Tà Đế Cuồng Phi

Chương 174: Chương 174: Khiến Thái tử hồi tâm chuyển ý




Bạch Nhược Kỳ hổ thẹn cúi đầu, “Đúng vậy, nhưng thái độ của Thái Tử điện hạ đã tốt hơn rất nhiều, ngày hôm qua trước khi ta về còn bảo quản gia mời ta uống trà. Hắn khẳng định đã mềm lòng, chỉ cần ta có thêm thời gian nửa tháng......”

“Hiện tại đâu còn có nửa tháng nữa!” Hầu gia phu nhân đầy mặt âm trầm, “Ài, Bạch Nhược Ly, tiểu tiện nhân này thật sự là một ngôi sao chổi, đều do nàng liên luỵ tới ngươi!”

Bạch Nhược Kỳ nghiến răng nghiến lợi nói: “Các ngươi đừng bị lừa bởi bộ dáng nhu nhược của nàng ấy, đó đều là giả vờ! Ngày đó nàng ấy giả bộ ở trước mặt Thái tử rất hoàn hảo, Thái Tử điện hạ cũng nhìn nàng ấy với ánh mắt rất khác......”

Nghĩ lại thời gian đó, ánh mắt của Thái tử di chuyển nhìn Hoàng Nguyệt Ly, trong lòng Bạch Nhược Kỳ giống như lửa đốt.

Chỉ bằng tiểu tiện nhân kia, cũng có thể hấp dẫn ánh mắt Thái tử?

Hơn nữa, ngày đó còn thông đồng với tuyệt thế cao thủ kinh sợ toàn trường!

Rốt cuộc là vì sao?

Nàng ấy chỉ là một phế vật không ra gì! Rác rưởi!

Hầu gia phu nhân hừ lạnh nói: “Ta đã nói tiểu tiện nhân kia là một tai họa! Tuy nhiên, cũng không đáng để lo về nàng, cũng chỉ là một phế vật không thể tu luyện, không có khả năng trở thành Thái tử phi! Thậm chí nếu có thể dụ dỗ Thái tử, nhiều nhất cũng chỉ có thể trở thành trắc phi!”

“Nhưng ta không cam lòng, nhìn thấy tiểu tiện nhân kia......”

“Đủ rồi!” Hầu gia phu nhân ngắt lời nàng ta, “Đối phó với Bạch Nhược Ly, rất dễ dàng, hiện tại đối thủ cạnh tranh của ngươi, là tam tiểu thư Định Quốc Công phủ, Liễu Y Y!”

“Liễu Y Y? Nàng ta bất quá chỉ là thiên phú phẩm cấp 3, sao có thể so sánh cùng ta?” Trong lời nói của Bạch Nhược Kỳ tràn ngập kiêu ngạo.

“Ngươi a! Ngươi có biết hay không, Định Quốc Công gần đây không biết mời được từ đâu một vị luyện đan sư cấp 3. Với số lượng lớn đan dược phụ trợ, trước đó mấy ngày nàng ta đã thăng cấp tới Khí Huyền Cảnh tầng thứ 7, hiện tại tu vi đã ngang bằng ngươi!”

“Cái gì? Sao có thể?” Bạch Nhược Kỳ chấn động!

“Sao lại không có khả năng? Vốn dĩ thiên phú của ngươi cao hơn, cho dù tu vi ngang nhau, Thái Tử điện hạ khẳng định cũng sẽ tuyển ngươi! Nhưng, hiện tại Thái Tử điện hạ đã thất vọng đối với ngươi, có lẽ sẽ lựa chọn Liễu Y Y! Rốt cuộc, Định Quốc Công phủ có thể mời được luyện đan sư cấp 3 hỗ trợ, đây vốn dĩ chính là một loại thực lực tượng trưng!”

Bạch Nhược Kỳ lúc này mới bắt đầu hoảng loạn.

“Điều này...... vậy làm thế nào mới tốt? Ta đã nghĩ mọi cách tiếp cận Thái tử, nhưng hắn vẫn không chịu gặp ta! Nếu không buổi chiều ta lại đi......”

Đúng lúc này, cửa phòng bị đẩy ra, Võ Uy Hầu Bạch Lưu Cảnh từ ngoài cửa bước vào.

Hắn hận sắt không thể thành thép* nhìn nữ nhi thứ hai mà ngày thường hắn sủng ái nhất.

*Hận thiết bất thành cương (恨铁不成钢): Hận sắt không thể trở thành thép; cảm thấy bực bội vì không đáp ứng được kỳ vọng, thiếu kiên nhẫn để nhìn thấy sự tiến bộ. (to hate iron for not becoming steel; to feel resentful towards sb for failing to meet expectations and impatient to see improvement) {Edit & Dịch: Emily Ton}

“Hiện tại mới biết hoảng loạn? Ta thật sự không nghĩ tới, ngươi ngày thường nhìn rất thông minh, vì sao chỉ một nam nhân cũng không lung lạc được? Còn bị phế vật Bạch Nhược Ly chơi đùa! Trước kia ai cũng nói ngươi và Thái tử là Kim Đồng Ngọc Nữ, trời sinh một đôi. Hiện tại, nếu như mất đi vị trí Thái tử phi, toàn bộ Võ Uy Hầu phủ chúng ta đều mất mặt theo ngươi!”

Nhìn thấy nữ nhi bị mắng không dám ngẩng đầu, phu nhân Hầu gia nhanh chóng nói: “Hầu gia, Kỳ Nhi đã biết sai rồi, hiện tại mắng nàng cũng không ích gì, trước hết vẫn nên nghĩ xem, có biện pháp nào có thể khiến Thái tử hồi tâm chuyển ý?”

Bạch Lưu Cảnh hừ lạnh một tiếng, sau đó từ ống tay áo lấy ra một cái bình sứ, ném cho Bạch Nhược Kỳ.

“Bình Thanh Linh đan này, là một viên đan dược duy nhất đại bá ngươi năm đó lưu lại, ta vốn dĩ định giữ lại để mình dùng, hiện tại cho ngươi. Trong vòng ba ngày, ngươi cần phải cố gắng tận dụng thời gian tu luyện, tranh thủ đạt tới Khí Huyền Cảnh tầng thứ 8, thậm chí là tầng thứ 9! Chỉ cần thực lực của ngươi cao hơn Liễu Y Y, Thái tử là người thông minh, tự nhiên sẽ biết nên tuyển như thế nào!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.