Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 372: Q.1 - Chương 372: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"Lão gia này, chúng ta bắt đầu đi!"

Ánh mắt của Kha Kính Lâm nhìn về phía Dược Tình bên cạnh, khuôn mặt của bọn họ đều chứa quyết đoán kiên quyết, giờ phút này, tiếng ồn ào xung quanh như đều đã lui đi, trong mắt lẫn nhau đều chỉ có chiến đấu trước mặt, và kẻ địch từ xa chạy nhanh đến.

Chiến đấu ngừng lại, ánh mắt mọi người đồng thời nhìn về phía hai người trong đám ma nhân, mặt lộ vẻ bi thương, trong đó người của viện Dược Sư và viện Linh Sư càng sâu.

"Haiz." Phủ chủ Tử Minh phủ thở dài thật mạnh, vào lúc này, ông thật sự không biết mình có thể nói cái gì.

Bạch Phong há miệng, cuối cùng vẫn ngậm miệng lại, trong lòng mặc niệm nói: "Các ngươi yên tâm đi, viện Dược Sư và viện Linh Sư ta sẽ thay các ngươi chăm sóc, nếu như ma chiến chấm dứt, công đức của các ngươi cũng là vô lượng, điểm ấy, không ai sẽ thay các ngươi cướp, mà ta có thể làm cho các ngươi, cũng chỉ có nhiêu đó."

Ma nhân càng tụ càng nhiều, Kha Kính Lâm và Dược Tình đều không thể chờ đợi nữa, ngay lúc bọn họ tính tự bạo, phía trên trời không, đột nhiên lướt đến một hơi thở cường đại.

Cơ thể của mọi người không nhịn được run lên, vội vàng ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy bóng người phía chân trời, trong mắt đều hiện ra tia kích động.

"Tà nhi..."

"Thiếu gia..."

"Tà công tử..."

Trong hư không, nam tử đón gió mà đứng, trường bào màu tím ở không trung bay bay, khuôn mặt tuấn mỹ như thần linh, quanh người tỏa ra hơi thở tôn quý mà cường đại. Nam tử như vậy, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể khắc sâu vào trong trí nhớ của người khác, trọn đời khó quên.

Đôi mắt tím nhìn ma nhân đang từ xa chạy đến, Dạ Thiên Tà mặt không chút thay đổi vươn tay ra, lạnh lùng lên tiếng: "Ám Hỏa Phi Hàng!"

Vô số hỏa diễm màu đen từ lòng bàn tay của hắn phát ra, nháy mắt rơi trên mặt đất, hỏa diễm đột nhiên bùng cháy lên, ở trong hỏa diễm àu đen, ma nhân thống khổ giãy dụa, sau đó từ từ biến thành sương mù, biến mất ở trong không khí.

Mọi người đều trợn tròn mắt, vì sao hai năm không thấy, thực lực của hắn tăng lớn đến mức này?

Chỉ là phất tay đã tiêu diệt phần lớn ma nhân, chỉ có mấy ma nhân thân ở Thánh Linh cửu cấp bình yên vô sự, đây vẫn là độ cao người có thể đạt đến sao? Chỉ sợ trên thế giới có thể so với hắn chỉ có biến thái kia, thời gian hai năm, tin tưởng thực lực của nàng cũng được tăng tiến rất lớn.

"Tà công tử, ngươi đã đến rồi?" Kha Kính Lâm khẽ thở phào, có lẽ bọn họ không cần phải chết.

Dạ Thiên Tà gật đầu, từ trên không hạ xuống, đi đến trước mặt hai người Kha Kính Lâm, lạnh lùng nói: "Các ngươi đều rời khỏi đây đi, nơi này giao cho ta vậy là đủ rồi."

Kha Kính Lâm và Dược Tình nhìn nhau, yên lặng lui xuống, giao chiến trường cho Dạ Thiên Tà.

"Tiểu tử, ta khuyên ngươi đừng xen vào việc của người khác..."

Ma nhân nhìn Dạ Thiên Tà, vừa định mở miệng, một câu còn chưa nói xong, một liêm đao màu đen quỷ dị đến trước mặt hắn, nếu không phải hắn tránh rất nhanh, chỉ sợ liêm đao không phải là sượt qua mặt của hắn, mà là trực tiếp cắt hắn thành hai nửa.

"Hừ, ta thừa nhận ngươi rất lợi hại, đáng tiếc, ngươi chỉ có một mình, sao có thể chiến đấu với nhiều người chúng ta như vậy?"

Ma nhân khinh thường hừ lạnh một tiếng, hắn không để nam nhân tà mị cường đại này vào trong mắt, bởi vì cho dù thế nào cũng chỉ có một mình hắn, sau khi người khác trải qua trận chiến đều hao tổn không sai biệt lắm, một mình hắn như vậy, sao có thể chiến đấu với ngàn vạn ma nhân?

Cho dù là dây dưa cũng sẽ dây dưa chết hắn.

"Một mình ta là đủ." Khóe môi của Dạ Thiên Tà cong lên, cong lên nụ cười tà mị, bên trong mắt tím tà khí kia chứa tia kiên định.

Đột nhiên, ánh sáng đen quanh người hắn sáng lớn, khắp trời không đều biến thành màu đen, khí thế cũng dâng lên không chỉ một phần, chỉ thấy trước mặt hắn nổi lơ lửng một đóa hoa sen màu đen, tỏa ra hào quang màu đen quỷ dị.

Ma nhân hơi sửng sốt, không biết vì sao, hắn cảm giác được lúc này hắn ta khiến cho hắn có một cảm giác kiêng kị.

"Tất cả ác ngươi tránh ra!"

Dạ Thiên Tà quay đầu lại hét lớn một tiếng, mọi người không biết hắn muốn làm cái gì, nhưng vẫn lui đến nơi rất xa, để lại cho hắn một sân rộng rãi.

"Thôn Thiên Phệ Địa!"

Sau khi nói xong câu này, cuồng phong nổi lên, Dạ Thiên Tà đứng thẳng ở trong cuồng phong, tóc đen cuồng bay, xung quanh tràn ngập sương đen, sương mù màu đen xoay tròn ở trước mặt hắn, lại có cảm giác thần bí không nói nên lời, tất cả mọi người bất giác nhìn đến ngây người, dại ra nhìn một màn chỗ không xa.

Ánh sáng màu đen xẹt qua phía chân trời, bắt đầu dần thu lại, như một viên quang cầu màu đen, dần biến thành một điểm nhỏ, rồi biến mất ở trong chiến trường.

Yên tĩnh, một mảnh yên tĩnh...

Lá cây bay qua trước mặt, khắp chiến trường yên tĩnh trước nay chưa từng có.

Ở lúc quang cầu thu lại, địch nhân vốn còn đang kêu gào, lại bị cắn nuốt sạch sẽ, một cái cũng đều không giữ lại...

Ta cmn, hắn lại có được chiêu thức quần công lợi hại như vậy, chiêu số này là người có thể thi triển ra sao? Quả nhiên người trẻ tuổi đó, đều con mẹ nó biến thái như vậy.

"Khụ khụ." Dạ Thiên Tà ho khan hai tiếng, khuôn mặt tuấn tú hơi trắng bệch, nhìn chiến trường yên tĩnh trước mặt, trong mắt tím hiện ra tia vui mừng, đáy lòng cũng khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Chiêu này cần mượn dùng Ám Linh mới có thể thi triển ra toàn bộ uy lực, nhưng nó chỉ có thể quần công, cũng không thể tác chiến vượt cấp, từ sau khi hấp thu Hắc Thánh Quả, hắn đã đến Thánh Linh cửu cấp, tự nhiên có thể nháy mắt diệt trừ những người đó, nhưng phát ra linh kỹ này mà nói, tiêu hao thật sự là quá lớn.

"Ha ha, không tệ, quả nhiên không tệ..."

Trong hư không truyền đến một giọng nói trầm thấp, mặc dù giọng nói này thấp, nhưng mà người nghe vào tai, cũng không khỏi khí huyết cuồn cuộn, phun ra một ngụm máu tươi. Vì thế mọi người đều kinh ngạc nhìn về phía trời không, có thể nói một câu khiến cho Thánh Linh bọn họ hộc máu, chỉ biết có một người...

Vương của ma tộc, cường giả Bán Thần, Ma vương!

Lần ma chiến này, hắn ta lại ra sân? Trời ạ, nếu ông ta gia nhập, cho dù bọn họ liên hợp một kích, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ của hắn ta!

Ngay vào lúc này, một bóng dáng màu đen từ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.