Suất Trá Phong Vân

Chương 243: Chương 243: Huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc cường đại (2)




Ads Ba gã Ám Bộ Ma tộc chuẩn bị tốt tất cả, bắt đầu tiến hành công tác ẩn nấp của mình. Hai Ma tộc leo lên ngọn cây lợi dụng các tán lá dày tiến hành ẩn nấp. Còn có một Ma tộc làm chuyện, khiến Càn Kình lưu ý hơn một chút.

Hắn dùng một tấm vải thoạt nhìn rất bình thường. Phía dưới để các gai sát sát nhau. Trong đó có một gai sắt chịu lực. Tấm vải hoàn toàn mở ra, nguyên lý không khac với cây dù bao nhiêu. Chỉ có điều mức độ mở ra hơi lớn, hơn nữa do thả đất và lá cây lên trên, phối với với cảnh rừng cây xung quanh, liếc mắt một cái chỉ cho rằng đó là một khối nham thạch lớn mà thôi. Chỉ có điều dưới khối nham thạch này lại có một Ám Bộ Ma tộc đang ẩn nấp!

Có chút ý tứ!

Vẻ mặt Càn Kình như bàn thạch, tâm tình không chút dao đọng, giống như một khối dung nham núi lửa bị cái lạnh làm đông cứng lại. Hắn lẳng lặng thu tất cả vào trong mắt, thầm tính toán thực lực của ba gã Ma tộc vừa rồi.

Ba gã Ám Bộ này, thực lực tệ nhất cũng phải là Hàng Ma tam chiến. Hai gã khác một là Hàng Ma bát chiến, còn một là Hàng Ma cửu chiến! Hoàn toàn không hổ danh với danh hiệu của tổ chức nổi tiếng cả ở Ma tộc lẫn ở hoàng triều Chân Sách.

Ba gã chiến đấu trước có thực lực như vậy, Ám Bộ thất tinh sẽ có thực lực thế nào? Thân thể Càn Kình giống như tảng đá, nhưng trong đầu lại không ngừng suy nghĩ.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút. Gần ba giờ trôi qua, hoàn toàn không có bất kỳ người nào hoặc thú nào đi qua. Dường như tất cả mọi người đã đoán sai tuyến đường lần này.

Không ai đi qua, cũng không có ma di chuyển. Thời gian vẫn trôi qua đặc biệt chậm rãi. Những đám mây trên bầu trời cuối cùng không chịu nổi tịch mịch, một tia chớp thật lớn cực kỳ nhanh chóng đánh xuống giống như muốn xé toạc bầu trời. Tiếng sấm điếc tai vang vọng, giống như bầu trời thật sự sụp đổ. Mặt đất nổ vang dưới tác dụng của tiếng sấm đều hơi rung chuyển.

Một giọt... Lại một giọt... Nước mưa ban đầu rơi xuống lác đác, trong nháy biến thành mưa to. Từng hạt mưa lớn chừng hạt đậu tí tách rơi trên mặt đất, bắn lên vô số hoa bùn.

Phần Đồ Cuồng Ca nhìn mưa xối xả trút xuống, thậm chí nghi ngờ độ nhạy bén của dây thép. Liệu hạt mưa rơi xuống, động tới cơ quan then chốt, khiến cho chiến sĩ mặc áo giáp dày cũng có thể thành tổ ong vò vẽ hay không? Nếu vậy vị trí chỗ Càn Kình, nhất định sẽ bại lộ.

Trong tiếng mưa rơi xối xả xuống mặt đất, Càn Kình chợt nghe cách đó không xa truyền đến tiếng vật nặng đạp xuống đất, tiếng nước bùn bắn lên.

Trong màn mưa, một nhân loại trẻ tuổi, trong tay cầm theo hai thanh lợi kiếm đã biến thành dạng răng cưa, lảo đảo chạy rất nhanh về phía trước.

Tới rồi!

Càn Kình cảm giác có chút ngoài ý muốn. Không ngờ kẻ bị Ma tộc Ám Bộ truy đuổi lại là một nhân loại! Thoạt nhìn dường như cũng chưa đến mười tám mười chín tuổi, hai lông mày đen dài giống như bảo kiếm nhíu lại. Trong con mắt màu đen lộ rõ vẻ mệt mỏi, nhưng vẫn có thể thấy được cảm giác hy vọng khi đi dưới màn đêm. Mũi dài và môi thật mỏng, tạo thành bộ dạng của một nam tử tuấn tú.

Ngoại hình tuấn tú cùng với anh khí ép người, lại không có vẻ ẻo lả, thuộc về ngoại hình rất được các hài tử yêu thích.

Chiến sĩ trẻ tuổi toàn thân mặc áo giáp kim loại rách không thể tả nổi. Mặc dù dưới cơn mưa xối xả, máu vẫn không ngừng loang lổ. Trên cổ tay, tấm lá chắn đường kính nửa thước đã sớm có vô số vết rạn, nứt. Ở bên rìa biến thành dạng răng cưa.

Chỉ từ trang phục trên người đã biết chiến sĩ trẻ tuổi này đã từng gặp phải cuộc chiến đấu kịch liệt thế nào.

Người chiến sĩ trẻ lảo đảo chạy trốn. Khi đi tới khu vực Càn Kình và đám Ma tộc phục kích, chiến sĩ trẻ tuổi bỗng nhiên dừng bước, mệt nhọc đưa mắt quan sát mọi thứ xung quanh.

- Ra đi.

Trong tay chiến sĩ trẻ tuổi cầm hai thanh tàn kiếm, lạnh lùng quét mắt xung quanh:

- Mưa to cũng không thể rửa sạch được mùi hôi thối buồn nôn trên người các ngươi.

Dưới màn mưa, ba gã Ám Bộ không người nào nhúc nhích.

Nếu như không phải từng nhìn thấy ba gã Ám Bộ, Phần Đồ Cuồng Ca thậm chí sẽ cho rằng người chiến sĩ trẻ tuổi này khẩn trương thái quá. Nhưng hôm nay lại chỉ có thể bội phục sự lạnh lùng bình tĩnh của hắn. Rõ ràng trong tình trạng chạy trối chết, vẫn có năng lực phán đoán cực kỳ xuất sắc.

- Nếu các ngươi không ra...

Chiến sĩ trẻ tuổi lạnh lùng nhìn lướt qua xung quanh một lượt, chuyển song kiếm vào một tay, mắt thận trọng chú ý tình hình xung quanh, một tay lấy từ bên hông ra miếng sắt vỡ. Rất nhanh, hắn bỗng nhiên vung vào đám cây xung quanh.

Miếng sắt lớn bằng đầu ngón tay bị toàn lực ném đi, xuyên qua vô số hạt mưa, bắn loạn tới mấy cây đại thụ khác.

Thình thịch thình thịch thình thịch...

Miếng sắt đầy góc cạnh va chạm vào cành cây, nhất thời cắm mạnh vào thân cây.

Choang!

Trong cơn mưa xối xả, tiếng kim loại va chạm vang lên, khiến người ta nghe được đặc biệt rõ ràng. Đoản đao và miếng sắt va chạm, tia lửa bắn ra. Chúng còn chưa kịp phát ra quang hoa rực rỡ đã bị mưa xối xả dập tắt.

Một Ma tộc Ám Bộ từ trên cây nhảy xuống. Hắn không thể tiếp tục nhẫn nại được. Vừa nãy, miếng sắt vô cùng trùng hợp bay về phía đầu hắn. Nếu như tiếp tục nhẫn nại không ra tay, cũng sẽ bị người phát hiện ra chỗ ẩn nấp. So với bị thương, bị phát hiện, không bằng ra tay tấn công trước.

Hàng Ma bát chiến!

Ám Bộ Ma tộc từ trên cây xuống, hai cánh tay giang ra giống như chim diều chém thỏ. Đoản kiếm trong tay trực tiếp bắn về phía chiến sĩ trẻ tuổi. Trường kiếm dạng răng cưa quét ngang trước người, ngăn đoản đao tập kích. Đôi mắt đột nhiên phóng ra màu đỏ như máu, giống như bảo thạch màu đỏ được chiếu ánh sáng vậy.

Răng rắc... Răng rắc... rắc!

Phía sau lưng chiến sĩ trẻ tuổi vang lên tiếng gãy xương. Một cánh chim dài nửa thước mang theo quang hoa màu đen lóe sáng, chợt hiện ra từ phía sau hắn!

Ma tộc! Ma tộc chiến sĩ Huyết Mạch! Hơn nữa, còn là huyết mạch ma vũ sĩ hoàng tộc mạnh nhất trong ba đại huyết mạch chung cực Ma tộc, huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc!

Trong nháy mắt, thực lực người tuổi trẻ chợt tăng lên tới Hàng Ma cửu chiến đỉnh phong. Trường kiếm trong tay phát ra tiếng giống như rồng ngâm. Kiếm quang trong cơn mưa xối xả vẫn tăng vọt!

Huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc?

Phần Đồ Cuồng Ca không nén được sự khiếp sợ trong lòng. Đây chính là một trong ba đại huyết mạch ma vũ sĩ cường đại nhất Ma tộc! Không ngờ lại xuất hiện ở ở đây! Nhưng hắn lại đang bị Ma tộc Ám Bộ truy sát? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hắn rõ ràng có hình dạng bên ngoài là nhân loại...

- Là ai?

Tên Hàng Ma tam chiến của Ma tộc cách Phần Đồ Cuồng Ca gần nhất, đoản đao trong tay lóe lên, lao vụt tới chỗ Phần Đồ Cuồng Ca đang vùi lấp trong lá cây dưới nham thạch!

Chỉ trong nháy mắt, tâm thần Phần Đồ Cuồng Ca chấn động, khiến thân thể có chút dao động, nhất thời bị thành viên Ám Bộ này phát hiện.

Không thể ẩn nấp! Phần Đồ Cuồng Ca vội vàng chạy ra khỏi đám lá cây. Đoản đao đã cắm vào chỗ hắn vừa ẩn nấp.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.