Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 206: Chương 206: Thiếu






Edit: Phong Linh

Trước lần mang thai này, Phùng Niệm đã @Hạ Cơ xin nàng cống hiến trú nhân thuật ra.

Lúc trước không dùng cảm thấy mình còn trẻ, tốt nhất là trưởng thành đã, bây giờ nàng đã hai mươi, đang ở trong độ tuổi xuân sắc nhất của nữ nhân, nếu không phủ lên nàng chỉ sợ mình sinh xong đứa thứ hai sẽ không được như trước đây.

Đầu tiên phủ trú nhan thuật lên, sau này khi mang thai thì những kỹ năng an thai của Vi Hương Nhi cũng đủ dùng, sau đó sẽ cho Bùi Càn đồng cam cộng khổ với nàng.

Vì vậy trong group bày tỏ sự đồng tình!

Vương Chính Quân: “Còn đang treo chuyển dời đau ốm của Lục Công chúa, lại còn phải đồng cam cộng khổ, nếu như hai mẫu nữ phát tác cùng lúc, sợ là Bùi Càn khó mà sống yên ổn.”

Lữ Trĩ: “ Chỗ nào tốt cũng cho hắn, đây đã tính là gì? Lúc Lưu Bang đoạt quyền đã chịu không ít khổ cực đâu.”

Đát Kỷ: “ Muội nói vậy không được, vậy mà muội chịu thừa nhận Lưu Bang à?”

Trần Viên Viên: “Lưu Bang mà nghe thấy chắc cảm động phát khóc.”

...

Quả thật Lưu Bang có chút cảm động, từ khi hắn đến nơi này, mỗi ngày nghe những nữ nhân kia gọi Lưu Bang Lưu Bang, nếu lúc này hắn còn sống, ai dám làm càn như vậy mẹ nó đầu đã sớm rơi xuống đất. Thấy được bộ mặt chanh chua nham hiểm độc ác của những nữ nhân này, Lưu Bang cảm thấy cho dù nhìn thấy Thích Cơ sợ rằng hắn không đứng dậy nổi, ai biết được những mỹ nữ này đang giấu cái gì dưới lớp da này?

Bình thường hắn để Lữ Trĩ ghét này ghét kia, không ngờ vẫn có thể nghe được một câu hợp tình hợp lí, chẳng hề cay độc.

Thật là không dễ dàng gì.

Vi Hương Nhi: “Chủ group tuyệt đối đừng mềm lòng với nam nhân kia, tính tình Bùi Càn như nào ta hiểu rõ, muội nhường hắn một tấc hắn sẽ tiến thêm một thước, nếu thấy giả vờ đáng thương có tác dụng thì lần sau hắn vẫn sẽ tiếp tục giả vờ với muội. Hắn không hề đáng thương đâu, nhìn xem Hoàng Đế của các triều đại trước đây, có ai an nhàn hơn hắn nữa?”

Khách Ba Ba: “Với mức độ của chủ group chúng ta thì muốn kéo hắn xuống ngựa không khó chút nào, chỉ cần lôi ông trời ra thì muốn nâng đỡ ai mà chẳng được? Còn chỉ dừng lại ở Trường Hi cung thì hắn nên biết ơn đi.”

Triệu Phi Yến: “ Vậy nên mới nói Bùi Hứa không được, bằng gương mặt đó mà chỉ dám thầm mến, một chút ý chí tiến thủ cũng không có, hắn không thể học Đường Minh Hoàng một chút sao? Đừng nói chủ group mỹ nhân này, đến thiên hạ cũng đều là của hắn.”

Phan Ngọc Nhi: @Dương Ngọc Hoàn, muội nhiều cống hiến như vậy chắc chắn không muốn triệu ai à?”

Trần Viên Viên: “Tỷ cho rằng ai cũng là Tiêu Bảo Quyển vì tỷ cam tâm tình nguyện làm chó sao? Có một số nam nhân triệu tới có khi tự làm cho mình ngột ngạt thêm.”

Tây Thi: “Chỉ là cảm thấy rất lâu rồi không có người mới, từ lúc Lưu Sở Ngọc đến sau này cũng không có ai đến nữa.”

Lưu Sở Ngọc: “Nhìn lại tên group đi, ta cảm thấy người trong group nhiều lắm rồi, họa thủy vang danh hậu thế nhiều như vậy sao???”

Phùng Tiểu Liên: “ Từng này mà nhiều lắm rồi hả? Vẫn chưa đến Hạ Triều đâu, ta còn muốn Triệu Cơ.”

Lữ Trĩ: “ Muội đang nói thân mẫu của Tần Thủy Hoàng sao?”

Phùng Tiểu Liên: “Đúng vậy, chẳng qua thủ đoạn của Lữ tỷ tỷ tàn nhẫn một chút, xúi Lưu Bang giết hại công thần, biến Thích Cơ thành nhân trệ, còn Triệu Cơ làm sao tỷ so sánh được? Nàng tìm kế phụ cho Tần Thủy Hoàng luôn đó.”

Triệu Hợp Đức: “Nhưng nàng ta không gây được sóng to gió lớn gì.”

Phùng Tiểu Liên: “Chuyện có là gì? Chỉ cần Niệm Niệm nói một câu ta muốn, nhất định có thể triệu người tới.”

Diệp Hách Na Lạp Hạnh Trinh: “ Nghĩ lại thành tựu lớn nhất cả đời này của Triệu Cơ, có phải là sinh đứa nhi tử đó không? Nàng ta chắc chắn có năng lực, chủ group nhìn thấy không thèm sao?”

Trước kia Phùng Niệm có nghĩ tới Triệu Cơ, những việc mà nàng ta làm cũng xem như truyền kỳ, có thể có không ít kỹ năng.

Ví như nghe nói Triệu Cơ bình thường tuyệt đẹp, hơn nữa múa rất giỏi, vậy là được hai cái rồi. Hơn nữa nàng ta từng làm thiếp của Lã Bất Vi, cuối cùng làm Thái hậu Tần quốc, mẫu bằng tử quý đến mức đó sao? Cho dù Lã Bất Vi có yêu thích nàng ta đến mấy, thì hắn cũng dễ dàng dâng nàng cho Đại Đông làm tình nhân, bởi vì hắn muốn tìm một người tình khác quá dễ dàng.... Thế nhưng những thứ này Phụng Niệm thấy không cần gấp lắm, Triệu Cơ là người có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Chờ khi Từ Hi nhắc tới Tổ Long, vậy có thể gặp một chút.

Phùng Niệm: “Không biết nếu để Doanh Chính nhìn thấy Lưu Bang thì chuyện gì sẽ xảy ra.”

Lữ Trĩ: “...”

Vương Chính Quân: “Chắc là giống như Lưu Bang nhìn thấy chất nhi.”

Đát Kỷ: “Ta muốn xem!”

Phùng Niệm cũng muốn xem, nàng còn chuẩn bị thương lượng với hệ thống, chờ khi nào Triệu Cơ đủ cống hiến có thể triệu thêm người, tuyệt đối đừng cho nàng cái gì mà Doanh Dị Nhân hay Lã Bất Vi, nàng muốn Tần Thủy Hoàng, Phùng Niệm cực kì muốn được thấy phong thái Tần Thủy Hoàng một lần.

Mặc dù hệ thống hay náo loạn với Phùng Niệm, nhưng đa số thời điểm vẫn thuận theo ý nàng.

Đây không phải là ---

<>

Phùng Niệm: “Hoan nghênh Triệu Cơ.”

Diệp Hách Na Lạp Hạnh Trinh: “Hoan nghênh.”

Đát Kỷ: “Nhanh, có kỹ năng thì phát ra, không có kỹ năng thì triệu nhi tử.”

Phan Ngọc Nhi: “Từ từ thôi, đầu tiên phải giải thích cho nàng tình huống bây giờ đã. Rồi xem có nhận người này hay không, chi bằng Lữ tỷ tỷ đi đi?”

Lữ Trĩ: “Để ta nói à? Rồi nói cho nàng biết Lưu Bang là người đã diệt Đại Tần là phu quân của ta ư?”

Câu này Triệu Cơ thấy được, cùng lúc đó hệ thống hỏi nàng, Tây Thi muốn đến chơi, nàng có muốn tiếp đãi không. Nếu là Tây Thi trong lịch sử đã từng nhắc tới, mỹ nữ Việt quốc Tây Thi, thì Triệu Cơ biết.

Nàng suy nghĩ một chút rồi đồng ý.

Tính tình Tây Thi tốt, cũng không ghét bỏ gia viên đơn sơ, giải thích cho nàng ta hiểu tình huống hiện tại, tiện thể nói tới kỹ năng và nhi tử. Chỉ thả kỹ năng Triệu Cơ cảm thấy không thành vấn đề, dù sao phải sử dụng kỹ năng mới đổi được điểm cống hiến, nhưng muốn nàng triệu nhi tử, triệu tới sẽ sớm tối chạm mặt với nàng, Triệu Cơ làm không được!

Tây Thi chỉ có thể đi về báo cáo tình hình, Phùng Niệm còn chưa kịp nổ, những người khác đã nổ trước.

Tất cả đều chờ đợi cảnh Doanh Chính và Lưu Bang gặp nhau so tài, nàng nói không làm thì không làm? Chỗ này là chỗ nàng có quyền tự ý quyết định sao?

Vương Chính Quân: “Nàng không muốn triệu hắn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.