Tà Đế Cuồng Phi

Chương 155: Chương 155: Gặp quỷ




Edit & Dịch: Emily Ton.

Sao có khả năng này?

Thời điểm nào thì vị điện hạ kia đạt được thực lực cường đại như thế? Không phải hắn là người không những không thể tu luyện, hơn nữa trời sinh thân thể yếu nhược, chẳng phải bất cứ thời điểm nào cũng có thể chết hay sao?

Vậy tình huống tối nay là gì?

Là hắn đang nằm mơ, hay là đang...... gặp quỷ?

Nam nhân hiển nhiên cũng biết hắn đang suy nghĩ điều gì, cười lạnh một tiếng.

“Bổn vương...... vốn dĩ không muốn để người khác biết về thực lực hiện tại của mình. Nhưng, có người thật sự to gan lớn mật, dám nói năng lỗ mãng đối với vật nhỏ của bổn vương! Tìm chết!”

Nhóm Kim Vũ Vệ nghe được đối thoại của hai người, đã đoán ra được thân phận nam nhân. Vừa nghe lời này, tất cả đều nhanh chóng bắt đầu dập đầu xin tha.

“Điện hạ tha mạng, điện hạ tha mạng! Đều do bọn nô tài có mắt không tròng!”

Tiếng dập đầu hết đợt này đến đợt khác vang lên ở trong phòng, tràn ngập cảm giác quỷ dị.

Nhóm Kim Vũ Vệ vừa dập đầu, nhưng cũng vừa nói thầm trong lòng.

Trời mới biết, tiểu nha đầu trong lòng ngực điện hạ, miệng còn hôi sữa, thật sự nhìn không ra là đại mỹ nữ mê người gì, dễ dàng sẽ bị người nhầm lẫn là cung nữ. Ai có thể biết khẩu vị điện hạ lại đặc biệt như thế?

“Vật nhỏ của bổn vương...... ngày thường bổn vương thậm chí còn không dám chạm vào một cây lông tơ, không ngờ các ngươi lại dám mơ tưởng đùa bỡn nàng, 'chơi' cùng với các ngươi? Chơi như thế nào? Giết hết các ngươi, cũng khó tiêu tan lòng căm hận của bổn vương!”

Nhóm Kim Vũ Vệ đều sợ tới mức nói không nên lời.

Nếu nam nhân này thật sự là vị điện hạ ốm yếu trong truyền thuyết, cho dù tính tình thất thường của hắn giống như trong truyền thuyết, cầu xin tha thứ vẫn có hữu ích.

Rốt cuộc dù là Thái tử, cũng không dám giết sạch tất cả Kim Vũ Vệ.

Tuy nhiên, chứng kiến vừa rồi hắn ra tay vô cùng hung tàn và tàn nhẫn, hiện tại tất cả mọi người ngoài sự tôn kính hắn ra, chính là kinh sợ!

Thực lực thống trị tuyệt đối như vậy, đã có thể không cần để vào mắt bất luận kẻ nào. Hắn muốn giết người, ở Nam Việt Quốc có ai có thể ngăn được?

Nghĩ đến đây, bỗng nhiên cả người thống lĩnh giật mình một cái!

Thái Tử điện hạ có thể ngồi yên ổn vị trí trữ quân, không chỉ bởi vì hắn là hoàng tử con vợ cả chính cung, nguyên nhân quan trọng hơn, chính bởi vì hắn là thiên tài đệ nhất Nam Việt Quốc, thực lực mạnh mẽ, mới có thể đánh bại tất cả huynh đệ.

Tuy nhiên, hiện tại vị điện hạ này đã trở lại, hơn nữa không biết từ khi nào, trở thành sự tồn tại khủng bố như vậy!

Khi nghĩ đến những lời đồn đãi trong cung về thân thế vị điện hạ này......

Thống lĩnh cả kinh sợ hãi.

Vị trí của Thái Tử điện hạ...... có thể ngồi yên ổn hay sao?

Nam nhân ngoảnh mặt làm ngơ đối với tiếng cầu xin tha thứ của mọi người, quay đầu lại nhìn nhìn tiểu hồ ly đang ngồi bên người.

Phát hiện tiểu nha đầu vẫn luôn không ngừng chằm chằm nhìn xem hắn, không giấu được vẻ khiếp sợ trong mắt. Mắt to nhấp nháy liên tục, tựa hồ đã chịu đả kích sâu sắc.

Tiểu hồ ly có khả năng luôn luôn tự tin, khó có được biểu tình như vậy, điều này khiến hắn hài lòng thật sâu.

Khoé miệng nam nhân giơ lên một nụ cười, nụ cười này, nở ra ở trên khuôn mặt tuấn mỹ, giống như băng tuyết tan rã.

Đáy mắt sắc bén lạnh lùng, loại bỏ tất cả lạnh lẽo, cặp mắt hoa đào lấp lánh rực rỡ, mang theo dụ hoặc khó nói.

Tươi cười như vậy, bất luận thiếu nữ nào xem ở trong mắt, đều sẽ tim đập mạnh và mặt đỏ lên, nháy mắt bị hắn hấp dẫn, quỳ gối ở dưới trường bào màu đen của hắn.

Hoàng Nguyệt Ly nhìn thấy hắn cười, đáy mắt càng hiện lên vẻ khiếp sợ, cả người giống như đều đã cứng lại.

Trong hoàn cảnh như vậy, nam nhân cảm thấy từ đầu đến chân đều rất thoải mái, tâm tình rất tốt, lửa giận vừa rồi bị Kim Vũ Vệ có mắt không tròng mạo phạm, cũng giảm hơn phân nửa.

Hắn quay đầu, nói với thống lĩnh đang phủ phục trên mặt đất: “Bổn vương muốn thực lực của mình bị bại lộ, cố tình đã bị các ngươi phá vỡ, ngươi nói...... có phải bổn vương nên giết tất cả các ngươi diệt khẩu hay không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.