Tam Đại Ác Ma Và Ba Con Quỷ Nhỏ

Chương 2: Chương 2: Chương 1: Đi đòi công đạo




Trên bầu trời xanh bắt đầu xuất hiện những đám mây xám đen cả một vùng trời, mặt trời ẩn mình trong những đám mây... Lộp độp... lộp độp... rào... Những hạt mưa vẫn rơi, nhưng việc này dường như không làm ảnh hưởng đến những gì đang xảy ra trong ngôi nhà này.

- Mai Ánh Hy. Mau đứng lại. Ai cho em vào phòng anh lấy đồ hả? Mau trả lại ảnh cho anh._ Thiên vừa chạy theo nó vừa hét lên.

- Anh hai, em gái anh không ngu giống anh đâu mà đứng lại chờ anh bắt. Có chạy được thì đuổi theo em mà cướp ảnh về nè._ Nó vừa chạy vừa lè lưỡi trêu Thiên.

- Giỏi lắm! Chờ đi, khi nào bị ba mẹ phạt thì đừng có trách vì sao hai độc ác. Nhớ đấy! _ Thiên đứng lại nói vọng theo hướng nó chạy.

Nó cầm theo mấy bức ảnh vừa lấy được từ phòng Thiên chạy ra ngoài, lúc này trời đã ngừng mưa. Chạy đến ngã ba đường, nó thấy cậu bé bán vé số mà mình quen ngồi bên vệ đường, mặt mũi và quần áo lấm lem liền chạy lại hỏi:

- Sao em lại ngồi đây? Tụi nó lại giật hết vé số của em nữa rồi phải không?_ Cậu bé không ngẩng đầu lên, tay cứ xoay cái bánh đã ướt trả lời nó: 'Dạ không phải, em lấy tiền vé số để mua bánh mì cho em gái em ăn. Tại em thấy nó nhìn người ta ăn nên nó thèm.'

- Sao chiếc bánh ướt vậy? Em làm rơi phải không?_ Cậu bé lúc này mới ngước lên nhìn nó, tay chỉ vào chiếc xe màu bạch kim đỗ ở cách đó không xa mà trả lời: 'Dạ không phải, tại chiếc xe kia đi qua vũng nước làm... ướt bánh.'

Nhìn cậu bé một lúc Ánh Hy nói: 'Em ngồi ở đây nha... Chờ chị, chị đi đòi lại công đạo cho em.'_ Nói xong, nó hướng thẳng chiếc xe màu bạch kim mà đi đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.