Tà Đế Cuồng Phi

Chương 167: Chương 167: Điên cuồng thăng cấp




Edit & Dịch: Emily Ton.

Hoàng Nguyệt Ly bắt đầu vận công pháp, nàng còn chưa kịp có bất luận phản ứng gì, lập tức đã cảm thấy huyền khí trong thiên địa đều điên cuồng tiến về phía nàng.

Gần như chỉ trong nháy mắt, huyền khí đã bị nàng hấp thu vào trong cơ thể, huyền khí khổng lồ hùng hậu không hề tạm dừng, thâm nhập vào trong cơ thể và du tẩu một vòng quanh 12 đạo kinh mạch của nàng.

Hoàng Nguyệt Ly chỉ cảm thấy trong đầu ong lên một tiếng, nàng lập tức cảm giác được, bản thân mình đã thành công nối liền tất cả kinh mạch, tiến vào Khí Huyền Cảnh!

Ngay bản thân nàng cũng đều hoảng sợ.

Bởi vì, điều này thật sự quá nhanh!

Kiếp trước nàng là thiên phú phẩm cấp 9, cũng phải mất suốt một buổi tối mới có thể hoàn thành quá trình dẫn khí nhập thể, tốc độ kia đã phi thường kinh thế hãi tục!

Với người tu luyện bình thường có phẩm cấp 3-4, ít nhất phải tốn thời gian một năm, mới có thể trở thành một người võ giả.

Mà hiện tại, nàng nhiều nhất chỉ mới hao phí khoảng hai hơi thở, đã tiến vào Khí Huyền Cảnh.

Tuy nhiên, Hoàng Nguyệt Ly còn chưa kịp lộ ra thần sắc kinh ngạc, ngay sau đó, nàng đã cảm thấy huyền khí trong cơ thể sau khi nối liền kinh mạch, một lần nữa bắt đầu gắn kết, tích tụ ở trong cơ thể nàng, hơn nữa đang tăng trưởng với tốc độ điên cuồng!

Rất nhanh, nàng lại cảm thấy mình đang đột phá Khí Huyền Cảnh tầng thứ nhất!

Ngay sau đó, là Khí Huyền Cảnh tầng thứ hai! Tầng thứ ba! Tầng thứ tư!

Sự gia tăng của huyền khí gần như không hề dừng lại, điên cuồng mạnh mẽ tràn vào trong cơ thể nàng, liên tiếp phá vỡ từng cấp độ một!

Hoàng Nguyệt Ly ngồi bất động ở trên đệm mềm, vẫn không nhúc nhích, trên người tản ra một vầng sáng nhè nhẹ, giống như một cái nam châm, thiên địa huyền khí tụ tập quanh thân.

Người khác tu luyện, đều phải nghĩ tất cả biện pháp để tiến trạng thái thiền định, liều mạng điều động huyền lực thưa thớt trong cơ thể, tiêu tốn rất nhiều sức lực, mới có thể hấp thu được thiên địa huyền khí.

Nếu muốn đột phá trạm kiểm soát thăng cấp, càng cần phải dành nhiều thời gian tích lũy, liên tục cố gắng thăng tiến, thậm chí còn cần sự trợ giúp của đan dược, mới có thể đột phá.

Nhưng, Hoàng Nguyệt Ly căn bản không hề hao phí tinh lực gì, trên thực tế, nàng chỉ mới đang ở thời điểm mở đầu, một lần vận công pháp, tiếp đó, nàng vẫn chưa dùng sức lực nào, thiên địa huyền khí đã điên cuồng vọt tới trong cơ thể nàng.

Dưới sự tấn công cường đại của huyền khí như vậy, nàng đã thụ động tăng lên cảnh giới!

Trên thực tế, ngay cả khi hiện tại nàng không muốn đột phá, căn bản cũng không thể dừng được!

Khí Huyền Cảnh tầng thứ 7!

Bạch Nhược Kỳ bắt đầu từ lúc 10 tuổi, đau khổ tu luyện 5 năm, phối hợp với vô số tài nguyên đan dược, mới đột phá Khí Huyền Cảnh tầng thứ 7.

Tốc độ này đã khiến tất cả mọi người chung quanh tôn sùng nàng ta là thiên tài, khiến nàng ta trở thành thiên kim danh môn chạm là bỏng tay nhất Nam Việt Quốc.

Tuy nhiên, Hoàng Nguyệt Ly chỉ dùng thời gian mấy hơi thở, cũng đã đạt tới cảnh giới của nàng ta.

Hơn nữa...... sự thăng cấp của nàng vẫn chưa kết thúc, thậm chí, không có chút tạm dừng nào!

Khí Huyền Cảnh tầng thứ 8!

Khí Huyền Cảnh tầng thứ 9!

Trong giây lát, Hoàng Nguyệt Ly đã đạt tới trạng thái Khí Huyền Cảnh đỉnh, chỉ kém một bước liền có thể tiến vào Ngự Huyền Cảnh.

Có bao nhiêu võ giả cả đời đều không thể đột phá đỉnh điểm này, nó chỉ gần ngay trước mắt!

Nhưng đúng ở ngay lúc này, nàng bỗng nhiên cảm nhận được một chút trở ngại.

Nàng không phải giống như thế chẻ tre phá tan Ngự Huyền Cảnh, mà đã ngừng lại.

Hoàng Nguyệt Ly từ trạng thái điên cuồng giảm xuống trung bình. Nàng nhíu nhíu mày, hiển nhiên không nghĩ tới, dưới tình huống huyền lực của nàng đang dư thừa như thế, vẫn không thể thăng cấp.

Bất quá, đột phá cảnh giới cao vốn dĩ đã không phải là chuyện dễ dàng, sẽ có chút trở ngại nhỏ cũng là chuyện bình thường.

Hoàng Nguyệt Ly hít sâu một hơi, tiếp tục đọc pháp quyết lần nữa, vận hành công pháp Thiên Hoàng Cửu Biến lần nữa, dự định làm tinh thần hăng hái tăng lên, phá tan trở ngại, tiến vào Nhị Trọng Cảnh.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.