Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 200: Q.1 - Chương 200: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"Ngân Diện công tử?"

Thương Hải trưởng lão cũng ngây ngẩn cả người, thanh danh của Ngân Diện công tử ở Thương Lang quốc vang dội, sao ông lại không biết? Hơn nữa, một kích vừa rồi kia, Thương Hải trưởng lão rõ ràng cảm giác được, sức chiến đấu hắn tuyệt đối không ở dưới mình. Lần này, lại có chút phiền phức.

Nhíu mày, ánh mắt của Thương Hải trưởng lão sắc bén nhìn về phía nam tử mặt nạ bạc che mặt: "Ngân Diện công tử, không biết hôm nay Ngân Diện công tử đến, là có việc gì sao?"

Mím môi, Ngân Diện công tử không nói gì, hai mắt lạnh nhạt đặt ở trên người Thương Hải trưởng lão, trong mắt hiện lên một tia sát ý, cũng rất nhanh thu lại.

Vốn người Dạ gia ở bên xem đùa giỡn nhưng nhìn thấy hắn xuất hiện, đều đỏ cả hai mắt.

Ngân Diện công tử, từ lúc nổi tiếng cho đến nay, khắp nơi đều đối địch với Dạ gia, người Dạ gia hoặc là rất nhiều sản nghiệp của Dạ gia đều tổn thất ở trong tay của hắn, nhưng thực lực của Ngân Diện công tử cường hãn, không thể làm gì được hắn.

Hơn nữa Dạ Minh Nguyệt từng xin Thánh Cung giúp đỡ, nhưng Thánh Cung sẽ không vì mấy việc nhỏ này mà phái người đến giúp đỡ, cho nên, Ngân Diện công tử giết nhiều người Dạ gia như vậy, nhưng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Bởi vậy lúc nhìn thấy Ngân Diện công tử, chính là gặp lại kẻ thù, đặc biệt đỏ mắt, nhưng Dạ Minh Nguyệt tự mình biết mình tự biết không phải là đối thủ của Ngân Diện công tử, đành phải kiềm chế sát khí ở trong lòng, lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn.

Hừ, thật hy vọng dưới cơn giận dữ Thương Hải trưởng lão sẽ giết hắn, để cho đại lục này trừ đi một tai hại... "Ngân Diện công tử, hôm nay ngươi ngăn cản việc này, lão phu sẽ không so đo với ngươi, bây giờ để cho lão phu một chút mặt mũi, không cần nhúng tay vào việc này, thế nào?"

Trong mắt của Ngân Diện công tử hờ hững, làm cho sắc mặt của Thương Hải trưởng lão biến đổi, nhưng nghĩ đến thực lực của đối phương, thì tức giận dần lắng lại, phất tay áo, lạnh giọng nói.

Nếu ông và Ngân Diện công tử khai chiến, thì rất bất lợi, cái này có thể để cho người khác có cơ hội ngồi ngư ông đắc lợi, vì vậy cho dù thế nào, hôm nay, cũng không thể động thủ với Ngân Diện công tử.

"Có ta ở đây, ai dám tổn thương nàng?"

Ngân Diện công tử chắn ở trước người Hạ Như Phong, y phục bay bay, ngân kiếm trong tay ở dưới ánh sáng mặt trời tỏa ra tia sáng bạc, chỉ là không có ai thấy, dưới mặt nạ bạc lạnh như băng, là khuôn mặt tuấn mỹ tái nhợt.

Đáng chết, di chứng lần trước sau khi mạnh mẽ tăng thực lực lên, cho đến bây giờ vẫn không thể hoàn toàn phục hồi, vừa rồi lại cứng rắn tiếp một chiêu của Thương Hải trưởng lão, nếu như trước kia chỉ bằng thực lực của bản thân, đều có thể thoải mái đánh bại Thương Hải trưởng lão, nhưng mà... Cắn chặt răng, tia lạnh lẽo trong mắt Ngân Diện công tử bắn ra bốn phía, cho dù thế nào, ở trong này cũng không thể lộ ra sơ hở.

"Ngân Diện công tử, ngươi thật sự muốn tính động thủ với ta sao? Nếu hai chúng ta đại chiến, ai cũng đều không chiếm được tốt, sao phải làm vậy chứ?" Dường như Thương Hải trưởng lão muốn khuyên bảo lần cuối cùng, chỉ là khiến ông không rõ là, vì sao lúc này Ngân Diện công tử lại xuất hiện, hắn có quan hệ gì với thiếu nữ kia?

"Hãy bớt sàm ngôn đi, muốn chiến thì chiến!" Ngân kiếm trong tay chỉ thẳng vào lão giả đối diện, mà tay kia của Ngân Diện công tử thì lại nắm chặt nắm đấm.

Vào lúc này giọng của hắn lạnh lùng, không biết vì sao Hạ Như Phong lại cảm giác giọng có hơi quen thuộc, dường như đã nghe qua ở đâu rồi... Nhưng những người nàng quen biết, cũng không có một nam tử nào cường đại mà còn lạnh như băng như thế, chẳng lẽ chỉ là mình suy nghĩ nhiều thôi sao?

Bỗng nhiên lúc này, Hạ Như Phong bắt đầu tò mò, dưới mặt nạ kia, rốt cuộc là một khuôn mặt như thế nào... "Ha ha, một khi đã như vậy, hãy để cho ta đến bồi Ngân Diện công tử!" Thương Hải trưởng lão cười hai tiếng, bàn tay vung lên, bay về phía Ngân Diện công tử.

Không chiến mà ra, không phải là phong cách của ông, cho dù không nguyện chiến đấu với hắn, nhưng cũng sẽ không lùi bước.

Rét lạnh trong mắt hiện lên, Ngân Diện công tử nhảy lên, đứng thẳng ở trong hư không, dường như không khí dưới chân như mặt biển, mỗi một bước hắn đi, đều tạo nên một lớp gợn sóng.

Áo bào bạc nạm vàng theo gió mà bay, tóc đen dày tùy ý thả ở sau lưng, bị gió thổi bay về phía sau, mặt nạ bạc phía trên hai má hơi ửng sáng.

Cho dù nhìn không rõ khuôn mặt của nam tử, nhưng phần khí chất này, vẫn làm cho rất nhiều nữ tử ở đây đánh mất tâm hồn.

Thật không hổ là Ngân Diện công tử, quả thật là người không có thể đuổi kịp, nhưng mà không biết Ngân Diện công tử này có thật là công tử trẻ tuổi, hay là một lão nhân cải trang thành trẻ tuổi hay không, nếu thật là công tử trẻ tuổi, phần đông nữ tử này đều vì hắn mà điên cuồng.

"Dời Núi Lấp Biển!"

Thương Hải trưởng lão dùng sức vỗ ở trên mặt đất, trong miệng hét lớn một tiếng, nhất thời, kích thích bụi đất đầy trời, bùn đất như thác nước dâng lên, sau đó tụ thành một thổ kiếm, đâm vào trong ngực Ngân Diện công tử.

Thương Hải trưởng lão này chính là Thủy Thổ song tu, chả trách lúc trước có thể ở trong vòng ba chiêu đánh bại Chiến Vô Ảnh.

Lòng của tất cả mọi người đều nhấc lên, nhưng mặt của Ngân Diện công tử không đổi sắc, ở lúc thổ kiếm đồng thời đột kích, vung ngân kiếm, từng tia sáng bạc như gió hình trăng lưỡi liềm bổ về phía thổ kiếm.

"Ầm."

"Ầm ầm."

Gió Kiếm đánh trúng thổ kiếm, nháy mắt, thổ kiếm biến thành đầy trời bụi đất, dần rơi xuống mặt đất.

Khẽ nâng mắt, trong mắt Ngân Diện công tử lộ ra lạnh nhạt, mở miệng, lạnh nhạt nói: "Ngươi chỉ có chút năng lực như vậy sao? Thực lực như thế, cũng quá kém, thật thẹn cho danh đệ nhất cao thủ Thương Lang quốc."

"Hừ!" Thương Hải trưởng lão hừ lạnh một tiếng, từ trên mặt đất nhảy lên, nhảy vào không trung, nắm chặt nắm đấm, một khí thế mãnh liệt lan rộng tán ra, giờ phút này nắm đấm của ông không nên nói là nắm đấm, mà ngược lại như là một ngọn núi lớn.

"Thiên Phách Quyền!"

Ngân Diện công tử liếc mắt nhìn ông một cái, cũng bay lên, ngân kiếm trong tay lóe ra tia sắc bén, đâm về phía Thương Hải trưởng lão, thân kiếm kia sắc bén, không yếu hơn nắm đấm của Thương Hải trưởng lão chút nào.

Vào lúc này, lòng của mọi người đều nhấc lên, mắt không chuyển nhìn chằm chằm Thương Hải trưởng lão.

"Bá!"

Lướt qua bên cạnh Thương Hải trưởng lão, mũi chân của Ngân Diện công tử điểm nhẹ, nử ngồi xổm xuống, ngân kiếm trong tay nhập vỏ kiếm, từ trên mặt đất đứng lên, nam tử đón gió mà đứng, áo bào bạc bay nhè nhẹ, bóng lưng quay ngược về phía mọi người, thon dài mà rắn rỏi.

"Phốc xích!"

Cũng ngay tại lúc này, trên cánh tay của Thương Hải trưởng lão đột nhiên nứt ra một vết nhỏ, máu tươi từ bên trong phun ra, rơi xuống mặt đất, đột nhiên ông trừng to mắt, không dám tin nhìn cánh tay của mình, thời khắc đó, ánh mắt của ông tràn ngập đau buồn.

"Thực lực của Ngân Diện công tử, lão phu bội phục, xem ra lão phu quả thật không thể đảm đương danh hiệu đệ nhất cường giả Thương Lang quốc này, danh hiệu này, lão phu tặng cho Ngân Diện công tử, chắc chắn với thực lực của Ngân Diện công tử, trong Tây Huyễn đại lục sẽ vô địch!"

Tây Huyễn đại lục? Một số người cũng không biết hai phần đại lục, lúc nghe thấy lời nói này của Thương Hải trưởng lão đều hai mặt nhìn nhau, hiển nhiên cũng không biết hàm nghĩa trong lời nói của ông.

"Hư danh mà thôi, ta cũng không cần?" Ngân Diện công tử cười lạnh một tiếng, vẫn đưa lưng về phía mọi người, nói: "Hơn nữa, ta tin tưởng, ở trong thời gian ngắn, nàng sẽ vượt qua ta."

Chậm rãi xoay người, ánh mắt của hắn nhìn về phía Hạ Như Phong, không biết có phải là ảo giác hay không, Nghiêm Phong Hành cảm giác được, lúc Ngân Diện công tử nhìn tiểu muội, ánh mắt kia dần nhu hòa.

Trong lòng khẽ run lên, chẳng lẽ, Ngân Diện công tử và tiểu muội... "Ha ha, lão phu cũng thừa nhận thiếu nữ này rất thiên tài, nhưng mà muốn vượt qua Ngân Diện công tử ngươi, đại khái còn có khó khăn rất lớn, trong vòng trăm năm là tuyệt đối không thể." Thương Hải trưởng lão cười lớn, trong mắt xẹt qua một chút khinh thường, máu tươi ở miệng vết thương trên cánh tay vẫn chảy xuống, ông lại giống như quên chính mình đang bị thương.

Lắc đầu, trong mắt Ngân Diện công tử xẹt qua một tia sáng kỳ lạ, nhợt nhạt cong khóe môi lên: "Không, nàng vượt qua ta nhiều nhất chỉ cần năm năm, dù sao, không ai có thể như nàng liếc mắt một cái, tiêu phí thời gian một năm, từ Linh Sĩ đến Linh Tướng."

Cái gì? Thiếu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.