Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 161: Q.1 - Chương 161: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Phía trước tượng đá đặt một cái đệm màu vàng, nếu muốn nhận truyền thừa, phải xem người trên tượng đá như là sư phụ của mình, tuy Hạ Như Phong nàng có cao ngạo của mình, nhưng lễ bái sư cũng không có gì.

Đi đến, Hạ Như Phong khẽ quỳ gối trên đệm vàng, vái ba cái.

Lúc nàng muốn đứng lên, đột nhiên, một giọng nói khí phách mạnh mẽ như xẹt qua thời không, vang lên ở bên tai của nàng: "Chào mừng ngươi, người thừa kế của ta, ta biết ngươi nhất định có rất nhiều nghi vấn, nhưng mà bây giờ không phải lúc nói cho ngươi, chỉ khi ngươi trở nên mạnh mẽ, tất cả nghi hoặc đều có thể giải quyết."

Hạ Như Phong không nói gì, im lặng nghe, nàng tin, sẽ có một ngày nàng sẽ biết hết tất cả.

Nguyên do xuyên qua, thân phận của Bạch Thụy, và nguyên nhân máu của mình, nàng sẽ dựa vào năng lực của mình để mở ra bí ẩn.

"Con đường cường giả, nguy hiểm khó khăn chồng chất, lòng của cường giả, không sợ gian nan, người thừa kế, ngươi có chuẩn bị tiếp nhận truyền thừa thật tốt không?" Giọng nói kia hư vô mờ mịt, lại có khí thế cuồng ngạo duy nhất ở trên trời.

"Tiền bối, ta đã chuẩn bị sẵn sàng, mời ngài bắt đầu!" Giọng của Hạ Như Phong kiên định nói.

Nhưng mà, nếu để tâm lắng nghe, sẽ phát hiện trong giọng nói của Hạ Như Phong, mang theo sùng kính nhàn nhạt.

Kiếp trước đến kiếp này, nàng chưa từng bội phục ai, mà nam nhân này, cũng là người đầu tiên được nàng kính nể.

Mặc kệ thân phận của hắn là cường giả viễn cổ, hay là ngôn ngữ trên cột đá kia khí phách cuồng ngạo, đều đáng giá để nàng tôn kính.

Ngay lúc này, Hạ Như Phong cảm thấy được tất cả cảnh trí trước mặt đều biến mất.

Tượng đá, cột đá, mảnh không gian này, từ ánh mắt của nàng từng cái rút đi...

Nàng như đến một mảnh trời không, lôi điện nổ ầm, vũ tuyết đan xen, nam tử tay cầm trường kiếm, y phục bay bay, ánh mắt khí phách, nhìn về phía địch nhân chạy không dứt trước mặt, mặt không đổi sắc.

Động tác giống nhau, ánh mắt giống nhau...

Giờ phút này hình ảnh của nam tử áo bào trắng, và tượng đá kia hoàn toàn nhất trí.

"Trên trời nhân gian ta độc tôn."

"Người nào dám cả gan không phục?"

Ngôn ngữ lãnh khốc khí phách, từ trong đôi môi mỏng của nam tử áo bào trắng từ từ nói ra, khuôn mặt tuấn mỹ hắn không có biểu cảm, đứng thẳng ở trời cao mờ mịt, như thần linh giáng trần.

Bầu trời u ám vô biên, hắn ở bên trong lại là ánh sáng duy nhất.

"Được, các ngươi đã không nguyện ý phục tùng, cuối cùng chọn đối đầu với ta, ta đây cũng đành phải loại bỏ các ngươi thôi."

Nam tử giơ cao kiếm lên, giờ phút này, bầu trời âm u như bị ánh sáng quanh thân hắn xua tan, mây đen rút đi, tiếng lôi điện biến mất, thế giới khôi phục lại ánh sáng.

Một kiếm, Vạn Mã Phi Nhanh.

Hai kiếm, Đất Rung Núi Chuyển.

Ba kiếm, Nhật Nguyệt Vô Quang.

Mà hắn chỉ dùng ba kiếm, thủy triều phía trước mãnh liệt dâng trào như vậy lại biến mất, chỉ còn lại thi thể đầy đất tuyên cáo vừa rồi đã xảy ra một đại chiến.

Cuối cùng thế giới yên tĩnh lại, trên bầu trời, tay áo của nam tử lướt nhẹ, kiếm trong tay sáp nhập vào vỏ kiếm, nâng khuôn mặt tuấn tú lên, ánh mắt xuyên qua tầng mây nhìn về phía phương xa, không biết nhớ đến cái gì, trên khuôn mặt nam tử tuấn mỹ tuyệt luân lại nổi tia


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.