Tam Thái Tử

Chương 236: Chương 236: Vương Tọa đỉnh phong chiến




Thoáng cái xuất hiện bốn siêu cấp cao thủ, mọi người đều rõ ràng Ngụy gia gặp phải phiền phức lớn rồi. Hiện giờ ba trong bốn thế lực đứng đầu Hắc Thủy vương thành đều tới, hơn nữa mỗi một giáo phái đều là có linh bảo hoàn chỉnh trấn áp tông phái, hơn nữa cái nào cũng không hề thua kém Hỗn Thiên Côn của Ngụy gia. Thần Lang giáo, Kim Mã đường, Phượng Hoàng cốc, cùng bức ép Ngụy gia không ngoài việc muốn nắm loại vũ khí chiến lược như Hỗn Thiên Côn trong tay mình. Loại linh bảo này nằm trong tay võ giả Bát phẩm Vương Tọa đỉnh phong liền có thể sánh với một cao thủ Cửu phẩm Vương Tọa đỉnh phong, nếu nằm trong tay Cửu phẩm Vương Tọa, sức chiến đấu sẽ càng mạnh mẽ hơn. Đối với cuộc chiến ngầm xảy ra trong Hắc Thủy vương thành trước mắt, có thêm một Cửu phẩm Vương Tọa đã đủ để thay đổi thế cục của cả Hắc Thủy vương thành.

- Hừ! Xem ra người dòm ngó Hỗn Thiên Côn ngoài chúng ta ra cũng còn không ít. Lý Hoành, không ngờ lão già nhà ngươi chẳng những đã tới, mà còn giấu đầu hở đuôi như vậy!

Dư Thương Hải nhìn về tiểu viện còn nguyên vẹn nói.

- Hừ! Đừng tưởng lão phu giống lũ xấu xa các ngươi. Lão phu lần này tới đây chẳng qua là đưa hậu bối hoàng tử đến dự tiệc. Đối với các ngươi tranh đoạt Hỗn Thiên Côn, lão phu không có hứng thú!

Lý Hoành tràn ngập khinh thường nói. Nếu đã lựa chọn ra tay, tự nhiên không có gì phải e ngại.

Bởi vì Đại Đường và Thần Lang hoàng triều vốn là kẻ thù một mất một còn, khiến cho mối quan hệ giữa Thần Lang giáo và phủ tổng đốc Hắc Thủy vương thành cũng rất căng thẳng. Nếu không phải Thần Lang giáo có dã tâm thôn tính của Hắc Thủy vương thành, đối với thế lực của phủ tổng đốc có phần chướng mắt, hiện giờ phủ tổng đốc sao có thể dễ dàng đứng đó như vậy. Huống hồ bọn họ cũng không muốn tất cả cao thủ của Đại Đường đều tới Hắc Thủy vương thành, điều này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của bọn họ.

- Hừ! Nói thật dễ nghe, nhất phẩm linh bảo ai mà không muốn. Lý Hoành, hoàng thất Đại Đường các ngươi cuối cùng cũng muốn nhúng tay vào Hắc Thủy vương thành sao?

Kim Mã đường chưởng giáo La Lợi trầm giọng nói.

- Lão phu nói rồi, lần này tới đây chỉ là bảo vệ an toàn của Tam hoàng tử Đại Đường. Đồng thời vì không muốn dây dưa với mấy lão già các ngươi, lão phu có thể sớm nói cho các ngươi biết. Hai tháng sau lão phu sẽ rời khỏi Hắc Thủy vương thành, cho nên các ngươi không cần đặt tinh lực lên người lão phu làm gì!

Lý Hoành vô cùng lạnh lùng nói.

- Như vậy thì tốt! Hắc Thủy vương thành chính là nơi tài nguyên giàu có nhất cả địa vực đông bắc, há là một trung cấp hoàng triều nho nhỏ có thể dây dưa.

Cốc chủ Phượng Hoàng cốc Phùng Vô Lương lạnh lùng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.