Suất Trá Phong Vân

Chương 244: Chương 244: Tình báo lệch lạc! Huyết mạch cự ma!




Ads Đao phong cắm sâu vào bùn chỉ lộ ra chuôi đao!

- Nhân loại?

Trong mắt Ám Bộ Hàng Ma tam chiến kia có chút bất ngờ. Trường kiếm bên hông đã được rút ra, liên tục đâm thẳng về phía Phần Đồ Cuồng Ca vừa đứng lên.

Phụt!

Chỉ vừa giao phong, một cánh tay của Ám Bộ Hàng Ma bát chiến bị kiếm phong hình răng cưa chém đứt. Đồng thời máu tươi từ trong cánh tay cụt phun trào, nhất thời nhuộm đỏ một phần mảnh đất.

Càn Kình giống như hòn đá nhìn chằm chằm vào chiến trường, trong lòng thầm đánh giá Ám Bộ cao hơn một bậc. Cánh tay bị chặt đứt, đau nhức như vậy lại không kêu rên lấy một tiếng, dường như cánh tay bị chặt xuống không phải là cánh tay của hắn. Loại Ma tộc này đối với mình còn ác như vậy, thì không cần nói đến đối xử với kẻ địch.

Cánh tay vừa đứt, Ám Bộ Hàng Ma bát chiến nhanh chóng lui về phía sau. Ma vũ sĩ trẻ tuổi hóa thân thành trạng thái thiên sức Đọa Lạc, vai lay động khiến thân thể văng ra vô số giọt mưa. Trường kiếm trong tay đánh bay những giọt mưa rơi xuống. Tất cả đấu khí tập trung ở trên mũi kiếm, tập trung vào yếu hầu đối phương.

Tốc độ của ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc cực nhanh, trong chớp mắt đã nhào tới trước mặt ma vũ sĩ Ám Bộ. Tronng mắt con ngươi ma vũ sĩ không hề kinh ngạc. Ở trên người hắn dường như hoàn toàn không tìm được bất kỳ sự dao động nào.

Mũi kiếm cách yết hầu ma vũ sĩ Ám Bộ chưa đầy ba tấc. Tảng đá ngụy trang đột nhiên nổ tung! Trong nháy mắt thực lực nhanh chóng lên tới Hàng Ma cửu chiến. Ma vũ sĩ mạnh nhất trong ba Ám Bộ. Trong ánh mắt lập lòe đầy hưng phấn, hắn đâm mạnh một đao!

Một đao này, vô thanh vô tức trước khi bạo phát gần như không có bất kỳ dấu hiệu nào!

Đao của Phần Đồ Cuồng Ca trước một đao này có vẻ ấu trĩ tới nực cười.

Sắc bén! Đao sáng như tuyết cắt qua mưa xối xả, phát ra tiếng trùng kích mãnh liệt!

Thế bạo phát kinh người. Vải nát bắn ra. Đao sáng như tuyết bạo phát ra đấu khí tạo thành một lối nhỏ không có mưa nào rơi xuống được!

Trong ánh mắt của ma vũ sĩ Hàng Ma bát chiến có chút tiếu ý. Hắn không phải hoàn toàn không cảm xúc. Tất cả những gì hắn làm, chính là muốn dồn đối thủ tới bên cạnh tảng đá giả kia! Hôm nay, hắn đã làm xong!

Cánh sau lưng ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc đột nhiên mở ra. Thân thể bay lên không trung, dưới ảnh hưởng của cánh, tạo ra lối đi kỳ lạ.

Chiến sĩ Huyết Mạch luôn có năng lực đặc biệt khác thường! Giờ phút này, cánh của ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc thay đổi hướng đi của hắn. Tay phải cầm trường kiếm cũng biến hóa theo thân thể, đặc biệt quỷ dị xuất hiện ở dưới hàm của ma vũ sĩ Hàng Ma cửu chiến.

Phụt!

Trường kiếm hình răng cưa xuyên qua hàm ma vũ sĩ đâm thẳng lên đầu. Máu giống như suối phun ra! Trong chớp mắt, hai bên đã đổi chỗ cho nhau!

Ma vũ sĩ Hàng Ma bát chiến Ma giấu ở trong ống tay áo một cái gai nhọn to bằng ngón tay dài một thước từ từ đâm về phía sau lưng của ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc.

Hắn không tránh khỏi! Liên tục bạo phát đấu khí để tìm được ma vũ sĩ Hàng Ma cửu chiến đang ẩn nấp này, khiến hắn tiêu hao quá nhiều thực lực. Nếu như trong trạng thái hoàn hảo không tổn hao gì, tất nhiên không có gì quan trọng. Nhưng hiện tại thân thể hắn đã vô cùng mệt nhọc. Khắp nơi đều là vết thương. Quan trọng nhất chính là thân thể còn có loại thuốc độc mạnh gây tê dại.

- Kiếm tiện nghi?

Một hàn quang giống như giao long từ trong đống lá mục nát hiện ra. Đoạn Phong Bất Nhị cầm thương Bất Nhị trong tay đứng cách hòn đá kia chưa đầy ba thước, đột nhiên lao lên đánh lén. Trong ánh mắt của ma vũ sĩ Hàng Ma bát chiến Ma xuất hiện sự tuyệt vọng.

Cũng ép khí thế bạo phát, cũng đột nhiên tập kích!

Trong thương của Đoạn Phong Bất Nhị chỉ thiếu một chút sát khí lạnh lẽo, lại tăng thêm vài phần nhanh chóng như sét đánh.

Trên bầu trời, tia chớp đánh xuống, trong nháy mắt lại biến mất. Đầu ma vũ sĩ Hàng Ma bát chiến đã sớm bị thương Bất Nhị xuyên qua. Sợi thép muốn đâm vào phía sau lưng ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc, cuối cùng vẫn không đụng tới thân thể hắn.

Ầm!

Thân thể Ma vũ sĩ Hàng Ma tam chiến ngã xuống bùn nhão. Trêm trang phục chiến sĩ của Phần Đồ Cuồng Ca xuất hiện thêm hai vệt máu dài, trong đó có một vệt máu cách tim không xa.

Phần Đồ Cuồng Ca dùng tay nắm chiến đao chống xuống mặt đất cố gắng không ngã xuống. Hắn hít sâu từng hơi thầm kêu may mắn. Đối thủ bất luận xét về mức độ tàn nhẫn, kinh nghiệm hoặc thực lực, đều cao hơn mình rất nhiều. Lần này nếu không phải hai ma vũ sĩ Ám Bộ chết ít nhiều ảnh hưởng đến tâm tình của hắn, cuối cùng ai ngã xuống, thật sự rất khó nói.

- Các ngươi… là ai?

Ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc thu hồi lực lượng huyết mạch. Bất kỳ chiến sĩ Huyết Mạch nào không phải có thể duy trì trạng thái kích phát lực lượng huyết mạch không giới hạn. Cũng chính vì vậy, chiến sĩ Huyết Mạch chiến đấu với nhau, có đôi khi so sánh xem ai có thể kiên trì kéo dài thời gian sử dụng trạng thái lực lượng huyết mạch hơn.

Chiến sĩ Huyết Mạch ngang cấp, có vài người sẽ được gọi là thiên tài, có vài người lại không được gọi là thiên tài. Mức độ duy trì thời gian phát ra lực lượng huyết mạch cũng là một trong những tiêu chuẩn sát hạch.

Hắn không muốn lãng phí quá nhiều lực lượng huyết mạch, khôi phục lại hình dáng của nhân loại, kinh ngạc cảnh giác nhìn Đoạn Phong Bất Nhị và Phần Đồ Cuồng Ca. Trường kiếm trong tay không hề buông lỏng, bất cứ lúc nào cũng có thể tiến vào trạng thái chiến đấu.

- Chúng ta?

Đoạn Phong Bất Nhị đồng thời cũng cảnh giác nhìn đối phương. Ma vũ sĩ này có thể biến thân thành huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc, bộ dạng bên ngoài lại hoàn toàn là nhân loại, nhưng nói thế nào chắc vẫn là ma vũ sĩ của Ma tộc:

- Quân đội chúng ta nhận được tin tức, Ma tộc Ám Bộ ở khu vực này hoạt động rất dày đặc, giống như tìm kiến hoặc đuổi bắt gì đó. Cho nên chúng ta tới đây.

- Phải không?

Trong màn mưa, chợt có một giọng nói cao ngạo lạnh lẽo chậm rãi truyền đến:

- Vốn tưởng rằng có thể mượn cơ hội này, dẫn tới đây thêm một tướng quân hoàng triều Chân Sách. Không nghĩ tới chỉ là hai chiến sĩ Hàng Ma vô cùng trẻ tuổi! Được! Tốt! Nếu như ta không nhìn lầm, một trong hai người chắc là một trong mười đại chiến sĩ Huyết Mạch hoàng triều Chân Sách, chiến sĩ Huyết Mạch rắn chín đầu đỉnh phong?

Trong cơn mưa xối xả, Càn Kình thấy một ma vũ sĩ cũng mặc đồng phục màu đen của Ám Bộ, hai tay chắp ở sau lưng chậm rãi tới gần. Trước ngực hắn có nhiều hơn so với ma vũ sĩ Ám Bộ Ma tới trước, chính là sao!

Hai ngôi sao! Ám Bộ nhị tinh! Cũng không phải là Ám Bộ thất tinh như trong tin tức!

- Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc, bọn họ đúng là tới cứu ngươi. Chuyện Ám Bộ muốn làm đối với hoàng triều Chân Sách mà nói, chỉ cần phá được nhất định là đúng! Cũng giống như Hắc Long Quân của hoàng triều Chân Sách muốn làm gì, Ma tộc chỉ cần phá đi nhất định là đúng. Một đạo lý tốt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.