Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 180: Q.1 - Chương 180: Thiếu






Edit: Giáp Thị Thiên Thanh.

Nhìn lên quảng trường đã đầy ấp người và ánh mặt trời chiếu khắp sân, từ xa nhìn lại đập vào trong mắt đều là chằng chịt đầu người.

Giữa quảng trường, người Nam Môn gia đã sớm đợi ở đây, đứng ở phía trước chính là lão gia chủ Nam Môn thế gia Nam Môn Lĩnh, mà sau lưng hắn là nam tử có hai mắt đỏ bừng đang nhìn chằm chằm con đường phía trước.

"Gia Gia, nếu Nghiêm gia bọn họ không tuân thủ ước định thì sao?" Nam Môn Khanh Thọ nắm thật chặt quả đấm, trong mắt hiện đầy tơ máu và thoáng qua một đạo sát khí lạnh lẽo.

Nghiêm gia chết tiệt kia dám làm bị thương phụ thân, hắn nhất định phải diệt cả nhà họ.

"Mặc kệ hôm nay bọn hắn có tuân thủ ước định hay không thì đều khó thoát khỏi vận mệnh phải chết." Đôi môi tái nhợt của Nam Môn Lĩnh cong lên và khóe miệng hiện ra hàn ý, ánh mắt âm lãnh nhìn về phía xa xa.

Ngay tại lúc này, trên con đường đi đến quảng trường, bỗng có mấy bóng dáng xuất hiện ở trong mắt hắn.

Ba người đi đầu đều là nam nữ trẻ tuổi kiệt xuất, cùng nhau đi tới đã vô tình hấp dẫn chú ý của mọi người.

Thiếu nữ hồng y như lửa, y phục khẽ bay theo từng bước đi của nàng, dưới sự phụ trợ của bộ y phục đỏ rực lại làm cho khí chất của nàng càng tăng thêm như một nữ thần cao ngạo, nhưng mà gương mặt nàng lại không chút thay đổi, chỉ khi nói chuyện với nam tử bên cạnh thì mới có thể nở nụ cười dịu dàng.

Nam tử mặc đồ đen kia, lông mày mang theo lãnh khốc, cũng chỉ khi nhìn thiếu nữ thì trong con mắt lãnh khốc kia mới lộ ra sự cưng chiều và dường như trong trời đất này thì chỉ có nàng mới đi vào được mắt hắn.

Vị nam tử khác cũng mặc một thân hồng y giống như thiếu nữ, vốn màu đỏ là màu của sự nhiệt tình như lửa, nhưng khi mặc ở trên người của hắn lại chỉ thấy sự yêu dã và khí chất liều lĩnh.

Nam tử này, giống như hoa Bỉ Ngạn nở rộ ở Minh Giới, trong yêu dã lại mang theo hương vị nguy hiểm.

Dường như, nếu tiếp xúc với hắn thì sẽ lâm vào vạn kiếp bất phục.

Mà nam tử trẻ tuổi tuấn tú tay cầm quạt giấy đi phía sau bọn họ, dù miệng hàm chứa tươi cười ôn hòa nhưng trong mắt lại mơ hồ lộ ra lo lắng.

Dung mạo của nam tử trẻ tuổi cũng xuất chúng nhưng lại bị ánh sáng của những người phía trước áp chế, vì vậy mới không có người để ý hắn.

"Ngươi chính là người làm bị thương con ta." Sau khi mấy người đi lên đài, ánh mắt Nam Môn Lĩnh từ đầu đến cuối đều dừng ở trên người Ma Ngạo Thiên, bỗng nhiên, hắn nở nụ cười, trong tươi cười cất dấu nồng đậm sát khí: "Người trẻ tuổi vẫn không cần đi gây chuyện sinh sự ở khắp nơi, bởi vì có những người là tồn tại mà các ngươi không thể chọc nổi."

Ma Ngạo Thiên ngay cả nhìn cũng không nhìn hắn, từ khi nổi danh trên đại lục với cái tên là ma đầu, người mà hắn va chạm thì có rất nhiều và muôn hình muôn vẻ, cho nên Nam Môn Lĩnh này còn không đáng để hắn đi chú ý.

"Hừ." Thấy Ma Ngạo Thiên khinh thường mình, Nam Môn Lĩnh liền biến sắc, ánh mắt trở nên tàn nhẫn lên: "Tốt, tốt lắm, ta sẽ cho các ngươi cảm thấy hối hận vì hành vi này của các ngươi, người Nam Môn gia ta không phải dễ bắt nạt như vậy."

"Ngươi đã nói xong chưa?" Hạ Như Phong lạnh lùng liếc nhìn hắn và khóe miệng hàm chứa một chút khinh thường: "Có lúc, làm người không cần quá cao ngạo, nếu không, ngay cả khi chết cũng không biết chuyện gì đã xảy ra, còn có, ngươi đừng đem Nam Môn gia các ngươi ra mà dọa, nói thật, các ngươi thật đúng là không đáng ta để vào mắt."

Nếu không phải cuộc tỷ thí này có tác dụng lớn đối với nàng, thì Nam Môn gia lúc này cũng đã bị xoá tên khỏi thế giới này.

Một cái Nam Môn gia nhỏ bé mà thôi, cấp bậc cao nhất cũng không phải là Linh Quân, có lẽ ở Thanh Phong thành xem như một bá chủ, nhưng La Lan bình nguyên to lớn như vậy, mạnh hơn gia tộc Nam Môn gia có rất nhiều thì có cái tư cách gì xứng đáng để nàng để vào trong mắt?

Mà toàn bộ giá trị của Nam Môn gia cũng chỉ xứng đáng trở thành công cụ để nàng lợi dụng.

"Tốt cho một tiểu nha đầu ngông cuồng, trước đó lại còn lừa gạt cư dân La Lan bình nguyên cư dân, các vị, các ngươi xem một chút, chẳng qua nàng cũng chỉ là một người bình thường vậy mà còn thả ra lời đồn đãi, nói cái gì là Hỏa thần chuyển thế, hoàn toàn chính là lừa gạt sự ủng hộ của mọi người." Nam Môn Lĩnh hừ lạnh một tiếng, mấy ngày trước hắn không có ngăn lại lời đồn đãi truyền đi, hơn nữa còn châm ngòi thổi gió, cũng là vì hấp dẫn càng nhiều người đến vây xem để cho Nghiêm gia bị mọi người làm cho xấu hổ.

Hắn sẽ làm cho những người này trả giá đại giới vì đã làm tổn thương nhi tử của hắn.

Mà khi mọi người nghe được lời nói của hắn thì đều là châu đầu ghé tai nghị luận ầm ỉ.

Những người tới đây đều là ôm thái độ nửa tin nửa ngờ, lại có người cũng tin lời đồn đãi kia.

Dù sao, đây là một thế giới mê tín, Thần là tồn tại đứng đầu trên đại lục, mặc dù những người này cũng chưa bao giờ nhìn thấy Thần nhưng không có nghĩa là trong lòng bọn họ sẽ từ bỏ Thần.

Bởi vậy, bọn họ cho rằng sẽ không có ai dám lấy Thần ra để mà đùa giỡn, nếu không sẽ bị trời phạt giáng lôi điện xuống mà hóa thành tro bụi biến mất.

Chẳng qua là ở trong lòng mọi người, thời điểm Thần chuyển thế thì phải có kỳ tích xuất hiện, nhưng thiếu nữ này có dung mạo tuyệt thế khuynh thành và khí chất cũng giống như nữ thần, nhưng mà, nàng một đường đi tới cũng quá bình tĩnh.

Hoàn toàn không giống như là Thần chuyển thế, chẳng lẽ lời đồn đãi kia được lan truyền là vì lừa gạt sự ủng hộ của mọi người sao?

Trong lòng của vài người không nhịn được mà dâng lên hừng hực lửa giận, theo bọn họ, thần linh là tồn tại tôn quý nhất đại lục, một vài người tin Thần thì làm sao cho phép người khác xúc phạm thần linh?

Nhìn thấy lời nói của mình có tác dụng, Nam Môn Lĩnh đắc ý vuốt râu và hai mắt âm lãnh nhìn Hạ Như Phong.

Nhưng mà thần sắc Hạ Như Phong vẫn lạnh nhạt hờ hững như cũ, cũng không có vì lời nói của hắn nổi lên gợn sóng, loại cảm giác này thật giống như đã được định liệu trước, tất cả tình huống nàng đều nắm chắc trong tầm tay.

Nam Môn Lĩnh khinh thường hừ một tiếng, ngươi cứ giả bộ đi, chẳng lẽ hôm nay ngươi còn có thể thay đổi được cái gì? Thật sự là chê cười!

"Nam Môn Lão gia chủ, ngươi cũng đã nói đó là lời đồn đãi, vậy lời đồn đãi thì làm sao có thể tin?" Hai mắt Hạ Như Phong quét qua tất cả khuôn mặt của những người ở đây, giọng điệu thản nhiên nói: "Ta chưa từng thừa nhận lời đồn đãi này và cũng không có nói ta là cái


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.