Sủng Thê Làm Vinh

Chương 151: Chương 151: Thiếu






Editor: Vyvy1505 - diendanlequydon

Kỷ Thanh Y sai Tuệ Tâm tự mình hầu hạ cô nương có nốt chu sa giữa mày kia, sáng sớm hôm sau, lúc Kỷ Thanh Y thức dậy, Tuệ Tâm đã trở lại, nàng như thường bưng chậu nước cho Kỷ Thanh Y rửa mặt.

“Thế nào?” vẻ mặt Kỷ Thanh Y chờ mong: “Có bớt hình trăng non không?”

Tuệ Tâm lắc lắc đầu: “Không có.”

Kỷ Thanh Y thất vọng, sai người đưa vị cô nương kia về Trường Ninh Hầu phủ.

Trường Ninh hầu liền đón đường Từ Lệnh Sâm: “Điện hạ, ngày hôm qua ngài tự mình mở miệng chỉ Tâm Nhu cô nương hầu hạ, còn làm ta đưa Tâm Nhu cô nương đến Ninh Vương phủ, sao mới một đêm liền trả về?”

Từ Lệnh Sâm sửng sốt, khó hiểu nói: “Ta tự mình mở miệng, chỉ tên muốn Tâm Nhu cô nương hầu hạ?”

Trường Ninh hầu thật muốn cho Từ Lệnh Sâm một ánh mắt xem thường.

Giả vờ gì chứ? Ngày hôm qua an bài ba vị cô nương, Tâm Nhu là người đẹp nhất, Từ Lệnh Sâm liếc mắt một cái liền nhìn trúng Tâm Nhu, sao mới một đêm liền không nhận?

“Đúng vậy.” Trường Ninh hầu cười nói: “Lúc ấy điện hạ uống say, ngại người khác hầu hạ không tốt, một hai phải Tâm Nhu cô nương pha trà cho ngài. Đúng rồi, lúc ấy La Thị vệ cũng có mặt.”

Từ Lệnh Sâm liền quay đầu nhìn La Quý: “Trường Ninh hầu nói là thật sao?”

La Quý mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim: “Đúng vậy, điện hạ.”

“Nói hươu nói vượn!” Từ Lệnh Sâm đột nhiên cả giận nói: “Thế tử phi mang thai, sao bổn thế tử lại có thể ở bên ngoài chiêu ong chọc bướm làm thế tử phi tức giận chứ, nếu động thai khí phải làm thế nào! Sao bổn thế tử có thể làm ra việc hoang đường như vậy?”

Luc hắn nói chuyện hơi hơi cất cao giọng, lạnh giọng tàn khốc, Trường Ninh hầu càng nghe càng tức giận.

Ninh Vương thế tử này, rõ ràng là chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, bên ngoài là mắng La Quý, trên thực tế lại là mắng chính mình.

Trường Ninh hầu tức giận muốn lệch mũi, lại đứng bất động, thật vất vả nhét người vào, sao có thể làm hắn trả về, Hoàng Hậu nương nương chỉ chờ ngày này, hắn không thể thoái nhượng.

La Quý trước sau như một nghiêm túc: “Lúc ấy điện hạ say quá lợi hại, thuộc hạ không dám ngăn lại, thuộc hạ thất trách.”

“Ừ.” Từ Lệnh Sâm nghiêm mặt nói: “Lần này xem như bỏ qua, không có lần sau.”

Nói xong lại quay đầu nói với Trường Ninh hầu: “Biểu cữu, lúc ấy ta uống say, không nhớ rõ gì cả, lời nói đùa sau khi say rượu không thể tin, biểu cữu cũng ngàn vạn đừng xem là thật.”

Không đợi Trường Ninh hầu nói chuyện, hắn lại nói: “Một thai này của thế tử phi được đến không dễ, ngay cả Hoàng Thượng cũng dặn nàng phải an tâm dưỡng thai, chắc là biểu cữu sẽ không làm trái ý nguyện của bổn thế tử và Hoàng Thượng, một hai phải nhét người vào Ninh Vương phủ, có đúng không?”

Nói, ý vị thâm trường liếc mắt Trường Ninh hầu.

Trường Ninh hầu vốn có tật giật mình, bị hắn lạnh lùng thoáng nhìn, tức khắc kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Là Hoàng Hậu nói Từ Lệnh Sâm không phải không muốn nạp thiếp, là vì không gặp được mỹ nhân tuyệt sắc, muốn an bài người vào Ninh Vương phủ cũng là ý của Hoàng Hậu, tuy hắn không biết rốt cuộc Hoàng Hậu muốn làm gì, nhưng tóm lại không phải chuyện tốt, cho nên mới muốn mượn tay hắn.

Chẳng lẽ Từ Lệnh Sâm đã biết gì đó?

Trường Ninh hầu không dám nghĩ nhiều, vội nói: “Sao điện hạ lại nói thế, làm sao thần có ý vậy chứ? An bài Tâm Nhu cô nương, chẳng qua là phân ưu cho thế tử phi ……”

“Không cần!” Từ Lệnh Sâm không chút khách khí đánh gãy hắn: “Sau khi thế tử phi có thai, mẫu phi cố ý an bài ma ma có kinh nghiệm, Bình Dương hầu thái phu nhân cũng an bài hai bà đỡ, còn có vú nuôi cũng đã chuẩn bị ba người, thật sự không cần người khác hỗ trợ.”

Nói tới đây, giọng điệu không còn ôn hòa, mà phá lệ lạnh thấu xương.

Trường Ninh hầu đường đường là quốc cữu gia, làm sao từng bị người nói thế, tức giận vung tay áo rời đi.

Từ Lệnh Sâm tiếp tục tìm tiểu công chúa, Kỷ Thanh Y thì ở nhà an thai, thời gian này có không ít người đưa mỹ nhân cho Từ Lệnh Sâm, đều bị Từ Lệnh Sâm cự tuyệt.

Hoàng Hậu phái người đến thăm Kỷ Thanh Y vài lần, luôn mãi tỏ vẻ Kỷ Thanh Y đừng nghĩ chuyện khác, nếu Từ Lệnh Sâm làm chuyện sai lầm, nàng nhất định sẽ chống lưng cho Kỷ Thanh Y.

Thời gian không nhanh không chậm, đảo mắt liền đến hai mươi sáu tháng năm, ngày này là ngày dự sinh của Kỷ Thanh Y.

Thời tiết tháng năm không nóng không lạnh, thích hợp sinh sản nhất trong năm, ngay cả bà đỡ cũng khen hài tử trong bụng Kỷ Thanh Y có phúc khí.

Sớm tại mấy ngày trước, hai bà đỡ và ba bà vú đều dọn đến Ninh Vương phủ, phòng sinh chuẩn bị cho Kỷ Thanh Y cũng chuẩn bị tốt.

Từ Lệnh Sâm xin nghỉ không nói, còn từ Thái Y Viện kêu hai thái y đặc biệt sở trường phụ khoa nhi khoa ở trong nhà chờ.

Ngay cả Hoàng Đế Hoàng Hậu đều phái người tới hỏi tình huống.

Đế hậu có động tĩnh, người khác cũng không thể nhàn rỗi.

Bình Dương Hầu phủ, Trường Ninh Hầu phủ, An Hương hầu phủ, trưởng công chúa phủ, Vệ Quốc công phủ, Phụng Thượng phu nhân phủ đều phái người tới hỏi thăm.

La Quý đảm đương quản gia, đứng ở cửa, xưa nay hắn ít khi nói cười, giờ phút này cũng không thể xụ mặt, chỉ là gương mặt kia cười lên phá lệ cứng đờ.

Một thai này của Kỷ Thanh Y, có thể nói là toàn thành chú mục.

Bắt đầu từ buổi sáng, Kỷ Thanh Y đã chuẩn bị sinh sản, nàng tận lực ăn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.