Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 32: Chương 32: Bảo tàng của Bạch Giao




Nhưng người tuyệt mạch nếu có thể phá mạch thành công, thì cũng có không ít chỗ tốt, đó chính là kinh mạch sau khi phá so với những người khác thì càng cứng cỏi hơn, hơn nữa càng thêm rộng lớn hơn!

Dạng kinh mạch này, được gọi linh mạch biến dị, ý là kinh mạch càng trở nên có linh tính, có thể tiếp nhận được nhiều nội lực hơn.

Đầu tiên Diệp Vô Trần trùng kích vào mạch thứ nhất trong bát mạch, đó là Xung mạch.&Mỗi một mạch đều có tác dụng khác nhau, như Xung mạch nếu có thể đả thông, thì nội lực của hắn không chỉ tăng lên nhiều, mà còn có thể điều tiết huyết khí toàn thân, đến lúc đó, huyết khí của hắn sẽ càng thêm thịnh vượng.

Diệp Vô Trần vận chuyển lực trong đan điền, đi tới quan khẩu Xung mạch, nhưng lúc lực đi vào quan khẩu Xung mạch, cảm nhận được bức tường vô hình bị lấp kín chặn lại, đây cũng là bích chướng của kinh mạch.

Xông phá bích chướng kinh mạch, đây là bước mấu chốt nhất trong phá mạch, bất quá, Diệp Vô Trần trời sinh tuyệt mạch, cho nên bích chướng kinh mạch so với người khác thì càng dày hơn, nên xông phá càng khó khăn hơn.

Nhưng Diệp Vô Trần cũng không vội, vận chuyển nội lực, một lần lại một lần đánh thẳng vào bích chướng Xung mạch, bích chướng này dù có dày hơn nữa, đến một lúc nào đó cũng sẽ bị phá thôi.

Nếu là người khác, trời sinh tuyệt mạch, căn bản là không có khả năng xông phá kinh mạch, phá mạch thành công, nhưng Diệp Vô Trần thì khác biệt, hắn có Thủy Long Quyết!

Thủy Long Quyết thu nạp linh khí Long tộc chuyển hóa thành nội lực, nội lực so với những cao thủ Linh Thể lục trọng khác đâu chỉ hùng hậu gấp 10 lần, cho nên, cường độ hắn trùng kích vào bích chướng Xung mạch, so với những Linh Thể lục trọng hơn gấp mười lần.

Bình!

Lúc Diệp Vô Trần trùng kích vào, bích chướng Xung mạch, phát ra âm thanh nhỏ xíu im lìm vang vọng, đương nhiên, âm vang này người khác không thể nghe được, chỉ mình Diệp Vô Trần mới có thể nghe được.

Một giờ, bích chướng vẫn không có biến hóa gì.

Hai canh giờ.

Ba giờ.

Một đêm trôi qua.

Lúc bình minh sắp hiện lên, trong cơ thể Diệp Vô Trần vang lên một tiếng nứt vang thanh thúy, bích chướng Xung mạch rốt cục cũng vỡ tan, nội lực Diệp Vô Trần giống như dòng sông đang gào thét, triệt để xông thẳng qua bích chướng, sau đó xông vào trong kinh mạch Xung mạch, điên cuồng cọ rửa những tạp chất như bùn thạch ngăn ở trong Xung mạch.

Những tạp chất giống như đất đá này, kiên cố, ngưng kết lại, nội lực bình thường không cách nào có thể xông mở được, nhưng Diệp Vô Trần chuyển hóa linh khí Long tộc thành nội lực trùng kích vào, lớp tạp chất đó bắt đầu tán loạn, sau đó không ngừng bị cuốn đi.

Nội lực Diệp Vô Trần, từng bước một tiến vào trong Xung mạch.

Bất quá, mỗi một bước tiến lên, Xung mạch truyền đến cảm giác thống khổ như bị xé rách.

Đương nhiên, so với nỗi thống khổ khi dung hợp huyết mạch Bạch Long mà nói thì chút đau nhức ấy, không đáng để nhắc tới.

Trùng kích vào Xung mạch chồng chất đầy đất đá tạp chất, là việc vô cùng tiêu hao nội lực, may mà chân nguyên chi lực trong tinh huyết Bạch Giao liên tục không ngừng tràn vào đan điền Diệp Vô Trần, cho nên, Diệp Vô Trần căn bản không cần lo lắng nội lực không đủ.

Thời gian từng giờ trôi qua.

Lúc Diệp Vô Trần xông phá xong bích chướng Xung mạch, thì sắc trời mời vừa hừng sáng, nhưng mãi cho đến chạng vạng tối, Diệp Vô Trần vẫn không cách nào triệt để xông mở hết tạp chất trong Xung mạch.

Đêm khuya.

Đột nhiên, ầm ầm nổ vang.

Diệp Vô Trần vui mừng, kinh mạch Xung mạch rốt cục cũng đã hoàn toàn được mở ra, tạp chất bên trong rốt cục cũng đã hoàn toàn được giải trừ! Giờ phút này, trong đan điền hắn lực ở trong Xung mạch gào thét lưu chuyển không thôi.

Cảm nhận được nội lực mênh mông trong Xung mạch, Diệp Vô Trần nhịn không được cao hứng, Xung mạch đã đả thông, tại thời khắc này, liền mang ý nghĩa hắn rốt cục đã bước vào Linh Thể thất trọng Phá Mạch cảnh!

14 tuổi, Linh Thể thất trọng!

Thành tựu như vậy, chính là trong thế hệ trẻ tuổi ở Đông Hoàng quốc, cũng coi như là bất phàm rồi.

Hơn nữa, hắn chuyển thế trùng tu vẫn chưa tới hai mươi ngày, bất quá cũng may mắn là có chân nguyên của Nguyên thú Bạch Giao, nếu không, hắn cũng không thể dễ dàng phá được Xung mạch.

Sau khi xông phá Xung mạch, Diệp Vô Trần vận chuyển nội lực trong đan điền và Xung mạch lưu chuyển một vòng, thì bắt đầu trùng kích kinh mạch thứ hai là Đới mạch!

Đới mạch nằm ở vào bên cạnh phần bụng, nếu có thể trùng kích thành công Đới mạch, thì nội lực càng thêm hùng hậu, còn có thể điều tiết ngũ tạng.

Bích chướng Đới mạch cũng dày như Xung mạch, dù nội lực Diệp Vô Trần đã tăng lên rất nhiều, nhưng vẫn phải tốn một đêm, mới phá vỡ được bích chướng Đới mạch, sau đó, đến ban đêm, mới hoàn toàn giải trừ được tạp chất ngăn chặn trong Đới mạch.

Đến tận bây giờ, hai ngày hai đêm, hai kinh mạch đã hoàn toàn được đả thông!

Hơn nữa Xung mạch và Đới mạch của Diệp Vô Trần đã được xông phá, so với những cao thủ Linh Thể thất trọng thì tráng kiện hơn mấy lần, kinh mạch của những Linh Thể thất trọng khác chỉ cỡ như ngón tay, thì kinh mạch Diệp Vô Trần, to băng cả cánh tay.

Ngày thứ ba, Diệp Vô Trần bắt đầu trùng kích vào kinh mạch thứ ba, Dương Duy mạch.

Dương Duy mạch và mạch thứ tư Âm Duy mạch đều có thể giữ cho khí huyết tràn đầy hơn, làm cho khí huyết người tu luyện cường thịnh hơn.

Ngày thứ tư, kinh mạch thứ tư, Âm Duy mạch!

. . .

Tại thời điểm Diệp Vô Trần phá mạch thành công, dần dần đả thông tất cả các đường kinh mạch lúc, thì bọn người Trần Hải, A Lực, Đoàn Vĩnh cũng đồng dạng tăng lên không ít, đặc biệt là Trần Hải, ở ngày thứ năm, rốt cục thành công đột phá vào Thần Thông bí cảnh, trở thành cường giả Thần Thông!

Cái gì gọi là thần thông?

Một khi đột phá vào thần thông, nội lực có thể chuyển đổi thành chân khí, uy lực khó mà tin nổi, có thể ngự không phi hành trong thời gian ngắn, có thể đột phá sinh cơ cực hạn của cơ thể, tuổi thọ tăng lên rất nhiều.

Về phần A Lực, không chỉ đả thông được kinh mạch cuối cùng, mà còn thành công đột phá đến Linh Thể bát trọng Thông Luân cảnh, hơn nữa dần dần đả thông được lục luân trong thất luân * , tại ngày thứ năm, bắt đầu trùng kích vào đệ thất luân.

*Thất luân: bảy điểm hội tụ năng lượng trên cơ thể, giống như luân xa trong Tây Tạng vậy. Có thể tham khảo thêm tại đây: https://baike.baidu.com/item/%E4%B8%83%E8%BD%AE/3812090?fbclid=IwAR1VH4VctBiFdVbpQDiK2Y3UlyzXwZnO7GY0Ug62vWtiOyS5oQ0TvvYvqio

Nếu thất luân được đả thông, là có thể bước vào Linh Thể cửu trọng Tẩy Cân Phạt Tủy!

Mà Đoàn Vĩnh, vốn đã dừng lại ở Thần Thông thập trọng hậu kỳ đỉnh phong hồi lâu, lần này mượn nhờ tinh huyết chân nguyên của Bạch Giao, đã mơ hồ có dấu hiệu đột phá vào Nguyên Đan cảnh.

Rất nhanh, bảy ngày trôi qua.

Bốn người Diệp Vô Trần vừa tu luyện đã bảy ngày.

Tinh huyết Bạch Giao, rốt cục đã bị bốn người Diệp Vô Trần thôn phệ hết.

Bốn người ngừng tu luyện.

Bảy ngày sau, Trần Hải đột phá Thần Thông bí cảnh nhất trọng, củng cố vững chắc cảnh giới Thần Thông nhất trọng, A Lực, rốt cục bước vào Linh Thể cửu trọng, Đoàn Vĩnh, cuối cùng bị thất bại trong gang tấc, nên không đột phá vào Nguyên Đan cảnh được.

Trong tinh huyết Bạch Giao mặc dù cũng có chân nguyên Bạch Giao, nhưng là dù sao cũng không nhiều lắm, nếu là một viên nội đan Bạch Giao, có lẽ Đoàn Vĩnh có thể thành công đột phá Nguyên Đan cảnh.

Sau bảy ngày Diệp Vô Trần dần dần đả thông được sáu mạch Xung mạch, Đới mạch, Dương Duy mạch, Âm Duy mạch, Âm Khiêu mạch, Dương Khiêu mạch, đáng tiếc, hai mạch cuối cùng, vẫn không cách nào trùng kích thành công được.

Hai mạch Nhâm Đốc, bích chướng dày nhất, so với bích chướng Xung mạch còn dầy hơn rất nhiều, là bích chướng khó nhất xông phá nhất.

Nếu tám mạch đều có thể xông phá, tám mạch tương thông, đến lúc đó nội lực liền có thể tuần hoàn, cho dù ở dưới đáy nước, cũng có thể nín thở mấy ngày mà không chết.

Lúc đầu, Luyện Băng đại trận bình thường có thể đóng băng hoàn toàn Bạch Giao, nhưng nội lực của Diệp Vô Trần quá yếu, không có cách nào chân chính phát huy hết uy lực của Luyện Băng đại trận, cho nên phải dựa vào Thập Bội Luyện Băng đại trận mới có thể đông kết được Bạch Giao, nếu như Diệp Vô Trần có thể tám mạch tương thông, liền không cần tới Thập Bội Luyện Băng đại trận, cũng có thể đông kết được Bạch Giao.

Diệp Vô Trần loại bỏ máu đen bên ngoài, dẫn động Thủy linh khí bốn phía, rửa ráy cơ thể sạch sẽ.

Lần bảy ngày tu luyện này, thông qua tinh huyết Bạch Giao, tạp chất trong cơ thể Diệp Vô Trần lại được giải trừ đi rất nhiều, nhục thân so với lúc trước thì mạnh hơn, hiện tại, nhục thể của hắn, so với hung thú cùng cùng cảnh thì mạnh hơn rất nhiều.

Diệp Vô Trần cất kỹ thi thể Bạch Giao, mặc dù tinh huyết Bạch Giao đã bị bốn người thôn phệ luyện hóa sạch sẽ, nhưng một thân huyết nhục vẫn là linh nhục, vẫn là đồ cực kì bổ dưỡng, nên đương nhiên không thể lãng phí.

Bất quá, Diệp Vô Trần cũng lập tức rời khỏi hàn đàm, mà là lặn xuống đáy hàn đàm, nếu đây là hang ổ của Bạch Giao, thì hẳn là có không ít đồ tốt dưới đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.