Ta Sống Lại Ở Thế Giới One Piece

Chương 112: Chương 112: Đảo Trên Trời : Phần Kết Đánh Bay Enel, Okina Taiho!




Trong lúc Isora và Luffy đang bay trên trời thì đâu đó, trong một hang động, Enel đứng trên một con tàu khổng lồ cười ngạo mạn nói.

- Tuy không ai chứng kiến, nhưng mà đây chính là kết thúc của trò chơi. Vùng đất đầy sai lầm này sẽ biến mất vĩnh viễn! Đảo trên trời sẽ biến mất khỏi bầu trời! Tới lúc ta phải đi rồi... Đến với vùng đất nơi chúa sinh ra.

Enel quay đầu đi vào cabin sau đó đặt tay lên hai cái cột vàng nói.

- Bay lên nào! Đại kim thuyền, Maxim! Đưa ta đến vùng đất vô hạng. Fairy Vearth!

Enel nói xong thì cơ thể của hắn lập tức phát ra một luồng điện chạy dọc theo thân cột đi vào khoang tàu, nơi đây có một bộ máy, sau khi nhận được luồng điện, bộ máy bắt đầu khởi động, mấy cánh quạt xung quanh con tàu bắt đầu chuyển động, sau đó con tàu dần bay lên.

Ở trên không Isora nhìn thấy một con tàu khổng lồ đang từ từ lên cao, tò mò nói.

- Cái đó là... Enel?

Luffy nói.

- Đỉnh thật!

- Ừ, đỉnh thật.

Isora dừng lại nhìn con tàu nói.

- Cảm giác như có gì đó không hay sắp xảy ra...

Luffy nói.

- Isora, đưa tớ tới đó.

- Biết rồi.

Isora nói xong thì lập tức tăng tốc bay về phía con tàu, một phút sau hai người dừng lại ở trên tàu, Luffy hét lên.

- Enel!!! Đưa cái mông ra đây!!!

Isora giật giật khóe mắt đáp xuống boong tàu nói.

- Này, này, thuyền trưởng. Cậu có đam mê đặc thù không đấy?

Lúc này, ống khói của con tàu đột nhiên thả ra từng luồng khói đen, sau đó Enel xuất hiện trên boong tàu nhìn hai người cười nói.

- Chào mừng đến với Maxim. Hai thằng nhóc láo toét!

Luffy nói.

- Ta sẽ đá đít ngươi!

Isora kéo Luffy lại chỉ vào đám khói đang dần kết thành mây hỏi.

- Này, Enel. Cái đám mây đen này là gì thế?

Enel cười nói.

- Đây là chức năng mạnh nhất của con tàu này. Ta đã kích hoạt và vận hành nó với công suất cao nhất. Tên của nó là Deathpiea. Đó là tên của nổi tuyệt vọng và sẽ là vị cứu tinh của thế giới này!

Isora nói.

- Luffy, cậu xử hắn. Tớ phải đi ngăn thứ kia lại, nghe cái tên thì có vẻ như hắn đang muốn tiêu diệt tất cả sự sống ở đây.

Luffy nghiêm túc nói.

- Ừ. Giao cho tớ.

Isora bỏ qua Enel bay lên, bịt đầu ống khói lại sau đó buff Haki toàn thân bay vào trong đám mây, hắn muốn dùng tốc độ nhanh nhất để thổi tan đám mây... Enel mỉm cười nhìn Isora bịt đầu ống khói tới khi Isora bay vào trong đám mây thì Enel nói.

- Ngu ngốc.

Luffy nói.

- Đừng có xúc phạm đồng đội của ta! Tên khốn! Gomu Gomu No: Gatling Gun!

Luffy liên tục đấm ra, nắm đấm như mưa bão, liên tiếp đánh vào người Enel. Nhưng Enel lại dùng Mantra tránh thoát, Enel xuất hiện trên ống khói nói.

- Dù ngươi có miễn nhiễm với sấm sét hay đánh trúng được ta thì sao chứ? Ta có thể đọc được ý nghĩ và tất cả các đòn tấng công của ngươi.

Sau đó Enel đặt tay lên ống khói, một tia sét cực mạnh phát ra nung chảy vàng xung quanh ống khói tạo hình lại, sau khi tia sét biến mất, cái ống khói bị Isora bóp méo để bịt lại đã trở lại bình thường, khói đen vẫn tiếp tục bay lên. Cùng lúc đó đám mây cũng tan biến. Isora cấp tốc bay lại gần Enel, đến khi khoảng cách Enel còn 3 mét thì cả người của Isora lập tức biến mất trong sự kinh ngạc của Enel.

Isora xuất hiện ở sau lưng Enel, hạ thấp cơ thể, quét ngang mộ cước đá ngã Enel, nhưng khi Isora muốn tiếp tục ra tay thì Enel biết thành một tia sét bay đi. Isora âm trầm nhìn ống khói nói.

- Xem ra phải phá hủy bộ máy tạo mây thì mới được. Luffy! Chúng ta phải nhanh chóng đánh bay hắn!

Luffy nói.

- Nhưng mà... Tớ đánh không trúng hắn...

Isora nói.

- Không sao.

Lúc này, Enel xuất hiện sau Luffy, trong tay Enel cầm một cây tam xoa kích, hắn giơ cao tam xoa kích muốn đâm vào người Luffy, nhưng Isora đột nhiên xuất hiện sau lưng Enel, Isora buff Haki toàn thân ôm lấy Enel nói.

- Luffy đánh hắn!

Luffy nắm cổ tay nhìn Enel bằng ánh mắt đầy sát khí nói.

- Được.

Luffy đưa tay ra sau, cánh tay của Luffy bắt đầu duỗi dài ra, đến mức nhất định thì Luffy hét lên.

- Gomu Gomu No: Pistol!

Enel thử biến thành tia sét bay đi nhưng chỉ có một bộ phận cơ thể của hắn biến thành tia sét, lúc này Enel cuống cuồng nói.

- Dừng! Dừng lại! Nếu hắn đánh trúng ngươi cũng trúng chiêu đấy! Đần đồn! Ngu ngốc! Mau buông ra!

Nắm đấm của Luffy đấm thẳng vào bụng của Enel, trong chớp mắt này, Isora biến mất và xuất hiện kế bên Luffy nhìn Enel bay ra đụng vào mạn thuyền nói.

- Ta đâu có ngu.

Sau đó Isora lại xuất hiện kế bên người Enel, giơ chân lên cao giẩm vào ngực Enel, nhìn Enel phun ra mộ ngụm máu, Isora giơ ngón tay lên chỉ vào tim Enel nói.

- Đi chết đi! Chúa trời Enel.

Enel nắm tay vào chân Isora nói.

- 100.000.000 Volt!

Một luồng điện khủng khiếp được Enel phóng vào người Isora, nhờ có Haki cản bớt một phần nhưng 100 triệu volt là quá mạnh cho nên Isora vẫn bị giật, Isora cắn răng chỉ ngón tay đang tê dại vào vị trí tim của Enel nói.

- Sniper Ki!

Một luồng sáng bắn từ ngón tay của Isora vào người Enel, nhưng vị trí không phải là tim mà là phía trên của tim một chút, sau khi bắn xong Isora nga ra sau, hắn không bất tỉnh nhưng lại bị tia sét làm cho tê cứng toàn thân, ngay lúc Enel định cho Isora đòn kết liễu thì Luffy thông minh đột xuất dùng tay đấm vào bức tường vàng của con thuyền, nấm tay của Luffy liên tục dội lại đấm lưng tung, một bộ phận là đánh hụt, một bộ phận là đánh trực tiếp vào người Enel, còn bộ phận còn lại là đánh thẳng vào người Isora.

Một lúc sau, nhờ những cú đấm của Luffy nên Isora có thể cử động lại xớm, ngay khi vừa cử động được, Isora lập tức biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện trên không thở hổn hển nhìn Luffy đánh Enel nói.

- Mình có lên lộn thuyền không trời?

Isora thở một hồi thì Luffy cũng dừng lại, lúc này Enel đã hấp hối nằm trên mặt đất, Isora nhìn lên đám mây nói.

- Luffy, tớ phải phá hủy bộ máy Deathpiea gì đó đã! Cậu kết liễu hắn đi.

Luffy đi tới lao mồ hôi trên trán nói.

- Được.

Isora nói.

- Đừng có mềm lòng đấy!

Sau đó Isora đi lại gần một cánh cửa gỗ, Isora mở cửa ra bước vào, bắt đầu ra tay phá hủy tất cả máy móc mà hắn gặp trên đường. Đến khi hắn phá hủy một đống thùng thủy tinh thì có vài tiếng động phát ra từ mạn thuyền, Isora nhíu mày nói.

- Sanji, Zoro với Usopp làm gì ở đây nhỉ? A! Thật là! Đã nói đừng có mềm lòng!

Isora vội chạy ra ngoài boong thuyền, lúc này trên boong thuyền, Enel biến thành một người sấm sét cao hơn 3 mét, Luffy thì đứng một bên bất ngờ nhìn Enel. Isora nói.

- Luffy! Đánh hắn!

Luffy lấy lại tinh thần nói.

- Ừ!

Khi Luffy tiến lên đánh với Enel thì Isora hạ thấp người xuống, hai tay đưa ra phía trước, một trái bóng Ki dần hình thành trong tay hắn, Isora nhắm ngay Enel kéo hai tay ra sau rồi tiếp tục tập trung Ki và nén Ki vào quả bóng, một lúc sau, Isora hét lên.

- Luffy! Trách ra! Okina Taiho!!!

Một luồng năng lượng cực đại bắn từ tay Isora bắn thẳng vào bụng Enel, cùng lúc đó Luffy cũng tránh qua một bên, luồng năng lượng đánh bay Enel lên trời, một lúc lâu sau, trên trời có từng tiếng chuông vang lên.

Isora ngồi bệch xuống đất nhìn lên đám mây đen trên trời nói.

- Còn nó nữa...

Luffy nói.

- Để đó cho tớ.

Sau đó Luffy leo lên nóc cabin duỗi hai tay ra nói.

- Gomu Gomu No: Gatling Gun!

Luffy liên tục đấm về phía đám mây đen, vài phút sau Luffy ngừng tay, đám mây cũng đã hoàn toàn tan biến, lúc này Sanji, Zoro và Usopp cũng đi lên boong tàu, Isora nhìn thấy ba người thì hỏi.

- Ở dưới đó sao rồi?

Sanji hút một hơi thuốc nói.

- Xong hết rồi à?

Zoro nói.

- Nami và Robin không có chuyện gì. Chopper cũng đã tỉnh lại rồi.

Isora nằm xuống nói.

- Ờ, vậy tớ ngủ chút đây. Tớ buồn ngủ lắm rồi...

Usopp nói.

- Làm tốt lắm Isora! Không hổ là kế hoạch của tớ!

Isora hí mắt hỏi.

- Cậu ra kế hoạch khi nào thế?

Luffy nhảy xuống nói.

- Mở tiệc ăn mừng đi!

Sanji nói.

- Chưa được.

Isora nói.

- Nhớ lấy thật nhiều vàng về cho Nami đấy. Không thì cậu ấy lại phàn nàn...

p/s ở phần này cho main tỏa sáng một chút, nhưng chuyện thế này sẽ không thường xuyên, vì nếu mà thuyền viên mạnh hơn thuyền trưởng quá nhiều thì cần thuyền trưởng làm gì, đúng không? Sau khi dạy Ki cho nhóm Luffy thì sức mạnh của Main vẫn không mạnh nhất băng đâu. Và ở đây ta nói vài điều, lý do main quên mang kiếm hoài là do ta quên viết từ đầu, nên khi chiến đấu đâu thể không có kiếm mà đột nhiên xuất hiện kiếm được. Ki có thể đánh trúng hệ logia nhưng tác dụng không bằng Haki nên ta để main chuyển đổi ki thành haki. trong phần thiên niên long ta có nói đó, nếu muốn dùng thì có thể chuyển đổi, và ki là dùng để cưỡng chế thức tỉnh haki. dĩ nhiên nó cũng có tác dụng cường hóa cơ thể và chữa trị, vì nó là năng lượng sống mà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.