Ta Dựa Vào Bán Manh Để Thăng Cấp

Chương 172: Chương 172: Tiến vào trùng động




Tác giả: Hữu Mặc

Edit: Bilun

Chúc các thím nghỉ lễ zui zẻ, tui cũng nghỉ đây~~

Bên trong trùng động chồng chất rậm rạp sâu biến dị, giương nanh múa vuốt kêu gào muốn bò ra ngoài.

Mục đích Otis làm như vậy rất đơn giản, chính là tận hết khả năng xé rách trùng động, khi đám sâu biến dị sắp bò ra, cố gắng hết sức tiêu diệt chúng nó càng nhiều càng tốt.

Máy bay chiến đấu che trời lấp đất cơ hồ điên cuồng tấn công sâu biến dị một cách áp đảo, vô số sâu biến dị ngay cả bò ra cũng không kịp, đã bị laser nghiền nát thành thịt nát.

Mùi máu tươi tỏa ra, khiến người người muốn nôn ra, nhưng tất cả binh lính ở đây đều không nôn mửa, trong đầu bọn họ chỉ có một ý nghĩ duy nhất.

Đó chính là tận hết khả năng giết sâu biến dị, không cho bất cứ con sâu biến dị nào rơi xuống mặt đất, lòng tin kiên định khiến bọn họ không sợ gì cả, dũng cảm xông lên.

Cũng may nhân loại sớm đã chuẩn bị, hơn nữa vẫn là chủ động bao vây tiêu diệt sâu biến dị, cho nên số người thương vong còn ở trong phạm vi thống kê của quân đội.

Một vài sâu biến dị cao cấp tự nhiên sẽ không bị động bị đánh, lợi dụng vô số sâu biến dị ngăn trở cho mình, sau đó nhân cơ hội này tấn công máy bay chiến đấu trên bầu trời, cố hết sức để giảm bớt mối đe dọa cho sâu biến dị.

Không thể không nói biện pháp này tương đối có hiệu quả, thực lực của sâu biến dị cấp 5 vô cùng đáng sợ, tia laser mà nó phóng ra lập tức hạ gục hàng trăm chiếc máy bay chiến đấu.

Dày đặc laser tấn công cũng giảm bớt rất nhiều.

Vô số sâu biến dị nhân cơ hội bò ra, nhảy từ trùng động xuống mặt đất, chuẩn bị tiến hành tàn sát nhân loại.

Nhưng quân đội trên mặt đất đã sớm ẩn nấp tự nhiên không phải ăn hại, bọn họ đâu ra đấy bắt đầu tấn công, những con sâu biến dị may mắn rơi được xuống mặt đất chưa kịp chạy khỏi phạm vi 1000 mét, đã bị quân đội dưới mặt đất nghiền ra bã.

Dị năng giả hiện giờ đã khác trước kia.

Nếu là mấy tháng trước, cấp bậc trùng triều như này chắc chắn sẽ khiến không ít người phải chết.

Nhưng hiện tại đã khác.

Từ sau khi dị năng giả ký khế ước với thú biến dị, thực lực bắt đầu tăng lên nhanh chóng, khiến những người không chịu khế ước nhận ra họ sẽ bị đánh bại nếu lạc hậu.

Cho nên khi nguy cơ trùng triều buông xuống, cơ hồ không có ai cảm thấy sợ hãi, cũng không có ai không có năng lực phản kháng khi đối mặt với sâu biến dị.

Chiến tranh vẫn đang diễn ra.

Cũng càng ngày càng nhiều người dũng mãnh tiến vào phòng phát sóng trực tiếp, nhưng phần lớn cũng không phải đến để xem nhân loại chống đỡ sâu biến dị như thế nào, ngược lại, bọn họ là vì có thể nhìn thấy nguyên soái Otis và con khế ước thú dựa vào bán manh để chinh phục nhân loại kia mà đến.

Từ sau khi trùng động xuất hiện, tâm trạng của đám người Sói Đói vô cùng kích động, bởi vì bọn họ sắp phải làm một việc trọng đại đủ để ghi vào lịch sử.

Điều này có thể viết nên hướng đi của nhân loại trong tương lại.

Thời gian dần dần trôi đi, lối vào trùng động cũng càng lúc càng lớn, sâu biến dị thành công từ trùng động rơi xuống mặt đất cũng càng ngày càng nhiều, nhưng đồng thời, trùng triều chết trong tay quân đội dưới mặt đất cũng càng ngày càng nhiều.

Vũ khí không thể giết chết sâu biến dị cấp cao, tất cả đều do dị năng giả cao cấp và khế ước thú liên thủ giết chết, điều này cũng khiến không ít trùng triều trở nên hỗn loạn bất an.

Trùng triều không có sâu biến dị cao cấp chỉ huy giống như cát bay tán loạn, căn bản không còn nguy hiểm như trước, quân đội rất nhanh tiêu diệt toàn bộ số trùng triều này, chỉ còn lại một hai con sâu biến dị thoát khỏi nơi này.....

Nhưng mấy con sâu biến dị đó cũng không đủ gây nên sóng gió, vòng ngoài còn có một đội quân bảo vệ canh gác, chỉ chờ những con sâu biến dị lạc đàn chạy trốn này tới để giết.

Dưới thực lực nghiền áp, đại quân trùng triều mênh mông cuồn cuộn rất nhanh đã bị tiêu diệt bảy tám phần, dư lại cơ hồ đều là trùng triều cấp bậc tinh anh, tự nhiên dẫn theo con sâu biến dị cấp 7 lập tức đứng ngồi không yên.

Nó không dám tin đại quân trùng triều khổng lồ mà mình suất lĩnh cư nhiên nhanh như vậy đã bị tiêu diệt hơn nửa, bởi vậy nhận ra mình không thể tránh ở trong đường hầm trong trùng động nữa.

Vì thế nó lặng lẽ nhảy lên người một con sâu biến dị, định dựa vào những con sâu biến dị bình thường thoát khỏi nơi này, nhưng trên bầu trời có rất nhiều máy bay chiến đấu, tấn công đám sâu biến dị đông nghịt đó, lập tức bị bắn thành thịt nát, không may bên trong có một con đang chở sâu biến dị cấp 7, cũng may nó da dày thịt béo, những tia laser đó căn bản không đủ khiến nó bị thương.

Nó bị đánh bay rơi xuống mặt đất, toàn bộ quá trình đều trong trạng thái tàng hình, căn bản không có bất cứ nhân loại nào có thể phát hiện ra tung tích của nó, nó lập tức chọn một phương hướng bò đi, chưa bò được mấy trăm mét liền cảm giác trước mắt có một thân ảnh thật lớn xuất hiện.

Nó ngây thơ nâng lên khuôn mặt 囧, lập tức cả kinh đến lông sâu đều dựng đứng cả lên.

Đó là một con gà trống đang từ trên trời hạ xuống, nó ngẩng cao đầu tràn ngập cuồng quyến tà mị, đặc biệt là cái mào gà xiêu xiêu vẹo vẹo kia cũng tràn ngập khí phách khó lòng giải thích.

Khoảnh khắc gà trống Hoa Hoa rơi xuống mặt đất, lập tức thuần thục nhào lộn một cái, sau đó giương cánh đập mạnh, mau chuẩn ngoan cúi đầu rướn cổ, dùng cái mỏ sắc bén nhìn chằm chằm vào sau lưng sâu lông bên dưới.

Ngay lúc đó, một cảm giác khó tả tràn ngập toàn thân, sâu biến dị cao cấp theo bản năng cuộn tròn cơ thể, cong như con tôm luộc trên mâm đồ ăn.

Chỉ tiếc là màu xanh lục, thoạt nhìn không ngon cho lắm.

Nhưng đối với gà trống mà nói, con sâu này là con sâu đẹp nhất mà nó nhìn thấy trong cuộc đời, cũng là con sâu ngon nhất, nó hưng phấn cất cao cổ gáy một tiếng, mào gà không ngừng lắc lư.

Một màn này sớm đã bị camera phát sóng trực tiếp phát cho vô số người xem, không ngờ mới chưa tới một tiếng, sâu biến dị cao cấp nhất cư nhiên đã bị tóm nhanh như vậy, cũng có người hai mắt tỏa sáng, hận không thể tự mình tới rừng rậm hoặc chuồng gà bắt một con gà biến dị bồi dưỡng tình cảm.

Điều này quá tuyệt vời phải không?

Nhưng từ khi con gà này một trận chiến thành danh, thịt gà trên bàn cơm cũng đã biến mất, nghĩ tới con gà này cứu vớt toàn nhân loại, bọn họ thật sự không qua được cửa ải trong lòng, đi ăn đồng loại của anh hùng.

Trại nuôi gà lập tức trở nên tiêu điều không ít, nhưng loại tình huống này cũng chỉ giằng co vài ngày, lập tức xuất hiện rất nhiều người muốn mua gà sống, hơn nữa mào gà phải có ý chí chiến đấu sục sôi, phải rũ xuống tới mức có thể theo gió lung lay, tốt nhất màu lông phải ảm đạm không ánh sáng.

Những yêu cầu này lập tức khiến người nuôi gà trợn mắt há mồm, sâu sắc hoài nghi nhân sinh, loại gà này rõ ràng không ngon, những người này chẳng lẽ bị ngu?

Nhưng người mua vẫn cố chấp, mua đi những con gà không được ưa chuộng trong trại gà, chỉ còn lại đám gà trống oai vệ chạy loạn trên mặt đất đang kêu quác quác quác.

Người nuôi gà đứng ở trong trại gà lông bay tán loạn mãi vẫn chưa lấy lại tinh thần, tận đến khi được con mình cho xem video trên quang não, hắn mới bừng tình đại ngộ, lập tức hiểu được mục đích của đám người này, lập tức vỗ đùi cái đét cho đám gà đó nhịn đói vài hôm, khiến những con gà trống oai vệ đó mào gà ủ rũ, hữu khí vô lực quác quác quác.

Kết quả chính là gà như vậy nhanh chóng được rất nhiều dị năng giả yêu thích, lập tức không chút do dự bỏ tiền mang đi.

Sâu biến dị cấp 7 nhìn vô cùng ngon miệng, gà trống hận không thể lập tức ăn luôn nó, nhưng ngay sau đó, trước mắt nó xuất hiện một bóng đen, Hoa Hoa mờ mịt ngẩng đầu, lập tức kinh hỉ kêu lên quác quác quác.

Đến giờ nó vẫn chưa từng nhận ra hành vi bắt con sâu ngon miệng này của mình đối với toàn nhân loại mà nói rốt cục mang ý nghĩa gì, Ngô Hữu Vi xem xét con sâu biến dị thương tích đầy mình này, rất là vừa lòng gật đầu.

Hắn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nguyên soái Otis giao cho, bắt lấy con sâu biến dị cấp 7 này!

Hoa Hoa cùng Ngô Hữu Vi chào hỏi xong, lại một lần nữa đặt lực chú ý lên người con sâu ngon miệng, nó ngo ngoe rục rịch rướn cổ cúi đầu, chuẩn bị lại lần nữa cho con sâu này một kích chí mạng.

Đường đường là sâu biến dị cấp 7, khoảnh khắc này cư nhiên cảm nhận được sợ hãi chưa từng có, nó muốn giãy giụa thoát khỏi cái con gà rõ ràng có thể bị bất cứ một con sâu biến dị nào giết chết này, nhưng không biết vì sao, nó lại không thể động đậy nổi, tất cả bản lĩnh lấy làm tự hào của nó dường như không có tác dụng với con gà này thì phải.

Ngô Hữu Vi kinh hoảng thất thố, mau chóng ngăn cản Hoa Hoa ăn mất con sâu này, bởi vì con sâu này còn có tác dụng quan trọng hơn: “Hoa Hoa, không thể ăn nó, hiểu chưa?”

Hoa Hoa nghiêng đầu, phát ra nghi vấn: “Quác quác?”

Ngô Hữu Vi không hiểu Hoa Hoa nói gì, chỉ yên lặng dùng ánh mắt nhìn chằm chằm Hoa Hoa, hồi lâu sau, Hoa Hoa hậm hực đập đập cánh gà, quả thực không còn ý định ăn con sâu biến dị này nữa.

Cảm thấy mình tìm được đường sống trong chỗ chết, sâu biến dị cấp 7 lập tức không nhịn được nhẹ nhàng thở ra.

Ngô Hữu Vi ngẩng đầu nhìn về địa phương cách đó không xa, vẻ mặt ngưng trọng chưa từng có, trong lòng thậm chí tràn ngập lo lắng.

Không có một ngôn ngữ nào có thể hình dung được tâm trạng của mọi người lúc này, bởi vì kế tiếp, sẽ xuất hiện một sự kiện khó tin và đáng sợ chưa từng có từ trước tới nay.

Tất cả binh lính ở hiện trường, cùng với tất cả người xem phát sóng trực tiếp, đều sẽ là nhân chứng cho sự kiện mang tính lịch sử trong tương lai này, vẻ mặt mỗi người đều trở nên trang trọng nghiêm nghị.

Bọn họ rất rõ nguyên soái Otis vốn có thể không cần làm như vậy, hắn hoàn toàn có thể phái binh lính thăm dò thế giới bên trong trùng động, đồng thời cũng tuyệt đối không có ai dám bàn tán xì xầm.

Bởi vì nhân loại cần Otis.

Binh lính bình thường chết đi, sẽ có vô số binh lính khác thay thế, thậm chí còn ưu tú hơn cả binh lính trước, nhưng nếu Otis chết, sẽ không có người thứ hai giống như hắn xuất hiện.

Nhưng quyết định mà Otis đưa ra, người khác căn bản không thể xen vào, kể cả vị nguyên soái già từ khu không người đi ra kia, cũng không thể thuyết phục đứa con trai ruột đừng mạo hiểm.

Mọi người chỉ có thể mang theo tâm trạng nặng nề mà mong đợi, yên lặng nhìn chăm chú vào những việc sắp xảy ra.

“Thật không biết một thế giới khác sẽ như thế nào.” Sói Đói chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy kích động, hiện tại cho dù có người nói cho hắn đi là sẽ phải chết, hắn vẫn cảm thấy rất hưng phấn rất kích động.

Chết cũng không đáng sợ, thăm dò thế giới huyền bí mới là theo đuổi duy nhất cuộc đời này của hắn.

Một chiếc máy bay chiến đấu hạ cánh trước mặt Otis, người điều khiển ngồi ở bên trong chào một cái quân lễ với Otis, Otis khẽ gật đầu, phân phó người phía sau đi lên.

Camera nhắm ngay một màn này, bắt đầu 360 độ không góc chết phát sóng trực tiếp, để mọi người có thể chứng kiến rõ ràng giờ phút này.

Otis dẫn đầu đi vào, sau đó là con thú biến dị đã thay đổi phương thức chiến đấu của nhân loại, nói thật ra đến tận bây giờ bọn họ cũng không hiểu con thú biến dị này rốt cục là giống loài gì, tại sao có thể dung hợp đáng yêu và mạnh mẽ một cách tự nhiên như vậy?

Đi theo sau là Sói Đói, rồi đến con mèo rất nổi tiếng trên mạng tinh tế kia, cho dù nó thoạt nhìn chỉ liên quan tới kiêu ngạo và ưu nhã, nhưng mọi người đều biết rõ ràng con mèo này sắp đột phá cấp 6.

Lý Chu Hiến vội vàng đuổi kịp bước chân của Louis Edgehallu, trên lưng vác theo một túi đồ rất lớn, mọi người không khỏi bật cười hiểu ý, trong ba lô kia nhất định là cá khô nhỏ của con mèo dân dã Louis Edgehallu.

Triệu Lợi Binh vẫn trầm ổn bình tĩnh trước sau như một, anh vỗ vỗ bộ lông cơ hồ bóng mượt của sói bạc, gọi nó đi theo, sói bạc run run bộ lông cơ hồ có thể phản quang, chạy chậm vào máy bay chiến đấu.

Sau đó máy bay chiến đấu bắt đầu khởi động bay lên, bay về phía trùng động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.