Tà Đế Cuồng Phi

Chương 180: Chương 180: Dễ dàng thu hút ong bớm!




Edit & Dịch: Emily Ton.

“A? Hắn chính là Nhị hoàng tử do Minh phi nương nương sinh hạ?”

“Không phải có tin đồn, thân thể Nhị hoàng tử gầy yếu, không chừng đã...... đã......”

“Chờ một chút, Minh phi nương nương là ai? Trong cung chỉ có bốn vị Vương phi nương nương, vậy Minh phi tới từ nơi đâu?” Có một tiểu bạch lên tiếng hỏi.

Tề nhị tiểu thư của Trấn Nam tướng quân phủ hạ thấp giọng thì thầm: “Ngươi ngay cả điều này cũng không biết sao? Năm đó, thời điểm Minh phi nương nương đang được sủng ái, quả thực toàn bộ lục cung đều không có cửa, Hoàng thượng chỉ chuyên sủng một mình nàng, ngay cả Hoàng hậu nương nương cũng gần như không hề tới.”

“A? Phải không?” Tiểu bạch lại hỏi: “Nếu Minh phi nương nương được sủng ái như vậy, vậy hiện tại...... vì sao lại không thấy danh tính của nàng?”

“Đây chính là một bí mật hoàng gia, bất quá, nhiều năm trôi qua như vậy, hiện tại cũng là một bí mật công khai.”

Tề nhị tiểu thư nhìn nhìn khắp nơi, phát hiện không có ai chú ý tới các nàng, bên người chỉ là mấy người bạn thân mật của nàng nhiều năm nay, lúc này mới từ từ mở miệng.

“Nghe nói, hai mươi năm trước, Hoàng hậu nương nương và Minh phi nương nương gần như mang thai cùng lúc, với trình độ sủng ái của Hoàng thượng đối Minh phi nương nương năm đó, nếu như Minh phi nương nương sinh hạ trưởng tử trước, tất nhiên sẽ tạo nên ảnh hưởng đối địa vị của Hoàng hậu. Vì thế, hai vị nương nương đều sử dụng hết tất cả sức mạnh, muốn sinh ra trưởng tử trước.”

Có người xen mồm vào nói: “Hiện tại xem ra, rõ ràng là Hoàng hậu nương nương đã thắng! Thái Tử điện hạ chính là trưởng tử con vợ cả, Dự Vương điện hạ chỉ là Nhị hoàng tử.”

“Không sai, nghe nói năm đó, Minh phi nương nương có dấu hiệu muốn sinh trước, nhưng không ngờ lại khó sinh. Sau ba ngày ba đêm, vẫn không thể sinh hạ Dự Vương điện hạ. Kết quả, Hoàng hậu nương nương sinh sau nhưng lại sinh ra Thái tử trước. Sau đó, Minh phi nương nương không giữ được mạng của mình, miễn cưỡng để lại Dự Vương. Vì thế, Dự Vương điện hạ chỉ nhỏ hơn Thái Tử điện hạ một ngày mà thôi.”

“Oa, thật là đáng thương!”

“Đúng vậy, thì ra Dự Vương điện hạ vừa sinh ra đã không có mẫu phi, thật sự quá đáng thương!”

“Không nghĩ tới, Dự Vương điện hạ tuấn mỹ như vậy, lại có một quá khứ tàn khốc như thế?”

Tề nhị tiểu thư liếc mắt nhìn các nàng một cái, “Các ngươi dường như cảm thấy rất có hứng thú đối Dự Vương điện hạ?”

Một thiên kim quý tộc lập tức cười nói: “Ta nghe nói, lần tuyển phi yến hôm nay, không chỉ tuyển phi cho Thái tử, Thái hậu cũng sẽ chọn lựa phi tử cho một vài hoàng tử khác trên 15 tuổi. Vị trí Thái tử phi, đã có Bạch Nhược Kỳ của Võ Uy Hầu phủ chiếm mất, chúng ta không chơi được. Nhưng Dự Vương điện hạ nghe cũng không tồi, hắn là Nhị hoàng tử chỉ ở sau Thái tử, hơn nữa đã được phong tước vị thân vương, nếu được gả qua cũng chính là Vương phi!”

Có người phụ họa nói: “Không sai, Dự Vương điện hạ tuấn mỹ như vậy, vừa rồi lúc hắn đi qua, phong tư phiêu dật, quả thực là thế gian mỹ nam tử. Ai có thể gả cho hắn, cũng là phúc ba đời tổ tông!”

“Đúng vậy đúng vậy, Dự Vương điện hạ thật sự quá tuấn mỹ!”

“Chỉ cần diện mạo, ai cũng không thể so với Dự Vương điện hạ!”

Hoàng Nguyệt Ly tránh ở phía sau cây hoa đào, nghe những thiếu nữ đó phát ra lời tán thưởng hoa si, khóe miệng nàng co giật, trong lòng bỗng cảm thấy cực kỳ khó chịu!

Không nghĩ tới, nam nhân kia còn rất dễ thu hút ong bướm như vậy!

Dự Vương điện hạ đúng không? Tuấn mỹ xuất trần đúng không?

Chỉ cần hơi lộ mặt một lát như vậy, đã mê hoặc nhiều thiếu nữ như vậy!

Vì sao trước kia ở trước mặt nàng, vẫn luôn mang theo mặt nạ tàn khốc, hành động theo cách lạnh lùng như vậy? Trong khi ở trước mặt những thiếu nữ này, hắn không thèm che mặt lại?

Chẳng lẽ nói, hắn rất hưởng thụ cảm giác bị nữ nhân quây chung quanh như vậy hay sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.