Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 197: Q.1 - Chương 197: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"Tam ca, đưa kiếm của huynh cho muội!" Ánh mắt của Hạ Như Phong dần hiện ra một chút ngưng trọng, quay đầu nhìn nam tử ngoài vòng tròn, lạnh nhạt nói.

Nàng cao ngạo nhưng cũng không tự phụ, sẽ không ở dưới nhiều người vây quanh như thế, còn tay không chiến đấu như trước.

Nghiêm Phong Hành khẽ gật đầu, ném kiếm trong tay về phía thiếu nữ tuyệt sắc bị bao vây kia.

Thiếu nữ giơ tay lên, chuẩn xác tiếp được kiếm, rút thanh kiếm ra, ánh mắt lạnh nhạt lướt qua người xung quanh, khóe miệng từ từ cong lên nhàn nhạt.

"Tuy chúng ta là huynh muội, nhưng ở trên chiến trường ta sẽ không nương tay." Nam tử nói lời này ngũ quan rất giống Nghiêm Nhân, hai mắt dâm đãng của hắn đánh giá thiếu nữ trước mặt, nuốt nước miếng, trong mắt hiện lên tiếc nuối.

Thật là đáng tiếc, thiếu nữ này lại là huynh muội cùng phụ khác mẫu với mình, nhưng mà thiếu nữ tuyệt sắc bực này, nếu cứ để cho nàng chết như vậy, thật sự không cam lòng.

Thôi, lúc xuống tay thì lưu chút tình, huynh muội thì sao? Đưa nàng về Nghiêm gia để cho mình chơi đã rồi mới diệt khẩu, sẽ không có người biết việc này.

Liếm môi dưới, yết hầu của Nghiêm Thiên Lâm lên xuống lăn lộn phát ra một tiếng "Ừng ực", Hạ Như Phong không nói với những người này một câu, nhưng nhìn thấy trong mắt Nghiêm Thiên Lâm không che dấu tình dục chút nào, khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng nhất thời lạnh xuống, lạnh lẽo trong mắt bắn ra bốn phía, sau đó nàng bắt đầu hành động.

Chỉ thấy bước chân của thiếu nữ nhẹ nhàng, ở bước chân tiếp theo lại hiện ra một âm thanh như tia chớp.

Chém kiếm ra, chẳng những tốc độ rất nhanh, hơn nữa chứa đầy hàn ý lạnh thấu xương, khi đi ngang qua, trên mặt đất đã có vài người ngã xuống, phải biết rằng, đây chính là đệ tử tinh anh của hai đại gia tộc, nhìn thấy bọn họ ngã xuống, lòng của Nghiêm Nhân và Dạ Minh Nguyệt nhất thời nhấc lên, nhưng mà Âu Dương Thụy Thân chưa mở miệng, bọn họ không dám phát biểu ý kiến.

Ba đại gia tộc rất cường đại, nhưng ở trước mặt hoàng thất vẫn không chịu nổi một kích, vì vậy nịnh bợ Âu Dương Thụy Thân còn không kịp, sao lại dám đưa ra ý kiến chứ?

Cho nên, dù hai người đau lòng cơ mặt đều co rút, cũng chỉ trơ mắt nhìn mọi thứ mà thôi.

Trận chiến này qua đi, Nghiêm gia và Dạ gia nhất định sẽ thụt lùi, bị Hoa gia vượt xa quá ở phía trước...

"Ngươi người Dạ gia?" Bước chân của Hạ Như Phong dừng lại ở trước mặt một người trong đó, kiếm trong tay đặt ở trên cổ của hắn, hai mắt lạnh nhạt nhìn người này, nói: "Vì sao hôm nay Dạ Thiên Tà không đến?"

Người phía sau thấy nàng và người này nói chuyện, vội vàng nhân cơ hội này từ phía sau đánh lén.

Như có đôi mắt phía sau, trước khi người kia đánh lén, kiếm của Hạ Như Phong đã thu lại đâm về phía sau, nhưng nàng không quay đầu lại, ánh mắt vẫn quan sát người trước mặt.

Người phía sau không kịp đề phòng, kiếm đâm vào trong ngực, máu tươi văng khắp nơi, hắn mở to đôi mắt, từ từ ngã xuống.

"Nói! Kiên nhẫn của ta có hạn!" Nhíu mày, trong mắt Hạ Như Phong lóe ra sát khí lạnh lẽo, độ ấm trong giọng nói hạ xuống mấy phần, không kiên nhẫn nói.

Người Dạ gia kia rõ ràng bị nàng dọa cho choáng váng, cơ thể run khẽ, nhìn thấy nàng nhíu mày lại, vội vàng nói: "Phế vật Dạ Thiên Tà kia, căn bản không có tư cách đến tham gia Đại Bỉ này."

"Phế vật?" Hạ Như Phong khẽ nở nụ cười, khinh thường từ trong lời nói của người đó có thể biết thái độ Dạ gia đối xử với hắn.

"Người sỉ nhục hắn, phải chết!" Sát khí trong con ngươi đen bắn ra bốn phía, kiếm rất nhanh đâm vào yết hầu của người này, rút ra, máu tươi bắn lên y phục của nàng, nhưng mà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.