Tam Đại Ác Ma Và Ba Con Quỷ Nhỏ

Chương 1: Chương 1




Giới thiệu nhân vật

Nhân vật girl:

Mai Ánh Hy :16 tuổi, học đều các môn, giỏi võ Vovinam. Tính cách: Bình thường nhí nhảnh, hay cười, nhưng lúc nào không bình thường thì trở nên lạnh lùng, ít nói. Tóc dài ngang lưng, không để mái, cao 1m59. Là con của một gia đình bình dân. Sở thích: Đọc sách, đồ ăn vặt, chơi game, sáng tác truyện. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D2; là thành viên trong đội phát thanh của trường và là Sao đỏ.

Nguyễn Linh Nhi: 16 tuổi, giỏi toán, giỏi võ Taekwondo. Tính cách: Quậy công khai, hay cười, yêu đời, ít có điều gì làm phân tâm. Tóc để mái bằng, dài hơn lưng, cao 1m60. Là con gái thứ hai của chủ nhân Tập Đoàn Nguyễn Thùy - đứng thứ hai về ngành bất động sản và kinh doanh các khu nghỉ dưỡng. Sở thích: tất cả những gì đẹp, đi mua sắm. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D2; là quản lý đội bóng rổ.

Đặng Hồng Lam : 16 tuổi, giỏi văn, giỏi võ Karatedo. Tính cách: Quậy trong lòng, trầm ngoài mặt. Tóc để mái bằng, dài hơn vai, cao 1m60. Là con gái độc nhất của gia đình Tập Đoàn Đặng Thị - Tập đoàn đứng thứ ba về các chi nhánh ẩm thực và y học. Sở thích: Nấu ăn, thời trang. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D2; là phó quản lý đội bóng rổ.

Nhân vật Boy:

Đỗ Minh Nhật: 16 tuổi, giỏi đều các môn. Tính cách: Hơi lạnh lùng, ít cười, ít nói nhưng lại rất bá đạo. Tóc để tự nhiên, mái bằng nhưng hơi lệch về bên phải, cao 1m79. Là con thứ hai (còn có 1 chị gái); Chủ Tịch tương lai của Tập Đoàn Mạnh Cường - đứng đầu về công nghệ thông tin và đào tạo người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Sở thích: Hack mọi loại máy, sưu tập mũ. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D1; là thành viên của clb bóng rổ và là Chủ tịch hội học sinh.

Lâm Việt Phong: 16 tuổi, giỏi đều các môn.Hay cười, hay pha trò nghịch ngợm, là một tay sát gái. Tóc vuốt ngược ra sau, cao 1m80. Là con trai duy nhất của Giám Đốc Tập Đoàn Thương Mại Điện Tử Đoàn Lâm lớn nhất cả nước. Sở thích: Pha trò, tỏ vẻ ga lăng. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D1; là thành viên clb bóng rổ và là Hội phó Hội học sinh 1.

Trần Anh Kiệt: 16 tuổi, giỏi đều các môn. Chưa yêu thật, thay người yêu như thay giày, dẫn đầu trong mọi chiêu trò phá hoại. Tóc mái lệch hẳn sang bên phải, cao 1m 78. Là con cả trong nhà (còn một em trai và một em gái); Chủ Tịch tương lai của Tập Đoàn Thời Trang MiLan – lớn thứ nhất cả nước. Sở thích: Chăm sóc 2 em, chơi game, nghiên cứu dược phẩm. Học sinh trường Đình Phúc, lớp 11D1; là thành viên clb bóng rổ và là Hội phó Hội học sinh 2.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.