Tà Đế Cuồng Phi

Chương 182: Chương 182: Vương gia phế vật




Edit & Dịch: Emily Ton.

Hoàng Nguyệt Ly càng nghĩ càng không vui.

Tuy nhiên, nàng đương nhiên không phải bởi vì thích nam nhân kia, mà bởi vì...... bởi vì......

Nàng nghĩ nghĩ, ngay sau đó âm thầm nắm tay.

Đúng rồi, nàng khó chịu, tất nhiên là bởi vì kia nam nhân quá thích giả vờ!

Rõ ràng hắn cường thế bá đạo như vậy, tính cách không ai bì nổi, ngày thường ánh mắt nhìn nàng, đều mang theo một loại cảm giác áp lực khó diễn tả, hiện tại ở trước mặt những thiên kim tiểu thư này, thật ra lại là một tư thái quý công tử nhẹ nhàng.

Giả vờ như vậy là muốn làm gì?

Chẳng lẽ thật sự đang tính...... muốn tuyển chọn Dự Vương phi của hắn ở trong Đào Hoa yến này sao?

Ngay thời điểm khi nàng còn đang rối rắm, sau lưng lại truyền đến tiếng nói chuyện của Tề nhị tiểu thư.

“Các ngươi, đừng chỉ nhìn vào khuôn mặt. Nói thật cho ngươi biết, Dự Vương điện hạ cũng không phải là đối tượng tốt!”

“Phải không? Vì sao?”

“Chẳng lẽ bởi vì mẫu phi Dự Vương điện hạ đã không còn nữa, hắn không có thế lực trong triều?”

“Hay là bởi vì, do năm đó Minh phi nương nương được sủng ái, Hoàng hậu nương nương không thể chứa chấp hắn?”

Tề nhị tiểu thư lắc đầu nói: “Đều không phải. Thật ra, năm đó Minh phi nương nương liều mạng sinh hạ Nhị hoàng tử, vừa sinh ra thân thể hắn đã yếu nhược, nghe nói thiếu chút nữa đã không thể sống. Sau khi các danh y xem qua, đều nói rằng hắn không thể sống quá sáu tuổi.”

“A? Vì sao như vậy? Nhưng hiện tại hắn...... không chỉ sống qua sáu tuổi, hơn nữa cũng sắp đến tuổi trưởng thành rồi đúng không?”

“Đúng vậy, sau đó, có một vị thần y của đại tông môn đi ngang qua Nam Việt Quốc, nói có thể cứu trị Nhị hoàng tử. Nhưng, muốn đưa Nhị hoàng tử đi cùng với hắn vào trong núi tĩnh dưỡng chữa bệnh. Vì thế, Dự Vương điện hạ trên cơ bản đều không ở trong cung, phần lớn mọi người đều chưa từng gặp hắn.”

“Chẳng trách......”

“Thì ra là như thế......”

Sắc mặt Tề nhị tiểu thư trở nên nghiêm túc hơn một chút, tiếp tục nói: “Vì thế, Dự Vương điện hạ không những không phải là võ giả, thân thể thậm chí còn yếu kém hơn so với người bình thường, cũng không biết có thể sống được bao lâu!”

“Không ngờ Dự Vương điện hạ không thể tu luyện, quả là quá thất vọng......”

“Đúng vậy, ngay cả võ giả cũng không phải, cho dù là một hoàng tử, lớn lên anh tuấn như vậy, cũng có lợi gì đâu?”

“Ài, nếu ai trở thành thành Dự Vương phi, đó thật sự là đen đủi tám đời. Cả đời này đều đừng nghĩ ngẩng đầu lên! Gả cho phu quân không thể tu luyện, sau này phải làm sao?”

“Nói như vậy, Tam hoàng tử là thiên phú phẩm cấp 4, Tứ hoàng tử và Ngũ hoàng tử cũng có thiên phú phẩm cấp 3, đều mạnh hơn cả Dự Vương điện hạ rất nhiều. Ta cần phải cẩn thận, đừng để Dự Vương coi trọng.”

Thiên Lăng Đại Lục từ trước đến nay đều dùng võ vi tôn, thực lực võ giả cường đại, địa vị sẽ trở nên siêu tuyệt, những lời của họ đáng giá hơn vàng. Đó cũng là đối tượng mà tất cả các thiếu nữ đều luôn hướng tới.

Ngược lại, những tướng đối phế vật không thể tu luyện, cho dù địa vị cao bao nhiêu, xuất thân hiển quý bao nhiêu, cũng sẽ khiến người khinh thường.

Năm đó, Bạch Nhược Ly là nữ nhi của Bạch Lưu Phong, thiên kim tiểu thư Hầu phủ, nhưng bị đối xử không bằng một nô tỳ, ai cũng có thể lấy roi đánh nàng, nàng đều không thể nào phản kháng. Đó còn không phải bởi vì nàng là một phế vật không có thiên phú hay sao?!

Các thiên kim tiểu thư vốn đang động tâm vì sự tuấn mỹ của Dự Vương, nhưng vừa nghe nói hắn không có thiên phú tu luyện, thái độ lập tức chuyển biến một trăm tám mươi độ, trong lời nói đều mang theo vài phần khinh thường và khinh bỉ.

Một Vương gia phế vật, đời này cũng chỉ có như vậy.

Cho dù tuấn mỹ bao nhiêu, cũng không thể dùng để kiếm cơm ăn.

Các nàng đều là thiên kim quý tộc, thiên phú ít nhất là phẩm cấp 2, sao có thể gả cho loại người như thế?

Các thiên kim tiểu thư rốt cuộc không còn có hứng thú đối Dự Vương điện hạ, lần lượt vây quanh Tề nhị tiểu thư, hỏi thăm tình huống những vị hoàng tử thành niên khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.