Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 208: Chương 208: Thiếu






Bách tính cảm thấy động đất năm ngoái và mùa xuân năm nay đột nhiên hạ nhiệt độ có liên quan đến Hoàng hậu, Tần Thị tỏ thái độ nghi ngờ, nàng ta cảm thấy thật trùng hợp, dù sao hai chuyện này kiếp trước nàng ta đã từng trải qua.

Khiến cho nàng nghi ngờ hơn là mùa thu hoạch năm ngoái.

Nhưng bởi vì không tận mắt nhìn thấy, nàng ta tự an ủi mình chắc là do tình báo sai, có khả năng thật sự bội thu, nhưng chưa chắc khoa trương như lời đồn.

Trong lòng Tần thị dao động, nhưng vẫn mạnh miệng không chịu chấp nhận.

Để nàng ta chấp nhận Hoàng hậu thật sự là thần tiên hạ phàm, sau lưng có ông trời làm chỗ dựa làm nàng ta vẫn không cam lòng, chắc do là tình địch của nhau.

Một ngày trước khi nghe hai người Đế Hậu đồng cam cộng khổ với nhau nàng ta đã cảm thấy thật không thể tin được. Mới qua một ngày, lại nghe nói thần tiên ca ca của Hoàng hậu hạ phạm đến thăm, Hoàng Thượng tận mắt nhìn thấy hắn hạ phàm, không chỉ an bài cung điện cho hắn, còn vì hắn mà mở yến tiệc, mời quần thần cùng vui mừng.

Tần thị mang theo ánh mắt xoi mói tới, nhưng khi nhìn thấy cái gì gọi là thần tiên Quốc cữu vẫn làm nàng ta luống cuống.

Người này được xếp chỗ gần nhất với Đế Hậu, hắn ngồi ở đó so về khí thế với Hoàng Thượng càng cao hơn, cả quá trình yến hội hắn không đặc biệt chú ý tới ai, người khác chủ động nói chuyện hắn sẽ nghe, nhưng vẫn tích chữ như vàng.

Chỉ là như vậy thôi cũng đủ để khiến Tần thị nghi ngờ cuộc đời, không ngờ người này còn làm tiên pháp ngay tại chỗ. Pháo hoa bay lên cùng lúc cũng mang đầu óc của Tần thị đi luôn, nàng ta không hiểu, người vẫn là những người kia, hướng cũng giống nhau, tại sao Trường Hi cung lại liên quan đến các việc ra vào to lớn như thế???

Phượng Hoàng hiện thế và tiên pháp hôm nay đều không phải việc phàm nhân có thể làm được, chẳng lẽ Hoàng hậu nương nương thật sự là tiên nữ hạ phàm, bây giờ mọi người đang ngồi cùng bàn với thần tiên sao?

Nếu đây là thật, hẳn là nàng ta nên vui mừng một chút, nhưng thực tế thì Tần thị ngay cả cười cũng cười không nổi.

Loại người đã biết trước nội dung cốt truyện như nàng ta sợ nhất là nội dung cốt truyện thay đổi, nếu như hai đời hoàn toàn khác nhau nàng ta sẽ mất hết ưu thế, lòng tự tin cũng theo đó mà mất.

Giống như hiện tại, Tần thi cũng không biết mình nên làm gì mới đúng?

Vẫn dùng thái độ trước đó với Hoàng hậu sao?

Nếu thân phận của nàng là thật thì mình có gặp xui xẻo không?

Hay là từ hôm nay mình đi nịnh bợ nàng nhỉ?

Nàng ta lại có chút không cam tâm.

Đa số người sẽ không nỡ trách bản thân, cho nên đến lúc gặp bất hạnh bọn sẽ theo thói quen mà đổ lên đầu người khác. Đời trước Tần thị trôi qua không được tốt, nàng ta cảm thấy là do Phùng Niệm gây nên, nếu không phải Bùi Hứa yêu thích Phùng Niệm, nàng ta vốn được như ý mà gả đi sẽ không bị từ hôn, sau này phải gả cho một nam nhân phế vật... Tần thị suy nghĩ như vậy, ôm mối hận mà sống qua nhiều năm, sau này bởi vì nhi tử mà mối hận với Phùng Niệm của nàng ta càng tăng thêm, ngay cả Lục Lục cũng bị ghét theo.

Sau khi trùng sinh nàng ta thuận lợi gả cho Đại Hoàng tử làm Đại Hoàng tử phi, cũng cảm thấy vị chủ của Trường Hi cung này thật sự không có hứng thú gì với Bùi Hứa.

Dù vậy, sự chán ghét đã thành thói quen này nàng ta không đổi được.

Giống như bây giờ, bắt buộc nàng ta phải sửa đổi thái độ, nhất định phải sùng bái tôn kính ca ngợi Hoàng hậu, nhưng đối với Tần thị mà nói việc này thật sự quá khó khăn, nàng ta không làm được.

Có ai mà có thể thổi rắm cầu vồng tình địch của mình chứ?

Điều Tần thị khó hiểu nhất là nếu như nói Hoàng hậu là thần tiên hạ phàm, vậy tại sao ông trời lại cho nàng ta cơ hội lần thứ hai làm lại cuộc đời? Để nàng ta ở đây chỉ để tự vả mặt ư?

Trong lòng Đại Hoàng tử phi vô cùng chống lại, nhiều đến mức biểu hiện lên mặt.

Đối với bộ máy tình báo của mình Phùng Niệm vẫn chú ý một chút, nàng nhìn nàng ta từ xoắn xuýt một chút đến vô cùng xoắn xuýt, Phùng Niệm không nhịn được hỏi: “Thế nào? Chẳng lẽ đồ ăn không hợp khẩu vị sao?”

Tần thị suy nghĩ đến nhập tâm nên không nghe thấy Phùng Niệm đang nói chuyện với nàng ta, đến khi có rất nhiều ánh mắt nhìn về phía nàng ta, Tần thị vẫn còn mờ mịt, sau đó mới nhận ra Hoàng hậu đang nói chuyện với mình.

Nàng ta vội vàng đứng lên, bồi tội với phía trên.

“Đang suy nghĩ gì mà nhập tâm như vậy?”

“...Ta không thể tin được phàm nhân chúng ta lại được ngồi cùng bàn với Thân tiên, nên thất thần trong chóc lát, xin nương nương thứ tội.

“Ngồi xuống đi, việc này sao tính là tội gì được?”

Đại Hoàng tử phi ngồi xuống, Hoàng tử ngồi bên kia lên tiếng, hỏi mẫu hậu có thể để Thần tiên dạy bọn họ học không?

Nghe lời này, Bùi Càn cứ có cảm giác là lạ, y nghĩ nghĩ, phát hiện không đúng! Trẫm ngồi ở đây tại sao không hỏi Trẫm mà đi hỏi ý kiến Hoàng hậu? Cứ như Trẫm không có địa vị gì vậy?

Bùi Càn âm thầm xiên đám ranh con này mấy phát, hơn nữa y cũng nhìn về phía Đại cữu ca.

Nhìn thấy dáng vẻ lạnh nhạt của Đại cữu ca...

Được rồi.

Những việc như này tốt nhất cứ hỏi Hoàng hậu đi.

Trẫm sợ không làm chủ được vị này.

Lời này là do Tam Hoàng tử vừa bị chỉ hôn, hắn nói ra, những huynh đệ bên cạnh đều mong chờ nhìn Phùng Niệm, Phùng Niệm mỉm cười nhìn Doanh Chính: “Ca ca cảm thấy như thế nào?”

“Ta không biết.”

Lời này là nói thật.

Lúc còn sống Tổ Long dám nghĩ dám làm, làm được không ít việc, chỉ duy nhất nhi tử là không làm được, Phù Tô có chút quá mức nhân hậu, còn Hồ Hợi, không cần nhắc tới cũng được.

Phùng Niệm tự xem như không phải vị này không dạy, là quá bận rộn xung quanh vốn không có kiên nhẫn để dạy, nàng nhắc tới cái thai trong bụng mình: “Chờ hài nhi của ta ra đời, ca ca cũng mặc kệ sao?”

Doanh Chính nhìn nàng một cái, nghĩ đến bây giờ không cần thẻ tre rồi, lại nghĩ tới đây không chỉ nhận một muội muội mà còn là một chủ group nhiều quyền hạn... Hắn lùi một bước nói: “Ta biết rồi.”

Có thể dạy, dùng phương pháp nửa tháng dạy một bài, ai thích nghe thì tới.

Người luôn luôn bá đạo đột nhiên tốt tính một chút cũng có thể làm người ta hạnh phúc không thôi, đám hồ ly tinh trong group đã ríu rít nửa ngày, theo cách nói của các nàng thì chính là hối hận.

Người công cụ như Triệu Cơ cũng không thể tin được đó là nhi tử của nàng, trước đây Triệu Chính không dễ nói chuyện như vậy.

Ngược lại Lữ Trĩ cảm thấy rất bình thường.

Một mặt là bởi vì thái độ của Niệm Niệm đối với Tần Thủy hoàng vô cùng tốt, mặt khác là vì hiện tại hắn không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.