Ta Sinh Con Cho Tổng Tài

Chương 330: Chương 330: (PN - 1) Hội gay dâm đãng tương thân tương ái




Edit: Hestia

Beta: Vịt

Bilibili là nền tảng livestream nổi tiếng trong nước, beauty blogger Hùng Vũ Đan hot nhất hiện nay, đột nhiên bị Dư Bảo Nguyên thêm vào group của bọn họ.

Hùng Vũ Đan và những người trong nhóm, cũng coi là có quen biết, bởi vậy nên không xa cách lắm, muốn nói gì thì nói.

Gần đây, chẳng những mấy người Dư Bảo Nguyên ngày càng tốt, cuộc sống của Hùng Vũ Đan cũng dễ chịu hơn.

Đầu tiên là tìm được bạn trai tâm đầu hợp ý. Bạn trai hắn, còn có cơ bắp cứng rắn, có dáng người cường tráng, có khuôn mặt nam tính đường nét rõ ràng.

Nói tóm lại, vô cùng nam tính, đặc biệt cương dương, làm cho người ta vừa nhìn lập tức liền nước tràn đầy kim sơn, mưa như trút nước.

Thêm nữa, còn có công việc vừa ý.

Hùng Vũ Đan hoàn toàn ngẫu nhiên tạo tài khoản trên kênh, hắn đơn giản chỉ muốn kiếm điểm tích lũy trên trang web mới lập, lấy ID tên là chị Thiên Hương hỏa nhãn kim giang, cũng chỉ bởi vì nó thú vị.

(Giang trong “hỏa nhãn kim giang” là hậu môn nha mọi người =))))

Kết quả ngoài mong đợi, chưa livestream được bao nhiêu lần, hắn được trang web đẩy lên đề xuất trang chủ, từ đó, vậy mà hot bất ngờ!

Không biết có bao nhiêu người hâm mộ vì tiếng tăm đến xem chị Thiên Hương, chỉ cần hắn mở live lên, số người xem tăng lên một cách chóng mặt, bỏ xa các chủ kênh livestream cùng thời một khoảng lớn.

Đột nhiên có nhiều người hâm mộ, Hùng Vũ Đan không kiêu căng tự mãn, hắn bắt đầu suy nghĩ thay đổi hiện tại.

Không cha không nghề nghiệp, tiền gửi ngân hàng còn ít đến đáng thương, nếu như tận dụng tốt cơ hội này thì......

Hùng Vũ Đan nhanh chóng ra quyết định, số tiền livestream những lần trước, trích ra một phần, mua mấy sản phẩm brand quốc tế, sau này mỗi lần livestream, livestream sản phẩm makeup cho phụ nữ, thử nghiệm và đánh giá thực tế trên da.

Hắn muốn làm một beauty blogger!

Vẻ ngoài hắn thật ra cũng không quá mềm mại. Ngược lại, mặt mũi Hùng Vũ Đan, nếu nhìn mặt mộc, vẫn rất nam tính, cực kì thô ráp. Khuôn mặt không hề ẻo lả, ngược lại có cảm giác ngang ngược.

Nhưng chính sự tương phản vi diệu này, thoạt nhìn giống trai thẳng, nhưng đến khi mở miệng là có thể khiến người ta biết là con gà lẳng lơ chạy đến từ lông gà nào, thu hút sự chú ý của vô số dân mạng.

Hùng Vũ Đan trước kia có thể coi như một nửa phú nhị đại, chính vì vậy hắn đã dùng qua không ít mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da cao cấp, có kinh nghiệm thẩm mỹ khá phong phú, khi hắn livestream nói về vấn đề này, thuyết phục được không ít người xem, từ đó, hắn sở hữu một lượng người hâm mộ ổn định, mỗi tháng, tiền đều đều bay về túi.

Có bạn trai, có công việc có tiền, Hùng Vũ Đan dường như cảm giác được mình đã thoát khỏi thung lũng, bây giờ ưỡn ngực, thẳng lưng, lúc làm mấy chuyện khó nói kia với bạn trai, tiếng kêu cũng bắt đầu lớn hơn, trời đất rung chuyển, đến nỗi lần nào cũng khiến con chó nhà dì Lý lầu dưới sợ đến sủa gâu gâu.

Một ngày nọ, Hùng Vũ Đan nhận được tin nhắn mời đi ăn của Dư Bảo Nguyên trong nhóm, gọi điện thoại báo một tiếng với bạn trai mình, thay quần áo, chuẩn bị đi đến nơi hẹn.

Hắn đi cầu thang xuống dưới lầu, mắt nhìn thoáng qua, thấy một người đang ngồi trên đất.

Quần áo người nọ rách tả tơi, mái tóc lộn xộn, trông vô cùng chật vật.

Chắc là ăn xin từ nơi khác lại, trú tạm ở đây, Hùng Vũ Đan nghĩ.

Hắn không nói gì, lấy trong túi ra một tờ hai mươi tệ, thở dài, ném xuống trước mặt “người ăn xin“. “Người ăn xin” bị tờ hai mươi tệ thu hút sự chú ý, ông từ từ nhìn lên.

Lúc ông ngẩng đầu hiện ra khuôn mặt của mình, Hùng Vũ Đan lập tức đứng hình.

Người này, không phải ai khác.

Là cha hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.