Tà Đế Cuồng Phi

Chương 183: Chương 183: Bạch Nhược Kỳ không có ý tốt




Edit & Dịch: Emily Ton.

Đối với nội dung của chủ đề tiếp theo, Hoàng Nguyệt Ly không còn hứng thú muốn nghe.

Tâm tư của nàng, còn đang dừng ở tin tức nóng hổi mà Tề nhị tiểu thư vừa rồi mới nói.

Không nghĩ tới, các chủ Thiên Trân Các luôn luôn cường thế và sắc bén như thế, dường như không thể đánh bại, lại chính là Nhị hoàng tử Nam Việt Quốc. Hơn nữa, còn có thân thế như vậy, nghe thấy...... dường như còn rất đáng thương.

Nàng thật sự khó có thể tin nổi, nam nhân cường đại như vậy, thật sự đã từng bị kết luận, không sống quá sáu tuổi......

Hoàng Nguyệt Ly cảm thấy rầu rĩ, nhưng không thể nói được cảm giác lúc này của mình là gì.

Trước mắt mơ hồ hiện lên thân ảnh một tiểu nam hài ốm yếu, lúc còn nhỏ đã mất đi mẫu thân, cô độc sống ở trong hậu cung tường cao lạnh lẽo như băng, một mình ôm chăn, ho đến nỗi chết đi sống lại, nhưng không có ai quan tâm tới hắn, yêu quý hắn.

Thân ảnh nam hài kia, so với nam nhân tuấn mỹ phi phàm, cường thế bá đạo trong ấn tượng nàng, dần dần hoà mình với nhau.

Ngay sau đó, nàng bỗng nghe thấy những tiếng nghị luận của những thiên kim tiểu thư đó.

Nghe các nàng khinh bỉ Dự Vương đến nỗi không đáng một đồng, còn nói hắn là phế vật, ai gả cho hắn thì đó là người xui xẻo.

Hoàng Nguyệt Ly không nhịn được bật cười thành tiếng, ngay cả sự thương cảm khó hiểu mới nảy sinh vừa rồi, cũng nháy mắt tiêu tan.

Mấy tiểu nha đầu này rốt cuộc có biết các nàng đang nói ai hay không?

Nếu như Dự Vương là phế vật, vậy thì toàn bộ Thiên Lăng Đại Lục, sẽ không có thiên tài!

Tuy nhiên, nàng sẽ không thừa nhận sự thật này, sau đó nàng âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Nam nhân kia cao ngạo như vậy, hẳn là không có khả năng sẽ cưới một nữ nhân khinh bỉ hắn. Vì thế cho nên, hôm nay nếu như hắn muốn chọn ra Vương phi nương nương từ đám thiên kim tiểu thư ở đây, quả thật không phải là trò đùa!

Ngay khi Hoàng Nguyệt Ly đang miên man bất định, bỗng nhiên có người gọi nàng sau lưng.

“Tam muội, thì ra ngươi đang trốn ở chỗ này, khiến ta tìm hơn nửa ngày!”

Hoàng Nguyệt Ly lười nhác dựa vào trên thân cây, quay đầu nhìn qua, đã nhìn thấy Bạch Nhược Kỳ mặc một bộ váy gấm dài màu hồng đào, chậm rãi đi tới bên này.

Dáng vẻ đi đường của nàng ta rất bắt mắt, bước từng bước một, giống như đã được tính toán rất tỉ mỉ, kết hợp với chiếc váy Lưu Vân dài, quả thực giống như đang trôi đi trên cỏ, phong tư yểu điệu, mỗi bước sinh hoa.

Nhóm thiên kim tiểu thư đang lên tiếng nghị luận đột nhiên im bặt, ánh mắt nhìn về phía Bạch Nhược Kỳ, đều lẫn lộn giữa cực kỳ hâm mộ và ghen ghét.

Bất luận là thiên phú, mỹ mạo, hay là gia thế, Bạch Nhược Kỳ đều không thể bắt bẻ, khiến các nàng tự cho mình là quý nữ danh môn rất cao, đều không bao giờ theo kịp, căn bản không thể nào cạnh tranh với nàng ta.

Hoàng Nguyệt Ly vỗ vỗ mông đứng lên, khóe miệng xả ra một nụ cười nhếch mép.

“Thì ra là Nhị tỷ, ngươi tìm ta có chuyện gì?”

Bạch Nhược Kỳ mỉm cười có vẻ chân thành hơn rất nhiều, nàng ta đặc biệt dịu dàng nói: “Tam muội, Nhị tỷ lần này cố ý tới xin lỗi ngươi. Lần trước, trên hội đấu giá ở Thiên Trân Các, chúng ta đã xảy ra một chút hiểu lầm. Là do ngày đó Nhị tỷ quá nóng nảy, trách lầm ngươi, còn thỉnh Tam muội đừng so đo.”

Hoàng Nguyệt Ly nhìn đôi mắt nàng ta, khóe miệng câu lên, “...... Nga? Nhị tỷ sẽ thật sự xin lỗi một phế vật như ta hay sao?”

Trong mắt Hoàng Nguyệt Ly, dấu vết của sự khinh miệt được viết lên rất rõ ràng, khiến Bạch Nhược Kỳ thiếu chút nữa không thể tiếp tục giả bộ, hận không thể lập tức tát nàng một cái!

Nha đầu chết tiệt kia, còn không phải một phế vật rác rưởi hay sao? Hôm nay không có tuyệt thế cao thủ kia chống lưng cho nàng, không ngờ còn dám kiêu ngạo ở trước mặt mình như vậy, quả thực là đang tìm đánh!

Bạch Nhược Kỳ hít sâu một hơi, nỗ lực ép xuống lửa giận của mình.

Không được, hôm nay nàng tuyệt đối không thể xúc động như vậy, việc nhỏ không nhịn được sẽ khiến việc lớn loạn mất. Trước tiên cứ để nha đầu chết tiệt kia đắc ý trong chốc lát đi.

Chờ lát nữa, nàng sẽ khiến tiểu tiện nhân này chết không có chỗ chôn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.