Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 157: Q.1 - Chương 157: Ngân Diện công tử






"Ngoại công, lần này, ngươi không nên đi, Hạ gia còn cần người trấn thủ." Ánh mặt trời mùa hè nóng bức, Hạ Như Phong ngẩng đầu lên nhìn lão giả đang đứng thẳng ở trước cửa nói.

Đứng sau nàng là Mộ Dung Thanh Nguyệt, Mạc Trúc, Lam Đồng, Cổ Phi, Lạc Thanh Mộc, Tứ trưởng lão, Ngũ trưởng lão, Ngô Thiên và mười người trưởng lão, còn có tất cả thành viên chiến đội Nghịch Thiên, tất cả đều đứng tại chỗ.

Lạc Khinh Nhiễm, Cốc Mị Nhi, Hạ Ngân Nguyệt thực lực yếu kém, nơi đó nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, vì vậy Hạ Như Phong không để cho bọn họ đi cùng.

"Được rồi!" Hạ Lâm Lạc hai tay để sau lưng, lông mày nhíu chặt, trong mắt không chút nào che dấu lo lắng: "Phong nhi, nhớ kỹ, lần này mặc kệ như thế nào, con đều phải còn sống trở về, ngoại công ở nhà chờ con, mẫu thân và huynh trưởng của con, bọn họ.... Đang ở Thương Lang quốc chờ con..."

Bàn tay khẽ run lên, Hạ Như Phong nắm chặt nắm đấm, trên gương mặt xuất hiện một chút mỉm cười.

Nàng không nói gì thêm, chỉ là nhìn nụ cười kia thì Hạ Lâm Lạc đã biết ý nàng muốn nói.

Cho dù cường giả tập trung lại thì tính sai? Trừ bỏ thủ hạ của mình có ba người là Linh Quân, Hoa gia cũng có Linh Quân Ngũ cấp, nàng còn có một vật nhỏ là Lục giai Nhất cấp và Tuyết Hồ Lục giai Cửu cấp cao nhất, chỉ cần không phải là hai cao thủ Linh Quân cao nhất thì sẽ không gặp nguy hiểm gì.

Lúc trước khẩn cấp tăng lên thực lực Hạ gia là vì lo lắng khi chính mình đi Hỏa sơn thì Hạ gia sẽ gặp phải nguy hiểm, còn về phần nàng thì không có quá nhiều lo lắng.

Còn về phần đan dược kia, ngày hôm qua cũng đã giao cho hai mươi người nguyện trung thành với Hạ gia nhưng có thiên phú không tốt, mà có được hai mươi tư người Linh Vương, một người Linh Quân, nàng cũng có thể yên tâm rời đi.

"Phong nhi, mọi sự cẩn thận." Hạ Quân Mạc há miệng nhưng cuối cùng cũng chỉ nói vài lời này.

Trong lòng hắn vô cùng bi thương, bởi vì tại thời điểm này, tất cả gánh nặng đều đặt lên thân nữ nhi là Hạ Như Phong, trái lại thì nam nhi Hạ gia lại không thể chiếu cố giúp đỡ được gì.

Hạ Vân Ly sải chân đi đến trước mặt Hạ Như Phong, gương mặt anh tuấn màu lúa mạch nở nụ cười, đưa bàn tay to lớn ấm áp xoa đầu Hạ Như Phong.

Hắn cái gì cũng không nói, nhưng cặp mắt xinh đẹp màu hổ phách kia lại nổi lên ý nghĩa nồng đậm quan tâm.

"Phong Phong, ta sẽ cố gắng tu luyện, ta sẽ làm cho mình trở nên cường đại." Hạ Thiên nắm chặt nắm đấm, lúc này, trên gương mặt trẻ con dễ thương của hắn thể hiện sự kiên định.

Chưa bao giờ hắn có khát vọng trở nên mạnh mẽ như ngày hôm nay, bởi vì nếu thực lực của hắn đủ mạnh mẽ, thì lần này có thể đi theo bên cạnh cùng tiến cùng lùi hay không.

Cho nên hắn phải trở nên mạnh mẽ, trở nên... Không đến nỗi để nàng cách hắn xa như vậy.

Hoàng Ảnh dịu dàng cười, y phục màu vàng bay trong gió, màu sắc lộ vẻ vô cùng ung dung cao quý, bàn tay mềm mại nắm bàn tay to lớn của nam nhân bên cạnh, nàng mở miệng nhưng mà cái gì cũng đều không có nói.

Không biết tại sao, nàng cho rằng, nếu như là lời nói của Hạ Như Phong, mặc kệ có bao nhiêu nguy hiểm thì đều có thể đủ dũng cảm vượt qua.

"Hạ lão gia." Hoa Vô Tuyệt ngáp một cái, mắt hoa đào toát ra vẻ quyến rũ, xinh đẹp cười nói: "Yên tâm đi, Tiểu Phong Phong cứ giao cho bản thiếu bảo vệ, bản thiếu sẽ không để cho nàng xảy ra chuyện gì."

Nhìn Hoa Vô Tuyệt yêu nghiệt quyến rũ, Mạc Trúc đi tới bên cạnh Hạ Như Phong ôm bả vai của nàng, giọng nói phóng khoáng mà thẳng thắn: "Muội tử của Mạc Trúc ta, tự nhiên có Mạc Trúc ta đến bảo vệ."

Bầu không khí trong lúc đó giữa hai người nhất thơi giương cung bạt kiếm.

Mạc Túc thật sự tức giận, ngày đầu tiên yêu nghiệt này đến đã ngang nhiên đùa giỡn Nghĩa muội Mạc Trúc hắn, là đại ca của nàng thì làm sao không tức giận chứ?

"Đến lúc đó các ngươi cũng đừng để Như Phong đến bảo vệ." Lam Đồng trừng mắt nhìn, hé miệng cười khẽ một tiếng, với năng lực có thể chiến đấu vượt của Hạ Như Phong, nói không chừng cuối cùng thật sự còn để nàng bảo vệ.

"Sắc trời không còn sớm, Như Phong, chúng ta nên xuất phát." Đi tới bên cạnh Hạ Như Phong, ánh sáng trong mắt Mộ Dung Thanh Nguyệt dịu dàng như gió, bị ánh mắt của hắn nhìn đến, thậm chí có cảm giác như đang đắm chìm trong gió xuân.

Nhìn thấy Mộ Dung Thanh Nguyệt đến thì Hoa Vô Tuyệt và Mạc Trúc ai cũng không có nói chuyện.

Cho dù Hoa Vô Tuyệt tự nhận là thiên hạ này chỉ có Nghiêm Phong Hành mới có thể vượt qua mình, nhưng không thể không thừa nhận, vẻ đẹp như trích tiên này, nếu là nam tử như gió xuân này thì quả thật so sánh với mình mạnh mẽ hơn nhiều lăm.

"Tốt." Hạ Như Phong lên tiếng, ánh mắt mới đặt lên trên người Hạ Lâm Lạc và mọi người: "Ngoại công, con phải đi Hỏa sơn đây, mọi người thời gian gần đây phải chú ý an toàn, nhất là.... Cẩn thận người Nghiêm gia và Huyết Quy môn."

Lúc nói câu cuối cùng xong thì vẻ mặt ngưng trọng, trong mắt lóe lên ánh sáng sắc bén.

Thấy Hạ Lâm Lạc gật đầu, Hạ Như Phong và mọi người đi về phía xa, cho đến khi bóng dáng mờ đi trong mắt mọi người thì Hạ Lâm Lạc mới thu hồi tầm mắt, thản nhiên thở dài: "Đi thôi! Chúng ta trở về đi! Phong nhi đi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.