Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 160: Q.1 - Chương 160: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"Rốt cuộc ngươi là ai?"

Ngẩng đầu, trên người nam tử đầy ánh sáng thánh khiết, chiếu lên khuôn mặt ngây thơ của Hạ Như Phong, trong mắt màu đen của nàng, nam tử bạch y tuấn mỹ như thần linh chiếu rõ vào mắt.

"Ta là ai sao?" Cười khổ một tiếng, nam tử bạch y cúi mắt, âm trầm nhìn vào khuôn mặt tuyệt mỹ kia, trong mắt... Lại mang theo một tia trìu mến và đau thương.

Ánh mắt của hắn như là một búa tạ, đánh mạnh vào trong lòng của Hạ Như Phong, làm cho lòng của nàng đột nhiên run lên.

Lắc đầu, khuôn mặt của nam tử bạch y lộ vẻ vô cùng cô đơn, khẽ thở dài, giọng nói của hắn rất là xa xăm, thật giống như có thể xuyên qua nơi lăng mộ này, xuyên qua thời gian, rơi xuống niên đại chỗ hắn.

"Không, chẳng qua là mười vạn năm trước ta không phải người, bây giờ ta chỉ là một hình ảnh chân thật, mà bản thân ta, sớm đã biến mất trên thế gian, hồn phi phách tán, vĩnh viễn không thể luân hồi."

Hồn phi phách tán, vĩnh viễn không thể luân hồi.

Nghe đến bát tự này, Hạ Như Phong không tự chủ được nắm chặt nắm đấm, ngay cả nàng cũng không biết, vì sao, nam tử này lại làm nàng thấy thân thiết và đau lòng như thế?

Từ trước đến nay nàng vẫn bình tĩnh lạnh nhạt, hờ hững xử sự, vì sao ở trước mặt của hắn, lại mất đi tác dụng?

Đây vẫn là Hạ Như Phong nàng sao?

Nhưng mà, loại cảm giác này rất kỳ diệu, thật giống như trong lúc đó bọn họ có một loại huyết mạch liên kết, cho dù như thế nào, đều không thể cắt đứt liên hệ...

"Như vậy động tĩnh ở nơi lăng mộ này, có phải là ngươi làm ra không?" Hít sâu vào một hơi, Hạ Như Phong cố gắng ép cảm xúc trong lòng, khuôn mặt dần khôi phục thản nhiên lúc trước.

"Không, chỉ là hình ảnh của ta mà thôi, là hư ảo có thật, ta không thể làm ra những thứ này." Nam tử bạch y khẽ lắc đầu, ánh mắt ôn hòa không hề như khí phách duy ngã độc tôn lúc xuất hiện kia: "Những thứ đó, đều là nó làm ra."

Từ ngón tay chỉ của nam tử áo bào trắng, một tiểu thú trắng như tuyết xông ra ngoài.

Cơ thể của tiểu thú mũm mĩm như bóng cao su, đôi mắt như ngôi sao sáng lấp lánh, bốn chân nhỏ ngắn, ở trên mặt đất lăn lộn, lăn đến bên cạnh nam tử bạch y, nức nở kêu hai tiếng, một đôi con ngươi tò mò đánh giá Hạ Như Phong.

"Cơ Quan Thú?" Bên cạnh truyền đến một giọng nói hoảng hốt.

Hạ Như Phong nhìn qua, đã thấy trong mắt Ngân Diện công tử không che dấu khiếp sợ chút nào, như là nhìn thấy vật khó có thể tin được, đôi mắt thâm thúy, gắt gao nhìn chằm chằm tiểu thú tuyết trắng.

Cơ Quan Thú? Đây là con thú gì, vì sao nàng chưa từng nghe nói?

Lúc này nam tử bạch y mới giật mình nhìn về phía Ngân Diện công tử, chỉ là lúc nhìn thấy Ngân Diện công tử, mi tâm nhíu lại, sau đó phát ra một tiếng cười khẽ: "Vị công tử này thật sự là có học vấn tốt, không ngờ, hôm nay mười vạn năm sau, còn có người biết nó."

"Cơ Quan Thú, ở Thời Đại Viễn Cổ là Linh Thú diệt vong, bọn nó không có lực công kích gì, không am hiểu chiến đấu, nhưng mà, chúng nó thiên về bất kì cơ quan hay là trận pháp nào, nếu ta không đoán sai, đây căn bản không phải là lăng mộ của Linh Tôn, cho dù là dị tượng trời đất khi khai quật lăng mộ Linh Quân, hay là Linh Tôn, đều là nó làm ngụy trang? Không biết, ta nói có đúng không?"

Ngẩng đầu, hai tay của Ngân Diện công tử ôm ngực, khóe miệng nở một nụ cười lạnh, cho dù là khí thế lớn của nam tử bạch y dừng ở trước mặt hắn, hắn lại không úy kỵ chút nào, ngay cả vẻ mặt cũng không biến một lần.

"Ha ha, đúng vậy." Nam tử bạch y cũng không vì hắn vô lễ mà tức giận, cười lớn hai tiếng, nói: "Nếu không làm như vậy, sẽ có người đến nơi này


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.