Suất Trá Phong Vân

Chương 221: Chương 221: Trên chiến trường, chỉ có sinh tử không có nam nữ




Gò má của hai lính đánh thuê bắn tên thoáng ửng hồng nóng lên, trực tiếp cúi đầu thấp xuống. Bất kể vì sao con chim ưng này bay cao hơn so với những con chim ưng bình thường, đối với lính đánh thuê mà nói không bắn tới vẫn là chuyện rất mất mặt.

Những người lính đánh thuê khác nghe thấy lời Ái Bích Giai nói, trên nét mặt hiện ra sự giận dữ khác nhau. Từ khi bọn họ tiến vào thương đội này tới nay, gần như mỗi ngày đều nghe được những lời nói lạnh nhạt của nàng. Nhưng bởi vì người ta có thực lực ma pháp sư tam cấp, lại là thành viên của nghiệp đoàn ma pháp, bọn họ đành phải nhẫn nhịn.

- Ai da da, xem ra đám cung tiễn thủ và chiến sĩ các ngươi vĩnh viễn cần ma pháp sư chúng ta trợ giúp. Không có ma pháp sư vĩ đại chúng ta, các ngươi một chút tác dụng cũng không có.

Ái Bích Giai cầm trong tay pháp trượng tinh mỹ, từ đệm lót lông ngỗng chậm rãi đứng lên. Ma pháp bào màu đỏ giống như làn váy đón gió tung bay:

- Để ta tới giúp các ngươi một tay, cho các ngươi biết ma pháp là tồn tại cường đại thần bí tới mức nào.

Ái Bích Giai chậm rãi giơ pháp trượng tinh mỹ trong tay lên, nhẹ nhàng ngâm nga phát động ma pháp. Tinh thần lực lập tức liên kết với bảo thạch đỏ trên pháp trượng. Nàng không sử dụng các thức khởi động ma pháp nhanh chóng là quyển trục ma pháp, mà lựa chọn ngâm nga đọc ma pháp.

Càn Kình nhìn biểu hiện của Ái Bích Giai, bất lực cười. Rất nhiều ma pháp sư đều có loại này sở thích kỳ quái. Một vài ma pháp sư cảm thấy mình có chút năng lực ngâm nga đọc ma pháp, tình nguyện chậm rãi điều chỉnh tinh thần lực hội tụ nguyên tố ma pháp, cũng không sử dụng phương pháp đơn giản hữu hiệu hơn. Nếu như nàng đi đánh nhau với Hoàng Tuyền, cho dùl à mười mạng nhỏ hiện tại cũng bị Hoàng Tuyền cho dọn sạch.

- Tinh linh nguyên tố hỏa, xin nghe ta triệu hồi hiện ra!

Ma pháp trượng trong tay Ái Bích Giai lập lòe ánh sáng màu đỏ. Chúng vặn vẹo dần dần hợp thành một hỏa tiễn:

- Kích phát! Hỏa tiễn thuật! Đánh rơi mục tiêu nhỏ bé này xuống!

Ầm.

Hỏa tiễn nổ mạnh một tiếng, bắn thẳng trên cao, mang theo khí thế vô cùng vô tận lao thẳng tới con chim ưng trên bầu trời, nơi đi qua còn lưu lại một vệt màu hồng nhàn nhạt, giống như muốn thiêu đốt bầu trời.

Con chim ưng thấy hỏa tiễn bay vụt tới, ở trên không trung nó quay người lại, bỗng nhiên dùng đôi cánh rộng vỗ mạnh quạt về phía hỏa tiễn, tạo ra một trận kình phong. Hỏa tiễn dũng mãnh đột kích tới, dưới tác dụng của kình phong càng lúc càng nhỏ, cuối cùng biến thành một ngọn lửa rất nhỏ, sau đó biến mất sạch sẽ.

Trong lúc nhất thời thương đội yên lặng khác thường. Càn Kình thấy mặt những lính đánh thuê kia đều đỏ bừng vì nhịn cười. Bọn họ muốn cười nhưng lại sợ đắc tội với nữ ma pháp sư kia. Hỏa tiễn với khí thế uy mãnh như vậy, lại bị cánh chim ưng cho quạt tan. Loại chuyện này còn mất mặt hơn nhiều so với cung tiễn thủ không bắn trúng con chim ưng trên cao.

- Ha ha ha ha ha ha...

Trong thương đội yên tĩnh phát ra tiếng cười trêu chọc. Đoạn Phong Bất Nhị ở trên xe ngựa chở rơm bắt đầu cười tới mức lăn lộn, bàn tay kẹp điếu thuốc lá liên tục lau những giọt nước lăn ra khỏi khóe mắt.

- Thú vị! Thực sự quá thú vị!

Đoạn Phong Bất Nhị cười thở không được nhìn Ái Bích Giai:

- Nàng thấy cuộc hành trình này quá nhàm chám, cố ý làm vài chuyện chọc chúng ta cười sao? Rất thú vị! Quá thú vị! Sau này nếu như nàng không tìm được việc làm, không bằng đi tới đoàn xiếc thú biểu diễn là được rồi. Ví dụ như nàng phát một hỏa tiễn, sau đó để một con chuột thổi tắt. Đây tuyệt đối là chuyện rất có tiền đồ.

Ban đầu, lúc hỏa tiễn bị dập tắt, vẻ mặt Ái Bích Giai còn xấu hổ, hiện tai đã dần dần lộ ra vẻ tức giận, hung hăng trừng mắt với Đoạn Phong Bất Nhị đang cười lăn lộn ở trên xe ngựa. Lúc này đám lính đánh thuê khác nghe thấy lời Đoạn Phong Bất Nhị nói không nín cười được nữa, trong lúc nhất thời tiếng cười không ngừng vang lên trong đoàn xe.

Khóe miệng Càn Kình thoáng cong lên lộ ra nụ cười nhạt. Ma pháp sư và chiến sĩ vốn là mối quan hệ hợp tác. Ái Bích Giai ỷ vào thân phận ma pháp sư cười nhạo chiến sĩ, cho dù Đoạn Phong Bất Nhị không cười nhạo nàng, mình cũng sẽ cho nàng một bài học. Nếu không trước khi đến lãnh địa Ma tộc, bất kỳ lúc nào cũng nghe thấy một con vẹt kiêu ngạo không ngừng ríu rít như vậy, cũng là một chuyện rất phiền lòng.

- Ngươi!

Ái Bích Giai thẹn quá thành giận bỗng nhiên khoát tay áo. Trong tay áo ma pháp bào rộng nhất thời bắt đầu khởi động một nguyên tố hót, quyển trục ma pháp hệ hỏa!

Càn Kình thật sự bất ngờ. Đám lính đánh thuê cũng cảm thấy bất ngờ. Thân là bạn đồng hành, không ngờ ma pháp sư Ái Bích Giai lại sử dụng ma pháp nhắm ngay vào người một nhà! Mặc dù miệng Đoạn Phong Bất Nhị có chút ác độc, nhưng trước đó Ái Bích Giai đã sỉ nhục các lính đánh thuê là chiến sĩ, hắn mới phát ngôn đáp trả mà thôi.

Cho tới bây giờ quyển trục ma pháp gần như đều là ma pháp thuấn phát! Quyển trục ma pháp này chỉ cần mấy giây sử dụng tinh thần lực mở ra toàn bộ trùng kích. Quyển trục ma pháp Ái Bích Giai sử dụng hiển nhiên không phải là quyển trục ma pháp cấp thấp mà ma pháp sư tam cấp có thể tùy ý mở ra.

Trong nháy mắt khi mọi người sửng sốt, trong mắt Đoạn Phong Bất Nhị đột nhiên hiện ra sát ý. Vận dụng ma pháp đối với chiến sĩ chính là khiêu chiến.

Phải nội chiến sao?

Lông mày Càn Kình rướn lên, đầu ngón chân ấn xuống mặt đất ướt vì mưa cách đó không lâu.

Vèo.

Vô số bùn đất đột nhiên bay lên, bắn vào mặt vào ma pháp bào của Ái Bích Giai.

- A.

Đột nhiên bị bùn tập kích vào mặt, thiên tính của nữ nhân nhất thời kích phát. Hơn nữa bị vật thể không rõ tập kích, quá khủng hoảng ngón tay không tự chủ được giơ lên trời. Năm hỏa cầu lớn bằng nắm tay đồng loạt bay lên bầu trời.

Hai tay Ái Bích Giai vội vàng lau bùn đất trên mặt, trong miệng liên tục phát ra tiếng thét chói tai:

- Đây... Đây là cái gì? Ai làm! Bùn... Bùn... Là ai? Đứng ra! Ngươi biết ta là ai không? Ngươi biết phụ mẫu ta là ai không? A! Quần áo của ta...

Hòa lẫn với tiếng hét kinh khủng và phẫn nộ chói tai, Ái Bích Giai miễn cưỡng mở mắt ra nhìn xung quanh tìm kiếm kẻ thù. Chiến ý vừa dâng lên trong mắt Đoạn Phong Bất Nhị trong nháy mắt đã biến mất. Trên mặt lại lộ ra nụ cười xấu xa, có chút hả hê nói:

- Thú vị. Thật sự rất thú vị! Sử dụng bùn, thật sự mệt cho ngươi nghĩ ra! Cái này còn độc ác gấp trăm lần so với ta đánh nàng một trận. Nữ nhân tình nguyện không muốn sống cũng thích chưng diện. Chiêu này của ngươi quá độc ác.

Những người lính đánh thuê khác cố nín cười. Gương mặt bọn họ lộ vẻ rất tán thành với luận điệu của Đoạn Phong Bất Nhị. Mắt mỗi người đều nhìn về các vị trí khác nhau, giả vờ như không nghe được lời Ái Bích Giai vừa nói.

Dưới vành nón của người đánh chiếc xe lớn thứ ba xẹt qua một sự kinh ngạc. Tốc độ một cú đá này vừa nhanh lại vừa chuẩn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.