Ta Là Một Thanh Ma Kiếm

Chương 79: Chương 79: Cảm Ơn Đã Bồi Dưỡng




“Bò Cạp, ngươi và ta có trách nhiệm đối phó với Tiễn Diệc Trần!” Ác Hổ ra lệnh, “Bạch Lang, ngươi giết Tiễn Tắc Thiên sau đó qua đây trợ giúp chúng ta, Đại Lực, Hắc Ngưu, Xích Huyết, các ngươi chịu trách nhiệm quét sạch những người khác!”

Tiễn Tắc Thiên bị Ác Hổ đánh trọng thương, đã là nỏ mạnh hết đà từ lâu, Bạch Lang muốn đối phó hắn ta quả thực đơn giản tới không thể đơn giản hơn.

Đại Lực, Hắc Ngưu, Xích Huyết lập tức phân tán ra, xông vào trong nội viện Tiễn gia, gặp người liền giết.

Lần đầu tiên Thập Thất chấp hành nhiệm vụ, nhưng đây không phải lần đầu tiên hắn ta giết người!

Nếu luận số lượng người đã giết, hắn ta tuyệt không phải tồn tại lót đáy trong Lam Ảnh Vệ.

Ở Dịch Dương thành làm đao phủ mấy tháng, không phải hắn ta chưa từng gặp phải trường hợp xử trảm cả nhà, tru sát cửu tộc, di diệt tam tộc, tâm của hắn ta đã được rèn luyện tới đủ lãnh khốc.

Thập Thất không nương tay, mệnh lệnh của Ác Hổ là tiêu diệt cả nhà Tiễn gia, hắn ta phải tiêu diệt cả nhà!

Nếu hắn ta không làm như vậy, mấy người Đại Lực, Hắc Ngưu cũng sẽ làm.

Đám người sắp chết phản kháng, chạy trốn tứ phía, trốn dưới gầm giường… đều bị ba người giết hết.

Ngoại trừ Tiễn Diệc Trần, Tiễn Tắc Thiên, gần như Tiễn gia không có người nào là cao thủ nữa, chỉ sợ mạnh nhất Tiễn gia chính là đại thiếu gia Tiễn Vĩ Hùng, tu vi Chân Nguyên cảnh sơ kỳ. Chỉ có điều hắn ta đã bị Đại Lực và Hắc Ngưu vây công, chết!

Sau khi ba người hoàn thành nhiệm vụ lại chạy tới sảnh lớn Tiễn gia.

Tiễn Diệc Trần có tu vi Chân Nguyên cảnh đỉnh phong, Ác Hổ chỉ có tu vi Chân Nguyên cảnh hậu kỳ có thể ngăn cản hắn ta, Bò Cạp và Bạch Lang ở bên cạnh hỗ trợ, ba người bọn hắn vốn không giúp được gì.

Trong sảnh lớn, Tiễn Diệc Trần rất nhanh đã thua trận.

Ác Hổ thể hiện ra sức chiến đấu không kém Chân Nguyên cảnh đỉnh phong, cuối cùng chém giết Tiễn Diệc Trần.

Nếu Tiễn Diệc Trần liều mạng muốn chạy, có lẽ mấy người đội trưởng Ác Hổ không thể cản được hắn ta, đáng tiếc lúc đó hắn ta đã phẫn nộ đến điên cuồng!

Ác Hổ chặt đầu Tiễn Diệc Trần, sau đó vừa thở hổn hển vừa hài lòng cười nói: “Khó có khi được tiêu diệt gia tộc một cách danh chánh ngôn thuận, mọi người dọn dẹp trước, sau đó lại đi nhìn xem chúng ta có thu hoạch gì!”

Nói xong, hắn ta giật túi trữ vật bên hông Tiễn Diệc Trần xuống.

“Đây là thời gian ta thích nhất!” Hắc Ngưu cười ha hả nói.

Sao Thập Thất có thể không rõ ý của Ác Hổ?

Nói gì thì Tiễn gia cũng là thế lực ngang ngược một phương Đông Việt thành, cho dù nội tình không đủ, nhưng chắc chắn trong gia tộc bọn họ có thứ tốt!

Sờ soạng tử thi, lục lọi khắp nơi, Thập Thất cảm thấy mình như cường đạo.

Chỉ có điều sau khi tìm được hơn mười viên linh thạch, chút áy náy kia đã bị kích động vô cùng thay thế.

Cuối cùng, năm người tụ tập ở sảnh lớn Tiễn gia, đưa tất cả thu hoạch ra.

Một quyển công pháp Huyền cấp hạ phẩm《 Duệ Kim Quyết 》 cùng với bộ kiếm pháp 《 Duệ Kim Kiếm Pháp 》, thân pháp Huyền cấp hạ phẩm《 Truy Phong Bộ 》, bảy bộ công pháp vũ kỹ Hoàng cấp, một thanh trường kiếm huyền khí thượng phẩm, hai thanh trường kiếm huyền khí trung phẩm, ba thanh trường kiếm huyền khí, bảy mươi sáu viên linh thạch, hơn bảy nghìn kim tệ, còn có khế đất của một số cửa hàng, ruộng đồng.

“Lần này thu hoạch không tệ lắm, tất cả công pháp mỗi người các ngươi chép một phần, sau đó ta sẽ nộp lên cho gia tộc. Ta lấy bốn mươi viên linh thạch, một thanh trường kiếm huyền khí thượng phẩm, bốn nghìn kim tệ, Bò Cạp và Bạch Lang mỗi người cầm mười viên linh thạch, hai thanh trường kiếm huyền khí, mỗi người một ngàn kim tệ!” Ác Hổ bắt đầu phân chia chiến lợi phẩm, “Còn lại, khế ước cửa hàng, ruộng đồng, chúng ta dứt khoát nộp lên cho gia tộc, sau đó đợi gia tộc đổi nó thành điểm công lao chúng ta lại phân chia, các ngươi có ý kiến gì không?”

“Không!”

“Không có ý kiến!”

“Nghe đội trưởng!”

Thập Thất chủ động nói: “Lần này ta không giúp được gì nhiều, ta đã có Xích Huyết trọng kiếm, ta không cần trường kiếm huyền khí!”

Đại Lực và Hắc Ngưu thoả mãn cười cười, bọn họ cũng không cần trường kiếm, nhưng bọn hắn có thể cầm đi bán!

Cuối cùng, Thập Thất lấy được hơn năm trăm kim tệ, sáu viên linh thạch.

Đương nhiên, vật trân quý nhất hắn ta đã nắm trong tay.

Công pháp Huyền cấp hạ phẩm《 Duệ Kim Quyết 》 cùng với kiếm pháp đồng bộ《 Duệ Kim Kiếm Pháp 》, thân pháp Huyền cấp hạ phẩm《 Truy Phong Bộ 》.

Năm người dẫn theo Quý đan sư rời khỏi Tiễn gia, công việc sau đó, hoàn toàn không cần bọn họ quan tâm.

Tiễn gia ngã, nhưng vẫn còn Triệu gia, Tôn gia, Lý gia... bọn họ có thực lực thu thập tàn cục, chiếm Tiễn phủ, thay thế vị trí của Tiễn gia ở Đông Việt thành.

“Hắc Ngưu ca? Lần nào chúng ta cũng có thể thu hoạch được như thế này sao?”

Thu hoạch quá mức dày khiến Thập Thất cảm thấy mình như đang nằm mơ.

Công pháp Huyền cấp, vũ kỹ Huyền cấp đã lọt vào tay hắn ta?

Bò Cạp ở phía trước cười nói: “Làm sao có thể, loại nhiệm vụ tiêu diệt gia tộc này rất hiếm thấy, tỷ đây gia nhập Lam Ảnh Vệ mười năm, đây là lần thứ hai tỷ gặp phải!”

Tâm tình của Bò Cạp cũng rất không tồi.

Đội trưởng Ác Hổ giải thích nói: “Mặc dù Lam gia chúng ta là gia tộc đỉnh tiêm, nhưng vẫn phải tuân thủ quy tắc, không có lý do thích hợp, chúng ta không thể tùy ý tiêu diệt những gia tộc khác. Đây là ước định mà thành quy tắc giữa các thế gia, nếu chúng ta làm chuyện gì khiến người người oán trách, khiến những tiểu gia tộc kia liên hợp lại, sẽ tạo thành một luồng sức mạnh cực kỳ to lớn!”

“Thập Thất, ngươi trở về học hết《 Duệ Kim Quyết 》, 《 Duệ Kim Kiếm Pháp 》 còn có 《 Truy Phong Bộ 》!” Trần Hạo đã lâu không nói gì đột nhiên mở miệng nói, “Còn có, nếu có thời gian, ngươi học luôn cả mấy bộ công pháp vũ kỹ Hoàng cấp kia đi.”

Thân pháp Huyền cấp hạ phẩm《 Truy Phong Bộ 》 chắc chắn Thập Thất sẽ học, đối với một võ giả, thân pháp cũng là thứ vô cùng quan trọng, cho dù là chạy trối chết hay là truy sát.

Chỉ có điều vì sao hắn ta còn phải học 《 Duệ Kim Quyết 》 và những công pháp Hoàng cấp khác?

Chỉ có kẻ ngu mới đi không đi luyện công pháp Huyền cấp trung phẩm《 Huyết Hà Quyết 》, lại đi tu luyện công pháp cấp thấp như Hoàng cấp này!

“Kiếm linh đại nhân, vũ kỹ Hoàng cấp thì ta không nói, nhưng vì sao ta phải học công pháp Hoàng cấp này?”

Trần Hạo vừa cười vừa nói: “Với tư cách là kiếm pháp của Xích Huyết Ma Kiếm, thiên phú ngộ tính của ngươi vượt xa người thường, nhưng ta hy vọng ngươi không nên hạn chế trong võ của tiền nhân, đi con đường của người khác vĩnh viễn không thể đạt tới cảnh giới cao nhất của võ đạo!”

“Kiếm linh đại nhân có ý là?“. Ngôn Tình Hay

Dường như Thập Thất đã đoán được suy nghĩ của kiếm linh đại nhân, nhưng lại chưa dám xác định.

Trần Hạo tiếp tục nói, “Ngươi có từng nghĩ tới《 Huyết Hà Quyết 》, 《 Thiên Quân Kiếm Pháp 》, 《 Thiểm Bộ 》 ngươi tu luyện, thật ra đều bắt nguồn từ đâu không?”

“Tiền nhân sáng tạo!”

“Không sai, đều là tiền nhân sáng tạo!” Trần Hạo cười cười hỏi, “Thập Thất, ngươi chưa từng nghĩ tới chuyện sáng tạo ra một bộ công pháp vũ kỹ của mình sao?”

“Ta làm được hả?”

Thập Thất có muốn tự nghĩ ra vũ kỹ không?

Dĩ nhiên là muốn! Cho dù chỉ là mộng tưởng!

Cũng giống như đám fans trầm mê trong tiểu thuyết vậy, trong đầu bọn họ vẫn luôn bịa ra câu chuyện xưa của riêng mình, huyễn tưởng mình có thể viết ra một bộ truyện được độc giả chấp nhận.

Thập Thất thích luyện võ, cho nên hắn ta cũng huyễn tưởng tới chuyện tự nghĩ ra võ học.

Chỉ có điều nếu kêu bản thân hắn tự nghĩ ra công pháp vũ kỹ, Thập Thất có chút không tự tin.

Chuyện này cũng giống với kêu học sinh biên soạn sách giáo khoa vậy... cảm giác rất khó khăn.

“Vì sao lại không được? Ngươi chính là kiếm chủ của Xích Huyết Ma Kiếm!” Trần Hạo đầu độc nói, “Ngẫm lại Phó Viễn Minh xem, thiên phú của hắn ta còn không bằng ngươi, thế nhưng hắn ta có thể sáng tạo ra một chiêu vũ kỹ Huyền cấp! Hắn ta có thể tự nghĩ ra kiếm pháp, đương nhiên ngươi cũng có thể!”

“Ta để ngươi học thêm nhiều công pháp vũ kỹ bình thường hơn, chính là vì muốn ngươi có cơ sở, có căn cơ để tự tạo võ học!”

Trần Hạo rất sợ Thập Thất không đồng ý, thế là hắn tiếp tục nói: “Yên tâm, ngươi chỉ cần tu luyện vũ kỹ đến trình độ nhập môn, công pháp thì hơi chuyển hóa một tia chân khí là được! Sẽ không làm lỡ nhiều thời gian tu luyện của ngươi. Hơn nữa ta còn có thể bồi thường cho ngươi, khiến tu vi của ngươi tăng nhanh hơn một chút!”

“Thập Thất, ta có kỳ vọng rất lớn với ngươi!”

Thập Thất nói vô cùng nghiêm túc: “Cảm ơn kiếm linh đại nhân bồi dưỡng, ta nhất định sẽ nỗ lực thật nhiều!”

Ehmmmm... Đây là lợi ích khi kiếm chủ là người trẻ tuổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Webtruyen.com Trước Sau

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.