Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 164: Q.1 - Chương 164: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Chiến Vô Ảnh, Tuyết Hồ, Long Tường, Mộ Dung Thanh Nguyệt ngay lúc này đều dừng chiến đấu.

Thế lực của hai bên, lúc cấp bậc của Mộ Dung Thanh Nguyệt tăng lên cơ bản là ngang hàng, cho dù hắn chỉ có năng lực này trong thời gian ngắn, nhưng ở thời gian ngắn như vậy, cũng đủ để biết bên mình thua.

Huống chi, còn có một Bạch Hổ thần bí khó lường.

Ngay lúc này, tất cả mọi người lộ vẻ do dự, lòng tràn do dự, không biết nên lựa chọn thế nào.

Chỉ có Lâu Ngọc Thần nhẹ nhàng đứng ở ngoài chiến đấu, từ sau khi Hạ Như Phong thoáng hiện ra năng lực, hắn cũng do dự có nên đi giúp phía Hạ Như Phong hay không, để cho nàng thiếu mình một điều kiện.

Cuối cùng hắn vẫn loại bỏ ý tưởng này, dù sao lúc đầu lựa chọn không đếm xỉa đến, giờ phút này tùy tiện đi ra, thì chỉ tính là dệt hoa trên gấm, nói không chừng sẽ ngược lại hoàn toàn, dẫn đến phản cảm của đối phương.

Lâu Ngọc Thần không hổ là quốc sư Băng Tuyết quốc, ý nghĩ cũng khác người thường, nhưng cũng là sự thật.

Người đưa than sửi ấm trong ngày tuyết rơi đã ít nay lại ít hơn, người dệt hoa trên gấm nhưng thật ra nhiều không đếm xuể, nếu như Lâu Ngọc Thần lúc này nguyện ý giúp đỡ, chỉ sợ Hạ Như Phong cũng sẽ cự tuyệt, càng sẽ chán ghét đối phương.

Dù sao, nàng có thể luyện chế ra một viên đan dược, cũng có thể luyện chế ra hai viên, chỉ là lãng phí dược liệu quá mức đáng tiếc.

"Ha ha." Đột nhiên, đúng lúc này, Long Tường ngửa mặt lên trời cười lớn một tiếng, thu nụ cười lại, nhìn về phía Chiến Vô Ảnh bên cạnh cơ thể có chút chật vật, nói: "Chiến huynh, chúng ta cũng nên sử dụng triệu hồi thú thôi."

Nghe vậy, mọi người cùng nhau biến sắc.

Sao bọn họ lại quên, hai người này đều là Triệu Hồi Sư, triệu hồi thú của Linh Quân cửu cấp, sẽ có kẻ yếu sao?

Nếu triệu hồi thú của bọn họ gia nhập, thắng bại, hiển nhiên đã rõ ràng.

"Ha ha, nói cũng đúng." Lau vết máu ở khóe miệng, trong mắt Chiến Vô ảnh bắn ra tia âm lãnh: "Sau khi mình trở thành viện trưởng học viện, đã thật lâu không bị ép buộc đến như thế."

Hai người nhìn nhau, ngón tay đồng thời chỉ lên không trung, nửa ngày sau, hai quyển trục màu vàng từ không trung hiện ra.

"Hỏa Diễm Sư, xuất hiện đi!"

"Địa Ngục Ác Vượn, mau đến hưởng thụ thức ngon."

Triệu hồi xong, nháy mắt hai quyển trục phát ra ánh sáng vàng, ở dưới ánh sáng vàng, một con sư tử trên người hỏa diễm thiêu đốt, và một con vượn tay dài bị sương đen bao phủ đứng ở trước mặt hai người.

Nếu Linh Quân muốn triệu hồi, với thực lực của bọn họ căn bản không thể ngăn cản, đành phải tuyệt vọng nhìn triệu hồi thú trước người bọn họ.

"Rống, đã lâu không đi ra ngoài hoạt động, rốt cuộc lại thấy lại uy phong lúc trước của bổn vương." Hỏa Diễm Sư thối tha lắc đầu, hai mắt đỏ rực tàn bạo nhìn chăm chú vào những nhân loại này.

"Khặc khặc, thật nhiều đồ ăn ngon, ta lại có thể hưởng thụ một cách ngon lành." Trong miệng Địa Ngục Ác Vượn, phát ra tiếng làm người ta sởn cả tóc gáy, theo động tác nó há mồm ngậm miệng, miệng phun ra sương khói màu đen, sương khói tỏa ra từng mùi tanh tưởi, khiến cho người ngửi thấy đều có một loại cảm giác buồn nôn.

Địa Ngục Ác Vượn hệ Hắc Ám, tâm hồn thích ăn uống, bẩn thỉu không chịu nổi, thực lực mạnh mẽ, nhất là tay của nó, truyền thuyết có thể nâng lên sức nặng ngàn cân, khói đen trên người, nghe nói có thể ăn mòn xác thịt, quả thực là ác mộng của nhân loại.

Không ngờ, Linh Thú tà ác như thế, lại cũng có người thu làm triệu hồi thú, sao có thể chịu được ở chung một chỗ với nó?

"Ngân Diện công tử, ta cho ngươi một cơ hội, để ngươi rời khỏi đây." Ánh mắt của Long Tường nhìn về phía Ngân Diện công tử, không còn khinh thường lúc đầu, mang theo cảnh giác nhàn nhạt.

Thông qua đại chiến kia, hắn biết thực lực của Ngân Diện công tử, nhất


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.