Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 361: Q.1 - Chương 361: Thiếu






Edit:Thiên Hạ Đại Nhân

"Mộ Dung Tường..."

Ngay ở lúc Mộ Dung Tường sắp đi vào cửa, Hạ Như Phong bỗng nhiên lên tiếng gọi ông, không hiểu quay đầu lại, Mộ Dung Tường nghi hoặc nhìn Hạ Như Phong, hỏi: "Như Phong cô nương, có chuyện gì vậy?"

"Sau khi người Vân tông rời đi, nói không chừng sẽ đến chỗ khác hỏi thăm tin tức của ta, cho nên ta muốn ngươi giúp ta một việc, giám sát người Vân tông, cũng truyền cho bọn họ tin tức giả." Hạ Như Phong nâng mắt lên, trong mắt tỏa ra tia cơ trí, khóe miệng cong lên cười yếu ớt, giọng nói xẹt qua như một cơn gió.

Nàng không nghĩ muốn xảy ra chuyện trước kia nữa, nếu như người Vân tông tìm thấy chỗ gia tộc của mình, nói không chừng sẽ ra tay, cường giả của bốn thế lực lớn cơ bản đều đến Tây Vực, không ai có thể bảo vệ Hạ gia, bất đắc dĩ nàng mới để cho Mộ Dung Tường giúp việc này.

Mộ Dung Tường sửng sốt một chút, cho dù không biết vì sao Hạ Như Phong phải làm như thế, nhưng vẫn gật đầu: "Được, ta hiểu rồi, Như Phong cô nương yên tâm đi!"

Bộ tộc Long Đồ Đằng không phải là đối thủ của Vân tông, nhưng truyền tin tức giả đến Vân tông, không có khó khăn quá lớn.

Sau đó, Hạ Như Phong thu Yêu Quái và Ngân Luyến vào, đi nhanh đến về phía phía trước cửa, bởi vì cửa chỉ thực sự cho phép một người đi vào, dù là triệu hồi thú cũng không thể, Hạ Như Phong đành phải thu bọn họ trở về.

Ánh sáng vàng hiện lên, lúc Hạ Như Phong lại xuất hiện thì đã đến một không gian phong bế, nàng khẽ nhíu mày, nhìn xung quanh bốn phía, có lẽ là cảm nhận được cái gì đó, trong đôi mắt xẹt qua một tia kinh ngạc: "Đây là địa phương theo như lời của Vu Lạc Linh sao? Ta có thể rõ ràng cảm nhận được, nếu như ở trong này, không đến nửa năm là có thể lĩnh ngộ lĩnh vực."

Vì sao lại khéo như thế? Đúng lúc nàng chọn cửa này? Hay là nói, tất cả đều là bị thiết kế? Ví dụ như Nguyệt gia lúc trước?

"Chúc mừng ngươi đạt được phần thưởng tốt nhất cho lần thám hiểm này." Giọng nói trầm thấp kia lại từ từ vang lên: "Mặt khác, thời gian trôi qua ở trong này rất chậm, là gấp mười lần bên ngoài, ngươi không cần lo lắng muốn đi làm những việc đó, lúc này, ngươi đã chuẩn bị tốt nhận thử thách chưa?"

Nghe vậy, trong lòng Hạ Như Phong khẽ thở phào, ma chiến sắp tới, nàng không có nhiều thời gian, nếu thời gian ở đây chậm hơn bên ngoài, vậy nàng cũng an tâm.

"Ta đã chuẩn bị sẵn sàng." Ngẩng lên đầu, khuôn mặt của Hạ Như Phong kiên định nói.

"Được, ngươi nhìn thấy nguyên tố Long ở trong đây không? Bây giờ ngươi hãy thu phục bọn họ, đừng xem thường những nguyên tố Long đó, sức lực của bọn chúng rất lớn..."

Sau khi giọng nói kia nói xong, bảy cự long có màu sắc khác nhau bỗng nhiên từ bốn phương tám bao lấy xung quanh, ánh mắt của Hạ Như Phong nhìn cự long như hổ rình mồi, giơ trường côn trong tay lên, khuôn mặt tuyệt sắc chứa đầy vẻ lạnh nhạt tự tin: "Nguyên tố Long thì sao? Hạ Như Phong ta, tuyệt sẽ không thua một số vật không có sinh mệnh này!"

Hạ Như Phong không một gợn sóng sợ hãi ở trong vòng vây của bảy con rồng, khiến cho nam tử áo bào đen luôn nhìn qua màn hình quan sát tất cả trong mắt hiện ra một tia tán thưởng.

Mà đúng là phần lạnh nhạt vững vàng này của nàng, mới khiến cho hắn trừ Bạch Thần ra, lần đầu tiên coi trọng một người như vậy. Không biết vì sao, hắn có một cảm giác, về sau thành tựu của nữ tử này tuyệt đối sẽ không thấp, thậm chí còn hơn Bạch Thần...

"Trình gia gia, đã chờ nửa tháng rồi, vì sao nàng còn chưa đi ra?"

Bởi vì dược hiệu của Dịch Dung Đan đã hết, Vu Lạc Linh đã khôi phục khuôn mặt ban đầu, khuôn mặt tuấn mỹ chứa vẻ lo lắng nhàn nhạt, cắn chặt môi, đôi mắt vẫn luôn nhìn cánh cửa chỗ Hạ Như Phong, trong mắt có ý tứ không rõ.

Vào mười bốn ngày trước, mọi người đã đạt được trân bảo đều lần lượt rời đi, mà Thi Văn Vũ cũng theo người của Dong Binh Đoàn rời khỏi đây, chỉ còn lại Vu Lạc Linh không muốn đi, rơi vào đường cùng, Trình Thụy Nho đành phải ở trong này chăm sóc hắn. Ai ngờ nhiều ngày như vậy, cánh cửa của Hạ Như Phong vẫn im lặng không hề động như cũ.

"Haiz." Trình Thụy Nho khẽ thở dài, ánh mắt phức tạp nhìn Vu Lạc Linh, vỗ bờ vai của hắn, lắc đầu nói: "Chúng ta đã đi ra từ lâu rồi, đi về trước đi, gia gia ngươi hẳn là rất lo lắng cho an nguy của ngươi, tin tưởng nàng, nàng không có chuyện gì xảy ra, nếu như có duyên các ngươi còn có thể gặp lại."

"Nhưng mà Vu gia gia..." Vu Lạc Linh nắm chặt nắm đấm, khuôn mặt hiện ra vẻ lo lắng, hắn cũng không biết vì sao mình lại lo lắng cho nàng như thế.

Nữ nhân đó thật sự xảy ra việc sao? Không, lấy thực lực của nàng, nhất định sẽ bình an đi ra.

"Ngươi ở trong này cũng không có tác dụng gì, không bằng theo ta trở về, thiên phú của nàng mạnh như vậy, ngươi cũng cần chăm chỉ tu luyện."

Tu luyện? Đúng, đúng vậy, hắn phải cố gắng tu luyện, nếu lần sau gặp phải nguy hiểm, vậy hắn còn có thực lực bảo vệ nàng.

Ánh mắt của Vu Lạc Linh sáng lên, ngẩng đầu nhìn về phía Trình Thụy Nho mặt lộ vẻ từ ái, chợt hạ quyết tâm, giọng nói kiên định từ từ vang lên ở trong phòng chỉ có hai người bọn họ: "Ta hiểu rồi, Trình gia gia, vậy ta theo ngươi trở về."

Trước khi rời đi, Vu Lạc Linh lại nhìn cánh cửa đóng chặt kia, hạ quyết tâm, cũng không quay đầu lại rời đi.

Nữ nhân, lần sau gặp mặt, ta muốn ngươi nhìn thấy một người không giống ta...

"Ầm ầm!"

"Oanh ầm ầm!"

Trong mật thất phong bế, nữ tử khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, linh khí phía trên đỉnh đầu hình thành một gió lốc thật lớn, nữ tử ở trong gió lốc khẽ nhắm hai mắt, tóc đen lướt qua hai má mềm mại, áo bào đỏ bay múa, mà xung quanh nàng nổi lơ lửng một lớp ánh sáng sáu màu.

Cảnh này cực kì đồ sộ, may mắn là đột phá ở trong mật thất, nếu không sẽ sinh ra rung động thật lớn.

Linh khí gió lốc kéo dài rất lâu, mới từ từ biến mất, ở lúc gió lốc biến mất, nữ tử mở mắt, một hơi thở cường đại đánh về phía vách tường, vách tường màu vàng nháy mắt bị nổ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.