Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 201: Chương 201: Thiếu






Edit: Jung Ad

Cho dù đã triệt bỏ vầng sáng, IQ bị rớt xuống cũng phải qua một hồi mới có thể tăng lại được, biểu hiện cụ thể là hai người đế hậu đã được nâng lên đi xa rồi hắn ta còn đang nói thầm với huynh đệ cùng đi tới đây: "Biểu muội hẳn là nhìn thấy ta nhỉ? Không biết nàng có nhận ra ta hay không?"

"Ca, năm năm trước ngươi đã như vậy, cũng không thay đổi quá nhiều, chắc chắn Hoàng hậu biểu muội nhận ra được! Cho dù không nhận ra ngươi, còn không nhận ra tiểu thúc chúng ta ư?"

Nhắc tới tiểu thúc, Lý Hạo còn có ý kiến: "Tiểu thúc, sao vừa rồi người không hô hai tiếng? Người nên hô hai tiếng để cho biểu muội chú ý một chút, nàng nhìn thấy người nhất định có thể nhớ tới chúng ta, qua vài ngày cũng nên mời chúng ta tiến cung."

"Hoàng hậu biểu muội thay đổi thật nhiều, nếu lúc trước nàng trưởng thành như vậy, ta lập tức để mẫu thân ta đến Phùng gia xin cưới, thật đáng tiếc..."

"Đáng tiếc gì chứ? Nếu gả cho ngươi, nàng có thể có tiền đồ gì? Nhìn biểu muội bây giờ cũng làm Hoàng hậu rồi! Nàng là Hoàng hậu, cha ta là tiểu thúc, vậy cũng là quốc cữu gia, ta là gì ngươi biết không?"

Huynh đệ của hắn ta ở một bên lắc đầu.

Chỉ thấy Lý Hạo dương dương đắc ý nói: "Cho nên nói ngươi là đệ đệ, chúng ta gọi là quốc biểu ca!"

Cũng may đế hậu đã sớm đi xa, để cho Phùng Niệm nghe như thế có thể nghẹn chết rồi. Trước đây không phát hiện, hôm nay mới biết IQ thật sự là thứ tốt, một khi nó rớt xuống, hai huynh đệ Lý gia thật sự là lời gì cũng dám nói.

Còn quốc biểu ca đấy.

Sao không nói mình là quốc ca luôn đi!

Phùng Niệm không nghe thấy, bên cạnh có người nghe được, IQ cùng rớt xuống cảm thấy hắn ta nói có lý, nhưng không bị rớt IQ, những đại nương đại thẩm không có rớt IQ này, nghe như thế đều cười chết rồi.

"Cho tới bây giờ chỉ có quốc trượng quốc cữu, quốc biểu ca là gì?"

"Đám phế vật này giống như còn dám nghĩ tới Hoàng hậu nương nương, xem như Phùng gia điên đến choáng váng thật sự đồng ý, qua cửa không được người trẻ tuổi ngươi đã phải mất mạng! Người ta là mệnh Phượng Hoàng, chỉ có thể xứng với Chân Long đấy, một người bình thường như ngươi cũng dám mơ tưởng!"

Mặt mũi huynh đệ nhà họ Lý đều đỏ lên, hai người bọn họ tức muốn chết, ồn ào nói mình là hoàng thân quốc thích.

"Vậy cũng phải được Hoàng hậu nương nương thừa nhận các ngươi, ngươi có năng lực để cho nàng nhận đi!"

"Chẳng qua chỉ gửi nhờ sinh từ trong bụng cô nương Lý gia các ngươi, phụ mẫu chân chính của người ta là thần tiên trên trời, ngươi ở đây trèo quan hệ là như thế nào?"

...

Thúc cháu ba người hào hứng mà đến, lại xám xịt trở về.

Bọn họ vừa trở về lập tức có người tiến lên đón, hỏi như thế nào? Có nhìn thấy Hoàng hậu nương nương hay không? Có nói chuyện với nàng không?

Mới vừa rồi bị người ta chê cười thành như thế, về đến nhà bọn họ tràn đầy tự tin.

Nhất là Lý Hạo, hắn ta nói với người trong nhà không có vấn đề: "Ta hô mấy tiếng, chắc chắn biểu muội nghe thấy được."

Phu nhân còn có các Thiếu nãi nãi ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, cuối cùng vẫn là Tôn thị phu nhân Lý Hạo hỏi hắn ta: "Ngươi đã gọi rồi? Ngươi gọi như thế nào?"

"Xem náo nhiệt nhiều như vậy, tất cả đều la hét, ta không hô hai tiếng sao biểu muội có thể chú ý tới ta?"

"Ta hỏi ngươi gọi gì?"

"Ta hô biểu muội, ta nói ta là Hạo ca ca của nàng, còn nói cả nhà chúng ta đều nhớ thương nàng, bảo nàng đừng quên ta, có rảnh đến nhà chúng ta ngồi một chút."

Trong lúc nhất thời, trong nội đường yên tĩnh im ắng.

Không chỉ các nữ quyến, tiểu nha hoàn đứng bên cạnh đều sợ ngây người.

"Đó là Hoàng hậu nương nha, ngươi há mồm lại gọi biểu muội à?"

"Cũng không phải sao? Đã nói trên đường có rất nhiều người, bên cạnh đều đang kêu Hoàng hậu nương nương, cách thật xa cũng nghe được phúc thọ an khang thiên tuế thiên thiên tuế đấy, ta cũng gọi nàng là Hoàng hậu nương nương bị tiếng bên cạnh lấn át không nghe được đó. Sao nàng có thể nghe thấy?"

"Hô biểu muội coi như xong, ngươi còn nói ngươi là Hạo ca ca của nàng."

"Ta là Hạo ca ca của nàng, ai dám nói ta không phải?"

...

Thật sự đừng nói, hắn ta nói câu nào cũng có lý, nhưng chuyện này vẫn không hợp thói thường: "Cho dù nàng đúng là biểu muội của ngươi, ngươi cũng thật sự là biểu ca của nàng, nhưng thân phận người ta không giống vậy, gặp mặt sao không tâng bốc một chút? Dù là phụ mẫu ngươi tiến cung cũng phải quỳ xuống gọi Hoàng hậu, ngươi chính là to gan lớn mật."

Mắng Lý Hạo xong, đám phu nhân lại quở trách hai người đi cùng hắn ta.

"Hắn ta giả vờ ngớ ngẩn, các ngươi cũng không nhắc nhở một chút à?"

Hai người bị gọi tên tỏ vẻ vô tội, bọn họ không cảm thấy như thế này có gì không đúng. Chẳng qua chỉ là vào lúc này, không bao lâu sau, IQ rớt xuống của bọn họ chậm rãi tăng trở lại, lại nghĩ đến những lời nói và việc mình đã làm trên đường.

Ba người đồng loạt run chân, ngồi xuống.

Các nữ quyến giật mình: "Làm sao vậy?"

"Không, không có gì."

"Chỉ là chân hơi run."

"Vừa rồi có phải ta đã nói sớm biết sau khi biểu muội trưởng thành xinh đẹp như vậy sẽ để mẫu thân ta tới cửa Phùng gia cầu hôn không?... Xong rồi, nếu để cho Hoàng Thượng biết chuyện này thì ta xong rồi..."

Mẫu thân hắn ta ở ngay bên cạnh, nghe hai câu như thế cả người đều tức đến choáng váng.

Bởi vì quá tức giận, thật sự không nhịn được, bà ta túm lấy nhi tử vừa nói vừa đánh: "Ở nhà tỏ vẻ uất ức ra ngoài lại dám như vậy, lời gì cũng dám nói trở về lại run chân, ta phải đánh chết ngươi, bây giờ ta đánh chết ngươi, miễn cho ngươi còn sống gây tai họa cho cả nhà!"

Khi mẫu thân kích động động thủ, nhi tử ôm đầu trốn tránh, vừa tránh vừa nói tốt xấu là thân thích, không đến mức như vậy!

"Bùi Trạch từng lừa tình cảm của biểu muội đều còn sống ở đó!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.