Suất Trá Phong Vân

Chương 245: Chương 245: Tình báo lệch lạc! Huyết mạch cự ma! (2)




Càn Kình xuyên qua màn mưa vẫn không cách nào nhìn rõ bộ dạng của ma vũ sĩ mới tới. Hắn cũng giống như Ám Bộ trước đó, từ mũi trở xuống đều che kín. Chỉ có điều, riêng hắn dùng kim loại để che! Một tấm kim loại đen thật mỏng. Nếu như làm thành một cái mặt nạ, sẽ có vài phần giống với Hoa Viêm Bất Kiến.

- Không thể không nói, Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc, sự ngoan cường và năng lực của ngươi vượt ra ngoài mức độ dự đoán của ta.

Ám Bộ nhị tinh đứng ở trong mưa không lập tức động thủ, mắt nhìn lướt qua xung quanh, cố gắng tìm kiếm khả năng nguy cơ tồn tại.

Ánh mắt hắn đảo qua vị trí lá cây mục nát của Càn Kình, Càn Kình nhất thời cảm giác thân thể giống như bị rắn nhìn chằm chằm vào.

- Xem ra chỉ có hai người các ngươi.

Ám Bộ nhị tinh nhẹ nhàng hoạt động hai tay:

- Được! Tốt! Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc, ta vốn tưởng rằng ba gã thủ hạ có thể khiến ngươi bị thương, như vậy bắt sống ngươi sẽ càng dễ hơn. Nhưng không nghĩ tới lại bất ngờ xuất hiện hai chiến sĩ Hàng Ma của hoàng triều Chân Sách. Lần này công trạng của ta nhiều có thể đủ để thăng cấp. Chỉ cần lực lượng của ta có thể thăng cấp nữa, nhất định lại thêm một ngôi sao.

- Ni Lạp, Đức Đức La đâu?

Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc xuyên qua màn mưa nhìn chằm chằm vào Ám Bộ nhị tinh.

- Ta ở chỗ này, vậy ngươi nói bằng hữu tốt của ngươi, hắn có thể đi đâu được? Đương nhiên là chết rồi.

Trong ánh mắt Ni Lạp lộ ý cười trêu tức giống như mèo vờn chuột:

- Nói đến thật sự thú vị. Một gã tạp dịch, con lai của nhân loại cùng Ma tộc không ngờ có thể tự nhiên thức tỉnh lực lượng huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc. Đáng ra từ nay về sau có cơ hội bước vào tầng lớp xã hội thượng tầng của vương triều Lộ Tây Pháp ta, nhưng bởi vì quan hệ với công chúa Vưu Na Lạp, bị thái tử truy sát. Tiểu tử, đừng tưởng rằng thức tỉnh lực lượng huyết mạch Lộ Tây Pháp, ngươi thật sự ;à thiên sức Đọa Lạc. Nữ ma của thái tử, ngươi có thể đụng vào sao?

- Tiểu thư Vưu Na Lạp không phải là nữ ma của thái tử.

Càn Kình nghe giọng nói của Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc, giống như muốn cắn răng vào nhau.

- Toàn bộ Ma tộc sau này đều là của thái tử. Một nữ ma?

Ni Lạp cười nhạt. Có lẽ bởi vì Ám Bộ rất ít khi nói chuyện, cuối cùng có cơ hội nói chuyện, hắn nói không dừng:

- Ta thật sự không hiểu. Ngươi nên biết, năng lực của ngươi tối đa chỉ có thể kém hơn thái tử. Để thái tử đùa bỡn với công chúa Vưu Na Lạp một thời gian đã sao. Vì sao còn phải đánh cược toàn bộ ma sinh đi làm tất cả những điều này? Nếu như ngươi không làm, có thể ma sinh của ngươi sẽ đặc biệt thuận lợi, cũng có cơ hội hoàn thành lực lượng huyết mạch thức tỉnh nhị cấp, nắm giữ một cánh hoàn chỉnh, thu được lực lượng cường đại và có tiềm lực hơn.

- Đức Đức La đã chết?

- Ngươi cứ nói đi?

Ni Lạp phiền não khoát tay:

- Được rồi, nói chuyện với ngươi cũng không ít. Bắt sống ngươi trở về, không biết thái tử sẽ hành hạ ngươi thế nào?

Giọng nói nghi vấn vang vọng trong mưa. Mắt Ni Lạp đột nhiên mở ra, thân thể nhanh chóng phình ra. Trong nháy mắt quần áo bị rách. Một đầu trực tiếp lớn đến gần như ba thước, da lộ ra màu giống như sắt đen.

Huyết mạch cự ma! Dưới ba đại huyết mạch Ma tộc có mười đại huyết mạch! Huyết mạch cự ma có thể kém hơn so với huyết mạch hoàng triều Chân Sách! Lực lượng lớn, nhưng tốc độ không chậm, thân thể cực đoan rắn chắc, giống lên khôi giáp tùy thân trời sinh. Móng tay sắc bén thậm chí không thua gì Đấu Binh! Mức độ huyết mạch thức tỉnh khác nhau, trong móng tay diễn sinh ra thứ khác nhau!

Trong truyền thuyết, huyết mạch cự ma lúc thức tỉnh huyết mạch sơ cấp, móng tay sẽ tự động ma dược trường sinh cực mạnh! Một con gấu chó thành niên cường tráng chỉ cần bị cứa rách chút da, năm giây sau toàn thân tê liệt vô lực!

- Chiến sĩ Huyết Mạch nhân loại! Các ngươi tới đây! Cho các ngươi biết cái gì là huyết mạch cự ma vô địch!

Mắt Ni Lạp nhìn xuống Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc cười lạnh:

- Ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc yêu quý của ta, thân thể của ngươi còn có thể di chuyển được nữa sao? Ngón tay ngươi còn có thể nghe theo sự điều khiển của ngươi nữa sao?

Khí tức cường đại trong nháy mắt bao trùm tất cả. Đó cũng lực lượng không phải của chiến sĩ Hàng Ma, lực lượng tuyệt đối vượt quá đột phá chiến sĩ Hàng Ma!

Ni Lạp đối mặt với hai đối thủ lực lượng huyết mạch và một chiến sĩ Hàng Ma, vẫn đầy tự tin bắt sống bọn họ. Sử dụng hệ thống so sánh lực lượng Ma tộc tiêu chuẩn mà nói, mình đã là ma vũ sĩ nhị cấp tầng năm. Sử dụng tiêu chuẩn của hoàng triều Chân Sách, chính là Phục Ma Ngũ Chiến! Hai bên kém nhau chắc chắn là một mức!

Ca ca...

Cánh màu đen giống như ma pháp địa gai từ dưới mặt đất lao thẳng lên. Lực lượng Hàng Ma cửu chiến và huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc lại tiếp tục bạo phát!

Run rẩy!

Máu trong người Thiết Khắc Phúc Lợi Đặc giống như đang sôi trào thiêu đốt. Tâm tình hắn đã phẫn nộ tới cực điểm, ép hiệu lực của ma dược giảm xuống.

Đoạn Phong Bất Nhị thở ra một hơi. Lực lượng huyết mạch trong cơ thể hắn nhất thời hoàn toàn thức tỉnh. Trong ánh mắt hắnđã không còn có nửa phần màu trắng nữa. Đôi mắt giống như ngưng kết thành một khối bảo thạch tinh hóa màu đen, trừ màu đen ra không còn có màu nào khác!

...

Một lớp lân giáp mỏng nhưng cứng rắn màu đen rất nhanh bao trùm ở phía ngoài thân thể hắn. Móng tay từ hai ngón trỏ đột đột bắn ra, thoạt nhìn giống như ranh nanh của độc xà!

Phần Đồ Cuồng Ca cố vận dụng đấu khí, ba người dưới áp lực cường đại, bất tri bất giác tiến lại gần nhau.

- Đến đây đi! Đến đây đi! Đến đây đi!

Ni Lạp càn rỡ giang hai cánh tay, chân giậm mạnh xuống đất. Mặt đất giống như bị ma pháp cổ quái ép lại, khiến khoảng cách hai bên nhanh chóng kéo lại gần. Cánh tay cường tráng lớn như eo nữ nhân đưa ra. Năm ngón tay mở rộng đưa về phía ba người.

Bỏ trốn? Đã không có khả năng!

Thực lực Ni Lạp đã nói cho mọi người biết, nếu như ngang cấp có thể tốc độ của hắn không đủ nhanh, nhưng khi áp đảo về phương diện thực lực, tốc độ của mọi người lại không nhanh bằng hắn.

- A a a a!

Đoạn Phong Bất Nhị liên tục rít gào, kích phát tất cả lực lượng huyết mạch trong cơ thể. Trường thương trong tay rít lên những tiếng xé gió, nhanh chóng xoay tròn khóa những giọt nước mưa khóa ở phía ngoài thân thương, giống như một con thủy long phá không lao ra!

Một thương một ngựa, một người phá trận! Đâm trời phá động, đâm đất thành giếng! Đây là uy lực chân chính của thương thuật! Là lực lượng thân thể người cùng lực lượng binh khí tổng hợp lại!

Đoạn Phong Bất Nhị dùng toàn lực đột kích, phối hợp với Đấu Binh trong tay, đừng nói là thân thể người bình thường, cho dù là mặc áo giáp kim loại, thậm chí là một kỵ binh mặc trọng giáp, ở trước mặt nó cũng yếu ớt.

Thấy Đoạn Phong Bất Nhị dùng cả tính mạng đâm ra một thương, trong lòng Phần Đồ Cuồng Ca nhất thời hăng hái, chiến đao trong tay từ một hướng khác toàn lực chém ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.