Tam Thái Tử

Chương 56: Chương 56: Chênh lệch to lớn




Đối với cái gọi là Tiên Thiên thân thể, Lý Lân cười nhạt. Thiên phú của cỗ thân thể này trong lòng hắn làm sao không biết rõ. Hiện tại đạt được hiệu quả tất cả đều là do Tiên Thiên Nhất Khí Quyết tạo thành. Đương nhiên, Lý Lân tuyệt đối sẽ không nói với người khác, đây liên lụy đến bí mật lớn nhất của hắn, dù là người thân cận cũng sẽ không nói ra. Về phần đem ánh mắt đám người Trưởng công chúa dẫn về phía Đại hoàng tử, thuần túy là Lý Lân muốn tìm phiền phức cho Đại hoàng tử. Đối với một người vì lấy lòng nữ nhân mà đối với huynh đệ huyết mạch hạ thủ, đối phó thế nào với hắn ta Lý Lân cũng sẽ không có chút gánh nặng tâm lý nào.

- Tiểu tử, Tiên Thiên thân thể của ngươi vẫn còn có không ít thiếu sót, phỏng chừng thời điểm đến Tiên Thiên chi cảnh sẽ còn có một bình cảnh, đây cũng là tất cả thiếu sót khi Hậu Thiên trở thành Tiên Thiên thân thể.

Tư Đồ Thiên Trùng nói.

- Ta biết. Đa tạ lão gia ngài chỉ giáo. Hiện tại sắc trời cũng không còn sớm, ta liền cáo từ.

Lý Lân đứng dậy chuẩn bị rời đi. Ra ngoài lâu như vậy, tiểu nha đầu chắc cũng lo lắng. Đối với nha đầu ngốc tính cách đơn thuần kia, Lý Lân vô cùng rõ ràng, nếu như mình thật ở chỗ này đến hừng đông, nha đầu kia khẳng định cũng là một đêm không ngủ.

- Đợi một chút, ngươi thật không suy nghĩ một chút bái lão phu làm thầy sao? Ngươi phải biết rằng, lão phu thế nhưng biết chuyện ngươi đã nhìn qua mặt Lâm nha đầu, một khi lão phu nói ra, tiểu tử ngươi thật sự chết chắc. Hiện tại bái lão phu làm thầy, không những không dám nói, bảo trụ mạng nhỏ của ngươi vẫn là không thành vấn đề. Ngươi phải suy nghĩ cho thật rõ ràng.

Tư Đồ Thiên Trùng ngăn cản Lý Lân nói. Hắn hiện tại cũng đối với Lý Lân cố chấp cứng đầu yêu thương không dứt, tính tình tiểu vương bát đản này tựa như cây thương trong hầm tảng đá vừa thối lại vừa cứng, hết lần này tới lần khác chính mình vẫn còn làm bộ. Nếu như Lý Lân không hề có cốt khí, thì dù tư chất hắn có tốt hơn nữa, Tư Đồ Thiên Trùng cũng sẽ tuyệt đối không thu.

- Ngươi thật sẽ nói sao?

Lý Lân nghiêng đầu nói.

- Có thể

Tư Đồ Thiên Trùng thẳng thắn nói. Bao gồm Tần Tuyết Linh vừa bái sư xong, tất cả mọi người trong nháy mắt mặt mũi tràn đầy vẻ hắc tuyến.

- Vậy ngươi đi nói đi! Ta tự nhận nếu ta muốn trốn đi, dù là thần tiên cũng chưa chắc có thể tìm được.

Lý Lân tự tin nói. Thế giới này cho hắn ràng buộc cũng không sâu, ngoại trừ người cá biệt, cái khác không có gì là không thể vứt bỏ.

- Ngươi... Tiểu tử ngươi đúng là một quái thai, ngươi không lo lắng cho Hoàng triều Đại Đường các ngươi sao?

Tư Đồ Thiên Trùng buồn bực nói.

- Đại Đường thực lực cường đại, ta chỉ là một con tôm nhỏ không có năng lực ảnh hưởng lớn tới vận mệnh Đại Đường. Lão già, ngươi cũng không cần uổng phí tâm tư.

Lý Lân trầm giọng nói.

- Tam Hoàng đệ, ta hi vọng ngươi có thể cân nhắc suy nghĩ thật kỹ. Bái Tư Đồ lão sư làm thầy, nói rõ ngươi một chân đã bước vào Thần Ma học viện. Tương lai thành tựu tuyệt đối không phải cảnh giới Tiên Thiên có thể ngăn cản.

Trưởng công chúa mở miệng nói.

- Đa tạ Đại hoàng tỷ. Lý Lân ta tuy rằng thực lực thấp, nhưng còn sẽ không làm ra chuyện đi cửa sau. Thần Ma học viện ta sẽ đi. Nhưng ta sẽ không mượn sự giúp đỡ của bất cứ người nào.

Lý Lân ngạo khí mười phần nói.

- Ngươi...

Trưởng công chúa buồn bực.

- Tiểu tử, ngươi thật đúng là cuồng vọng. Bất quá lão phu cũng không phải hoàn toàn không hiểu lý tình, không bằng chúng ta đánh cuợc thế nào?

Con ngươi Tư Đồ Thiên Trùng chuyển động nói.

- Đánh cược cái gì?

Lý Lân xoay người lại nói. Lão đầu tử này tính cách tinh quái, Lý Lân đối với hắn phòng bị rất sâu.

- Thời gian một năm, nếu thực lực ngươi đạt được cao giai Võ tông, lão phu sẽ không đề cập tới chuyện thu đồ đệ, còn dẫn ngươi tiến vào Thần Ma học viện thế nào?

Tư Đồ Thiên Trùng nói.

- Lời ấy có thật không?

Lý Lân tinh thần chấn động, đây chính là cơ hội tốt ngàn năm có một, hắn không muốn bái sư, không có nghĩa là hắn không muốn đi Thần Ma học viện. Chỗ tập trung thiên tài, đây chính là địa phương bất kỳ một nam nhân nào muốn leo lên đỉnh cao đều muốn đi.

- Đương nhiên, lão phu một ngụm nước miếng một cái đinh, chưa bao giờ sẽ thất tín với người khác.

Tư Đồ Thiên Trùng ngạo khí nói.

- Nói một chút điều kiện nếu thua!

Lý Lân không phải trẻ con miệng còn hôi sữa, một năm đạt được cao giai Võ tông, Lý Lân dù nắm giữ hai đại thần công Phật Đạo, cũng không có chút chắc chắn nào. Dù sao hắn hiện tại mới Lục phẩm Võ sư, trung gian cách mười mấy cảnh giới.

- Ngươi nếu như không đạt được, lão phu một năm sau cũng sẽ mang ngươi tiến vào Thần Ma học viện, thế nhưng ngươi phải bái lão phu làm thầy, lưu truyền y bát của lão phu.

Tư Đồ Thiên Trùng nói.

- Không thành vấn đề!

Lý Lân không chút do dự đáp ứng nói.

- Như thế là tốt nhất, đây là không gian giới chỉ ngươi trước tiên cầm lấy, nếu như ngươi thắng, cái mai không gian giới chỉ này coi như là điềm tốt lão phu bại bởi ngươi. Nếu như ngươi thua, đây là lễ vật gặp mặt sư phụ tặng cho đồ đệ.

Tư Đồ Thiên Trùng ý cười đầy mặt nói, tất cả mọi người nghe được chuyện lão già này thu Lý Lân làm đồ đệ tựa như đã là chuyện chắc như đinh đóng cột.

- Như vậy, đa tạ rồi!

Lý Lân chần chờ một chút, cuối cùng vẫn là phóng khoáng nhận lấy. Một Bát phẩm Vương tọa có thể làm đến được loại trình độ này đã khiến Lý Lân có chút cảm động. Dù sao tại thế giới thực lực vi tôn này, cách biệt lẫn nhau cảnh giới lớn như thế, Lý Lân căn bản không có tư cách cò kè mặc cả chút nào. Tư Đồ Thiên Trùng từ đầu đến cuối tuy rằng bá đạo, nhưng cũng không có làm cái chuyện gì khiến chính mình khó có thể chịu đựng, chỉ cần nói tới điểm này, Tư Đồ Thiên Trùng vẫn rất có phong độ cao thủ.

- Sư phụ, “Phong Tử” trong miệng các ngươi có thực lực tới trình độ nào? Đột phá Tiên Thiên sao?

Tần Tuyết Linh đột nhiên mở miệng hỏi. Nàng rất ngạc nhiên, nam nhân có thể làm cho lão sư Thần Ma học viện đều cảm thấy vướng tay vướng chân rốt cuộc mạnh đến mức nào.

- Tiên Thiên? Đối với tuyệt thế thiên tài như bọn hắn mà nói căn bản không coi vào đâu. “Phong Tử” mười sáu tuổi lấy thực lực Bát phẩm Võ tông tiến vào Thần Ma học viện, năm đó đã đột phá Tiên Thiên chi cảnh, vài năm sau thực lực lại càng tiến mạnh. Hiện tại thực lực cụ thể lão phu cũng không biết chính xác, thế nhưng tại thời điểm lão phu ra ngoài, hắn đang bế quan trùng kích Lục phẩm Vương tọa. Lấy tư chất của hắn, đột phá Lục phẩm Vương tọa chỉ là vấn đề thời gian.

Tư Đồ Thiên Trùng cảm khái nói. Chính mình tu luyện nhiều hơn hai trăm năm năm tháng, cũng bất quá chỉ đến Bát phẩm Vương tọa, mà một nam nhân chỉ phí một phần mười thời gian của mình cũng sắp đạt đến. Điều này làm cho trong lòng Tư Đồ Thiên Trùng có chút cay đắng không che dấu được, người so với người làm người ta tức chết.

- Lục phẩm Vương tọa? Trời ạ, lẽ nào hắn là một lão già?

Tần Tuyết Linh hoàn toàn khiếp sợ. Ở trong ấn tượng của nàng, Tiên Thiên cao thủ đều là lão già, chớ đừng nói chi là Lục phẩm Vương tọa cao giai Võ vương như vậy.

- Đương nhiên không phải, tiểu tử kia năm nay hẳn là hai mươi bốn tuổi đi! Thời gian tám năm từ Bát phẩm Võ tông đột phá đến Lục phẩm Vương tọa, loại thiên phú này đặt ở trên toàn bộ Thương Long đại lục cũng được xưng tụng là tuyệt thế thiên tài.

Tư Đồ Thiên Trùng mở miệng nói.

- Hai mươi bốn tuổi Tiên Thiên Lục phẩm Võ vương, quả thật là kinh khủng!

Tần Tuyết Linh khiếp sợ thì thào tự nói, ánh mắt nhìn về phía Lý Lân có chút lo lắng. Nếu như sự tình đúng theo như lời của Tư Đồ Thiên Trùng, cái kẻ điên kia nếu thật sự bởi vì Vãn Tình tỷ tỷ tìm phiền phức đến cho Lý Lân, vậy Lý Lân quả thực ngay cả một phần thắng cũng không có.

- Lục phẩm Võ vương!

Lý Lân trong mắt hiện lên một vệt tinh quang, trong lòng khiếp sợ, nhưng thần sắc trên mặt lại không thay đổi chút nào, một cỗ chiến ý kinh người từ trên người hắn bốc lên. Thế nhưng rất nhanh đã bị hắn tán đi, cả người khôi phục bộ dáng không hề bận tâm.

Tư Đồ Thiên Trùng sắc mặt vui vẻ, thời điểm hắn đang nói ra lời này vẫn yên lặng quan sát Lý Lân. Biểu hiện của Lý Lân có thể nói hoàn toàn ra ngoài dự liệu của hắn, đối mặt với loại tin tức này, trên mặt dĩ nhiên không có vẻ kinh ngạc chút nào, cuối cùng bạo phát ra cỗ chiến ý này càng làm cho ngay cả Tư Đồ Thiên Trùng là cao thủ Bát phẩm Vương tọa cũng có chút động dung.

- Thời điểm chúng ta tới đây, hắn đã thành công đột phá Lục phẩm Võ vương. Còn cùng Đao Ma đánh một trận. Đáng tiếc cuối cùng khiêu chiến không có thành công.

Trưởng công chúa mở miệng nói.

- Đao Ma?

Tần Tuyết Linh hỏi.

- Một trong thập đại cao thủ hiện nay của Thần Ma học viện, tại trong thập đại cao thủ bài danh đứng thứ năm. Từ ba tháng trước cũng đã thành công đột phá đến Lục phẩm Võ vương.

Trưởng công chúa giải thích nói.

- Trời ạ, Thần Ma học viện thật là chỗ tập trung quái vật. Bài danh thứ năm cũng đã là Lục phẩm Võ vương, vậy xếp hàng thứ nhất là dạng tuyệt thế thiên tài gì? Thật sự chờ mong!

Trong mắt Tần Tuyết Linh hiện lên một vệt quang thải chờ mong đến cực điểm. Thế giới bên ngoài quả nhiên so với Đại Đường còn muốn đặc sắc hơn. Tại Đại Đường, Tiên Thiên cao thủ đã là siêu cấp cao thủ Thần Long thấy đầu không thấy đuôi, nhưng người có loại tư chất này ở Thần Ma học viện chỉ có thể coi là đệ tử bình thường nhất.

- Đứng thứ nhất tên hiệu 'Thần nữ " thực lực cường đại không gì sánh được, nhưng đáng tiếc, ta tiến vào học viện ba năm cũng không một lần nhìn thấy mặt nàng.

Trưởng công chúa vẻ mặt tiếc hận nói.

- Thần nữ? Không ngờ đứng thứ nhất lại là một nữ tử?

Tần Tuyết Linh kinh hô, Lý Lân vẻ mặt cũng rất kinh ngạc. Là dạng nữ tử gì có thể đè ép hàng vạn hàng nghìn đệ tử thiên tài của Thần Ma học viện ngồi lên trên đệ nhất bảo tọa.

- Đúng vậy, đó là một truyền kỳ, chân chính thiên chi Thần nữ! Vạn năm khó xuất hiện kì tài. Được rồi, nói với các ngươi chuyện này làm gì, tương lai các ngươi cũng sẽ đi tới cái loại trình độ này giống nàng. Thể chất đơn tính thế nhưng càng tu luyện đến Hậu kỳ ưu thế càng lớn. Chỉ cần công pháp thoả đáng, Thần nữ cũng chưa hẳn không thể siêu việt.

Tư Đồ Thiên Trùng nhắc tới Thần nữ trong giọng nói cũng có tâm ý thổn thức, hơn nữa hắn rõ ràng không nói muốn quá nhiều đến nữ tử kì tài này. Miễn cho đả kích đến đồ đệ bảo bối mình mới vừa thu.

- Phong tử, Đao ma, Thần nữ!

Lý Lân yên lặng đem những tên này ghi nhớ vào trong lòng. Âm thầm quyết định, một năm sau, vô luận như thế nào cũng phải đi vào Thần Ma học viện biết một chút về phong thái của những tuyệt thế thiên tài này.

- Tiểu tử, chuyện Lâm nha đầu cho dù lão phu không nói cũng sẽ không giấu diếm được. Lão phu hiện tại chỉ trông mong tiểu gia hoả Phong Tử kia có thể thí luyện thời gian dài một ít. Đương nhiên, vì bảo đảm an toàn, lão phu nơi này có một tấm Yểm Thiên phù, có thể trợ giúp ngươi che lấp thiên cơ, phòng ngừa suy tính của một ít thuật sư. Cái thần phù này đủ sức để chống đỡ một năm, khiến người ta trong một năm suy đoán không được chuyện của ngươi, ở trong khoảng thời gian này ngươi nhất định phải nỗ lực tăng mạnh thực lực của mình. Tuyệt đối không nên làm mất nó, bằng không lão phu cũng không giữ được mạng nhỏ của ngươi.

Tư Đồ Thiên Trùng thần sắc ngưng trọng đem một tấm thần phù tản ra ba động quỷ dị đưa cho Lý Lân.

- Đa tạ tiền bối!

Lý Lân cung kính đáp tạ, mặc kệ Tư Đồ Thiên Trùng có mục đích gì, hiện tại Lý Lân thực sự không thích hợp cùng tuyệt thế thiên kiêu của Thần Ma học viện xung đột.

- Ngươi đi trước đi, hiện tại lão phu sẽ không chỉ điểm tu luyện võ đạo cho ngươi, tất cả đều phải xem chính ngươi. Một năm sau lão phu sẽ trở lại Đại Đường, hoàn thành đổ ước.

Tư Đồ Thiên Trùng trầm giọng nói.

Lý Lân gật đầu, sau đó hướng về phía Trưởng công chúa chắp chắp tay, sau đó nhìn thật sâu Lâm Vãn Tình một cái, ngang nhiên xoay người rời đi.

Thấy Lý Lân rời đi mà không có liếc nhìn mình một cái, Tần Tuyết Linh không biết vì sao trong lòng lại có chút khổ sở, có chút chua xót nhìn Lâm Vãn Tình. Đương nhiên, loại tâm tư này của nữ nhân bách chuyển thiên hồi tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, rất nhanh tâm tư Tần Tuyết Linh đã bị không gian giới chỉ hấp dẫn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.