Ta Vừa Là Ma Đầu Vừa Là Thánh Nhân

Chương 124: Chương 124: Mày dám nghĩ như vậy sao?




Buổi đêm, tầm 7h, sau khi ăn tối xong, các bạn học sinh được các thầy cô dẫn đi chợ đêm, cùng mua quà lưu niệm, mọi người còn ăn các món ăn chiên xào, cùng ăn chè ở chợ, tất cả mọi người đều rất vui vẻ.

“Hì hì, đi chơi vui thật đấy!”

“Ừ... 1 năm mới có 1 lẩn, phải chơi cho đã!”

“Mai là được tắm biển rồi, vui quá đi!”

“...”

Hoàng Việt, Kiều Linh, Hiểu My cũng đến những quầy hàng lưu niệm, mua vài cái móc khóa đem về tặng cho người trong gia đình, cả 3 người còn chọn một quầy vẽ tranh truyền thần, nhờ họa sĩ vẽ lại chân dung cả 3, phải nói là anh họa sĩ này vẽ rất đẹp, tuy chỉ một màu trắng đen nhưng khắc họa được thần thái sáng láng của cả ba người.

Trong hình, Hoàng Việt đứng giữa, còn Hiểu My và Kiều Linh đứng ở hai bên, rất giống như một gia đình với 3 anh em, nhưng thật ra đây là 3 người đang yêu nhau đó a!

Sau đó, mọi người cùng ra bờ biển, hôm nay sẽ không tắm, thay vào đó là mua sắm hải sản, thuê khay nướng, sau đó cùng nướng thịt, cả lớp 12A1 ngồi giữa bãi cát, cùng nhau hát ca, đôi lúc vẫn thấy một số cặp tình nhân tay trong tay đi dạo dưới bờ cát trắng.

Lúc này, thầy Quân và cô Lan cũng đang tình tứ trên bãi biển, hai người cùng ngồi cạnh ôm nhau chuyện trò làm đám học sinh nhìn mà cười khúc khích, xem ra hai người này tiến triển cũng nhanh lắm a!

Ăn thịt nướng xong, các thầy cô cho các em học sinh cùng đến quán Bar kế bên bờ biển, là Bar ngoài trời Skylight cách đó không xa, chìm mình trong tiếng nhạc sôi động, thưởng thức vài ly Vodka, các bạn học cùng lắc lư theo nhạc cùng mấy người nữ vũ công, các khách nhân cũng thêm vui vẻ khi có mấy chục em học sinh hòa mình vào không khí sôi động này.

Chơi đã đời rồi, mọi người cùng quay lại khách sạn để nghỉ ngơi, Hoàng Việt, Hoàng Tuấn cùng ở chung một phòng, Hiểu My và Kiều Linh cùng ở chung một phòng, sau khi thay phiên tắm, hắn mở tivi lên xem một chút rồi chìm đắm vào giấc ngủ.

Sớm tinh mơ, đã có thầy cô gõ cửa đánh thức bọn học sinh dậy, sáng nay mọi người sẽ đi qua khu Vinpear Land, sau đó cùng tắm biển, cả đám học sinh đều rất háo hức, phương tiện di chuyển để đi qua khu Vinpear Land là đi bằng cáp treo, có chiều dài hơn 3km, đây là hệ thống cáp treo trên biển dài nhất Việt Nam, ai nấy cũng muốn thử nhìn xem đi cáp treo trên độ cao như vậy sẽ mang lại trải nghiệm gì.

“Các em, tập hợp thành hàng, để thầy điểm danh!” Thầy Tú nói với cả lớp, lúc này các bạn học sinh của các lớp khác cũng dàn thành hàng ở kế bên.

Trên cáp treo, Hoàng Việt, Hoàng Tuấn, Kiều Linh và Hiểu My cùng nhìn về cảnh biển buổi sáng sớm, ánh mặt trời óng ánh tô điểm cho những làn sóng càng thêm long lanh, thành phố biển như nhỏ dần dần, mọi người cũng nhìn thấy một Vinpearl Land tràn đầy hoành tráng, không hổ là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của đất nước Việt.

Từng tốp học sinh liên tục được di chuyển qua cáp treo, sau khoảng 30 phút thì việc di chuyển hoàn tất, mọi người vào nhận phòng khách sạn, cất kỹ hành lý, sau đó hơn 10 lớp 12 gồm 4,500 người cùng đi ra bãi biển.

Kiều Linh và Hiểu My hôm nay mặc cho mình hai bộ áo tắm, trông hết sức quyến rũ, tôn lên dáng vóc động lòng người của hai cô, làm đám con trai cứ nhìn mãi không rời mắt. Sau khi đến bãi biển rồi, Hoàng Việt cũng cởi áo ra, vừa cởi xong, cả trường lập tức dồn sự chú ý vào, ai nấy ngoác miệng to đến nỗi có thể nhét vào một quả trứng gà.

“Trời ơi, body gì đẹp thế!”

“Tin nổi không, body quá chuẩn a!”

“8 múi, trời ạ, siêu mẫu sao??”

Ngạc nhiên nhất chính là Kiều Linh và Hiểu My, đơn giản là vì bọn họ chú ý đến Hoàng Việt nhất, cả hai một mặt mê trai, mặc dù đã biết thân thể Hoàng Việt rất cứng rắn nhưng không ngờ lại đẹp đẽ đến mức này, như là được tạc tượng mà ra vậy!

“Đinh! Kí chủ nhận được 99129 tích phân!” Hệ thống thông báo.

“Hắc hắc!” Hoàng Việt cười hề hề.

Lúc này, tên Minh Anh cũng thấy vậy, hắn vốn đang định cởi áo, nhưng lập tức dừng lại động tác, đùa sao, nếu mình cởi áo ra, mọi người thấy thân thể ốm nhom của mình, đem so sánh với Hoàng Việt, chẳng phải rất xấu hổ sao?

“Minh Anh oppa, sao anh không cởi áo đi!”

“Đúng đó, Minh Anh oppa mau mau cởi áo!”

Hai đứa Ngọc Minh và Thảo Ly vốn đang chờ Minh Anh cởi áo đây, bọn họ muốn ngắm nhìn body của Minh Anh rất lâu rồi, hồi nãy vốn tưởng là Minh Anh sắp cởi rồi, nhưng tự nhiên lại dừng lại làm bọn họ vô cùng mất hứng.

“À... Trời hơi lạnh, chắc anh không cởi áo đâu!” Minh Anh gãi gãi đầu.

Hoàng Việt dần bước ra biển, hắn tay trái nắm tay Kiều Linh, tay phải nắm tay Hiểu My làm mọi người hết sức ghen tị, ha, hai đóa hoa xinh nhất trường đều bị tên này hái rồi a, Kiều Linh tuy có chút không vui nhưng cũng không muốn phá tan bầu không khí, Hoàng Việt tuy rằng không biết bơi nhưng hắn cũng đã nhanh chóng hối đoái kĩ năng bơi lội trung cấp từ hệ thống.

Đắm mình trong làn nước, hắn và Kiều Linh cùng hất nước vào nhau, cười khoái trá, làn nước thấm vào bộ đồ tắm của Kiều Linh làm đường cong của cô càng hiện ra mỹ miều, tinh tế, nước biển vào buổi sáng sớm khá lạnh, nhưng mọi người cũng đã dần quen, cả khu tắm biển lít nha lít nhít các bạn học sinh vui đùa trong làn nước.

Một số bạn thì chọn cho mình ngồi ghế tắm nắng, tận hưởng ánh mặt trời vàng ươm chiếu xuống, uống một vài ly nước cam, các thầy cô cũng cùng các bạn học sinh vui đùa trên biển, thầy Quân và cô Lan vẫn tay trong tay đi dạo trên bãi cát, hai người dường như cũng không muốn xuống tắm chung với mọi người.

Một số bạn thì trên mình còn đeo áo phao, một số bạn lại ngửa người nổi trên mặt nước, cũng có vài anh nhân viên cứu hộ túc trực xung quanh bãi tắm, nhằm phòng ngừa có người bị chết đuối, nếu chỉ cần có một trường hợp xảy ra, hẳn là sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của khu nghỉ dưỡng.

Trên bãi cát, cũng có một số bạn học sinh tận dụng làn lưới để chơi bóng chuyền, chơi đá banh, một số người thì xây lâu đài cát, còn có một số học sinh bị đám bạn thân lấy cát đắp lên người, sau đó chụp hình tanh tách, cảnh biển vào sáng sớm quả thật quá náo nhiệt.

Sau khi tắm được một chút, Hoàng Việt và Hoàng Tuấn, Kiều Linh và Hiểu My cũng lên bờ chơi, thấy Minh Anh vẫn còn chưa xuống biển tắm cùng Ngọc Minh và Thảo Ly thì mọi người có hơi bất ngờ, liền đi tới hỏi:

“Minh Anh, sao cậu còn chưa xuống tắm, không biết bơi sao?”

“Ài... đừng khinh thường tớ thế chứ, tớ là tay bơi lội cự phách đấy!” Minh Anh không cho là đúng nói.

Nhưng trong lúc Minh Anh nói chuyện, Hoàng Việt để ý thấy cậu ta rất hay nhìn về bộ ngực cùng bờ mông của Hiểu My và Kiều Linh, một mặt rất thèm thuồng, không nhịn được, hắn liền liên hệ hệ thống:

“Hệ thống, đọc suy nghĩ của Minh Anh!”

Hệ thống lập tức truyền tới thông tin: “Bộ ngực này, bờ mông này, ước gì mình được bóp lên chúng nó nhỉ!”

Hoàng Việt tức điên rồi, tên này dám có ý nghĩ xấu xa như vậy, nhất là với hai người bạn gái của mình, không thể chấp nhận được, hắn lập tức yêu cầu hệ thống:

“Hệ thống, ta muốn hối đoái thẻ xui xẻo!”

“Đinh! Kí chủ hối đoái thẻ xui xẻo thành công, tiêu hao 1000 tích phân, còn lại 69122412 tích phân!” Hệ thống thông báo.

“Mau mau sử dụng thẻ xui xẻo lên người Minh Anh!” Hoàng Việt ra lệnh.

“Sử dụng thành công!” Hệ thống lập tức thi hành.

“Được rồi, chúng ta đi tắm thôi!” Minh Anh lúc này cũng dắt theo Ngọc Minh và Thảo Ly hướng về biển lớn, làm hai người sau cực kỳ vui mừng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.