xin khuyên mọi người mua hàng thì nên lý trí một chút, cũng xin cảnh cáo kẻ đã chế tạo ra mớ pháp khí phế phẩm này, đừng có làm nhuốc nhơ danh tiếng của Pháp Binh các nữa!

Video này vừa ra thì lập tức gây nên oanh động cực lớn trên linh võng, phải biết rằng binh tử trong video này có thân phận cực cao. Hắn là người đứng đầu trong bộ thẩm tra của Pháp Binh các, mà bộ này lại có quyền hạn cực cao, phụ trách công tác thẩm tra tất cả bộ ngành của Pháp Binh các, bình thường không ai dám trêu tới bọn họ.

Mà video của hắn đương nhiên sẽ được vô số người chú ý, theo số người xem tăng lên, những nghi vấn cũng lần lượt được đưa ra.

- Hóa ra là vậy, thế này chẳng phải là gạt người sao, đi bán hàng rởm cho chúng ta thế này?

- Ái chà, thất đức tới vậy sao, ta còn tưởng rằng là của quý gì, hóa ra là hàng rởm!

Dù nói như vậy, nhưng đó đều là những người chưa mua được pháp khí X, những người mua được đều gửi bài cố gắng chứng minh pháp khí X có công dụng tuyệt vời, nhưng chỉ như muối bỏ bể, căn bản không cách nào chống lại đa số được.

Vương Bảo Nhạc thấy thế thì lập tức nổi giận, video của đối phương đã dập tắt độ hot của hắn trước kia, ảnh hưởng nặng nề tới kế hoạch buôn bán của hắn.

Mặc dù pháp khí của hắn cũng không lợi hại gì, nhưng tuyệt đối không nát như đối phương đã nói, lại càng khỏi bàn tới chuyện đối phương bốc phét rằng một ngày có thể luyện ra được mấy chục món. Theo Vương Bảo Nhạc thấy thì việc này căn bản là không thể nào, cho dù làm ra được thì cũng không kiên cố bằng phi kiếm của mình được.

Vậy nên Vương Bảo Nhạc cười lạnh một tiếng, trực tiếp lấy một thanh phi kiếm khác ra khỏi túi trữ vật, nặc danh đăng lên, còn gửi một bài viết chỉ mặt gọi thẳng tên.

- Binh tử bộ thẩm tra, có giỏi thì ngươi tới mà nghiên cứu cái này thử xem, nếu ngươi có thể nhìn ra được nguyên nhân thì coi như ta phục ngươi!

Thanh phi kiếm này đến cả Vương Bảo Nhạc cũng phải đau đầu, cho nên trước đó không hề đưa lên linh võng, bởi vì thanh kiếm này như bị thần kinh giẫm đinh vậy, sau khi thi triển thì thường trở chứng tịt ngòi, địch ta bất phân, có thể bắn tới chỗ kẻ thù, cũng có thể bắn thẳng vào mặt ngươi, hoặc cũng có thể phóng vèo vèo theo đám người qua đường...

Cho nên Vương Bảo Nhạc mới không bán nó, lúc này hắn cũng giận quá cho nên mới đưa thứ hung khí này lên.

Kiếm này vừa ra, gã binh tử tên Triệu Hải Lâm của bộ thẩm tra nghe xong bèn cười lạnh một tiếng, vốn không để ý lắm, nhưng sóng gió trên linh võng ngày càng lớn, thực ra thanh kiếm này không phải bị Triệu Hải Lâm mua, mà là bị người khác mua trước, sau khi thử xong thì ai nấy đều sợ vỡ mật, đăng video lên.

Trong video, thanh kiếm này như một con ngựa điên thoát cương, gặp người là chém, khiến cho vô số người sợ tè ra quần, nó lại bị sang tay nhiều lần cho nên video về nó cũng được đăng lên liền tù tì.

Thế là cuối cùng con sóng nhỏ này lại tạo thành sóng lớn, liên tục vài lần bộc phát, nay đã dần biến thành gió lốc, khiến cho có thêm vô số người chú ý tới.

Lúc này, những bài viết kêu gọi Triệu Hải Lâm nghiên cứu thanh phi kiếm đó cũng ngày càng nhièu, cuối cùng, Triệu Hải Lâm cảm thấy đây là cơ hội tốt để đề cao tiếng tăm của mình, vậy nên cũng rục rịch, tìm người mua thanh phi kiếm này về bắt đầu nghiên cứu.

Nhưng vừa bắt đầu thì hắn đã trợn tròn hai mắt, nghẹn họng ngừng thở một lúc, sau đó bắt đầu thở dồn, hồi văn mã hóa trên linh bôi này là một chuyện, tổ hợp hồi văn và kết cấu này vô cùng phức tạp, cho dù là trên linh bảo tam phẩm cũng vô cùng hiếm thấy.

Cho nên muốn nghiên cứu tìm ra lý do thanh phi kiếm này trở chứng cũng vô cùng khó khăn.

Nhưng tin tức hắn mua thanh phi kiếm này về nghiên cứu cũng đã truyền ra, bây giờ đã được vô số người chú ý tới, hắn lỡ đâm lao đành phải cắn răng lao theo, trong lòng thì mắng thầm.

- Pháp khí này là do tên điên nào làm ra thế không biết!

Hết cách, Triệu Hải Lâm chỉ có thể nhờ bạn bè giúp đỡ, mời thêm ba binh tử khác đến cùng nghiên cứu chung. Sau khi ba người kia nhìn thấy hồi văn trên linh bôi thì đều giật mình, vậy nên cả đám mất ăn mất ngủ dốc sức nghiên cứu suốt bảy ngày, tinh bì lực tẫn, tốn hết bao nhiêu là tâm sức, rốt cuộc cũng nghiên cứu rõ được thanh phi kiếm này.

- Cảm tạ chư vị!

Triệu Hải Lâm cảm kích tiễn bước ba người kia, sau khi trở lại động phủ, sắc mặt của hắn vô cùng khó coi, cũng sinh lòng kiêng kị với kẻ đã luyện chế ra loại pháp khí này, hắn cảm thấy, người có thể luyện chế ra được pháp khí cỡ này thì ít nhất cũng phải là binh tử.

Sau khi trầm ngâm một lúc, hắn cũng không muốn vô duyên vô cớ đi chuốc thù oán với ai, vậy nên dựa vào quan hệ của mình đi liên hệ với bên bộ quản lý linh võng, tìm hiểu thân phận của đối phương.

Mặc dù vướng quy định cho nên bộ quản lý linh võng không thể nào nói huỵch toẹt ra được, nhưng vẫn tiết lộ chuyện đối phương là binh đồ, nghe xong thì Triệu Hải Lâm thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt lập tức trở nên lạnh lẽo hơn.

- Chỉ là một binh đồ mà cũng dám khiêu chiến với ta à?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.