Tam Nguyên Chấn Thế

Chương 116: Chương 116: Tiên Huyệt Tông




Kim Thiên Tâm lập tức biến sắc, hắn đứng thẳng dậy và ánh mắt nhìn chằm chằm về một phương trời rộng lớn.

Có gì đó rất khủng khiếp đang di chuyển đến đây.

Khí tức này, tu tiên giả!

Và cảnh giới hoàn toàn cao hơn hắn!

Kim Thiên kiếm bay về tay, Kim Thiên Tâm lao thẳng lên bầu trời và một luồng khí lạnh bắn thẳng về phía hắn.

Oành!!!

“Lùi lại!”

Kim Thiên kiếm được bao bọc bởi một lớp băng bị đánh bay đi một đoạn dài, trên bầu trời hiện lên một thân ảnh cao to với mái tóc đen dài xõa tung bay trên nền gió.

“Tiền bối tu vi không hề thấp, cũng không mang theo sát khí, tại sao lại cố gắng xâm nhập vào phạm vi Minh Sơn Môn này.”

Kim Thiên Tâm thẳng lưng nói lớn, hắn là một tu tiên giả Trí nhân cảnh hậu kỳ đang có nhiệm vụ cai quản khu vực biên giới Minh Sơn Môn, và một kẻ tu tiên giả xa lạ với khí tức hoàn toàn áp đảo hắn đang tiến vào khu vực này, bỏ qua toàn bộ những lời cảnh báo và dường như có dấu hiệu muốn gây sự.

Đây không thể nghi ngờ là một sự khiêu chiến trắng trợn, chưa kể đến việc tại nơi đây đang có một vị sư muội thuộc thế hệ tiềm năng của Minh Sơn Môn.

“À thì…”

Hàn Tư Không vuốt nhẹ trán mình, cậu cũng không thể nói rằng bản thân ghét bị hỏi tới hỏi lui nên mới chọn cách bay thẳng vào Minh Sơn Môn được. Hiện tại dường như đối phương đang hiểu lầm rằng cậu tới để gây chiến thì phải.

Hiện tại Hàn Tư Không cũng có chút ngứa ngáy tay chân, cậu muốn thử sức xem bản thân hiện tại đang sở hữu lực lượng mạnh đến thế nào, nhưng đối phương cũng chỉ là Trí nhân cảnh hậu kỳ mà thôi. Hiện tại Hàn Tư Không lại cao hơn quá nhiều, không thể thử với người này được.

Không biết nơi đây hiện tại có ai cùng cảnh giới với cậu để có thể kiểm nghiệm bản thân hay không.

Mắt nhắm chặt, thần thức trải mạnh ra và toàn bộ Minh Sơn Môn đều bị cậu quét ngang một lượt.

Có khoảng bốn luồng khí tức mạnh mẽ phản ứng lại với Hàn Tư Không, nhưng cao nhất cũng chỉ là Đạo nhân cảnh trung kỳ mà thôi.

Minh Sơn Môn hiện tại chỉ còn lại những cá nhân này thôi sao.

Hai tay giơ cao lên trước mặt, Hàn Tư Không bóp chặt vào không gian và từng cơn gió rít mạnh mẽ dần dần xuất hiện.

“Không ổn!”

Kim Thiên Tâm hét lớn, hắn vung tay và lực lượng toàn diện của Trí nhân cảnh hậu kỳ tuông thẳng ra ngoài. Hắn phải dùng cả sinh mạng để ngăn cản kẻ này.

Èo! Èo! Èo!

Không gian bị bóp méo một cách khó coi và Hàn Tư Không vẫn đứng rất ung dung giữa hư không, cậu đưa mắt nhìn xuống và rất nhanh trông thấy một dáng người nhỏ nhắn đang run rẩy không ngừng phía dưới nền đất.

“Chi nhân cảnh trung kỳ?”

Cũng không quá tệ đối với một cô bé còn rất trẻ tuổi như thế, tu vi này có thể nói lên rằng nàng là một thiên tài thứ thiệt về mặt tu luyện.

Cảnh giới Lý nhân đã thuộc về một đẳng cấp khác hẳn những tu tiên giả khác, giờ đây Hàn Tư Không đã có thể nói rằng bản thân cậu không còn thuộc về thế giới phàm trần nữa. Áp lực của Eilrine đã phần nào chẳng thể ảnh hưởng được đến cảnh giới này nữa, và giờ đây tuổi thọ cùng cơ thể cậu đã chuyển biến trở nên ngang hàng với bán nhân level 8 – một cấp độ rất cao đối với cả những bán nhân loại sinh sống tại Eilrine.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.